หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว

e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 64fc863c3e56d

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว

นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ ก็มีรถยนต์ขับช้าๆ เข้ามาน้องๆ ค้างคืนเท่าไหร่ อาราณ์ตกใจไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพูดออกไป ชั่วคราวห้าร้อย โอเคขึ้นรถ เลยตามเลยแล้วนี่

อ้าวเรียกพี่ดีกว่าครับ พี่คงอายุมากกว่าผมแน่ สงสัยไม่มีใครสนใจคนแก่ล่ะมั้ง ถึงได้อยู่จนดึกขนาดนี้ยังหาเหยื่อไม่ได้ซิ พูดเองเออเองหมดเลยยังไม่ได้พูดอะไรซักคำ กำลังตกใจอยู่ ก็เลยปล่อยให้เขาพูดไป เด็กรุ่นๆ อายุคงไม่เกินยี่สิบแน่ มองทีแรกผมนึกว่าพี่วัยรุ่นซะอีก ก็หุ่นพี่ยังงี้ตรงสเป๊คผมเลย ไม่เอาก็ไม่เป็นไรนะพี่ขอลงตรงนี้ก็ได้ค่ะ แห๋มอย่าพึ่งน้อยใจซิครับผมชอบคนมีอายุหน่อยซิดี จะได้ไม่ต้องสอนมาก ชำนาญแล้ว แน่ะพูดเข้านั่น แป๊บเดียวเราสองคนก็อยู่บนเตียงในม่านรูดแถวๆ นั้น โอ้โฮ เด็ดจริงๆ โหนกนูนอะไรยังงี้ ไม่ผิดหวังเลยเรา กำลังเขินๆ อยู่ไม่รู้จะทำอะไรดี ก็มันไม่เคยอยู่กับคนอื่นนี่นา ก็เลยขว้าหมับไปที่ควยของเด็กหนุ่มคนนั้น จ๊วบๆๆๆๆ แผล๊บๆๆๆๆๆๆ อุ้ย เสียวจังเลยพี่ เบาๆก่อนเดี๋ยวผมก็แตกซะก่อน อดได้ของดี จะตัดกำลังผมใช่ไหม๊ล่ะ ผมอึดนะไม่ออกง่ายๆ หรอก สงสัยคงจะจริงแฮะ ควยมันใหญ่ขึ้นๆๆๆ แข็งเป๊กเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาว ไม่เหมือนของผัวเราเล้ย เล็กก็เล็ก แถมยังแป๊บเดียวอีก

โอ้เราจะต้องโดนควยอันนี้เหรอนี่ กำลังคิดเพลินๆ มานี่ตาผมบ้าง หนุ่มคนนั้นก้มลงมาเลียที่หี อย่างเมามันส์ อย่าๆๆๆๆๆ พูดได้แค่นั้น ไม่ไหวแล้ว ครางจนลั่นห้อง เสียวอะไรอย่างงี้ เอาเถอะๆๆไม่ไหวแล้วพี่ยอมแล้วๆๆ จะทำอะไรก็ทำเถอะ อูย…ซีด….ๆๆๆ ควยดุ้นใหญ่แข็งโป๊ก ก็ค่อยๆ ยัดเข้ามาๆๆ เร็วขึ้นๆๆๆ ทั้งห้องมีแต่เสียงครางดังระงม จนเสร็จพร้อมกันในที่สุด นอนแช่ควยอยู่อย่างงั้นไม่ยอมถอนออกซักที พี่ๆ ผมขอทั้งคืนเลยนะ ติดใจของพี่มันสุดยอดจริงๆ ดีกว่าของสาวๆ อีกนะจะบอกให้ ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลยกลับบ้านไปผัวก็ไม่อยู่ มีความสุขกับหนุ่มคนนี้มันส์กว่า อุ๊ย มันแข็งอีกแล้วนะ จะเอาอีกเหรอ ทั้งคืนแน่ๆ ครับคืนนี้ ไม่รู้พี่จะไหวหรือเปล่า มีปัญญาก็เอาซิ ไม่น่าไปท้าคนหนุ่มๆเล้ยคิดผิดถนัด มันเย็ดทั้งคืนเลยจริงๆไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ทุกท่างัดมาหมด พลิกคว่ำ พลิกหงาย ยกแข้งยกขา แถมยังโดนท่าลิงอุ้มแตงอีก หมดแรงเลยท่านี้ เผลอหลับไปงีบนึง เกือบสว่างแล้ว แน่ะยังมีแถมล้างหน้าไก่อีก โดนไปยกสุดท้ายหลับเป็นตายเลย ตื่นมาอีกที หนุ่มน้อยคนนั้นหายไปแล้ว เห็นมีเงินวางอยู่สองพัน เอาวะสนุกแถมยังได้เงินอีก ชื่ออะไรยังไม่ได้ถามเลย รีบอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านก่อนฟ้าจะสว่างกว่านี้ มีใครเห็นว่าออกมาจากม่านรูดล่ะก็อายเขาตายเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว สองเพื่อนสาว โดนจับเย็ดส่งท้ายรูบาน แจนทำงานแล้วค่ะแต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายแป้งโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแจนก็สงสารเพื่อนก็เลยไปก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลยยายแป้งดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวแป้งก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อแพทริกส่วนอีกคนชื่อไมค์ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แจนเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แจนเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่นัท เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แจนหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแจนอยากโดนพี่นัทจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้งเมื่อก่อนแจนก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว ทั้งโยกและเสย สาวแคชเชียร์ ดิฉัน เป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้ง ผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่ ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน ฉันพยายามที่จะขัดขืน…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…