หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b895e0b8b1e0b98be0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1 64fc86151269d

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง

เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว

คงเพราะเขารั้งออกขยี้อกเมียผมก่อนลงเลียหีเธอด้านล่างแน่ หัวนมเมียผมตั้งสู้ปลายนี้วอย่างที่ผมเคยรู้ว่าเป็นอาการที่เธอเสียวสุดๆ เธอคงไม่รู้ว่าเป็นผมคลึงอกเธออยู่“ อูย….ดีจัง..เลียแบบนี้…อูยอีก…ดูดอีก…ออยยยยย” เสียงเมียผมครางเบาๆ ขณะที่มือเธอก็จับหัวชายคนนั้นกดเข้าหาพร้อมแอ่นยกเอวเด้งรับกระตุกระริก หัวใจผมสั่นระรัวที่เจอแบบนี้ไม่คาดคิดว่าเมียตัวเองกำลังทำในสิ่งที่เราอยากลอง ใจผมสับสน อยากบอกเธอให้ออกจากที่นี่ไปกันเลยด้วยความหึงหวง พอจะพูดเสียงเธอก็พูดราวจะเป็นการบอกผมเอง“ อูย…คุณขา บีบ นมน้องแรงๆ อีกนิดซีดดดดด….อย่าเพิ่งหยุดออูยยยยย…กำลังเสียวนะ…ช่วยน้องด้วยยยยย” ด้วยลมปากเธอที่ร้อนผ่าวเป่าลงที่ต้นแขนผมที่รัดร่างเธออยู่ ผมทำตามอัตโนมัติต่อเนื่อง ทันใดนั้นก็ชายร่างใหญ่อีกคนเข้ามานั่งที่ด้านขวาของเธอ “อ้าาาา…กำลังได้ที่เลย..ขอผมสนุกด้วยคนนะคนสวย…”เมื่อมือสากใหญ่มาดันฝ่ามือผมออกเข้าขยี้อย่างเต็มที่ ที่นมเธอแทน“อืมอย่างนี้แหละบีบแรงๆน้องชอบ…ดูดนมน้องด้วยซีพี่ขา….อูย…..ซีด….เสียวจังเลย…..”ปรากฎว่ามีอีกคนมานั่งพื้นที่ด้านซ้ายของเธอดันหน้าเขาปักมือผมออกจากนมด้านซ้ายของเธอพร้อมดูดหัวนมเธอดังจ๊วบๆ

ผมกลายเป็นส่วนเกินทันที เมื่อชายด้านขวามือลุกจากเก้าอี้ยืนขึ้นคล่อมหัวเมียผม ส่วนตัวเขาก็เอนลงมาที่ด้านผมอยู่จนผมต้องเอนตัวถอยหลังออกมา ในความมืดนั้นเองผมก็เดาออกว่าเมียผมกำลังอมท่อนควยเขาเต็มปาก“ดูดแรงๆ น้อง อ่าาาาาา…..ดีจริงๆ ปากน้องเย็ดควยมันส์ที่สุด อ่าาาาาา….ดูดอีก…ขอพี่เย็ดปากสุดๆ ควยให้สะใจหน่อยนะน้องสาว ….ซีดดดดด…”เสียงลมจากปากหลุดออกมา พร้อมเสียงอึกๆๆ ราวกลืนอาหารคำใหญ่ผมต้องเอนตัวลงอาศัยแสงจากจอหนังที่ไม่มีใครสนใจดูอีกแล้วมองย้อนแสง เห็นรางๆ ว่าท่อนควยใหญ่เอาการ ปักคาที่ปากเมียผมสุดจนถึงโหนกควยขนหมอยติดมาที่ริมปากเธอ พอเขาชักควยออกยาวเหยียดผมก็ได้ยินเสียงลมหายใจของเธอสูดลมเข้าปอดอย่างแรงก่อนที่จะโดนควยสวนเย็ดเข้าปากอีกครั้งสลับกันไป ชายที่ด้านซ้ายมุดดูดคลึงนมเมียผมอย่างเมามันส์เต็มปากดังจ๊วบๆจ๊าบๆ ตลอดเวลาสลับกับเสียงดูดเลียหีเธอของคนข้างล่าง ร่างของเมียผมกระตุกสั่นระริกๆ อย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ร่างเมียผมค่อยเลื่อนลงไปที่ระหว่างแถวเก้าอี้ เป็นเพราะชายที่ด้านล่างรั้งเธอลงมาหาเขาที่เอนนอนรอกับพื้นด้านล่าง ชายด้านขวาก็เบี่ยงตัวกลับมาแต่รั้งหัวเมียผม อมควยพร้อมกระเด้าไม่ขาดตอน ราวกับส่วนหัวเธอเขาจองเย็ดปากเอาไว้ พอเธอดันให้เขาดึงควยออกเสียงเมียผมก็ซีด….ดังลั่น“อึย…ค่อยๆ ควยใหญ่จังเลยอูยมันคลูดดมันคลูด…..แสบหีเสียว….ซี๊ดดดด…..อย่าอูยพี่…ช้าๆ…อูยอะไรนะซี๊ด…..อย่า..” เสียงเมียผมร้องออกมาราวกับว่ามีปัญหาแน่ๆ

เพราะเธอพยายามดันตัวกลับขึ้นมา แต่ชายที่เย็ดปากเธอก็พยายามแทงควยใส่ปาก ขณะที่เธอดันเขาออกให้ห่าง ทันใดนั้นเขาก็กดร่างเมียผมลงที่บ่าเต็มแรงพร้องสวนควยใส่ปากปิดเสียงร้องเธอไปด้วยพร้อมกัน มีแต่เสียงดิ้นต่อต้านจากเธออย่างแรงแต่ก็สู้แรงพวกเขาไม่ได้ จนสักพักใหญ่ร่างเมียผมดิ้นน้อยลง พร้อมกันที่คนด้านซ้ายตอนนี้ก็กลับเป็นว่ามาอยู่ด้านหลังเธอประกบยึดกอดหลังเธอแน่น ไล่จูบชอกคอที่เป็นจุดอ่อนของเธออย่างที่เธอชอบให้ผมทำ ผมก็เริ่มเห็นอาการตอบสนองของเมียผมที่มือซ้ายเธอเกาะที่เอวชายด้านหน้ายึดแน่นพร้อมเอื้อมอีกมือก็จับลำควยใหญ่คลึงไข่ในฝ่ามือเธออย่างที่ผมชอบให้เธอทำให้ขณะที่ดูดเลียหัวควยให้ผมไปด้วย แต่นี่ควยคนอื่นดูเธอเลียอร่อยยิ่งกว่าที่เคยซะอีก พร้อมส่ายร่างขยับไปมา เธอหยุดเลียซบหน้าไปที่หน้าท้องเขาพรางครางเบาๆ“อูยยย…..มันคลูด…………..แสบด้วย เสียวด้วย…ซีด….”แต่เธอก็ยังส่ายสั่นบดขยี้ลงที่ชายข้างล่างไม่หยุดพร้อมร่างที่สั่นระริก “เดี๋ยวอร่อยหีกว่านี้ให้ชินอีกนิดนะคนดี…โดนแส้หางม้าครั้งแรกก็แบบนี้แหละน้อง แล้วจะติดใจควยพี่ไม่ว่า….อ่าาาา….หีดูดแน่นควยดีเหลือเกิน..ดีกว่าสาวๆซะอีก…..บดหีใส่ลงไปเลยน้องจะได้ออกสุดๆๆ เย็ดมันส์ๆ”เสียงคนด้านล่างบอกมา แสดงถึงว่าควยปักเย็ดหีเมียผมแล้ว

ใบหน้าผมร้อนผ่าวทันที ไม่แค่นั้นมันยังเอาแส้ม้ามาขยี้ร่องหีเมียผมอีกป่านนี้คงยับเยินไปทั้งร่องหีไปแล้ว ผมรู้กิตติศัพท์ของมันดีมีแต่พวกขาแดนคุกเท่านั้นที่ปักแส้หางม้าที่เงี่ยงควยกัน มันจะคลูดปาดภายในเนื้อร่องหีอย่างเต็มที่เหมาะสำหรับพวกสาวแก่แม่หม้ายที่มีลูกจนร่องหีหลวมบานเนื้อในสากหนาความรู้สึกน้อยลงจึงต้องใช้มากระตุ้น แต่เมียผม ผมให้คลอดลูกทางการผ่าหน้าท้องทำให้ร่องหีเธอยังปกติเช่นสาวๆทั่วไป ใจผมหายเสียดายที่ถนอมกันมา แต่ผมต้องหยุดคิดเมื่อเสียงเธอตอบออกมายิ่งทำเอาผมใจหาย“ อูย…ทั้งแสบทั้งเสียว….คับแน่นหีดีจัง พี่เด้งควยขึ้นมานะ…อึย…ขอน้องบดหีหน่อยอูย….อร่อยพี่…อร่อยยยย…สวรรค์จริงๆ…………เลยคราวนี้…อึยยยยยยย….อีก…ใกล้แล้วอีก…อีกกกกก…..ไม่ใหวแล้วววว ..จะ..จะ….ออกกกกกกกกก……แล้วววววววว…โฮ้..โฮ้…”เสียงเมียผมดิ้นกระตุกร่างราวปลาถูกทุบหัวพร้อมเธอก็ขยี้หีกดบดใส่ควยข้างล่างอย่างที่เธอเคยชอบทำให้ผมในท่านี้แต่คราวนี้มันรุนแรงกว่าจนผมรู้สึกได้ จนเธอถึงจุดสุดยอดไปแทบจะทันที ปากเธอก็ดูดเลียควยให้อีกคนราวจะช่วยลดความเสียวให้เธอได้“จะออกแล้วน้อง อีก ดูดอีก อ่าาาา…….ออก”เสียงคนยืนร้องลั่นจนรู้สึกว่าร่างมันกระตุกยึกๆ ปลดปล่อยน้ำควยเข้าปากเมียผมเต็มที่ พร้อมเสียงดูดกลืนจากปากเมียผมก็ตามมา ชายด้านหลังลุกยืนบ้างดึงหัวเมียผมกลับอียงไปหามัน “อมให้ด้วยเร็วจะออก…จะออกแล้ว” ท่อนควยไม่ใหญ่นักจมหายใส่ปากเมียผม พร้อมเสียงอึกอักๆ..จากคอเธอดังออกมาราวคนกำลังกลืนกินน้ำอย่างต่อเนื่อง

พักหนึ่งเขาก็ถอยออกมา เมียผมค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาช้าๆ ราวกับติดปัก จนขนาดถึงกับหูผมได้ยินเสียงเปิดจุกก๊อกเบาๆตามมาก่อนที่เธอจะขยับขึ้นนั่งที่เบาะเก้าอี้ตามเดิม ชายที่นอนล่างก็ขยับตัวถอยออกมานั่งติดเมียผม กางเกงดึงขึ้นมา“เดี๋ยวขอดูหน่อยทำไมอร่อยแบบนี้”เสียงเมียผมพูดหอบๆเบาๆ อย่างไม่ทันหายเหนื่อย พร้อมเอนตัวลงประชิดหว่างขาเขา เธอก้มลงสักพักก็ได้ยินเสียงเลียของลิ้นดังตามมา“ซี๊ดดูดด้วยหรือน้องอ่าาาา..”เขาครางราวไม่เชื่อตัวเองอย่างที่เธอเคยเลียดูดควยให้ผมเมื่อเราเย็ดกันเสร็จเรียกว่าเกลี้ยงโดยไม่ต้องอาศัยน้ำล้าง แต่นี่เธอทำให้อย่างเต็มใจแก่คนที่ไม่รู้จักกันเลย“ อมควยพี่อร่อยน้ำอร่อยจัง หวานดีด้วย…อยากอมนานๆ จัง …แต่มีอะไรไม่รู้ขนแข็งๆแนะคงแส้หางม้าที่แทงหีน้องจนแสบไปหมดแน่เลย ” “วันไหนว่างก็แวะมานะจ๊ะ..พี่ทำงานเดินตั๋วที่นี่เอง.”เมียผมเงยตัวขึ้นจูบปากเขาเบาๆ พร้อมกับพูดในสิ่งที่ผมต้องผวาไปอีกนานแน่“แล้วน้องจะมาหาพี่แส้ม้าคนเก่ง ให้คลูดหีให้น้องให้อร่อยเลย อีกกี่ทีก็ได้ เก็บน้ำควยพี่แส้ม้าไว้นะ น้องจะตามมาดูดให้ แต่วันนี้น้องต้องกลับแล้วเพราะแสบไปหมดร่องเลย ขอจูบน้องแส้ม้าเป็นมัดจำก่อนไปนะ” เมียผมก้มลงดูดควยดังจ๊วบๆจ๊าบๆ ก่อนลงเดินไปทางห้องน้ำโรงหนัง ผมมารอที่ทางออกทำเป็นว่าเพิ่งเข้ามาตามพอดีกับที่เธอออกมานั้นเอง โดยขณะที่รอเธอด้านนอกผมได้เห็นไอ้หนุ่มเดินตั๋วหนังออกมาก่อนอายุไม่เกิน 30 เศษคุยกับอีกคนที่ร่างใหญ่ลักษณะแบบนักกีฬาคงเป็นคนที่เอาควยให้เมียผมดูดจนแตกคาปากแน่ เพราะเขาคุยกันเรื่องเมียผมอย่างออกรสว่านานๆ ครั้งที่โชคดี ได้ของอร่อยๆ กินแบบวันนี้ ผมเดินออกไปที่จอดรถหน้าโรงหนังห่างออกไป ไม่ให้พวกเขาเห็น ..

Recommendations

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์ เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม…