ปู่ แอบล่อหลานสาว

e0b89be0b8b9e0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc86c42da4f

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับ นี่เลยมามากแล้วผมเดินมาถึงบ้านก็จะตี 1 เข้าไปแล้ว พอถึงบ้านผมไม่ได้เปิดประตูบ้านหรอกครับ เพราะมันทำให้เสียงดัง เดี๋ยวแม่รู้เอาผมปีนรั้วเข้าบ้าน ระหว่างที่เดินอ้อมจะเข้าทางประตูหลังบ้านต้องผ่านห้องรับแขก ห้องนอนพี่แก้วแต่ระหว่างที่ผมกำลังจะเดินผ่านห้องนอนพี่แก้วผมเห็นไฟจากทีวีในห้องพี่แก้ว แสดงว่าพี่แก้ว ยังไม่นอนผมเลยแอบดูทางกระจก สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตัวชาไปหมด ทำอะไรไม่ถูก

ได้แต่ยืนตัวแข็ง ดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เพราะภาพที่ผมเห็นคือปู่กำลังลักหลับพี่แก้วที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนที่นอนที่ตั้งไว้บนพื้นติดอยู่กับหน้าตาที่ผมแอบดูอยู่ (ไม่มีเตียง)ทำให้ผมเห็นการกระทำของปู่ทุกขั้นตอน ชุดนอนของพี่แก้ว ที่เป็นแบบคลุมบางๆ ถูกปู่ถลกขึ้นมาอยู่เหนือหน้าท้อง แล้วปู่ก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียเป้ากางเกงในสีม่วงบางๆ ตัวเล็กที่ลัดของพี่แก้วจนเป็นนูนเด่น เซ็กซี่มากๆ ผมเห็นพีแก้วปิดตัวเล็กน้อย พร้อมกับพลิกหน้าปู่ทำอยู่สักพักแล้วปู่ก็พูดว่าแอบดมกางเกงในที่ตากมาทุกวันไม่คิดเลยว่าหลานปู่จะเป็นสาวเซ้กซี่แบบนี้แล้วปู่เขาก็เอาลิ้นเลียวนไปวนมาที่กางเกงในของพี่แก้วโหนกนูนมากผมเห็นปู่จะถอดกางเกงนอนของปู่ลงไปกองไว้ที่พื้นห้องนอน
จากแสงไฟที่สาดส่องอยู่ ทำให้ผมประมาณความยาวของอาวุธที่ดูจะเหียวๆ ได้แต่ของปู่ก็เริ่มแข็งยาวได้ ประมาณ5*5ปู่ค่อยๆ แยกขาทั้ง 2 ข้างของพี่แก้วแล้วถอดกางเกงในออกพร้อมแทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาทั้ง 2 ข้างปู่เอามือไปจับควยของแกแล้วเอาไปจ่อที่รูหอยพี่แก้วปู่ค่อยๆ กดส่วนหัวเข้าไป

ระหว่างนั้นพี่แก้วที่นอนอยู่ก็สบัดหน้าไปทางซ้าย-ขวา 2-3 ทีพร้อมกับเสียงถอนหายใจของพี่แก้ว “ฮื้ม..” ปู่หยุดดันควยของแกผมเห็นส่วนหัวควยของปู่มิดไปแล้ว ยังคงเหลือก็แค่ส่วนของลำคเท่านั้นใจผมเต้นแรงมาก จนผมได้ยินเสียงเต้นชัดแจ๋ว ผมลืมตัวล้วงเอาควยของผมซึ่งความยาว-ใหญ่เล็กกว่าของปู่เล็กน้อย มาชักว่าวตามไปด้วยปู่ค่อยดันส่วนที่เหลือที่ละนิดเสียงถอนหายใจ-ครางของพี่แก้วก็ดังสลับกันมา “ฮื้ม…….อืม…”จนปู่ดันควยของแกเข้าไปจนสุดผมเห็นหน้าพี่แก้วตอนนี้กำลังขมวดคิ้วอยู่ครับ ไม่รู้ว่ารู้สึกตัวไหมปู่ค่อยๆ ชักควยออกมาจนเกือบหลุดแล้วแทงสวนเข้าไปใหม่สุดโคนเสียงพี่แก้วดังขึ้นมาทันทีครับ “โอ๊ย…….”คราวนี้ปู่เริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว ชักสั้นบ้าง ยาวบ้าง ไปเรื่อยๆเสียงของหนอกกระทบหนอกดังเล็ดลอดออกมาให้ผมได้ยินและเร่งว่าวตามเสียงกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงครางของพี่แก้วก็ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน“ซี๊ด…..อืม…….” ดังอย่างนี้อยู่ตลอดครับปู่เองก็กระแทกไปแหงนหน้ามองเพดานไปได้ประมาณ 5 นาทีแล้วปู่ก็จับขาทั้ง 2 ข้างของพี่แก้วมาชิดกัน แล้วโน้มกดลงไปจนเข่าชนกับนมแบบไม่สนเลยว่าพี่แก้ว ผมจะรู้สึกตัวบ้างไหมพอเข้าที่แล้วปู่ก็กระแทกแบบไม่ยั้งทันที

ตัวพี่แก้วคลอนตามแรงกระแทกของปุ่ เสียงของพีแก้ว ก็ยังดังอยู่เรื่อย“อืม…ๆ….” พร้อมกับส่ายหน้าไปซ้ายขวา ตอนนี้ตัวผมเองก็ใกล้จะออกแล้วผมเลยหยุดว่าว แต่ควยของผมก็ยังแข็งอยู่ ผมเห็นปู่เร่งซอยถี่อยู่ประมาณ 5 กว่าที แล้วปู่ก็ดันควยเข้าไปสุดโคน กดแช่ไว้อย่างนั้นอยู่แป๊ปนึง
ปู่ก็ชักของแกออกมาแล้วก็แต่งตัวแกเองเสร็จแล้วก็เดินมาถลกชุดนอนพี่แก้วลงมาปิดไว้เหมือนเดิม
โดยแอบเอากางเกงในไปด้วย ทั้งที่ไม่ได้เช็ดน้ำกามของแกเองเลยแล้วปู่ก็เดินออกจากห้องพี่แก้ว กลับไปนอนที่โซฟา ซึ่งเป็นที่นอนของแกเองผมเองบอกตรงๆ ไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า คนแก่ๆ อย่างปู่ จะมีแรงและทำกับหลานสาวแท้ๆ ได้ลงคอ ผมเสียใจที่เห็นแบบนั้น ทำไม ทำไม
ผมไม่ทำพี่แก้วก่อนปู่ เนอะ ว่าป่ะ มีต่อน่ะเพราะผมแอบดูปู่ทำแบบนี้กับพี่แก้วประจำ แต่ระยะหลัง เหมือนพี่แก้วจะรู้ตัว น่ะ แต่แปลกตรงที่ รู้ตัวแล้วจะ ดุ จะด่าปู่ เปล่าเลยดันกลับชอบใส่เสื้อผ้ายั่วปู่ โดยเฉพาะกางเกงในแต่ละตัวของพี่แก้วมันสุดยอดของความเซ็กซี่เลยทีเดียว เหมือนพี่แก้วจะรู้ว่า
ปู่ชอบแอบดูกางเกงในแล้วจะกลับมาหลักหลับตัวเองอีก เป็นเป็นได้โชคดีจริงๆๆ ผมอยากบ้างจัง

Recommendations

เรื่องเสียว ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน เรื่องเสียวในคืนนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะผมเองก็คิดมาตลอดว่าเพื่อนของผมนั้นเป็นคนที่จีบยาก และเย็ดยาก แต่ปรากฏว่า เมื่อสักพักนั้นเธอให้ผมเอาน้ำมันมาให้ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งช่วยถีบรถของเธอที่น้ำมันหมดมาส่งที่บ้าน แล้วน้ำมันของเขาก็หมด ผมที่บ้านเป็นร่านขายของชำก็เลยเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่จะได้เห็นฉากเด็ด ว่าเธอนั้นเย็ดกับคนแปลกหน้าคนนั้นที่บนโซฟา ผมที่แอบมองดูอยู่เลยเจ็บใจ ที่มันเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ช่วยเธอครั้งเดียวก็ได้เย็ดเธอเลย ตอนนั้นผมเองก็ชักว่าวตามไปเหมือนกัน เพราะว่ามันเงี่ยน จนกระทั่งเธอเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยบอกว่า อยากจะเย็ดเธอเหมือนที่เธอเย็ดกับคนนั้นเหมือนกัน และเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมรู้เรื่องที่เธอเย็ดกับผู้ชายคนนั้น เลยชวนผมขึ้นไปบนห้องของเธอ และทันทีที่ผมเข้ามาในห้อง เธอก็ให้ผมนั่งลงที่เตียงของเธอ…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว หลอกแฟนให้เพื่อนรุมเย็ด อ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูมีแฟนอยู่ทำงานที่ กทม. เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปีตั้งแต่เรียนปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนเราจะร่วมกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจหนูก็ไม่ชอบเท่าไรแต่ไม่อยากขัดที่จริงเรานอนกันมาหลายครั้งมาก แต่ที่จริงแล้วหนูไม่เคยเสร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรามีอะไรกันมา 4 ปีหนูรู้สึกแค่เสียวๆเท่านั้นแต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจหนูรักเขามากเขาให้ทำอะไรเอาท่าไหนหนูไม่เคยขัดเลยมาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้างแล้วบอกจะมาเล่าให้ฟังหนูเสียใจแต่ไม่ว่าอะไรเพาะรักกลัวเขาไปมีคนอื่นแล้วไม่มาบอกเรารู้ทีหลังจะเสียใจกว่านี้ เริ่มจากเด็กที่ทำงานเดียวกันแล้วก็หมอนวดแล้วสุดท้ายที่หนูทนไม่ได้คือเพื่อนรักหนูเองทำกันแล้วจึงมาเล่าให้ฟัง ในใจหนูคิดว่าถ้าจะให้เขามาสนใจเราอย่างเดิมเราต้องหาผู้ชายอีกคนมาแกล้งเขาจะได้หึงแล้วไม่ไปเที่ยวเอาคนอื่นอีก แต่แล้วเรื่องมันไม่เป็นอย่างคิด มาวันหนึ่งหนูไปกับผู้ชายอีกคนไปกินข้าวแล้วกะว่าจะให้เพื่อนเขาเห็นจะได้ไปบอก”ต้อ”(ชื่อแฟนหนู) ซึ่งเพื่อนเขาก็เห็นจริงๆ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่คิดคือหนูกะว่าจะแค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้านแต่ พี่เอกเขาชวนไปฟังเพลงต่อบอกว่าแค่ 4 ทุ่มก็กลับไม่ดึก หนูเห็นว่าไม่ดึกเลยไปกับเขาซึ่งที่จริงแล้ววันนั้นกลายเป็นวันที่ต้องจำไปจนวันตาย คือพอเขาไปที่ร้านพี่เอกก็สั่งสปายมาให้ดื่มแต่หนูไม่ดื่มเลยขอเป็นโค๊กแทน แต่โค๊กที่หนูดื่มมียาอยู่ด้วยหนูคิดว่านั่งได้สัก20นาทีหนูก็รู้สึกง่วงนอนมากเลยบอกพี่เอกกลับพี่ก็ไม่ว่า หนูจำได้ว่าพอขึ้นรถนั่งหลับตาแล้วมาตื่นอีกที่ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนแล้วลืมตาขึ้นมาก็เห็นสภาพตัวเองไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยข้างก็มีพีเอกนอนไม่ใส่อะไเลยเหมือนกันหนูรู้สึกได้ทันทีว่าเสียทีพี่เอกแล้วเสียใจมากนั่งร้องให้พี่เอกก็ตื่นมาปลอบ…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…