เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88be0b8b5e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b1 64fc8633e4746

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม

ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่

วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน สาวๆไม่ว่าจะรุ่นพี่รุ่นน้องก็ต่างกริ๊ดกร๊าดมันกันทั้งนั้น ไอ้พงษ์มันโทรมาให้ผมช่วยเรื่องงาน เพราะมันจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ผมเลยบอกให้มันมาทำงานกับผม มาอยู่กับผมก่อนก็ได้ จนกว่าจะมีเงินพอเลี้ยงตัวเองได้

ไม่กี่วันมาก็เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ผมก็ไปรับมันมาอยู่ที่บ้าน มันได้ทำงานกับผมแต่เป็นลูกน้องของผม งานของมันก็ไม่ยากมาก แค่ทำเอกสาร วันหนึ่งผมว่าง ผมก็พามันไปเลี้ยงข้าวถือโอกาสพาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้านด้วยเลย คุยกันสนุกสนานมาก เพราะไอ้พงษ์เป็นคนตลก แฟนผมก็เป็นคนตลกไม่แพ้กัน รุ้งกับพงษ์ดูจะสนิทกันเร็วมาก คุยไปคุยมาก็พึ่งรู้ว่ามันแต่งงานแล้วแต่แฟนมันตายเพราะอุบัติเหตุได้ 9 เดือนแล้ว กว่ามันจะทำใจ กลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ก็ตั้งนาน

ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วไอ้พงษ์ก็เข้ากับครอบครัวผมได้อย่างดี พงษ์กับ รุ้งดูสนิทเหมือนเพื่อนสนิทกันมาก พงษ์ยังไปรับ ลูกชายผมหลังจากเสร็จโรงเรียนอีกด้วย เพราะมันทำงานเสร็จในเวลาที่เร็วกว่าผม

วันหนึ่งผมกลับมาจาก การทำงานดึกๆ เหมือนเคย ก็จัดแจงอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะเข้านอน แต่รู้สึกหิวน้ำเลย ลงไปที่ชั้นล่างจะไปดื่มน้ำในตู้เย็น ผมเดินผ่านห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียง ใครสักคนพึมพำอยู่ในห้องน้ำ ตอนแรกก็นึกว่าไอ้พงษ์มันคนละเมอมาเข้าห้องน้ำรึเปล่า เลยเงี่ยหูฟัง ได้ยินมันบ่นชื่อรุ้ง แฟนของผม ผมเลยย่องไปดู เห็นไอ้พงษ์มันกำลังชักว่าว แต่ไม่ใช่แค่นั้น ไอ้พงษ์มันเอากางเกงในของรุ้ง เมียผม มาชักว่าวด้วย ปากก็พูดว่า “…โอ๊ย..หีรุ้งน่าเย็ดจังเลย…อยากยัดควยให้มิดด้ามเลย..โอ๊ย..รุ้ง… รุ้ง…” ตอนนั้นผมโมโหมาก แต่ยังไม่ได้ทำอะไร ผมรีบกลับไปที่ห้องนอนแล้วก็ ข่มตาหลับ ใจนึงก็โมโห แต่ก็คิดสงสารที่มันไม่ได้มีเซ็กส์ มา 9 เดือนแล้ว มันคงเห็นทรวดทรงเมียของผมแล้วเกิดอารมณ์ มันก็เป็นนิสัยปกติของผู้ชายที่จะเกิดอารมณ์กับผู้หญิงที่ สวยและก็เซ็กซี่

ผมพยายามคิดในแง่ดีไว้ก่อนคืนนั้นผมฝันว่า พงษ์กับเมียผมเอากัน ผมตื่นมาด้วยอารมณ์ โกธร แต่ก็ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ยังไง พอคิดถึงภาพลางๆ ในฝัน ผมก็รู้สึกวูบวาบผมเลยตัดสินใจ คุยแบบลูกผู้ชายกับไอ้พงษ์ เพราะยังไงผมกับมันก็เป็นเพื่อนร่วมเป็นร่วมตายกันมาตั้งแต่ สมัยเรียน พงษ์มันก็ยอมรับว่ามันชอบรุ้ง และนึกถึงรุ้งเวลาช่วยตัวเอง เพราะรุ้งเป็นคนสวย น่ารัก หุ่นก็ดี ผมเลยตัดสินใจว่า ถ้ามันจีบรุ้งได้ และรุ้งยอม ผมจะให้มันได้ มันก็ตอบตกลง ใจจริงผมก็กลัวเพราะผมก็รักรุ้งแต่ผมก็ รู้สึกตื่นเต้นและมีอารมณ์เวลาคิดว่ารุ้งกับพงษ์เอากัน

พงษ์เริ่มรุกอย่างรวดเร็วแต่ไม่รุนแรง ผ่านไปไม่กี่วันพงษ์กับรุ้งก็เริ่มออกไปเที่ยวกันสองคน ผมว่ารุ้งก็คงชอบพงษ์ด้วย เพราะพงษ์เป็นคนหล่อ นิสัยก็ดี คุยตลก และก็คงเป็นเพราะความเหงาที่ผมไม่ได้ดูแล ผมเห็นสายตาของรุ้งเวลาพูดถึงพงษ์ ดูเหมือนรุ้งจะปลื้มพงษ์เอามากๆ ผมก็แอบโกรธ แต่ผมก็ทำเป็นเฉยๆ พงษ์กับแฟนผมเริ่ม จับมือ ถูกเนื้อต้องตัวกันมากขึ้น ยิ่งเวลาหัวค่ำที่ดูทีวีกัน รุ้งก็จะพิงพงษ์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกินเลย

วันหนึ่งผมเลย โกหกไปว่าผมจะไปประชุม สัมนา สองวันที่ต่างจังหวัด พงษ์เลยมีโอกาสรุกมากขึ้น ผมกลับมาบ้านตอนหัวค่ำเหมือนเดิม แต่ว่าจอดรถไว้หน้าหมู่บ้าน แล้วเดินเข้าบ้านแทน เปิดประตูรั้วเบาๆ แล้วแอบมาทางหน้าต่างที่ เตรียมไว้ให้เห็นทุกๆ มุมของบ้านมากที่สุด เห็นรุ้งเอนตัวพิงพงษ์อยู่บนโซฟา ทั้งคู่กำลังดูหนังX น้องโอ๊ตลูกผมยังอยู่ด้วยแต่ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมัวแต่เล่นอยู่กับกองของเล่น อยู่ พงษ์มันคงเลือกหนังมาดี เพราะเท่าที่ผมเห็นมันเป็นหนังฝรั่ง เรต R พอถึงฉากที่ในหนังเอากัน พงษ์ก็เริ่มขยับตัวให้เป้าตรงกับก้นของรุ้ง แฟนของผมเองก็คงรู้สึก และมีอารมณ์เหมือนกัน พงษ์ค่อยเอามือลูบไล้ที่ตัว และไซร้ที่ต้นคอกับหูของรุ้ง ฉากในหนังผู้ชายกระเด้าผู้หญิงจนผู้หญิงร้องดัง ลูกผมเลยหันมาดู แฟนผมเลยรีบลุกขึ้นและพาลูกไปนอน

ในขณะที่แฟนผมพาลูกชายไปนอน ผมก็เห็นพงษ์ ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยไว้แต่กางเกงบ๊อกเซอร์ที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วเก็บทุกอย่าง อย่างเรียบร้อย สักพักรุ้งก็ลงมาพร้อมชุดนอนบางๆ จนเห็นข้างในลางๆ ว่าไม่ได้ใส่บรา แต่ใส่กางเกงในอยู่ เมียผมก็กลับมานอนพิงพงษ์ในถ้าเดิม สักพักพงษ์เริ่มลูบไล้และค่อยลามไปที่หน้าอกของรุ้ง รุ้งหันหลังไปและเริ่มจูบที่ริมฝีปากของพงษ์ ทั้งสองจูบกันอย่างดูดดื่ม เหมือนอยากจะกลืนอีกผ่ายเข้าไป ภาพที่ผมเห็นคือเมียของผมทีอยู่กินกันมา 5 ปีกับ เพื่อนซี้ของผม ทั้งสองกำลังแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ เหมือนกระหายหาสิ่งนี้มาก ผมเห็นลิ้นของพงษ์ เข้าไปในปากของแฟนผม ลิ้นของทั้งสองเลียกันและกัน มืออีกข้างของพงษ์สอดเข้าไปในกางเกงในของรุ้ง รุ้งไม่มีท่าทีขัดขืนอย่างใด ปล่อยให้มือของพงษ์ล้วงเข้าไปในของลับของตนเอง สักพักทั้งคู่ก็ถอดเครื่องสวมใส่ เผยให้เห็น ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคู่ ผิวของพงษ์ คล้ำเล็กน้อยกับผิวของรุ้งที่ขาวมาก

ทั้งสองกอดก่าย มือลูบคลำไปทั้งตัวของอีกฝ่าย ขณะที่ปากยังจูบกันอยู่ มังกรของพงษ์ใหญ่กว่าผมมาก พงษ์ค่อยๆลงไปที่หว่างขาของรุ้ง และเลียที่ของลับ ของเมียผม ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมงัดเอามังกรน้อยของผมออกมาชักตามไปด้วย เมียผมทำหน้าเห๋ยเกแสดงให้เห็นว่าเธอเสียวมาก คราวนี้เพื่อนผมกับเมียรัก เริ่มทำถ้า 69 โดยเมียผมเป็ยฝ่ายอยู่ข้างบน พงษ์คงใช้ลิ้นได้เก่งมาก เพราะรุ้งดูเสียวมากเหมือนจะไม่ไหวแล้วแต่มือของเธอก็ช่วยชักให้มังกรของเขา อยู่ ชักแรงขึ้นแรงขึ้นจนพงษ์เกร็งทั้งตัว ฉีดน้ำรักขึ้นมาโดนที่หน้าของแฟนผมเล็กน้อย แฟนของผมก็จัดการเลียให้อย่างสะอาด ดูแฟนผมจะหลงรักควยเพื่อนของผมมาก เค้าทั้งสองนอนเปลือยกาย จูบกันบนพื้นห้อง มือของแฟนผมลูบควยของเพื่อนผมตลอดเวลา สักพักเธอก็ลงไปดูดควยเพื่อนผมอย่างเอ็นดู มือทั้งสองข้างก็ลูบไล้ที่ควยและไข่ของเค้า จนควยของพงษ์เริ่มแข็งอีก

เมียผมถอนปากออก แล้วก็เอารูสงวนของตัวเองมาถู พงษ์คลำเต้าทั้งสองและแลกลิ้นกับรุ้ง พงษ์ลุกขึ้น บอกว่า”ขอเย็ดรุ้งนะ” เมียผมพยักหน้า แต่ไม่พูดอะไร เธอก็คงรู้สึกผิดที่กำลังเอากับเพื่อนซี้ของแฟนตัวเองอยู่ แต่ด้วยอารมณ์ราคะ ที่พลุ่งพล่านทำให้เธอต้องการมันมาก เมียผมนอนลง ถ่างขาออก พงษ์ยกขาทั้งสองขึ้นเพื่อจะได้ทำได้อย่างสะดวก ควยของพงษ์ใหญ่มาก พงษ์จึงค่อยๆ ดันมันเข้าไป เมียผมทำหน้าเหมือนเจ็บมาก เธอได้แต่ครางแต่ก็ไม่ห้ามอะไร พงษ์ค่อยๆ ดันจนมันมิดเข้าไปทั้งด้าม เค้าค่อยๆ เอาเข้าและออกช้าๆ ให้มันกว้างขึ้น สักพัก พงษ์ก็เริ่มกระเด้า เข้าออกแรงขึ้นๆ เมียผมก็เด้งตูดรับตาม ขาที่บดเข้ากับก้นอย่างเร็วทำให้เกิดเสียงดัง ผับ..ผับ..ผับ เมียผมร้อง และคราง “…รักควยผัวจังเลย..โอ๊ย..โอ๊ย..” ร้องไม่เป็นคำจนทำให้น้องโอ๊ตลูกชายวัย 4 ขวบตื่นและเดินลงมา เมียผมตกใจแต่ก็ไม่ได้หยุดกิจกรรมกามที่กำลังกระทำอยู่ และรีบบอกว่าแม่กำลัง ออกกำลังกายกับคุณลุงอยู่ ลูกผมก็ยืนมองด้วยอาการสงสัยแต่ไม่ได้ทำอะไร เมียผมหลบหน้าจากลูก และเด้งตูดตามต่อไป พงษ์โยกเร็วขึ้นจน ทั้งสองบดขยี้ควยและหีกัน พงษ์เกร็งและกอดเมียผมไว้อย่างแน่นและฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรู พงษ์แช่ควยไว้ในหีและนอนฟุบลงบนตัวเมียผม และนอนไปสักพักโดยที่ลูกชายผมยังคงยืนมองด้วยความตกใจและสงสัยอยู่ เมียผมลุกขึ้นพาลูกกลับไปนอน ทั้งสองยัง เอากันในห้องน้ำและห้องครัวจนเช้า

ตอนนี้เพื่อนผมย้ายไปอยู่บ้านใหม่ เมียผมก็คลอดลูกในนามสลุกผม แต่ผมรู้ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ลูกผม แต่ผมก็ดูแลอย่างดี เมียผมยังแอบไปบ้านเพื่อนบ่อยๆ จนถึงตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เด็กใจแตกมันอยากลองหรรม ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด47เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสนห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซีดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึ่งกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูว..อูย…ซีดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซีดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่าเทาเมี่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์ลุงขา…ซีดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซีดลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซีดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงิยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือนอ้ยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยยลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกกอ่นครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูยเอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวใหมครับ““เสียว..เสียวมากคะลุงขา….เด้าหีหนูแรงๆเลยคะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงียนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว พ่ออยู่ทั้งคน…”พ่อผัว ลูกสะใภ้”  เสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วทำให้นุชนารถลุกขึ้นจากเตียง ชะโงกหน้าลงไปข้างล่าง สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของชายสูงอายุรูปร่างสูงใหญ่ลงมา ท่าน นายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่าง ประเทศ ภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบสองปีแล้ว ความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมา และจำเป็นต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายจึงค่อนข้างแข็งแรงดูหนุ่มกว่าอายุ แต่ด้วยกระแสการเมืองทำให้ท่านถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในตำแหน่งลอยๆ ได้ไม่ถึงเดือน “ประชา” สามีของเธอ เป็นลูกของทหารคนสนิทของท่านนายพลที่เสียชีวิตในการปะทะกับข้าศึกตั้งแต่ สมัยยังหนุ่มๆ ท่านนายพลจึงรับเขามาเลี้ยง ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร ฝากงานให้ทำ รวมถึงเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้เมื่อปีที่ผ่านมา และยังฝากงานให้เธอทำในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอีกด้วย ทั้งเธอและประชา เรียกท่านนายพลว่าพ่อ บ้านหลังนี้ท่านนายพลซื้อไว้ให้ลูกๆ อยู่ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือจนจบและไปเรียนต่อต่างประเทศกันหมด ท่านก็มีเมตตาให้เธอกับสามีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านนี้หลังจากแต่งงาน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…