ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b2 64fc86b268c4e

เรื่องเสียว ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

หวัดดีค่ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุตอนนี้เพิ่งจะ 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอสมควร พอดึกๆ เค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยค่ะ ข้าวฟ้างก็บอกว่าไม่เอา แต่เค้าก็จับ (มันก็สนุกดีนะ)กลายเป็นชอบไปเลย เลยไม่ใส่ใจเท่าไหร่ ตื่นเช้ามาเราก็ทำเหมือนเป็นปกติ พี่แจ็คทำอย่างนี้กับข้าวฟ้างอยู่ประมาณอาทิตย์ได้อ่ะ พอหลังจากนั้นคืนนึงข้าวฟ้างหลับแล้วหละ แต่รู้สึกเหมือนมีอารัยมาอยู่ที่หว่างขา พอลืมตาขึ้นมาอ่ะนะ กลายเป็นพี่แจ๊ค เอาหน้ามาไว้ตรงหีของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างถามว่าพี่แจ็คจะทำอารัยไม่เอานะ พี่แจ็คก็บอกว่าไม่ได้เอา อยากเห็นว่ามันเป็นยังไง ไม่เคยเห็นพี่แจ็คบอกข้าวฟ้างอย่างนั้น

แล้วอีกแป๊ปนึงข้าวฟ้างก็มีความรู้สึกว่ามีอารัยเย็นๆ ผ่านร่องหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ถามอีกว่าทำไรอีก พี่แจ็คก็บอกว่าขอเลียหน่อย อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็กระตุกเลย ข้าวฟ้างบอกพี่แจ็คว่า ข้าวฟ้างปวดฉี่แต่พี่แจ็คก็ไม่สนใจ เลียหีข้าวฟ้างจนข้าวฟ้างกระตุกไปหลายรอบ พี่แจ็คเลียหีข้าวฟ้างทุกวัน ทำแบบนี้ประมาณเกือบปีกว่าแล้ว ข้าวฟ้างก็รู้สึกอยากให้คนเลียหีข้าวฟ้างทุกคืนอย่างที่พี่แจ็คทำให้ข้าวฟ้าง มีช่วงนึงที่พี่แจ็คไม่อยู่ที่บ้านประมาณ 4ปีได้อ่ะ กลับมาที่บ้านอีกครั้งตอนข้าวฟ้างอยู่ ม.4 ข้าวฟ้างเห็นหน้าพี่แจ็คก็เฉยๆ เพราะความรู้มันไม่ค่อยเหมือนเดิม เพราะห่าง จากการถูกเลียไปประมาณ 4 ปีเต็มๆ พอพี่แจ็คกลับมาก็ได้นอนที่ห้องเดียวด้วยกันอีก คราวนี้พ่อกับแม่นอนข้างล่าง พี่แจ็คนอนบนบ้านกับข้าวฟ้าง พี่แจ็คบอกว่าขอจับนมข้าวฟ้างหน่อย พี่แจ็คก็ล้วงมือเข้ามาจับนมของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เสียวเลยคราวเนี่ย แล้วก็บอกกับข้าวฟ้างว่า หีข้าวฟ้างอ่ะยังอร่อยเหมือนเดิมรึป่าว ข้าวฟ้างง่วงมากเลยบอกไปว่าก็ลองเลียดูดิ ก็เลียกันอยู่อย่างนี้ 2 อาทิตย์ได้ พ่อก็สงสัยแต่ก็ไม่พูดอารัย แต่ให้แยกที่กันนอนระหว่างข้าวฟ้างกับพี่แจ็คพ่อข้าวฟ้าง ให้พี่แจ็คออกไปเช่าหออยู่ข้างนอก

ข้าวฟ้างหลังจากที่ถูกพี่แจ็คเลียหีอยู่ทุกวัน ข้าวฟ้างก็เริ่มเงี่ยนอยากลองโดนเย็ดดูว่าเป็นยังไง วันนั้นเป็นงานประจำปีโรงเรียนเจ้าโฟ๊คน้องชายของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เลยให้พี่แจ็คไปส่ง สงสัยพี่แจ็คก็คงอยากเย็ดข้าวฟ้างอยู่ ก็เลยไปส่งเจ้าโฟ๊คที่โรงเรียน แล้วไปที่หอพักของพี่แจ็ค พอไปถึงหอพี่แจ็คเราทั้งกอดทั้งจูบกันอยู่อย่างนั้น แล้วพี่แจ็คก็บอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วข้าวฟ้าง พี่ขอเลียหีข้าวฟ้างหน่อยน้ำคงเต็มหีแล้วมั้ง ข้าวฟ้างก็เลยบอกพี่แจ็คว่าเอาดิ ข้าวฟ้างเงี่ยนแล้ว แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง แล้วก็เอาควยมาทิ่มหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างร้องไห้เพราะมันเจ็บแล้วพี่แจ็คก็ไม่ได้เอาควยทิ่มหีข้าวฟ้างจนสุด เพราะข้าวฟ้างร้องไห้ก่อน แล้วอีกวันนึงพ่อกับแม่ข้าวฟ้างไปกรุงเทพฯไปเยี่ยมคุณยายที่กำลังป่วย

พี่แจ็คก็เข้ามาหาข้าวฟ้างที่บ้านตอนเจ้าโฟ๊คหลับ พี่แจ็คก็มาปลุกข้าวฟ้าง ตอนนั้นข้าวฟ้างใส่กระโปรงที่เป็นชุดนอนอ่ะนะ สั่นแล้วก็บางมากด้วย พี่แจ็คก็เลยเขามากอดจูบแล้วก็ถลกกระโปรงขึ้นแล้วเลียหีข้าวฟ้าง แล้วก็ค่อยๆ เอาควยของพี่แจ็คทิ่มหีข้าวฟ้างจนมิดด้ามควยเลย แล้วพี่แจ็คก็แทงเข้าแทงออกๆๆๆ เร็วแล้วก็ถี่ๆๆๆ มากจนหีข้าวฟ้างระบมแล้วก็ก้มมาดูดนมจูบแล้วก็บีมนมข้าวฟ้าง จนข้าวฟ้างร้องคราง โอว์…พี่แจ็คจ๋า….ข้าวฟ้างเสียวหีพี่แจ็คแรงๆ ข้าวฟ้างครางจนเสร็จน้ำแตกไปแล้วพอพี่แจ็คน้ำแตก เราก็นอนแก้ผ้ากอดกัน เราก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันเลียหีดูดนมอมควย จนได้เย็ดกันอีกรอบ เราเย็ดกันวันละ 9 รอบทำอย่างนี้อยู่ 9 วัน จนเดินไม่เป็นท่าเลย หีข้าวฟ้างระบมไปหมด เราแอบเย็ดกันอยู่บ่อยๆ วันที่ไปทำงานบ้านเพื่อนข้าวฟ้างก็จะให้พี่แจ็คไปส่ง พี่แจ็ดก็บอกว่าข้าวฟ้างเราไปโรงแรมกันเถอะพี่แจ็คเงี่ยนอีกแล้ว พี่แจ็คก็พาข้าวฟ้างเข้าม่านรูด พอถึงห้องที่โรงแรมม่านรูดอ่ะนะ มันมีกระจกเต็มเลย ข้าวฟ้างก็ถามว่าเอาอย่างนี้เลยหรอ พี่แจ็คบอกว่าอืม แล้วเราก็เย็ดท่าหน้าท่าหมา หลังชนกำแพงบ้างเอาจนเสร็จไปเป็น 10 ครั้ง เราเอากันจนบ่อยแล้วตอนนี้ก็ได้พี่ชายเป็นผัวไปแล้ว ตอนเนี่ยก็เงี่ยนอีกแล้ว นั่งพิมพ์ไปก็เงี่ยนไปน้ำเต็มหีแล้วตอนเนี่ย ตอนนี้พี่แจ็คไปเที่ยวต่างจังหวัดเยี่ยมพ่อแม่ข้าวฟ้างเลยต้องช่วยตัวเองทุกคืนเลย เอาไว้จะมาเล่าอีกนะ ถ้าไม่มันส์ก็ขอโทษด้วยละกัน คนมือใหม่กะเงี้ย

Recommendations

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ? ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…