สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน

e0b8aae0b8ade0b89ae0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b8a0e0b8b2e0b884 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc86080de6b

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา

หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว ทางที่จะกลับบ้านผมต้องผ่านบ้านของ แคท อยู่แล้วเลยให้เพื่อนชื่อ มิก อุ้มขึ้นรถผม โดยแฟนผมนั่งอยู่เบาะหลัง และให้ แคท นั่งหน้าคู่กับผม แต่ แคท เมามากนั่งไม่ไหวเลยฟุบลงมาที่ตักผม ไม่รู้ว่าเจตนาหรือเมา ตลอดทางที่ แคท นอนมา มือของ แคท จับควยผมมาตลอดโดยแฟนผมก็มองดู ตลอด ส่วนควยผมนั้นแข็งตลอด พอใกล้จะถึงบ้านก็ปลุก แคท แต่ แคท กลับบอกว่าไม่กลับบ้าน ไปไหนก็ได้เบื่อบ้าน แฟนผมเลยบอกว่าไปกินต่อที่บ้านพี่แล้วกัน แคทก็ตกลง พอถึงบ้านผมก็ประคอง แคท ลงจากรถ พาเข้าบ้าน ส่วนแฟนผมก็อาสาออกไปซื้อเบียร์โดยปล่อยให้ผมอยู่กับ แคท สองคน

พอแฟนผมออกจากบ้านไป แคท บ่นปวดหัวขอนอนพักสักหน่อย ผมจึงประคองให้แคทมานอนที่เตียง แล้วผมก็ไปหาผ้าชุบนํ้ำเย็นมาเช็ดหน้าเช็ดแขน ให้ แคท ตอนนี้เธอนอนหงายในชุดนักศึกษา ที่กระโปรงแสนจะสั้นและรัดรูปทำให้เห็นหีที่โหนกนูนภายใต้กระโปรงนักศึกษา เห็นแล้วควยผมแข็งทันที มองไปที่เสื้อก็เห็นนมเธอดันล้นออกมายิ่งเพิ่มอารมณ์เสียวให้ผมมากยิ่งขึ้น ผมใช้ผ้าเช็ดที่ซอกคอของ แคท แต่นิ้วล้วงเข้าไปในเสื้อของ แคท ตอนนี้ผมเสียวควยมากเลยปลดกระดุมเสื้อของ แคท ออกเผยให้เห็นนมที่ขาวอวบของ แคท ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอและนมของ แคท ซึ่ง แคท ก็โต้ตอบด้วยการจูบปาก และแลกลิ้นกับผมและเอามือมาจับที่ควยผมเลยเลิกกระโปรงแคทขึ้นและดึงกางเกงใน ออก ทำให้เห็นหมอยที่ดกดำ

ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลยครับ รีบจับขาเธอถ่างออก ก้มหน้าลงไปที่หีและเลียร่องหีของ แคท จนเธอต้องยกก้นกระเด้งหีขึ้นมาสู้ปาก และร้องว่าพี่จ๋าๆ พอเปลี่ยนจากลิ้น ก็เอาควยเขี่ยเม็ดแตดของ แคท ตอนนี้เธอยิ่งดิ้นใหญ่ในขณะผมกระเด้าหีแคทอยู่แฟนผมก็กลับมาพอดีผมเห็นอย่างนั้น เลยละจาก แคท มาที่แฟนผมและดึงแฟนผมมาที่เตียงซึ่งแฟนผมก็ถามว่าทำอะไรกัน ผมไม่ตอบแต่ผลักแฟนผมนอนไปที่เตียง และดึงกระโปรงเธอเลิกขึ้น แฟนผมหียิ่งโหนกนูนอยู่แล้ว ผมก็ยิ่งอารมณ์พุ้งพลานขึ้นใหญ่ อยากเย็ดหีแฟน ผมไม่ฟังเสียงถอดกางเกงในแฟนผมออก และจับควยยัดใส่หีแฟน ผมทันที ทั้งๆ ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของ แคท เลอะเต็มลำผมอยู่ ผมกระแทกหีแฟนอยู่สักพัก จึงหันมาเอาควยเสียบหี แคท และกระเด้าต่อ

แฟนผมคงยังอารมณ์ค้างอยู่ก็เข้ามาช่วยบีบนมและดูดปากกับผม ผมเอากับ แคท ยังไม่เสร็จแฟนผมก็มาบอกให้เย็ดเธอบ้าง ผมก็เลยถอนควยออกจากหีของ แคท แล้วไปเสียบหีแฟนผม และกระเด้าหีแฟนผมอย่างรุนแรง หีแฟนผมตอดรัดควยผมอยู่ ตลอดเวลา มือแฟนผมก็โอบกอดตัวผมผมยิ่งกระเด้าและแรงยิ่งขึ้นในที่สุดแฟนผมร้องผัวจ๋า….เมียน้ำแตกแล้ว พร้อมกับกระเด้งหีขึ้มาสวนควยผม ผมบดครึงหีแฟนผมอยู่นานแต่ผมยังไม่เสร็จหันกลับไปมอง แคท ที่นอนลืมตามองผมกับแฟนเย็ดกันอยู่และใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเธอเองอยู่ด้วย ผมเห็นอย่างนั้นจึงถอนควยออกจากหีของแฟนผม แล้วจับควยที่ยังเปื้อนน้ำของเมียและยัดเข้าไปในหีของ แคท แคทถึงกับโก่งตัวขึ้นมากอดผม ผมปลดตะขอเสื้อในของ แคท ออกและบีบเค้นนมของ แคท ปากก็ดูดแลกลิ้นกับ แคท ตูดก็ขยับซอยควยที่แข็งเข้าไปในหีของ แคทอย่างมันส์

เย็ดเธอไปสัก 10 นาที เธอก็มีอาการเกร็งกระตุก กอดรัดผมแน่นและแอ่นเด้งสวนหีใส่ควยผม ร้องโอ๊ย…..เมียออกแล้วผัวจ๋าาา…..ผมก็เลยเร่งซอยควยใส่หี เธออย่างรุนแรงและปล่อย น้ำเงี่ยนใส่ในหีของ แคทและซอยซ้ำบดครึงควยกับหีแคท และแช่ควยอยู่ในหีของ แคท สักพักเราสามคนก็พากันเข้าไปอาบน้ำและชำละล้างร่างกายถูสบู่ให้กันและกัน เธอทั้งสองช่วยกันปลุกอารมณ์ผมให้รุกโชน ผมเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง และเราสาม คนก็มาเย็ดกันต่อที่เตียงอีกรอบ และนอนกอดกันสามคนจนถึงเช้า สรุปแล้ววันนั้นผมเสร็จ 2 ที ส่วนแฟนผม ผมมาถามทีหลังว่าเธอเสร็จไปกี่ทีเธอบอกเสร็จไป 4 ที ส่วน แคทผมถามเธอว่าเสร็จไปกี่ครั้งเธอบอกนับไม่ถ้วน ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้เอา แคท อีกเลยแต่ก็ยังคิดถึงกลิ่นน้ำเงี่ยนของเธอตลอด ช่วยเม้นท์ให้ผมแรงๆ ด้วยนะครับแล้วจะกลับมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…