เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc86d774a41

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก

ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9 โมงได้ กำลังจะเดินไปเข้าห้องนํ้าห้องนํ้าดันไม่ว่างสะนี้(ห้องนํ้ามีชั้นละห้องครับ) ก็เลยกะว่าจะเดินลงไปใช้ชั้นล่างสักหน่อย พอเดินลงไปตาก็เหลืยบมองไปที่ห้องนํ้าซึ่งประตูห้องนํ้าค่อนข้างเก่า ด้านล่างประตูผุ แล้วสิ่งที่ผมเห็นครับ น้อง ดรีม (เมียเพื่อน) กำลังนั่งหยองๆ ซักชุดชั้นในตัวเองอยู่ในสภาพไม่มีอะไรปกปิดเลยครับ ผมนี้ตาแทบทะหลนเลยละ หอยของน้องดรีมลอยเด่นอยู่เต็มตาผมเลยครับ

จากที่ว่าจะไปเข้าห้องนํ้าผมก็เปลี่ยนเป็นแอบไปก้มมองดูหอยน้องดรีมใกล้ๆ กับประตู หอยของน้องดรีมโครตสวยเลยครับ น่าเย็ดมาก ขนาดมีผัวแล้วแต่ดูหอยไม่มีร่องรอยความสึกหร่อเลย ผมงี้แทบทนไม่ได้กะจะพังประตูเข้าไปขอเย็ดสักครั้งให้หายอยากสะเดี่ยวนั้นเลย แต่ผมก็ใจเย็น(ลืมบอกไปวันนั้นเป็นวันหยุดของฝ่ายขาย แต่ฝ่ายบริการทำงานปกติ) ที่ทำงานเลยไม่มีใครอยู่ครับ คิดได้ดั้งนั้นผมเลยแอบเข้าไปซุ่มรอในห้องของน้องดรีม รอสักพักน้องดรีมเดินเปิดประตูเข้ามา แล้วก็ถอดผ้าขนหนูออกเหลือแต่ตัวขาวๆ ล่อนจ้อนตอนนั้นผมแทบ ยากจะกระโดดเข้าไปฟัดน้องดรีมสะตอนนั้นเลย แต่ผมก็ใจเย็นไว้ก่อน หลังจากน้องดรีมถอดผ้าขนหนูออกแล้วน้องดรีมก็เดินไปหยิบโน้นมาทา หยิบนี้มาแต่ง พอแต่งตัวเสร็จผมเห็นน้องดรีมกำลังจะใส่ชุดชั้นใน ผมเลยรีบออกมาจากที่ซ่อน น้องดรีมเห็นผมก็ตกใจมากครับ หน้างี้ซีดเลย แล้วดันมีหน้ามาถามผมอีกนะครับว่าผมเข้ามาทำไม ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงกระโดดเข้ากอดน้องดรีมทันที น้องดรีมทั้งดิ้นทั้งร้องครับ แต่ก็ไม่รอดโดนผมจับมัดมือไข้วหลัง เอาผ้ามาอุดปากไว้ หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ สำรวจร่างกายของน้องดรีมทุกซอกทุกมุม นมน้องดรีมไม่ถึงกับใหญ่มาก แต่ขาวมากๆ หัวนมสีชมพูสดใส

ถึงว่าแฟนน้องดรีมถึงได้หลงได้ห่วงขนาดนั้น ผมค่อยดูดนมของน้องดรีมที่ละข้าง แล้วก็ค่อยไล่ลงมาที่ท้องน้อย และก็มาหยุดที่หอยแสนสวยที่ทำให้ผมคลั่งใคร่ ผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไปน้องดรีมมีอาการบิดหนีเล็กน้อย ผมละเลงลิ้นอยู่นานพอสมควรน้องดรีมงี้ครางไม่ได้ศัพท์เลยครับขนาดเอาผ้าอุดปากไว้ยังได้ยินขนาดนี้ ผมเลยลองเอาผ้าออก น้องดรีมไม่มีอาการที่จะร้องอีก มีแต่พูดเสียงแหบๆ ออกมาว่า พี่สิทธิ์จ๋าาา…..อย่าทรมานดรีมอีกเลย ผมได้ยินดังนั้นก็จัดการเอามังกรตัวเขื่องพุ่งเข้าถ้ำทันที หอยน้องดรีมทั้งตอดทั้งขมิบควยผม ผมแทบจะระเบิดสะให้ได้ แต่ผมก็อดทนไว้เอาในหอยงามนี้นานๆ น้องดรีมบอกผมให้แก้มัดแขนให้เธอได้แล้ว ผมเลยแก้ให้น้องดรีม หลังจากนั้นน้องดรีมละครับเป็นฝ่ายลุกเอง ทั้งขึ้นขะย่ม ทั้งกระเด้งเด่า ลีลาน้องดรีมนั้นสุดยอดเลยครับ เห็นเงียบๆหยิ่งๆ อย่างนั้นเซ็กส์จัดชมัด ผมซอยอยู่ประมาณ 10 นาทีได้ก็ปล่อยนํ้าทะลักเข้าไปในหอยของน้องดรีมจนหมด แล้วก็เอาควยให้น้องดรีมทำความสะอาดด้วยปากให้

น้องดรีมรีบคว้าแล้วดูดทันทีเลยครับ ผมนี้แทบตายแน่ะ ผมกระซิบถาม “เสร็จใหม่” น้องดรีมบอกกลับมาว่า”เสร็จไปตั้ง 2 ทีแน่ะ ” พี่สิทธิ์เอาเก่งมากๆ เลย น้องดรีมชมผมใหญ่เลย แล้วก็นินทาว่าผัวตัวเอง ไม่ถึงไหนก็ปล่อยนํ้าสะแล้ว ไม่เคยมีความสุขสักกะครั้ง น้องดรีมบอกอย่างหน้าเศร้าๆ ผมเลยบอกไปว่า “ต่อไปนี้ ดรีมไม่ต้องนอนอารมณ์ค้างอีกแล้วนะ พี่จะเป็นคนช่วยดรีมเอง” ดรีมได้ยินก็หันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า “กลัวแต่พี่เทพ(ผัวน้องดรีม) จะจับได้นะสิ” ผมเลยบอกไปว่า “ก็อย่าทำไรประเจิดประเจ้อสิ” น้องดรีมก็ผยักหน้าตกลง หลังจากวันนั้นผมก็หาเวลามาหาความสุขกับน้องดรีมทุกวันที่ผัวเขาไปต่างจังหวัดมั้ง ไปทำโอทีมั้ง น้องดรีมทั้งหลงรสสวาทผม และบอกว่ารักผมมากๆ แต่ผมก็ไม่อยากจะขึ้นชื่อว่าแย่งเมียคนอื่นก็เลยบอกกับดรีมไปว่า เราหาความสุขกันอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว อย่าไปเลิกกับผัวให้คนอื่นเขานินทาเลย น้องดรีมก็เข้าใจและขอคำมั่นกับผมว่าอย่าลืมดรีมละกัน มีหรือครับที่จะลืม หอยก็ดี นมก็สวยอย่างนี้…..

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง สวัสดีค่ะ น้ำอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพฯ ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่น้ำจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน น้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อน้ำหวงน้ำ คงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ น้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมาก เลยต้องมากะพ่อ พ่อของน้ำเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อยน้ำทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้างแต่ที่น้ำสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักน้ำค่ะ เค้าชื่อ พี่พลเพิ่งเรียนจบมาจากนอก เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบึกบึนจนน่ากลัว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ…