ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b980 64fbe68c3648f

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น

ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ อูยยย…” เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้นที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะถูกปิดเร้นได้ เมื่อได้รับคำชม หญิงสาวกลับเร่งจังหวะในการอมควยให้เขาเร็วขึ้น ซ้ำยังดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ ทำให้ร่างกายที่นั่งนิ่งของอาจารย์หนุ่มนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว สั่นระริกไปทั้งขา จิกเกร็งปลายเท้าไว้แน่น ยิ่งตอนที่มือของเธอนั้นค่อยๆ ถอกควยของเขาลงมาแล้วเริ่มดูดดุนที่หัวควยของเขาอย่างแนบแน่น เสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

“อูยยย…เก่งขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่น ก่อนที่จะลืมตาแล้วก้มลงมา เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมลงไปเล็กน้อย พอให้ได้เห็นร่องนมใหญ่กลมกลึงของเธออย่างชัดเจน เอื้อมมือสอดลงไปสัมผัส ความแน่นหนึบนั้นอย่างมีความสุข จนกระทั่งเขาไม่สามารถหยุดทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ได้อีกแล้ว

ร่างกายของเธอถูกดึงขึ้นมาแล้วโอบเอวบางนั้นไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นท่ามกลางช่วงเวลาสนธยา ความเสียวซ่านเริ่มไม่อาจจะหยุดอยู่ตรงนี้ โต๊ะเอกสารถูกกวาดทุกสิ่งอย่างที่อยู่บนนั้นทิ้งไปจนหมดสิ้น ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ วางร่างกายของเธอนอนราบไปกับพื้นโต๊ะที่เย็นเฉียบ

ลมหายใจของเธอนั้นค่อยๆ ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนความเสียวซ่านทั้งหมดเป็นแรงเสียวที่ปลายลิ้นของเขาซึ่งค่อยๆ ตวัดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ ทั้งเลีย ทั้งลูบไล้ก็ต่างเต็มอิ่มอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นมากขึ้น จนไม่สามารถทำให้ร่างกายของเด็กสาวนั้นขยับไหวไปไหนได้ ก่อนเรียวลิ้นจะแทรกลงไปกลางร่องหีสวยของเธอ เนื้อในหีชมพูตอนนี้วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา

“คะ ครู ครูขาาา…คุณครูขาาา…หนู สะ เสียว…เสียว อูยยย” เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างแผ่วเบสก่อนจะค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักในการกระทำมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทุกๆ ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเปลี่ยนเป็นความสุขสมมากขึ้น ทันทีที่สองขาถูกยกขึ้นมา ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เดินเข้ามาประชิดที่ขอบโต๊ะทันที ก่อนที่ลำควยสวยๆ ของเขานั้นจะค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ

ร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ร้องจ้า

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ครู คะ ครู…ซี๊ดดด….ควยใหญ่จังเลย อื๊อออ…แน่นรูไปหมดแล้ว อ๊ายยย”

สวบบบ

“เมื่อกี้อมควยให้ผมอยู่ ไม่รู้เหรอครับว่าผมควยใหญ่ขนาดไหน ? เขายิ้ม แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ สีหน้าเริ่มแสดงถึงความเสียวซ่านเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งสุดความยาว รูหีตอดควยหนักมากๆ ราวกับหีซิงเลยก็ว่าได้ นั่นทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด ในขณะที่อีกฝ่ายก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวแล้วเหรอครับ เมื่อกี้ยังบอกว่าไม่พร้อมและอาจจะไม่มีอารมณ์อยู่เลย แต่ร้องเสียขนาดนั้น” รอยยิ้มของเขาค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาก่อนที่จังหวะกระแทกควยเย็ดหีจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ในขณะเดียวกัน แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นก็นำมาซึ่งจังหวะร่างกายที่สั่นเกร็งอย่างชัดเจน ก่อนที่จะกลายเป็นทุกๆ อย่างของความสุขสมครั้งนี้

เสียงครางที่เก็บเร้นเอาไว้ถูกพ่นออกมาดังลั่นในวินาทีที่ลำควยของเขานั้นกระทุ้งเข้าไปเต็มรูหีของเธอ – น้ำควยแตกในเยิ้มฉ่ำจนร่างกายของเธอที่ถูกกระหน่ำเย็ดนั้นสั่นสะท้าน

ถ้าตั้งใจเรียนให้เก่งเหมือนตอนที่โดนเย็ด คงจะไม่ต้องติดศูนย์แล้วต้องเอาหีมาแก้หรอกนะสาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…