ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ”

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b881e0b8b1e0b899e0b89ee0b988e0b8ad e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b8a1 64fc860c39a6e

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ”

เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น กับกลิ่นกายของสาวน้อย ผสมกับกลิ่นแป้งและโคโลนน์ ที่ลูกสาวใช้ ทำให้เกิดความรู้สึกว่าผิดกลิ่น ผิดตัว เพราะก่อนหน้าเขาใช้แต่ของเด็ก ๆ เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว ดังนั้น เจ้ามังกรที่ซุกตัวอยู่ใต้กางเกงแพรมันจึงเริ่มแข็งตัว และเต็มไปด้วยความอุ่น

เมื่อเลือดในกายเริ่มมาหล่อเลี้ยงเจ้ามังกรตัวเขื่องนั้น แม้จะยังไม่แข็งโป๊ก แต่มันก็ขึ้นลำ และดุนหลังลูกสาวเข้าให้ เด็กสาวคงจะรู้ผิดสังเกตุ จึงมองหน้าและถามว่า “พ่อ แกล้งลูกอีกแล้วน่ะ เอาอะไรมาดุนหลังหนูเนี่ย” ไม่พูดเปล่า เจ้าลูกสาวชันตัวลุกขึ้นและเอี้ยวตัวหันไปดูสิ่งที่อุ่นๆ และดุนหลังเธอเมื่อครู่ ผมยังไม่ทันพูดอะไร ลูกสาวใช้มือตะปมไปที่มังกรตัวเขื่องนั้นในทันที พร้อมกับพูดว่า “อยู่นี่เอง อะไรนี่พ่อ” ลูกสาวหันหน้ามาถาม ด้วยความอยากรู้ ตาใสบ้องแบ๊วคู่นั้นถามอย่างไม่เดียงสาจริงๆ “อื่อ…เอ่อ พ่อ…มันคือ…” ผมตะกุกตะกัก เพราะไม่รู้จะหาเหตุอะไรมาอธิบาย ลูกสาวมองหน้าผมนิ่งอยู่เพื่อรอคำตอบ และเพื่อต้องการเค้นเอาคำตอบให้ได้ ลูกสาวได้บีบไปที่แก่นกายนั้นแรงขึ้น และพูดต่อว่า “จะบอกหรือไม่บอก มันเป็นอะไร ทำไม่มันไม่เหมือนเดิม ที่เล็ก และห้อยๆ ” ที่ลูกสาวพูดเพราะเคยเห็นจนชินตา แต่ว่าวันนี้มันไม่เหมือนที่เคยเห็น ในขณะที่ผมอึกอักหาคำตอบ ด้วยความที่ลูกอยากรู้อยากเห็นเป็นทุนเดิมและเป็นนิสัยที่ติดตัวมาแต่เล็กๆ ลูกสาวจึงปล่อยมือจากเจ้าตัวเขื่องนั้น และค่อยดึงปมกางเกงแพรผมออก และค่อยๆ รั้งลงมา ๆ ตัวเจ้าปัญหาปรากฏแก่สายตาแล้ว มันชูคอ แผ่เบี้ยอย่างเต็มที่ ลูกสาวหันมามองหน้าผมและหัวเราะคิกๆ “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” ไม่รอคำตอบ ลูกสาวยื่นมือเข้าไปแตะเบาบนท่อนลำ ผมไม่ธิบายด้วยถ้อยคำใดๆ แต่ใช้กายภาพแทน คือ ขมิบตูดขมิบตูดเพื่อบีบบังตับเจ้ามังกรร้ายให้ผงกหัว หงึกหงัก ทักทายแทน ลูกสาวเห็นเป็นของเล่นชิ้นใหม่ หันกายตัวเข้ามาหาตักผม มือที่ยังไม่ใหญ่นักกางออก คว้าหมับเข้าไปกลางท่อนลำอย่างเต็มมือ

ผมเสียวสุดๆ จึงเอามือขวาของตัวเอง มาเกาะกุมมือลูกสาว พร้อมกับสอนในทีให้กระถอกขึ้นลงๆ เด็กสาวหัวไว ใช้สองมือประคองไปที่ท่อนเอ็นนั้นอย่างตั้งใจ โดยไม่รู้ว่าพ่อให้ทำไปทำไม สายตาผมมองลอดผ่านคอเสื้อนอนลูกสาว ที่คว้านลึก สายตากระทบเข้ากับดอกบัวตูมคู่เล็กขนาดลูกแอบเปิ้ลนั้น มันไหวตัววูบวาบ กระเพื่อม สะบัดไปมา อยู่ใต้เสื้อ ในยามที่ลูกโยกตัวตามแรงมือที่จับกระถอกเจ้ามังกรร้าย ผมสอดมือลอดผ่านเข้าไปบนคอเสื้อนอนลูก มือหยาบกระทบเข้ากับแอบเปิ้ลนั้น ใช้ฝ่ามือลูบไล้เบาๆ เจ้าเม็ดบัวเม็ดน้อยนั้นมาตื่นตัวขึ้นมาประทะมือหยาบอย่างไม่กลัวเกรง ลูกสาวนิ่งหันมามองหน้า “พ่อจ๋า ลูกเจ็บ และ ก็ เสียว…” ผมละมือจากบัวตูมน้อยๆ นั้น หันมาโอบรัดลูกสาวเข้าหา ลูกสาวเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม มือน้อยๆโอบรัดตอบรอบคอผมผู้เป็นพ่อ หน้าต่อหน้าที่เราจ้องกัน ผมประกบปากเข้าหาปากอิ่มนั้นเบาๆ ลูกหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุข ด้วยคงคิดว่าพ่อคงจะจุมพิตเหมือนที่เคยทำกับเธอตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป เมื่อผมจับให้ลูกสาวนอนหงาย ทอดกายไปบนตักผม ในลักษณะเอียงๆ หน้าลูกสาวเสมอไหล่ผมพอดี หลังพิงอยู่บนท่อนขา สองเท้าของลูกสาวพาดอยู่บนเตียงข้างหนึ่ง ตกไปยันอยู่บนพื้นข้างหนึ่ง ทำให้กระดองเต่าตัวน้อยโชว์กระดองที่เด่นนูนขึ้นมาล่อตา

ผมใช้มือขวาประคองตัวลูกเอาไว้ ให้หัวของลูกสาววางบนเข่าขวาที่ผมชันขึ้นมาตั้งรับไว้ ผมก้มลงไปประกบปากลูกสาวอีกครั้ง สาวน้อยวัย 12 ย่าง 13 ตัวสั่นเท่า เสียงหายใจกระเส่าขึ้นๆ มือซ้ายที่ว่างอยู่รั้งชายเสื้อนอนลูกขึ้นมาจนเลยพ้นบัวตูมคู่เล็กนั้น ในขณะที่ควานลิ้นเข้าไปในโพรงปากลูกสาว เลาะเล็ม ดูดดุนกับลิ้นหวาน ที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมนั้น มือซ้ายที่ว่างอยู่ก็ลูบไล้เบามือไปที่ยอดปทุมถัน มันตื่นตัวสู้มือดีมาก กลัวลูกสาวเจ็บ ผมจึงไม่เคล้น แต่ใช้สองนิ้วสะกิดเบาๆบนหัวนมน้อยๆ นั้น พร้อมกับกดคลึงให้มันดีดดิ้นเล่นตัวบ้าง “อ้าว…ๆๆๆ อือยส์…..” เสียงครวญดังถี่ขึ้น เมื่อปากเป็นอิสระ ผมผละมาประกบปากเข้าหายอดบัวตูม จูบ เลาะเล็มเบาๆ เริ่มจากฐาน ขึ้นไป ๆ และไปหยุดที่ปลายยอด ดูดดุนลิ้นสลับกันไปมา “อึมส์….”ลูกสาวเม้มปากแน่น ส่งเสียงครางในลำคอด้วยความรันจวญใจ ผมใช้มือซ้ายซอกซอนผ่านตะเข็บกางเกาง ที่เป็นยางยึดรัด เลาะผ่านขอบกางเกงนอนเข้าไปหาเต่าตัวน้อยที่ซ่อนตัวอยูใต้กางเกงนอนนั้นอย่างรู้งาน ลูกสาวแบะถ่างขาตัวเองกว้างขึ้น เมื่อมือหยาบกร้านของผมตะปบไปบนหลังกระดอง เต่าน้อยๆ ที่ยังไร้ขนหรือไร้ตระไคร่เขียวมาปกคลุม เต่าตัวน้อยกระเถิบตัวถอยหนีขึ้นมา

เมื่อนิ้วกลางของพ่อ เลาะเล็มไปที่กลางรอยแผลหลังกระดอง รอยแผลที่ผ่ายาวลงไปได้แยกตัวออกมากขึ้น เมื่อนิ้วอวบกลมกลึงกดตัวทาบอยู่บนรอยผ่า ลูกสาวผว่าแอ่นตัวขึ้นมา พร้อมกับเสียงครวญที่ดังขึ้น “พ่อ จ๋า….อูยส์….พ่อ.. ” เมื่อนิ้วของพ่อลากผ่านขึ้นลงๆ ไปบนรอยผ่า ผมสุดกลั้นใจ เอนกายตะแคงตัวลงไปหากระดองเต่าน้อยๆ นั้น พร้อมกับคล่อมตัวไปบนตัวลูกสาว เด็กน้อยที่ไม่น้อยแล้ววันนี้ เจ้ามังกรหย่อนตัวลงพอดีกับหน้าลูกสาว ที่ตาลุกวาวเมื่อเห็นเจ้ามังกรร้ายที่ตื่นตัวเต็มที่ ผมกดหน้าลงไปที่หีน้อยๆ ที่เพิ่งจะขึ้นสาวนั้น ดอมดมความหอมให้ชุ่มปอด แลบลิ้นแตะเบาๆ ไปที่รอยผ่า ลูกสาวตัวผวารับลิ้นอย่างสุดเสียว ในเวลาเดียวกันท่อนล่างของผมค่อยหย่อนไปที่ปากของลูกสาว เจ้ามังกรร้ายจ่อหัวเข้าหาปากบาง ลูกสาวหัวไวแลบลิ้นตัวเองแตะเบาๆ ไปที่หัวถอกมู่ทูที่ออกจะสีแดงเถือกนั้น คงจะเห็นว่าไม่ต่างไปจากไอศครีมโคนที่ผมเคยซื้อให้กินบ่อยๆ ลูกสาวจึงอ้าปากบางงับเจ้าหัวบานเข้าเต็มปาก พร้อมกับดูดดุนไปมา ผมห่อลิ้นฉกเข้าไปในรอยผ่า ลูกสาวผวาอยางสุดตัว พร้อมกับออกแรงดูดแรงขึ้นๆ สองมือผมประคองไปที่ตะโพกหนาหยุ่น ดันมันขึ้นมา ยกซด น้ำจากกระดองเต่าตัวน้อยๆ ที่แผ่อ้า ไม่ต่างไปจากชามก๋วยเตี๋ยวเหมือนตาย อด ตายอยาก (เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตั้งแต่เมียตาย) ผมยกตูดลูกสาวให้กระเด้งขึ้นมา

ลิ้นสากหนาเลาะเล็ม ดูดชิมไปทุกซอกมุม ขนบางเบาที่เกาะตัวอยู่บนโหนกนูนนั้น เอนลู่ท้าลิ้นดีนักแล ขาที่แบะออกอย่างสุดล้า เผยให้เห็นหอยกาบแผ่อ้า ความ อวบอิ่มที่ชุ่มไปด้วยน้ำยั่วใจดีนัก ผมหันกลับตัวเข้ามาประกบ มังกรร้ายจ่อหัวไปที่รอยผ่านั่น เถือกไถเข้าไปทักทายเต่าน้อย สองขาน้อยแบะออกเต็มที่ หีอ้าลอยตัวเด่น รอยแผลสดที่มีแคมบางๆ ซ้อนกั้นสองแคมนอกนั้นขมิบๆ ขมิบขมับ ๆ ผสานเข้ากับสีระยับพร่างเพราของหยดน้ำที่เกาะตัวอยู่เต็มรอยผ่า ราวกับเป็นสัญญาณท้าทายมังกรร้ายในที่ มันได้มุดหัวเข้าไป ๆ อย่างช้าๆ ลูกสาวกระเถิบหนี เพราะเจ้าของเถือกไถตัวกระเถิบขึ้นไป เมื่อเจ้าตัวร้ายแทรกตัวเข้าหากระดองเต่าน้อยที่อ่อนเยาว์นั้น “อูยส์ ซีด..พ่อจ๋า…เจ็บจัง “เสียงครวญของลูกสาว ปลุกผมจากพวัง ทำให้ระวังมากขึ้น ผมค่อยกดเข้าไป ๆ ในที่สุดก็มิดด้าม สองแคมยุบตัวตามท่อนลำดำเมี่ยม ผมแช่ตัวนิ่งคู่หนึ่ง ลูกสาวบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บแสบ “อ้า…อ้าส์ พ่อ… หนูเจ็บๆ เจ็บ”อ๊าาาา…. ผมก้มตัวลงไป ควานลิ้นไปที่ยอดบัวตูม ดูดสลับไปมา พร้อมกับซอกไซ้ริมฝีปาก เลาะเล็มไปบนทรางอก และลำคอ และประกบปากดูดลิ้นไปมาๆ เพียงครู่เดียวความเสียวก็มาแทรกตัวแทนความเจ็บ ผมขยับท่อนล่าง เริ่มจากเบาๆ สองมือลูกประคองไปที่รอบเอวผม กระเด้งตัวผวาตาม ในคราที่ผมถอดถอนสมอออกมา ผมกระเด้าถี่ขึ้นๆ ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน สิ่งที่อัดอั้นอยู่ในแก่นกาย ฉีดน้ำพุ่งเข้าสู่แอ่งน้ำ ปริ้ดๆ ลูกสาวแอ่นหีผวาเข้าหา สองขาตวัดรอบตะโพกหนาและเกาะเกี่ยวอย่างสุดเสียว เพียงครู่เดียว ผมได้พลิกตัวลูกสาวให้ขึ้นมาอยู่ด้านบน ลูกสาวนอนนิ่งอยู่บนตัวผม เหมือนที่เคยทำแต่เด็กๆ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะที่หน้าขาตัวลูกสาว มีท่อนเอนของผมเสียบคาอยู่ ลูกสาวนอนแน่นิ่งซบตัวอยู่เช่นนั้น ไม่ต่างไปจากชนีตัวน้อยนอนกบดานอยู่บนคาคบไม้ สองมือผมลูบไล้ไปบนหลังลูกสาว พร้อมกับกระเด้าท่อนลำ ขยึกขะยักทักทายกับการตอดรับของเต่าตัวน้อย……. นี่แหละเรื่องที่ไม่อยากให้เกิด เกิดแล้วไม่อยากจะลืม…..

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…