โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2 e0b899e0b8b6e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fc869c40a83

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว

เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ แต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น กางเกงในของแฟนผม ตกอยู่ที่พื้น

ด้วยความรีบที่จะเอาเอกสาร ผมเลยไม่ได้คิดอะไร ถามแฟนว่ากินยาแล้วหรือยังแฟนผมพยักหน้าโดยที่ยังนอนคว่ำอยู่ก่อนออกจากห้อง ผมเลยไปจับตัวแฟนดูผมเห็นมีเหงื่อเปียกอยู่ ผมเลยดึงผ้าห่มออกแฟนผมใส่ชุดนอนบางๆชายชุดนอนถลกอยู่บนด้านหลัง มองเห็นก้นขาวเนียน เห็นแล้วยังนึกอยากจะอึ๊บสักทีจากนั้นผมก็เลยไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ โดยเช็ดที่ด้านหลังก่อน จากนั้นจึงพลิกตัวนอนหงายผมเห็นหน้าแฟนผมตื่นๆ เหมือนกับกลัวอะไรสักอย่างผมเช็ดตัวเสร็จผมจึงเช็ดที่หีแฟนผมบังเอิญนิ้วผมแหย่เข้าไปหน่อยนึงรู้สึกแฉะๆ ผมก็เลยแหย่เข้าไปจนสุดนิ้วแฟนผมร้องซี้ด….. กระดกหีรับเลยครับ ผมก็เลยพูดว่า ไม่สบาย แล้วยังเงี่ยนอีก ถ้าไม่ติดว่าผมจะรีบไปประชุมละก็ผมได้เย็ดเมียแน่ จากนั้นผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เธอนอนต่อ ผมก็หยิบเอกสาร เดินลงบันไดมา แล้วก็ขับรถไปบริษัท ระหว่างทางผมก็คิดไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งผมก็เริ่มสงสัยว่าพ่อผมเข้าไปทำอะไรแฟนผมรึเปล่า แล้วก็นึกได้ว่าตอนเดินสวนกับพ่อ พ่อก็ไม่ได้ใส่เสื้อนุ่งแต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว จนผมขับรถออกมาถึงปากซอย เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น พอรับสายน้องที่ทำงานก็บอกว่าวันนี้งดประชุม ผมเห็นว่าใกล้จะเที่ยงแล้วก็เลย เลี้ยวรถกลับมาซื้อข้าว กะว่าจะกลับมากินกับแฟนผมแล้วก็ฝากพ่อด้วย พอมาถึงประตูหน้าบ้านคราวนี้ผมไม่บีบแตรแล้ว

จอดรถไว้ริมรั้ว แล้วก็ไขกุญแจเข้าไปเลย เดินไปที่ห้องพ่อเคาะประตูเรียก ก็เงียบผมก็คิดว่าคงอยู่หลังบ้าน ผมก็เลยขึ้นไปชั้นบนเพื่อจะปลุกแฟนมากินข้าวแต่พอเดินมาถึงหน้าประตูซึ่งแง้มอยู่
ผมมองเข้าไปเข่าผมแทบอ่อนเลยครับภาพที่ผมเห็น พ่อกำลังเลียเนินหีให้แฟนผมอยู่แฟนผมทั้งร้องทั้งร่อนตามลิ้นเลยครับเวลาเอากับผมไม่เห็นเธอทำท่าทางแบบนี้เลย ผมงงมาก จะเปิดประตูเข้าไปก็ยังลังเลอยู่เลยได้แต่มองทางช่องประตูว่าเขาจะทำอะไรกันต่อ พ่อผมเลียสักพักก็ลุกขึ้นเอามือแฟนผมมาจับแท่งชักเข้าชักออกแล้วก็เอามาใส่ปากแฟนผม โดยที่แฟนผมนอนหงายอ้าขา พ่อผมก็เอานิ้วชี้เขี่ยเม็ดที่นูนออกมานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีจนมิด แฟนผมก็ทั้งดูด ทั้งเลียควย ซึ่งใหญ่ยาวกว่าผมมากพ่อแหงนหน้าร้องครวญครางจนดังลั่น ตอนนั้นควยผมตั้งเลยครับ ผมเลยชักว่าวไปด้วย รู้สึกมันไปด้วยต่อจากนั้นเขาก็เล่นท่าหกเก้ากัน จนแฟนผมร้องว่าไม่ไหวแล้วพ่อขาเย็ดเถอะค่ะ เสียวหีจังเลยพ่อจึงจับแฟนผมนอนหงายจับขาสองขาพาดบ่า หีแฟนผมเยิ้มไปหมด พ่อเอาหัวควยเขี่ยขึ้นเขี่ยลงแล้วกดเข้าไป แฟนผมร้องเลยครับ ทำไมควยใหญ่อย่างนี้ล่ะ หีหนูฉีกแน่เลยพ่อขา….พ่อหยุดนิดนึงก้มลงเม้มหัวนมแฟนผมจนเธอร้องซี้ด….จู่ๆ พ่อก็กดควยเข้าไปจนมิด พ่อกระเด้าเสียงดังพลั้บๆๆๆ แฟนผมก็ทั้งเด้งรับ ทั้งส่ายทั้งร่อน

จากนั้นพ่อผมก็จับแฟนผมเอาท่าหมาอีก แคมแฟนผมปลิ้นออกปลิ้นเข้า ผสมกับน้ำเงี่ยนของทั้งสองคนเยิ้มจนเป็นฟองพอสักพัก พ่อผมดึงควยออก แฟนผมแอ่นตูดตามเลยครับสงสัยกำลังเสียวแล้วพ่อก็เอาหัวควยที่เยิ้มอยู่แทงเข้าไปที่รูตูดแฟนผมเธอร้องจ๊ากเลยครับพ่อผมกระเด้าหีแฟนของผมอยู่พักใหญ่โดยที่มือยังอ้อมมาเขี่ยเม็ดแตดด้วยในที่สุดแฟนผมก็กระตุกเกร็งไปทั้งตัวพ่อผมก็เร่งถี่ขึ้นแล้วก็ดึงควยออกมาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หลังแฟนผมเต็มไปหมดผมเห็นเขาเสร็จกันผมเลยรีบลงมาชั้นล่างเดินออกมาที่รถที่จอดไว้นอกรั้วทำเป็นติดเครื่อง บีบแตร ให้ได้ยินแล้วก็ดับเครื่องเดินเข้าบ้าน ซึ่งตอนนี้พ่อผมแกล้งทำเป็นนั่งอ่านหนังสือที่โซฟา ผมก็เลยเดินไปที่ห้องนอนชั้นบน เปิดประตูเข้าไป แฟนผมทำหน้าตกใจผมเลยจับเธอนอนลงบนเตียงแฟนผมรีบบอกว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลย ผมไม่สนใจแล้วครับ บอกว่าไม่เป็นไร กำลังเงี่ยนแล้วเธอทำท่าจะไม่ยอมผมดึงผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งออก แล้วเอามือล้วงไปที่หีของเธอซึ่งยังมีน้ำของพ่อแฉะอยู่ผมก็เลยแกล้งถามว่าทำไมน้ำแฉะเลยล่ะแฟนผมโกหกว่าเงี่ยนเลยช่วยตัวเอง ทั้งๆ ที่ผมก็รู้ว่าเธอเพิ่งเอากับพ่อผมมา

ผมก็เลยบอกว่ายอมรับมาเลยนะเมื่อกี้แอบดูเห็นหมดแล้ว แฟนผมหน้าซีดเลยครับ ผมเลยถามว่าทำไมยอมให้พ่อเอา เธอก็เลยยอมรับว่าเอากับพ่อมานานแล้วเวลาผมไม่อยู่ โดนเอาครั้งแรก เพราะเธอนอนหลับอ้าซ่าอยู่ ชุดนอนเปิดจนเห็นหม้อรู้สึกเสียวที่หีคิดว่าเป็นผมเลยแกล้งทำเป็นหลับ มารู้ตัวก็ตอนที่โดนควยของพ่อแทงเข้าไปนั่นแหละเพราะว่ามันใหญ่เลยลืมตาดูเห็นว่าเป็นพ่อจะดิ้นหนีก็ไม่ไหว พ่อกระเด้าจนเสียวไปหมดเลยร้องไม่ออกเลยเสร็จไปซะ สามที ต่อจากนั้นเธอก็บอกว่าอยากให้พ่อเอาอีก จึงแกล้งนอนโชว์อีกแล้วก็โดนอีกเรื่อย ขณะที่เธอเล่าให้ฟังผมเงี่ยนมาเลย ครับเลยบอกเธอว่าขอเย็ดสักทีนะเธอก็อ้าขาจับควยเสียบเลยครับ เธอถามว่าไม่โกรธเหรอผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ได้รสชาติดีอีกอย่างพ่อก็เป็นหม้ายมานานคงเย็ดจนมันควยเลย แล้วเราก็เอากันต่ออีกหลายที โดยขณะที่เอากันผมเหลือบมองประตูที่แง้มอยู่ผมเห็นพ่อมายืนดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย มันจริงๆครับคราวหน้า ผมจะเล่าเรื่อง แฟนผมกับเพื่อนผมอีกครับ ยังไงขอพาสเวริด์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ……..

Recommendations

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะหาศาลาแห่งหนึ่งเพื่อพักหลบฝน หรืออะไรก็ได้ ท้ายที่สุด ผมก็เจอศาลาที่อยู่ข้างทาง ผมเข้าไปจอดรถในนั้นทันที เพราะเห็นว่ากำลังมีใครบางคนหลบฝนอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังมีเพื่อนนั่นเอง แต่เพื่อนที่ว่ากลับไม่ใช่เพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยนัก เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เสียหน่อย และเพราะแสงจากเสาไฟข้างทางนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัย ชุดของเธอเปียก เป็นสายเดียว และกระโปรงสั้นที่มองเห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ ยิ่งแสงไฟสีส้มยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอน่ามอง จนในที่สุด เธอก็เดินเข้ามานั่งและทักทายผม เธอดูเหมือนเมานิดหน่อยในตอนนั้น แล้วทำท่าทางเหมือนว่ากำลังจะอ่อยผมอยู่เลย แล้วผมเอมที่กลับมาจากกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจะปล่อยได้ยังไงล่ะครับแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นตรงคำถามของเธอที่ว่า “อากาศเย็นๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…