ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ”

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b981e0b889e0b8b0 e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b983e0b8ab 64fc86a9ce36f

เรื่องเสียว ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ”

ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ เลยถอดกางเกงในลูกาสวออกทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนแล้วก็เริ่มเลียปายแตดดูดปายแตดแล้วใช้ลิ้นสะบัดไปมาจนลูกสาวร้องคางเบาๆ ”หีลูกสาวแฉะ”ไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผมที่เลียให้

ผมรู้ว่าลูกสาวก็มีความต้องการมาก ผมเลยดันควย เข้าไปแต่ไม่สุด ชักเข้าออก 2- 3 ที น้ำผมก็แตกออกเต็มรูหีลูกสาวผมเลย เพราะทำรีบๆ กลัวใครมาเห็นเข้า ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกะลูกสาวเพราะต้องไปทำงานจนตอนนี้ลูกสาวผมอยู่ ม. 2 แล้ว ลูกสาวผมมีเพื่อนมากจนลืมพ่อแต่ลูกสาวคงไม่รู้ว่ายิ่งตอนนี้พ่อยิ่งมีอารมณ์กับลูกมาก เพราะผมแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำในห้องน้ำ แอบดูตอนเปลี่ยนเสื้แผ้าในห้องนอน นมลูกสาวใหญ่มากหีก็ใหญ่ ขนก็แยะดูแล้วผมเกิดอารมณ์มาก เมื่อไม่นานนี่เองลูกสาวนอนดูโทรทันศ์นุ่งกางเกงขาสั้นผมอยากมากแต่ลูกสาวผมไม่ค่อยให้โอกาสเหมือนเมื่อก่อน อีกอย่างแม่เค้าอยู่บ้านตลอด ตอนเช้าแม่เค้าเข้าห้องน้ำ ผมได้จังหวะเลยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วบี้ปายแตดเท่าที่ทำได้ ทำได้ไม่ถึงนาทีน้ำลูกสาวก็ออกมันตื่นเต้นกลัวเมียออกจากห้องน้ำมาเห็นเข้า หากเมื่อไรที่แม่เค้าไม่อยู่บ้าน ผมก็จะขอลูกสาวเลียปายแตดทำให้ลูกสาวทุกอย่างให้ลูกสาวมีความสุข ผมอยากให้ลูกยอมให้ผมเย็ดหีอีกสักหนเหมือนตอนอยู่ ป. 6 หากให้พ่อสักครั้งอยากได้อะไรจะหามาให้ หรือลูกสาวโตขึ้นจะมีแฟนก็ไม่ว่า อยากให้ลูกสาวได้อ่านเรื่องแต่งแต่เรื่องจริง หากลูกอ่านต้องรู้ว่าใครเขียนขึ้นมา พ่อรู้น่ะว่าลูกก็มีความต้องการ อยากให้ลูกมีเวลาให้พ่อบ้างตอน”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” เหมือนตอนอยู่ ป. 6 น่ะลูกน่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…