ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899 e0b980e0b89be0b8b4e0b894 64fbe6960b190

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้

ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่ เพราะว่าเหล้าไม่อั้น ที่สำคัญ หากใครเมาจนกลับไม่ได้ก็สามารถนอนที่นี่ได้เหมือนกัน เพราะว่ามีห้องรองรับอยู่ประมาณ 8 – 10 คน

แต่สุดท้าย หลังจากที่งานจบ ทุกๆ คนก็พาสังขารตัวเองกลับบ้านไปกันจนหมด เหมือเพียงพี่เขาคนเดียวที่ดื่มกันหนักมากกว่าทุกๆ คน เพราะว่าเขาคงจะเจ็บปวดกับเรื่องที่ต้องเลิกกับแฟนอยู่นั่นแหละ และเพราะว่าฉันบ้านอยู่แค่ฝั่งตรงข้ามถนน เลยอาสาที่จะดูแลเขาก่อนที่จะกลับไปนอน

ทว่าเมื่อตอนที่พยายามพาเขาลงไปนอนบนฟูก…เขาก็ไม่เหลือสติอยู่แล้วทั้งหมด กางเกงบอลที่ใส่มาเพื่อความสบายเวลาเต้นนูนเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่มองแล้วก็ตามทีเพราะกลัวอดใจไม่ไหว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ นั่นแหละ ฉันไม่อาจที่จะหยุดความคิดได้ ฉันชอบเขา และชอบมานานมากๆ แล้วด้วย ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ฉันเองอยากจะเป็นคนที่ทำให้เขานั้นมีความสุข แม้ในยามหลับใหล

ใช่ ฉันพูดเข้าข้างตัวเองไปอย่างนั้นแหละ

เพราะท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ในตอนนี้คือการล่วงละเมิดเขา ความเป็นส่วนตัวที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นและจบลงด้วยตัวของฉันเอง มือสั่นระริก ตอนที่พยายามจะเอื้อมไปจับกางเกงของเขาแล้วดึงลงมาพร้อมๆ กับกางเกงในที่หลุดลุ่ยตามลงมา ลำควยแข็งนอนราบอยู่ตรงหน้าท้อง

ควยใหญ่จนทำให้ฉันตกใจ นิสัยของเขาก็ดี แถมควยใหญ่ขนาดนี้

ผู้หญิงที่ทิ้งผู้ชายที่มีครบขนาดนี้ไป ต้องเป็นคนยังไงกันนะ ?

ฉันยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉาและโกรธ แต่ในเวลาเดียวกัน มือก็ค่อยๆ จับคว้าลำควยของเขาเอาไว้แล้วค่อยชักว่าวให้เขาไปด้วยจนควยของเขานั้นเริ่มกระตุกคามือ แสดงว่าความเสียวเองก็ยังคงส่งผ่านทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเมาและหลับอยู่ก็ตาม

เงี่ยนไม่ไหวแล้วโว้ย…แม่งเอ๊ย

ฉันนั่งลงไปข้างๆ เขา ถอกหัวควยของเขาลงมาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดอยู่ตรงหน้าของฉัน ที่ไม่อาจจะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันหลุดลอยไปได้ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากอมควยให้เขาทันที แต่ยิ่งอม และยิ่งดูด ความต้องการมันก็ไม่จบเท่านี้

ขอโทษนะคะพี่…แต่หนูขอยัดเยียดความเป็นเมียให้พี่เองในค่ำคืนนี้

เป็นผัวของฉันนะพี่…ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างที่ฉันคิดและต้องการมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถอดกางเกงลงเพียงอย่างเดียว แล้วจัดการนั่งลงไปบนลำควยของเขาที่แน่นรูหีของฉันไปหมด ไม่ต้องขมิบหรือเกร็งอะไรเลย ตอนนี้รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง

ฉันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองเลยทีเดียว ทั้งขย่ม ทั้งร่อน ทั้งกระแทก ทุกๆ อย่างที่ฉันสามารถกอบโกยได้จากเขาในเวลานี้ฉันทำทุกๆ อย่าง อย่างไม่ต้องคิดอะไรทั้งสิ้น ร่างกายโยกไหวอยู่บนเรือนกายที่นิ่งสนิท แต่ควยแข็งตั้งตรง เท่านั้นมันก็มากพอแล้ว

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาโดยที่ไม่มีใครได้ยิน แม้พี่เขาเองก็ตาม

ยิ่งเร่งจังหวะมากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ลำควยแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิม ฉันสัมผัสได้ มันกระตุกเกร็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ถึงจุดสูงสุด เมื่อเสียงพ่นลมหายใจดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นค่อยๆ สัมผัสได้ว่า

พี่เขาน้ำแตกแล้ว…น้ำควยแตกเต็มรูหีของฉันเลยในตอนนี้

แต่ฉันเองก็ยินดีที่จะให้เขานั้นได้ปลดปล่อยออกมา นั่งขย่มควยของเขาต่อไปจนกระทั่งลำควยของเขานั้นอ่อนตัวลงไปคารู แล้วจึงปล่อยให้ร่างกายของเขาเป็นอิสระ

แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเต็มใจของเขา…แต่ฉันเองก็ยังดีใจ ที่ตัวเองได้ทำอะไรที่ไม่เคยคิดจะทำเลยสักครั้งหนึ่งในชีวิต

นั่นคือการลักหลับข่มขืนผู้ชาย…เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืมไปทั้งชีวิตเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่ เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…