เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b8aa 64fc865d0515e

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ

ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย มันมานอนค้างที่บ้านผมอยู่หลายวัน

จนมาวันนึงผมออกไปเรียนตามปรกติแต่ดันฉุดคิดมาได้ว่าไอ้เพื่อนนี่มันชอบสาว ใหญ่ชอบฟันแม่เพื่อน หรือว่าแม่ผมเสร็จมันไปแล้วเพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่ผมอยู่กับแม่ 2 คน ผมจึงรีบกลับบ้านมาดู ค่อยๆ เข้าไปพบว่าเพื่อนผมมันไม่อยู่ได้ในห้องผมแล้ว ผมใจหายมาก แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นครับ ผมเลยย่องไปดูที่ห้องแม่ก็พบว่าเป็นไปตามคาดครับคือเห็นแม่นอนหงายขาวจั๋ว เปลือยล่อนจ้อนหายใจระทวยอยู่โดยขาทั้งสองถูกจับแยกออกโดยหว่างขาแม่มีหัว เพื่อนผมผงกๆ อยู่เหมือนมันกำลังเขมือบอะไรสักอย่างอยู่ มือของมันนี่ใช้นิ้วเกี่ยวแคมแม่ผมแยกออกจากกันเห็นเนื้อแดงของแม่ผมชัดเจน เลย ไอ้หนูผมรู้สู้ทันทีเลยเพราะยังไม่เคยเห็นของแม่ชัดๆแบบนี้สักที ผมตัดสินใจว่าขอดูต่อดีกว่าตอนนี้ผมอยากมากเกินห้ามใจ

ไอ้เพื่อนผมนี่มันเป็นงานมาก ลิ้นมันฉกใส่ร่องหีแม่ผม แต่ละทีเห็นแม่น่าเบี้ยวเหย่เกเลย มันฉกแม่อยู่นานเลย แล้วค่อยขยับขึ้นกดแล้วมันก็เริ่มซอยแรงขึ้นเสียวดัง สนั่นบ้านเลยส่วนแม่ผมเหมือนท่อนไม้ครับนอนนิ่งๆ ให้กระเด้ามีเสียวครางนิด หน่อยแต่หน้าแม่แสดงให้เห็นว่ากำลังเสียว ไอ้เพื่อนผมมันเลียริมฝีปากตลอด ส่วนผมเองก็สาวว่าว ตลอด ผมไม่ห้ามเพราะผมว่าแม่คงมีความสุข มันจับขาแม่ผมสับไปสับมาอย่างเชี่นวชาญหลายท่าเลย มันเอาแม่ผมอยู่นานเลยประมาน45นาทีได้มันถึงแตกส่วนผมแตกไปนานแล้ว ผมยืนดูต่อจนเพื่อนมันแตก พอมันค่อยๆถอนดุ้นออกมาจากร่างแม่ผมก็พบว่าไอ้นี่เล่นแม่ผมสดๆ เลย มันไม่ได้ใส่ถุงยางน้ำเงี่ยนมันเต็มช่องหลืบแม่ผมเลย ไอ้นี่ฉีดพิษเข้าในตัวแม่เต็มแม็กเลย ไม่รู้เป็นโรครึป่าวมันยิ่งมั่วๆอยู่ จากนั้นผมจึงค่อยๆ ถอยออกจากบ้านไปเรียนตามปรกติ

แต่ก็คิดว่าวันนี้ตอนเย็นจะถามมันให้รู้เรื่อง ไม่รู้แม่ผมเสร็จมันได้ยังไง แม่ยอมมันเองหรือว่ามันปล้ำเอา มันคงเอาแม่หลายครั้งแล้วมันถึงชวนผมไปเล่นเกมส์ทุกวันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว สาวมัธยมใจแตก โดนรุ่นพี่แหกหีเย็ด เสียวเสร็จ น้ำควยกระจาย เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องง่ายดาย สำหรับ “ต้นกล้า” เด็กหนุ่มผู้มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน เขาหล่อ และมีผู้หญิงมากมายเข้ามาหาชนิดที่ว่า อยากจะเย็ดใครก็แค่เลือกเท่านั้นเลย เป็นคนที่เกิดมาด้วยความเพียบพร้อมชนิดที่ว่าหัวควยไม่แห้ง แล้วในกิจรรมรับน้องของเขาในวันนี้ เขาก็ได้รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่อาทิตย์แรก เรียกได้ว่ายังจำชื่อเพื่อนไม่ครบทั้งห้อง ก็ต้องโดนเย็ดแล้ว “พี่ทำหนูเบาๆ นะคะ…หนูกลัวจังเลย” “ไม่เป็นไรหรอกครับ แรงหน่อยก็เสียวดีนะ พอดีว่าพี่ชอบแรงๆ น่ะ ยิ่งสวยๆ พี่ยิ่งชอบเย็ดแรงๆ” เขาพูดของเขาทำเอารุ่นน้องหน้าแดงเรื่อ “ก็ ก็ได้ค่ะ” เธอพูดขึ้นก่อนที่จะอ้าปาก เมื่อรุ่นพี่เอาลำควยใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งมายื่นให้เธอตรงหน้า…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…