ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า

e0b89be0b8b5e0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 64fc86dbcd00f

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า

ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ ตอนอยู่ห้องพักผมเจอกับพี่เปิ้ล ผมก็แกล้งแซวแกว่าถ้ามาคนเดียวก็ไม่ต้องมา ถ้าจะมาให้พาจิ๊บมาด้วย พี่เปิ้ลก็ตอบว่างั้นพรุ่งนี้จะพามา ผมก็นึกว่าพี่เปิ้ลพูดเล่น

แต่พอวันรุ่งขึ้นพี่เปิ้ลก็พาจิ๊บมาด้วยจริงๆ แถมยังเปิดประตูห้องเข้ามา ในขณะที่ผมกับหัวหน้านอนอ่านหนังสืออยู่ด้วย ก็จะอะไรก็ไอ้หนังสืออย่างว่าน่ะสิทำให้เก็บไม่ทัน จิ๊บคงเห็นจึงไม่กล้าเข้ามา ยืนอยู่หน้าประตูห้อง พี่เปิ้ลเห็นก็ยิ้ม พอผมเก็บหนังสือเข้าที่มิดชิด แล้วพี่เปิ้ลก็แซวผมว่า นั้นไงพามาแล้วออกไปคุยสิ ผมเองก็ไม่กล้าจิ๊บเองก็เขิน พี่เปิ้ลจึงชวนจิ๊บไปซักผ้าให้ผมกับหัวหน้า พอซักเสร็จแล้วไก่จึงมานั่งหลบอยู่ที่ระเบียง (ผมเช่าห้อง อยู่เป็นตึกสี่ชั้น ผมอยู่ชั้น3) พี่เปิ้ลก็แซวว่าพามาแล้วไม่เห็นไปคุยเลย พอผมรวบรวมความกล้าเสร็จจึงออกไปคุย เราคุยกัน อย่างถูกคอมาก มีอยู่ตอนหนึ่งผมชวนจิ๊บขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 เพื่อไปดูวิวข้างบน พอไปถึงข้างบนผมก็ชวนจิ๊บนั่งใต้แท้งค์ น้ำเพื่อหลบแดด เรานั่งคุยกันจิ๊บคงจะเขินจัด หยิงหนังสือการ์ตูนขึ้นมาฉีก ผมก็ถามว่าทำไมต้องฉีกหนังสือการ์ตูน จิ๊บบอก จิ๊บพอใจ ผมเลยเอามือไปจับมือจิ๊บเพื่อห้าม จิ๊บก็บอกเดี๋ยวโดนตบ แต่เสียงเธอสั่นๆ ผมเลยบอกว่าตบแก้มซ้ายแล้วจะเอียงแก้ม ขวาให้ตบอีกข้าง จิ๊บทำท่าจะตบจริงๆ ผมจับมือจิ๊บไว้แล้วมองตาจิ๊บ แววตาจิ๊บนั้นไร้เดียงสาจริงๆ ผมตัดสินใจรวบ จิ๊บมาระดมจูบไปทั่วทั้งแก้มปากและซอกคอ จิ๊บขัดขืนพยายามที่จะผลักผมออก แต่ดูเหมือนแรง ของจิ๊บจะไม่มี แถมยังสั่นไปทั้งตัว ผมจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามันส์ ส่วนจิ๊บคงไม่ประสาจึงทำไม่เป็น มือขวาผมลูบไล้ไป ทั่วแผ่นหลังจิ๊บ ส่วนมือซ้ายผมก็ไม่อยู่เฉย บีบเคล้นดอกบัวคู่งามของจิ๊บ นี่ขนาดผมบีบอยู่นอกผ้ายังเต็มมือเลย ผมจึงล้วง เข้าไปใต้เสื้อของจิ๊บ

เพื่อสัมผัสเนื้อแท้ของอกจิ๊บ พอเจอเข้า โอ้โห!..เชื่อมั้ยครับ มันทั้งนุ่ม เด้งสู้มือผมจริงๆ ส่วนจิ๊บก็เชิด หน้ากัดฟัน มีเสียงครางลอดมาตามไรฟัน แต่ก่อนที่ผมจะทำอะไรไปมากกว่านี้ ก็มีเสียงพี่เปิ้ลเรียกมาจากข้างล่าง เราจึง รีบแต่งตัวแล้วเดินลงมา พี่เปิ้ลยิ้มอย่างมีเลศนัยพร้อมกับชวนจิ๊บกลับ ผมเลยบอกให้ไปบอกหัวหน้าที่ห้องก่อน พอมาถึง ห้องก็เห็นเหล้าพร้อมกับแกล้มครบชุดวางอยู่ ซึ่งหัวหน้าผมเขาเปิดขวดไปได้หน่อยแล้ว พอผมนั่งกินสักพัก พี่เปิ้ลก็บอก ว่าจะกลับแล้ว ผมก็เลยบอกไปว่ากลับแล้วเหรอ..โชคดี แล้วก็หันมายิ้มกับหัวหน้า พี่เปิ้ลบอกว่าไล่พี่เหรอ แสดงว่าจะต้อง มีอะไรบางอย่าง..งั้นไม่กลับ แล้วพี่เปิ้ลก็ชวนจิ๊บอยู่ต่อ ผมนั่งกินแบบจิบไปเรื่อยๆ หนักไปทางคุยกับจิ๊บมากกว่า พอเหล้าขวดที่สองหมดไป หัวหน้าก็บอกจะออกไปซื้อ พอหัวหน้าออกไปสักพัก พี่เปิ้ลก็หันมาบอกกับผมว่า จะไปดูผ้าที่ตาก แล้วหันมายิ้มให้ผมก่อนจะออกไป ทีนี้ก็เหลือผมกับจิ๊บสองคน ผมจึงชวนจิ๊บเก็บแก้วที่กินเหล้าให้เข้าที่ พอทุกอย่างเรียบร้อย ผมเดินไปล็อคประตู ก็เห็นจิ๊บนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่เตียง ผมก็เดินไปกอดจิ๊บพร้อมกับฝังจูบที่ซอกคอจิ๊บ แต่จิ๊บกลับดิ้น ผลักผม แรงกว่าตอนกลางวันเสียอีก แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม พอจิ๊บจะร้องให้คนช่วย ผมก็รีบเอาปากประกบกับปากจิ๊บทันที สักพักจากผลักก็เปลี่ยนมาโอบกอดที่หลังและต้นคอผม ผมเริ่มไซ้ลงมาพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อของจิ๊บ ซึ่งจิ๊บก็ยังขัดขืน ไม่ยอม ให้ปลดง่ายๆ กว่าจะปลดหมดจิ๊บข่วนผมจะระบมไปหมด พอถอดเสร็จก็ปลดบราของจิ๊บ ซึ่งตอนนี้ผมถึงได้เห็นเนื้อแท้ ของดอกบัวคู่งาม ผมไม่รอช้าที่จะดูดเน้นๆ วาดลิ้นไปรอบหัวพร้อมกับขบที่หัวเบาๆ เล่นเอาจิ๊บต้องกัดฟันแน่นเพราะความเสียว ก่อนจะเผลอครางออกมา “ซี้ด..เติ้ล…จิ๊บเสียวจังเลย” แล้วผมก็วาดลิ้นมาที่รอบๆ สะดือและดันลิ้นเข้าไป จิ๊บต้องผวาตาม ขนอ่อนเธอลุกเป็นแถวเลย

จากนั้นผมก็บรรจงปลดกางเกงของจิ๊บออก เมื่อเห็นร่างของจิ๊บเปลือยเปล่า เจ้าเต่านาของจิ๊บ ช่างโหนกนูนมีขนขึ้นรำไร ผมไม่รอช้าที่จะฝังลิ้นลงไป สองกลีบแดงฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นของจิ๊บ ผมใช้ลิ้นไปสะกิดเม็ดเสียวของจิ๊บ ที่ยื่นออกมา พร้อมกับใช้ริมฝีปากขบเบาๆ แต่หนักหน่วง จิ๊บครางอย่างหนักพร้อมกับร่อนสะโพกสู้กับลิ้นของผม ส่วนมือจิ๊บ ก็กดหน้าผมจนหายใจไม่ออก เมื่อผมเห็นว่าจิ๊บเต็มที่แล้ว ผมจึงถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมด แล้วไปคร่อมที่หว่างขาของจิ๊บ เจ้าเต่านาของจิ๊บ นอนน้ำตาซึมอยู่ ผมจึงจับเจ้าปลาช่อนน้อยขนาด 6 คูณ 5 ไปเขี่ยที่เม็ดเสียวของจิ๊บ จิ๊บสู๊ดปากหลับตา สองมือกำแน่น ผมไม่รอช้ารีบเอาเจ้าปลาช่อนกดเข้าไปที่เต่านาของจิ๊บ แต่พอเข้าไปได้แค่หัว ก็พบกับความแน่น รัดตอดหัวตึบๆ จิ๊บเอามือดันอกผมไว้ บอกว่าให้เอาออก..จิ๊บเจ็บ แต่ผมไม่ฟังเสียงแล้ว เลื่อนขึ้นมาประกบปากจิ๊บ พร้อมกับ มือเคล้นดอกบัวของจิ๊บ จนจิ๊บเริ่มคราง ผมจึงกดเข้าไปทีละน้อยๆ จิ๊บนอนกัดฟันน้ำตาไหล พอผมเริ่มไซ้รซอกคอ บีบเคล้น ดอกบัวพร้อมกับเริ่มขยับช้าๆ สักสามสี่ที จิ๊บก็ร่อนตามขณะที่ภายในของจิ๊บยังตอดรัดอยู่ ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงที่ผมทั้งโยก ทั้งคว้านภายในของเธอ จิ๊บตอดรัดปลาช่อนของผมอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับบอกว่า “เติ้ลจ๋า..ช่วยจิ๊บด้วย จิ๊บ.. จิ๊บจะแล้ว โอ้ย..”ซึ่งผมเองก็รู้สึกเสียวมาก สุดที่กลั้นเอาไว้อีกต่อไป ผมจึงเร่งเครื่องรัวไปแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ผมก็ฉีดน้ำรักเข้าตัวจิ๊บอย่างรุนแรง จนจิ๊บต้องจิกสะโพกพร้อมกับเอาขากอดรัดที่เอวผม จิ๊บและผมเกร็งกระตุกหลายครั้ง ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงไปจูบปากจิ๊บแล้วบีบเคล้นดอกบัวของจิ๊บอย่างเป็นสุข พอพักหายเหนื่อยกันสักพักจิ๊บก็เริ่มหยิกผม ผมจึง ถามว่าหยิกทำไม จิ๊บก็บอกว่าแก้แค้นที่ทำให้เธอเจ็บเมื่อสักครู่ ผมเลยบอกว่าที่ทำไปเพราะผมรักจิ๊บ หรือจิ๊บไม่รักผม จิ๊บก็ บอกว่าถ้าไม่รักไม่ยอมให้ทำอย่างเมื่อกี๊นี้หรอก พอดีของผมสู้ขึ้นมาอีก ผมจึงจูบปากจิ๊บแล้วเริ่มอีกครั้ง หัวหน้าผมกับพี่เปิ้ลก็เปิดทางให้ผมกับจิ๊บหายไปเลยทั้งคู่ไม่กลับมาห้องกันเลยทั้งสองคน ตกลงคืนนั้นเราเล่น กันผมถึงห้าครั้งจิ๊บเจ็ดครั้งครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ใครอ่านแล้วละค่ะ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ต้องเหยียบให้มิด ให้มันจมลงไปในโลกแห่งความจริงของตัวเองไปให้ลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ระบายมันก็คงจะอกแตกตาย ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะคะ ฉันคบกันแฟนคนหนึ่งมาสองปีแล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 17 ค่ะ แล้วเจ้าบอม หลายชายของเขาก็อายุ 12 บอมเป็นนักฟุตบอล เล่นกาเก่งมาก ตัวสูงที่สุดในรุ่นและสูงกว่าฉันแล้ว เราคบกันมาสองปี ฉันเองกับแฟนก็ไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกัน นาน ๆ ทีจะกลับบ้านด้วยกันทีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ยอมก็กลายเป็นนักบอลคนหล่อสุดฮิตของโณงเรียนแล้ด้วยอายุเพียง 14 ย่าง 15…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…