หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8ad 64fc86a568053

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด

ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน

อีก 3 วันค่อยมาหามันใหม่ได้ผลยังไงบอกด้วยพอครบกำหนดเธอก็ไปตามที่มันนัดอีก เล่าเรื่องให้มันฟังว่าไม่มีอะไรคืบหน้าโธ่จะไปมีได้ยังไงเพราะโดนมันหลอกจนงมงายจริงๆ มันก็พาเธอเข้าห้องทำพิธีอีกให้เธอเปลี่ยนเป็นชุดขาวอย่างเดิมแต่ครั้งนี้มันบอกเธอว่าเธอมีไฝเสีย ต้องทำพิธีตัดออกแต่ไม่ได้ตัดจริงๆ นะเพียงแต่ใช้อาคมตัดออกไปเท่านั้น มันให้เธอถอดเสื้อผ้าทีแรกเธอไม่ยอมมันก็พูดหว่านล้อมจนเธอยอมทำตามโดยมีลูกศิษย์อยู่ด้วยเหมือนเดิม ลูกศิษย์จับเธอยืนหันหลังถอดเสื้อผ้าเธอเปลือยเปล่าอาจารย์มันใช้ปลัดขิกถูบริเวณเม็ดไฝบนแผ่นหลัง เอว สะโพก ก้น ใช้จิตวิทยาพูดจนเธอไม่เขินแล้วให้เธอหันหน้ามาทางมัน ร่างขาวโพลนยืนอวดสายตามันกับลูกศิษย์ มันจับนมหัวนมคลำหาเม็ดไฝเพื่อทำพิธีมาถึงเอวแล้วเลยมาบนเนินสามเหลี่ยมที่มีเส้นไหมปกคลุมหนาแน่นมันค่อยจับลูบและเคล้นจนแฟนผมเริ่มอายหน้าแดง เสร็จแล้วให้นอนหงายลงเพื่อจะได้ดูที่ฝ่าเท้าและนอนคว่ำมันได้สำรวจเรือนร่างจนพอใจในวันนั้นก็แนะนำให้เธอโกนขนออกให้หมดเพื่อที่จะได้ล้างอาถรรพ์ต่างๆ แล้วให้กลับมาหามันใหม่

ภายใน 7 วัน ถัดจากวันนั้นไป เหตุการณ์ที่บ้านก็เป็นปกติเหมือนเดิมเธอก็ยังงมงายเพราะไม่เห็นผลตามที่ไอ้หมอมันบอก เธอกลับไปเล่าให้มันฟังอีกว่าไม่ได้ผลมันบอกเธอว่าฝ่ายโน้นเขาทำเสน่ห์แรงมาก จะต้องใช้วิธีแก้หนามยอกต้องเอาหนามบ่งมันบอกให้แฟนผมต้องเสียสละตัวเองถึงจะได้สิ่งที่รักกลับคืนมามันไม่อยากทำเพราะเป็นบาปแต่ถ้าเธอยินยอมก็ไม่เป็นไร วันนั้นมีผู้หญิงอายุราว 40 กว่านั่งอยู่ด้วยทีแรกแฟนคิดอยู่นานเหมือนกันจะกลับบ้านแล้วค่อยตัดสินใจอีกที แต่ด้วยเล่ห์ของพวกมันช่วยกันพูดหว่านล้อมเห็นดีเห็นงามช่วยกันบอกแฟนผมไม่ต้องอายให้คิดว่าทำเพื่อสิ่งที่เรารัก ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจผิด ยินยอมกับพวกมัน มันพาเธอเข้าไปในห้องกับลูกศิษย์ 1 คน มันบอกว่ามันไม่อยากทำแต่จะให้ลูกศิษย์เป็นคนทำแต่ต้องให้แฟนผมทำตัวเป็นผัวเมียกับลูกศิษย์มัน อย่าอายเคยทำกับผัวยังไงให้ทำแบบนั้นแล้วมันก็ออกไปนอกห้องปล่อยให้ลูกศิษย์ทำกับแฟนผมในห้องเธออายมากแต่ด้วยความชำนาญมันทำให้เธอมีอารมณ์คล้อยตามเพราะเธอก็ห่างจากผมนานเหมือนกันในที่สุดเธอก็เสร็จพร้อมไปกับมันด้วยความเต็มใจ

มันบอกให้เธอกลับไปบ้านภายใน 15 วัน ผมจะกลับบ้านเร็วไม่เหมือนเมื่อก่อน แล้วยังไงให้เธอกลับมารายงานผลให้มันรู้ด้วยช่วงนั้นพอดีผมไม่มีงานเลยกลับบ้านตามปกติเกือบ 2 อาทิตย์เธอก็โทรไปรายงานกับมันว่าได้ผลและเชื่ออย่างสนิทใจคล้อยหลังไปไม่นานงานก็เริ่มมีมากขึ้นผมก็กลับบ้านดึกอีก เธอก็กลับไปหามันอีกครั้งหนึ่งคราวนี้เธอไม่อายแล้วเพราะโดนครั้งแรกไปเรียบร้อยบวกกับความเชื่ออย่างสนิทใจว่ามันจะช่วยเธอได้มันบอกว่าฝ่ายนั้นรู้แล้วว่าเธอมาทำพิธีที่นี่จึงทำเสน่ห์แรงกว่าเดิมอีก คราวนี้มันจะต้องเป็นคนทำเองแฟนผมก็ยินยอมกับมัน แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังจะได้รับรสชาดแปลกใหม่กลายเป็นคนร่านสวาทมันพาเธอเข้าไปในห้องเดิมโดยมีลูกศิษย์อีก 2 คนเข้าไปด้วย เธอถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าชายทั้ง 3 โดยไม่อายมันทำพิธีรดน้ำมนต์และให้เธอดื่มน้ำมนต์ของมันที่ผสมยาปลุกเซ็กส์ให้เธอดื่มจนเธอเริ่มมีอารมณ์เพราะฤทธิยา ลูกศิษย์ทั้งสองเข้ามาดูดนมเธอคนละข้าง ไซร้ซอกคอ นม เลยมาถึงท้องน้อยจนเธอบิดกระเส่าไปกับความเสียวไอ้หมอมันคุกเข่าลงตรงหว่างขาของเธอบรรเลงลิ้นบนเนินที่โกนขนจนเกลี้ยงเกลาของเธอเม็ดติ่งถูกเม้มขบดึงจนเธอสุดที่จะทนทานได้จนเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของมันนันเอง

มันลุกขึ้นถอดชุดขาวที่สวมใส่ไว้หลอกคนออกจนเปลือยเปล่านั่นแหละเธอจึงได้เห็นรอยสักทั้งตัวของมันอย่างชัดเจนควยดำยาวใหญ่และโดยเฉพาะรอบควยมีเม็ดที่เรียกกันว่ามุก โดยฝังมุกรอบ 7 เม็ดเธอตกตะลึงในความใหญ่โตของมันแต่ยังไม่รู้พิษสงของมุกว่าจะขนาดไหน มันบรรจงจับควยค่อย ๆแทงลงไปในร่องเสียว เมียผมร้องด้วยความเจ็บ เพราะว่ามันใหญ่ผิดกว่าที่เคยพบมา พวกมันอีก 2 คน ช่วยกันดูดหัวนมไซร้รักแร้ ทำให้เพิ่มความเงี่ยนเพิ่มขึ้นไปอีก มันดันควยเข้ามาค่อย ๆ ชำแรกกลีบที่ยังไม่บุบสลายเธอเจ็บแปลบเข้าไปในร่องด้วยความสากของเม็ดมุกกับความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนทั้งเจ็บทั้งร้อนทั้งแสบคันเสียวประปนกันไปหมด มันดันจนมิดและบดขยี้หนอกลงบนเนินหมอยเบียดเสียดกับเม็ดแตกเพิ่มราคะให้กับเธอยิ่งขึ้นไปอีกยิ่งมันชักออกเกือบสุดลำและทิ่มแทงเข้าไปจนสุดทำให้เธอต้องแอ่นหีรับด้วยความเสียวมันกระเด้าแต่ละครั้งทำให้เธอร่านจนสุด ๆ จนลืมตัวจนหมดสิ้นหารู้ไม่ว่าลูกศิษย์ของมันได้ถ่ายรูปเธอไว้จนหมดแล้วมันทำกับเธอรุนแรงมากในที่สุดเธอก็ถึงจุดสุดยอดไปอย่างถึงใจ

มันให้เธอกลับบ้านไปก่อนและรายงานผลให้มันอีกเธอกลับมาบ้านฉี่ไม่ออกเพราะอักเสบจากควยฝังมุกที่กระแทกอย่างสะใจไปวันนึงทีเดียวหลังจากนั้นผมก็กลับบ้านดึกเสมอเพราะมีงานต้องทำเช่นเคย เธอก็กลับไปหามันให้เย็ดเธออีก 3 เดือนจนเธอรู้ว่าเสียท่ามันแล้ว ก็ไปต่อว่าพวกมันอย่างเสียหายมันหยิบรูปที่เธอถูกไอ้หมอเย็ดเห็นควยฝักมุกอันน่าเกลียดของมันทุกท่าอย่างชัดเจนมันบอกว่ามันจะเอารูปนี้ไปแจกให้คนที่เธอรู้จักหากถ้าเธอไม่ยอมทำตามที่มันบอกเธอหน้าถอดสีเลยครับในที่สุดเธอก็ยอมให้พวกมันทั้ง 3 คน รุมเย็ดทั้งข้างหน้าข้างหลังพร้อมกันกว่าจะรู้เรื่องเพราะเธอทนไม่ไหวมันให้พวกมันที่เป็นหมอหลอกชาวบ้านมาเย็ดเธอร่วมกันอีกเธอโดนพวกมันเย็ดไป 10 กว่าคน จนแคมในปลิ้นออกมาดำเห็นชัดเจนเลยรูก้นก็ดำมองเห็นเป็นรูกลวงขยายใหญ่ชัดเจน เธอมาเล่าให้ผมฟังจนหมดสิ้น แต่ก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ผมบอกเธอไม่ต้องไปหามันอีก ถ้ามันจะส่งรูปมาก็ให้มันส่งมาจะเรียกตำรวจจับมันทั้งแก๊งขออย่างเดียวไม่ต้องกลับไปหามันอีก เธอก็ทำตามโดยดีพวกมันก็ไม่ได้ทำตามที่มันขู่เธอแต่อย่างใดแต่สิ่งที่เธอได้รับหลังจากนั้นกลายเป็นคนเซ็กส์จัด ชอบควยใหญ่ฝังมุก และขอบถูกข่มขืนไม่งั้นเธอจะไม่เสร็จ หวังว่าเรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์สอนใจกันบ้างนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นู๋เงี่ยนมากค่ะ โดนควยชู้ 7×5 นิ้ว นู๋เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกดค่ะ ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว นู๋อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของนู๋บ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงนู๋ก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูกๆ ชอบเล่นเน็ต จึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่นๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือนู๋เป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนนู๋ ชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดี จนมีลูกด้วยกัน 3…

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ “เด่น”…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่อง Family Sex เหมือนกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…