เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2 64fc865427252

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่

ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน

บ้านของตูน ทำร้านอาหารตามสั่งในตลาดโต้รุ่ง หน้าซอยโรงเรียนน่ะครับผมบอกผมต้องทำงาน แต่ตูนกระเง้ากระงอดจนผมต้องตามใจตูนตามปกติ พอมาถึงบ้านตูนก็กุลีกุจอหาน้ำมาให้ผมดื่มแล้วชวนคุย แจ่วๆๆ ตามปกติ ผมเลยถาม “เอ้า ไหนว่าจะดูหนังไง” ตูนบอก “พี่แนทจะดูหนังอะไรล่ะ” ผมเลยตอบ “ก็เราชวนพี่มานี่ เราจะดูอะไรล่ะ” ตูนหันมาบอก “ดูหนังโป๊มั้ยพี่” เล่นเอาผมสะดุ้ง ผมบอก “เฮ้ย ไม่ดีมั้งเดี๋ยวเสียเด็ก” แล้วตูนก็ไปรื้อม้วนวีดีโอแล้วหยิบม้วนนึงมา “นี่ไงพี่ ดูป่ะ ดูนะ ตูนเคยเห็นพ่อเปิดดู นะ นะ” ผมบอก “ตามใจละกัน” ตูนเลยเอาเทปใส่เครื่องแล้วมานั่งดูข้างๆ ผมดูไปตูนก็ถามนู่น วิจารณ์นี่ไปเรื่อย ส่วนผมชักเกิดอาการหงี่ขึ้นมา จนต้องนั่งไขว่ห้าง ตูนเลยทัก “ต้องนั่งไขว่ห้างด้วยเหรอพี่ โด่ละซิ” แล้วก็หัวเราะชอบใจ ผมละอาย แต่ตอบไป ”ทะลึ่งนะเราเดี๋ยวเหอะ”ตูนหัวเราะถามผม “แล้วพี่เคยทำอย่างว่ากับผู้หญิงรึป่าว” ผมตอบไปแบบปัดๆ “ไม่เคยโว้ย” ตูนถามต่ออีก “แล้วพี่ทำไง ชักว่าวเหรอ” ผมละเชื่อเลย “เออซิ ทำไงได้ละวะ”

แล้วตูนก็ถามคำถามที่เล่นเอาผมตะลึง “งั้นเรามาลองทำกันดูมั้ยคะ พี่แนท” ผมหันไปก็เจอตูนมองผมตาวาวเล่นเอาผมใจสั่น ผมบอก “เฮ้ย ไม่ดีมั้ง ตูนยังเด็กนะ” ตูนทำหน้าผิดหวังแล้วเริ่มโวยวาย “เด็กแล้วไงล่ะ ตูนรู้ละน่าว่าเขาทำอะไรกัน ถ้าพี่แนทไม่ทำกับตูน ตูนไปทำกับคนอื่นก็ได้”ผมอึ้งไปนิดแล้วบอก “ไม่เอาซิตูน พี่แค่ห่วงนะ” ตูนบอก “ก็เพราะตูนสนิทกับพี่แนทไง ตูนถึงอยากลองกับพี่ไง” ผมเลยอึ้ง “เอ้า ถ้าตูนแน่ใจก็เอา” แค่นั้นตูนก็หันมามองผมตาวาวอีกครั้ง ผมเลยถาม “เอ้า แล้วเราจะเริ่มยังไงล่ะ” ตูนบอก “งั้นตูนขอดูของพี่แนทหน่อยซิ” ผมเลยบอก “อย่างงั้นต้องแลกกันนะ” ตูนพยักหน้าตกลง ผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกางเกงในปล่อยให่น้องชายผมโด่ออกมา ตูนมองตาวาวร้อง “โห เหมือนในหนังเลย ขอตูนจับได้มั้ยคะ” ผมพยักหน้าตูนเลยเอื้อมมือมาจับ มือตูนเย็นมาก เล่นเอาผมสะดุ้งท่อนเอ็นผมเลยพองขึ้น ตูนร้องอย่างตื่นเต้น “อุ้ยๆๆ มันใหญ่ขึ้นด้วยล่ะ” ผมมองหน้าอันไร้เดียงสาของตูนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์ ผมบอกตูน “ทีนี้ตาตูนมั่งล่ะ” ตูนยิ้มอายๆ แล้วนั่งเอนหลังเอาขามาทางผม ตูนถลกกระโปรงขึ้นจนถึงกางเกงในแล้วรูดกางเกงในออกจากขา จิ๋มของตูนแทบจะไม่มีขนขึ้นเลยกลีบเนื้ออวบอูมเบียดชิดกัน ผมมองแล้วน้ำแทบแตกเลย ผมเอื้อมมือไปลูบกลีบเนื้อของตูน ตูนสะดุ้งหายใจเฮือกพอมือผมโดนจิ๋มเธอ ผมลูบไล้ไปมาแล้วเอานิ้วแทรกเข้าไป ในร่องจนตูนร้อง “อื้ออ…พี่แนท…ตูนเสียว..” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆแล้วบอก “ขอพี่เลียได้ไม๊” ตูนหน้าแดงขึ้นแต่พยักหน้า ผมละอยากเลียจิ๋มมานานแล้ว เลยก้มลงจูบจิ๋มตูนแล้วเลียลงไปบนร่อง

ตูนร้อง “อ้า…พี่แนทขา…เสียวค่ะ…” ผมจับขาตูนกางออกแล้วใช้ลิ้นเลียและไชไปมาจนจิ๋มตูนเปียกไปด้วยน้ำลายผมและ น้ำเมือกของตูน ตูนร้อง “อ้า…ซี๊ดดดด…. พี่แนทขา เสียวไปหมดแล้วค่ะ” ผมหงี่สุดๆ แล้วเลยลุกขึ้นแล้วคุกเข่าลงหว่างขาตูน ผมจับแท่งของผมเอาหัวจ่อเข้าที่ร่องจิ๋มของตูน ตูนผงกหัวขึ้นมามองตาวาวแล้วยิ้ม ผมยิ้มตอบแล้วบอก “เอาละนะ” แล้วกดหัวจรวดผมเข้าไปในจิ๋มตูน ตูนร้อง “อ้าาาา..พี่ค้าาาาา…อึ้ยย..” กลีบเนื้อของจิ๋มตูนบีบรัดหัวจรวดผมแน่นจนแทบจะเข้าไม่ได้ ผมถอนออกแล้วถูหัวจรวดกับร่องจิ๋มตูนจนเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของตูนแล้วลอง ใหม่ คราวนี้หัวจรวดผมเข้าไปได้จนสุดรอยหยัก ตูนหลับตาปี๋ร้อง “โอ้…พี่แนทขา…” ผมชะงักแล้วถาม “เจ็บมั้ยตูน ถ้าเจ็บพี่จะได้หยุด” ตูนถอนใจแล้วบอก “ไม่เป็นไรค่ะ…อ้าาาาา…ซี๊ดดดด….ต่อค่ะ..” ผมถอนออกมาอีกครั้งแต่ไม่สุดแล้วดันเข้าไปลึกขึ้นอีกหน่อย ตูนกัดฟันร้อง “อี้ยยย..” แต่ก็ยันตัวไว้ ผมถอนอีกทีแล้วกดแท่งผมเข้าไปในจิ๋มตูนจนมิด จิ๋มตูนคับแน่นท่อนเอ็นผมไปหมดจนผมแทบจะถึงเลยทีเดียว ผมกดแช่เอาไว้เพราะกลัวจะน้ำแตกซะก่อน ตูนเอาศอกยันตัวขึ้นมาดูครางเสียงกระเส่า “ฮะ…อ้าาา..พี่แนทขา…มันแน่นไปหมดเลย” ตูนพูดแล้วค่อยๆ เอื้อมมือมาแตะจิ๋มของเธอและท่อนเอ็นของผม

ผมถาม “เป็นไงบ้างจ๊ะตูน” ตูนหันมายิ้ม “ดีค่ะ…เสียวจังค่ะ..ซี๊ดดดด….” แล้วผมก็ค่อยๆ ถอนแท่งผมออกแล้วสวนกลับเข้าไป ตูนกัดฟันร้อง “อ้าาาา…พี่ขาาาาา…เสียววว….ดีค่ะ…ซี๊ดดด…อูยยย….” ตูนยันตัวไว้ขณะที่ผมจับขาของตูนกาง ไว้ ผมเริ่มชักท่อนเอ็นผมเข้าๆ ออกๆ ตูนเงยหน้าสะบัดหัวไปมาร้อง “อ้า..อ้า..อ้าาาาา…” ผมมองดูแล้วได้อารมณ์จริงๆ ตูนยังอยู่ในชุดนักเรียนกระโปรงถลกขึ้นถึงเอวนั่งยันศอกโดยมีผมจับขากางไว้ กระเด้าท่อนเอ็นผมเข้าออกๆ จนจิ๋มเธอยู้เข้าๆ ออกๆ ตาม ผมกัดฟันทนไว้อย่างถึงที่สุด ซักพักตูนหายใจแรงขึ้นร้องว่า “อ้าาาา…ตูนจะถึงแล้วค่ะ…อ้า..อ้าาาาา…อูยยย…อื๊มมมม……..” แล้วตูนก็ขมวดคิ้วร้อง “อื้อออ…..” ตูนยันตัวเข้าหาผมจนท่อนเอ็นผมอัดเข้าไปมิดจิ๋มเธอ ตัวตูนกระตุกวาบแล้วรูจิ๋มตูนก็ตอดท่อนเอ็นผมจนผมเสียวไปหมด

ตูนถอนหายใจแล้วหายใจกระเส่านิดๆ ผมบอก “อูย…ดีจังจ๊ะตูนพี่ก็จะถึงแล้ว นะ…” ตูนตาปรือยิ้มให้ผมบอกว่า “เอาแบบในหนังนะคะ พี่แนทเอามาถึงตรงหน้าตูนนะ” ผมได้ยินแค่นั้นผมก็สุดทนแล้ว ผมร้องออกมา “โอ้ย..ตูนพี่จะถึงแล้ว..อื้มมม…” ผมกัดฟันกระเด้าตูนต่อีก 4-5 ทีแล้วชักออกมาแล้วเอามาจ่อที่หน้าตูน ตู้นมองผมยิ้มๆ ผมจับหัวตูนไว้มือนึงอีกมือก็รูดท่อนเอ็นผมอีก 2-3 ทีแล้วก็ฉีดน้ำรักออกมาเป็นสายยาวเต็มใบหน้าอันน่ารักของตูน ตูนตกใจร้อง “ว้าย…” ผมเลยเอาจ่อเข้าที่ปากตูนแล้วกระฉูดน้ำที่เหลือเข้าไป ผมบอกตูน “อมให้พี่หน่อยนะ” แล้วผมก็ดันหัวจรวดผมเข้าปากบางของตูน ตูนมองขึ้นมายิ้มๆ ขณะที่ผมจับหัวตูนแล้วรูดท่อนเอ็นผมเข้าๆ ออกๆ จากปากสาว น้อย ผมกระฉูดน้ำเข้าปากตูนไปอีก 2 ครั้ง ตูนกลืนน้ำรักผมลงไปจนหมด ผมดันตัวตูนให้นอนลงแล้วจูบที่ปากจนตัวตูนสะท้าน เย็นวันนั้นเราดูวีดีโอไปแล้วทำตามหนังไปจนถึง 2 ทุ่ม ผมเสียน้ำไป 4 รอบส่วนตูนนั้นนำไม่ท่วน…………………….

Recommendations

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าผัวพี่อีกนะเนี้ย สวัสดีครับ…ทุกคนคงจำผมได้ถ้าได้อ่านเรื่องเปิดซิงสาว….ผมชื่อเอครับ ..เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้ว ช่วงปิดเทอมแม่ให้ผมไปช่วยงานลุงกะป้าที่กรุงเทพ แกเปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่แถวลาดพร้าว ไม่ค่อยมีลูกจ้างถึงมีก้อยู่ได้ไม่นานเพราะป้าแกปากจัดมาก ปิดเทอมใหญ่ผมไม่มีอะไรทำ แม่เลยส่งไปอยู่กับป้าเลยครับ ที่จริงก็อยากไปอยู่หรอกครับแต่ขี้เกียจะฟังป้าแกบ่น ที่ร้านป้ามันเป็นทาวเฮ้า 4 ชั้นครับ ก็มีคนอาศัยอยู่ทุกห้องเลย ชั้นล่างเป็นร้านอาหาร ชั้นสองลุงกะป้านอน ชั้นสองเป็นน้องชายและน้องสะใภ้ป้าผมคนนี้แหล่ะครับเธอชื่อน้าพลอยแต่ส่วนมาก พูดกับผมแกจะแทนตัวเองว่าพี่ แกแก่กว่าผมก็ประมาณ 7 ปีนี่แหละครับ ส่วนชั้นสุดท้ายผมนอนกับน้าชาย น้าผมเป็น รปภ. ส่วนมากก็กลับตอนหกโมงเช้า คือผมเป็นหลานฝ่ายลุงหน่ะครับ ชั้นที่ผมนอนมันเป็นห้องที่อยู่บนดาดฟ้าเลยก็ว่าได้ เวลาจะเข้าห้องน้ำต้องลงมาเข้าที่ชั้นล่าง ครับ….เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันหนึ่งลุงกะป้าแกพาลูกแกไปทำอะไรก็ไม่รู้ที่โรงเรียนกว่าจะกลับก็เกืยบเที่ยงคืน…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…