ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b88ae0b8b9e0b989e0b8aae0b8b4e0b884 64fbe68737465

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า

ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ

ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น จูบเธอตั้งแต่ประตูทางเข้าบ้านไปจนถึงเตียงนอนของเธอ กลิ่นกายของชายอันเป็นที่รักยังคงอยู่ แต่ผมสนเสียที่ไหนกันล่ะ ?

วันนี้ผมมาเพื่อสวมรอยนั้น

เธอค่อยๆ รูดตัวลงไปคุกเข่าต่อหน้าของผม ถอดกางเกงผมลงอย่างรีบเร่ง เธอเป็นคนขี้เงี่ยน และไม่เคยได้รับการตอบสนองจากผัวของเธอเลย เขาเอาแต่ทำงานและคิดว่าเท่านั้นมันก็น่าจะพอแล้ว แต่มันไม่จริงเลย เพราะว่ามันคือความเงี่ยนที่ดำเนินต่อไปได้

เธอกำควยผมแล้วชักว่าวอย่างถี่รัว ผมควยแข็งในเวลารวดเร็ว เพราะว่ากอบกำความเงี่ยนมาจากบ้าน

มองดูแววตาของเธอที่เบิกโพลงอย่างตื่นเต้นตอนทีเห็นควยของผม ควยใหญ่ที่เธอโปรดปราน เธอบอกเองว่าควยใหญ่กว่าผัวของเธออีก มือของเธอรูดชักเสียจนน้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มที่รูเสียว ก่อนจะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ผมกอดท้ายทอยของเธอแล้วดันหัวของเธอกดลงมาจนมิดลำควย กลั้นใจเอาไว้แล้วส่งเสียงครางลั่นขณะที่เธอนั้นดูดควยของผมแน่นจนแก้มตอบ แล้วกระชากใบหน้าออกไป เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะเริ่มละเลงลวดลายลีลาการดูดควยให้ผม จนทนแทบไม่ติด

เชื่อแล้วว่าเงี่ยนจริงๆ

ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอกลับคืนเตียง สองขาแยกออก หีใหญ่นูนอูมเต็มไม้เต็มมือของผมถูกลูบสัมผัส สูดดมกลิ่นกายนางแล้วแหวกแคมหีสวยออกมา ไม่รีรอที่จะเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของเธอสะบัดดิ้นไปทั่วเตียง ความเสียวซ่านบ่างบอกชัดจากเสียงครางของเธอที่แว่วขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งผมได้ยินเสียงเธอ ลิ้นของผมเอองก็ยิ่งทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

ผมดูดดุนรูหีของเธอ ชำแรกแทรกลิ้นเข้าไปในร่องสวาทนั้นแล้วดูดเม้มเม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไตขึ้นมาสู้ลิ้น บ่งบอกชัดเจนว่าเธอไม่ไหวแล้ว จึงจัดการกระหน่ำควยยัดเข้าไปเต็มลำแล้วตอกสะโพกขยับคว้านลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอในทันทีจนเธอหลับตาพริ้มส่งเสียงครางออกมาลั่น

เสียงลมหายใจหนักหน่วงของผมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ความเงี่ยนทำให้ผมไม่รู้เหน็ดเหนื่อย ค่อยๆ บรรเลงลีลากระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเร่งเร้าและรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ยกสะโพกของเธอขึ้นลอยเหนือเตียง มองดูนมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างถึงขีดสุด แล้วเริ่มบรรจงเน้นน้ำหนักตอกรูหีของเธอจนเสียงดังลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อาาาา…พี่ เสียว หนูเสียวหีจังเลย อื๊อออ…แรงๆ เลยค่ะ อา…สุดยอดเลย ซี๊ดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ผมได้ที่ก็อัดเรี่ยวแรงกระหน่ำเข้าไปเต็มที่ เน้นน้ำหนักเข้าไปให้มันทั้งรุนแรงและถี่รัว ป้อนความสุขสมให้มันคุ้มกับเวลาที่เราต้องอดทน และให้มันสาสมแก่การรอคอยของเธอ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ พี่เงี่ยนจนจะแตกแล้ว…อือออ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลยค่ะพี่ เดี๋ยวเย็ดใหม่ คืนนี้ผัวหนูไม่อยู่ทั้งคืน อ๊ะ อ๊ะ อาาา…” ได้ยินเธอพูดออกมาแบบนั้นก็สบายใจ ผมเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยถี่ยิบ แล้วกระชากควยออกมา เธอรู้ดีว่าอะไรรออยู่ กระเด้งตัวขึ้นมานั่งแหงนคออ้าปากรอลำควยของผมที่ชักว่าวจ่อเธออยู่ แลบลิ้นระริกเลียปลายควยกระตุ้นความเสียวให้ผมจนเสียงคำรามดังลั่น

น้ำควยข้นหนืดเหนียวราวกับนมข้นหวานรสฉ่ำทะลักออกมาแตกในปากของเธออย่างแม่นยำ

“แตกแล้วครับ โอยยย…ซี๊ดดด…..น้ำควยมาแล้วครับ กินเลย คนสวยของพี่”

เธออ้าปากรับน้ำควยของผมจนหยดสุดท้าย แล้วดูดควยย้ำ รีดเอาทุกๆ ความเสียวซ่านออกไปจนหมด มันเสียวสุดๆ จนผมขาสั่น ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ช่วงเวลาที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควยต่อนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยสำหรับผมในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นค่อยๆ เบาบางลง สองเราทิ้งตัวนอนเคียงกันอยู่บนเตียง

หายใจไล่อาการเหนื่อยหอบออกไป

เพื่อเตรียมตัวเริ่มยกต่อไป…เวลามีน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด

เย็ดก่อน…เดี๋ยวค่อยหลับไปเหนื่อยตอนนอนทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ” สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…