ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fbe69bc8517

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด

เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้

“มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…”

“เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน

“แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?”

ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว

ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ แค่สัมผัสแค่นั้นก็เห็นได้ชัดแล้วว่าเขานั้นเงี่ยน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมาที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ของอร่อยอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ มีหรือที่ฉันนั้นจะยอมให้มันจบลงง่ายๆ ค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที จนเขาที่นั่งเก้าอี้อยู่นั้นเกร็งจนขาสั่น ส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเขากดหัว ความเงี่ยนของฉันมันก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังลากยาวขึ้นมา แล้วกดหัวของฉันลงไปเสียมิดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วยกสะโพกขึ้นมาดันควยจนลึกสุดคอ ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันกระชากใบหน้าออกไปช้าๆ

ลึกขนาดนี้เกือบสำลัก แต่ไม่ทำหรอ มันเสียศักดิ์ศรี

ฉันเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ต่อให้เมาแค่ไหน ตอนนี้ก็ไม่ใช่หน้าที่ของฉันที่จะทำอะไรไม่รู้เรื่อง เรื่องเมาก็เด็ด เรื่องเย็ดก็สำคัญ

ทันทีที่เขากระดกควยต่อหน้าต่อตาของฉัน มันก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนแล้วว่าเขาอยากจะเย็ดหีของฉันแทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเองจะรออะไรกันล่ะ ค่อยๆ เดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงก่อนที่จะแยกขาออกทันที เขาตรงดิ่งเข้ามาหาฉัน นั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเงี่ยนและความเสียวทำให้ฉันร้องครางออกมา ดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเขาลงไป

ฉันแพ้…แพ้ผู้ชายเลียหีเก่ง แล้วก็แพ้ผู้ชายเย็ดเก่ง แน่นอน…ตอนนี้ฉันแพ้เขาไปแล้วอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น  เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันนานอยู่ ราวกับว่ากำลังหิวกระหาย จนกว่าเขาจะพอใจ แล้วก็จับควยยัดเข้ามาทันทีก่อนจะกระแทกพรวดเข้าไปจนสุดลำควยแล้วค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ในช่วงเวลาสั้นๆ ร่างกายของฉันถูกเขากระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันไม่สามารถตอบสนองความต้องการของตัวเองได้เลย ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและถี่รัว ไม่มีจังหวะไหนเลยที่เขาจะไม่ทำให้ฉันเสียวหีและร้องครางออกมาได้ เป็นผู้ชายที่ลีลาดีเหลือเกิน ดีจนไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ นอกจากส่งเสียงครางออกมา ตอบแทนความเสียวซ่านที่เขามอบให้อย่างเต็มที่

สองขาถูกจับยกขึ้นพาดบ่าแล้วในจังหวะนั้น ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความเสียวซ่านของฉันอย่างเต็มที่ จนแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย เมาก็เมา เสียวก็เสียว จนสุดท้ายไม่ว่าฉันจะดีดดิ้นมากมายแค่ไหน ร่างกายก็ยังคงถูกควยของเขาครอบงำอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเสียวสะท้านไปทั่วร่างกายของฉัน

แรงๆ เลย แรงๆ เลย เสียว ไม่ไหวแล้ว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ฉันร้องครางออกมาพร้อมกับจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ไม่ปล่อยให้จังหวะที่แสนวิเศษนี้หายไป เสียงลมหายใจของเขาก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่มันหนักหน่วงยิ่งกว่าที่ฉันคิด หลับคาไม่นานตัวของฉันก็ขยับไปชนหัวเตียงพร้อมกับตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดลำ

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวหีที่เบาบางลง แทนที่ด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในคารูและรอยยิ้มบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ…ให้ตายเถอะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ ไม่ว่าตอนไหน…แค่บอกว่าเงี่ยน

เพื่อนคนนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนพี่เสียวสุด ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องเสียว ที่มิจังอยากจะมาเล่าในวันนี้คงถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านการเล่าเรื่องเสียวมากแน่ ๆ ขอเคลมก่อนนะคะว่าเรื่องที่กำลังจะนำมาแชร์ให้ฟังเนี่ยเป็นเรื่องราวที่เกิดกับมิจังเองค่ะ และมิจังก็ยังรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่กลับไปคิดถึงเรื่องสยิวนี้อยู่เลยค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะว่าปกติแล้วมิจังจะอยู่กับพี่สาวชื่อ “ไอโกะ” กับแฟนหนุ่มของพี่อย่าง “ชิน” พี่ชินเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ตัวสูง แถมยังเป็นคนเดียวที่ชอบสปอยล์มิจังอยู่ตลอด ส่วนพี่ไอโกะน่ะเป็นผู้หญิงที่บ้าพลังในการทำงานมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เอาแต่นอน ทำเอาพี่ชินดูหม่นหมองไปด้วยเลย ด้วยความที่มิจังอยากทำตัวเป็นน้องสาวที่ดีเห็นทีต้องคอยช่วยพี่สาวดูแลแฟนหนุ่มแล้วล่ะ วันหนึ่งขณะที่มิจังกำลังเข้าไปอาบน้ำแต่ดันลืมล็อคประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าพี่ชินเปิดประตูเข้ามาพอดี พี่เขามองมิจังจากหัวจรดเท้าแต่มิจังเห็นว่าเป็นโอกาสเลยแกล้งเซล้มทับพี่เขา นมของมิจังก็เลยกระแทกเข้าหน้าของพี่ชินไปเต็ม ๆ มิจังเห็นหน้าตกใจของพี่เขาแล้วยังนึกขำอยู่เลย…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…