หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม

e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8ab 64fc86040073b

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม

แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก “เช็ดตัวกับเปลี่ยนเลื้อผ้าครับพี่แหม่ม”แค่นั้นแหละ แหม่มเสียววาบ ถึงท้องน้อยทันที ก็ตั้งแต่เลิกกับสามีมา 9 ปี ยังไม่เคยเห็นผู้ชายโป๊จริงๆ เลย นอกจากในซีดีที่ดูในห้องนอนคนเดียว“เอาวะ”แหม่มคิดในใจ เริ่มแรกก็ถอดเสื้อน้องเป้ก่อนแล้วเริ่มเช็ดตัวท่อนบน มือแหม่มสั่นเลยล่ะ ยิ่งเวลาเช็ดโดนหัวนมน้อง เค้าแล้วมันตั้งชัน แหม่มแทบอยากจะดูดเลียให้มันสะใจ น้องเค้าเหมือนจะรู้เพราะเริ่มหายใจแรงขึ้น แต่คงกลัวแหม่มอายจึงกลั้นไว้แต่ยิ่งเช็ดลงไปใกล้ท้องน้อยเค้ายิ่งหายใจแรงขึ้นพอๆ กับความเงี่ยนของแหม่ม ยิ่งสายตาแหม่มมองเห็นควยในกางเกงแพรเริ่มขยายตัวพองขึ้นเรื่อยๆ หีแหม่มยิ่งแฉะมากขึ้นทุกที จนความเงี่ยนชนะความอายแหม่มเลยเปรยขึ้นว่า“อากาศในห้องนอนน้องเป้อบอ้าวจังเนาะ”

พร้อมกับทำทีปลดกระดุมคอเสื้อออกสองเม็ด เผยให้เห็นเนินอกคัพ B ของแหม่มพร้อมก้มลงทำเป็นปัดฝุ่นที่ข้อเท้าให้เค้าเห็นนมชัดๆ (แหม่มไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในเพราะคิดว่ามาเดี๋ยวเดียวก็กลับแล้ว) เป้คงจะรู้แล้วจึงบอก “พี่แหม่มครับต้องเช็ดท่อนล่างด้วยนะเพราะผมยังอาบน้ำไม่ได้” พร้อมส่งสายตาหื่นกระหายมาให้แหม่ม หม้ายยังสาวแบบแหม่มมีรึจะดูไม่ออกในเมื่อตัวเองนั้นน้ำหีเยิ้มหมดแล้ว แต่ยังไว้เชิงทำเฉยๆแล้วบอกว่า “งั้นเดี๋ยวพี่ไปเปลี่นน้ำเช็ดตัวก่อนนะ”แต่ที่จริงรีบออกมาล็อกประตูบ้าน แล้วเปลี่ยนน้ำเช็ดตัวเข้าไปใหม่เมื่อเข้าไปก็เริ่มปลดปมกางเกงแพรด้วยมือสั่นระริกๆ ใจเต้มโครมครามเสียวหัวนมกับเม็ดแตดวูบวาบไปหมด เมื่อกางเกงแพรหลุดพ้นแหม่ม ”ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม” ก็พบกับควยขนาดใกล้เคียงข้อมือเด็ก หัวแดงโร่น่าดูดเหมือนในซีดีโป๊เปี๊ยบ น้องเป้เห็นแหม่มนิ่งอยู่จึงกระซิบบอก“พี่แหม่มครับเช็ดตัวให้ผมต่อซิครับ อย่าให้ขาดตอนเลยนะพี่”ตอนนั้นไม่รู้ว่าผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของแหม่มเอง ทำให้แหม่มขยับขึ้นไปนั่งชันเข่าข้างน้องเป้ด้านที่แขนไม่หักแหม่มถ่างขาออกเล็กน้อยเพื่อต้องการให้เค้าเห็นเนินหีอวบอูมของแหม่ม

(แอบถอดกางเกงในออกตั้งแต่ไปล็อกประตูบ้านแล้ว) พร้อมดึงมือเค้ามาวางที่โคนขาอ่อนด้านใน “เป้ลูบดูสิอากาศร้อน จนพี่ตัวเหนียวหมดแล้ว”นั่นแหละทำให้เป้หมดความอดทนพุ่งมือเข้ามาที่โคกหีของแหม่มทันที พร้อมๆ กับที่แหม่มคว้าเข้าที่ท่อนควยขนาดเหมาะมือแล้วเริ่มรูดขึ้นลง
“โอ๊ว…อาาาา..บี้แตดพี่ให้ด้วย อ๊าาาา…..ตรงนั้นแหละ โอ๊..เป้โอ๊ววววว……..
สุดยอดเลยผัวขาาาา…..” ซี๊ด..พี่แหม่ม อ๊าาาาาา……เสียวมั๊ยพี่ ชอบมั๊ย”
ชอบสุดๆ เลยน้องเป้ขาาาา……. แหย่เข้าไปลึกๆอีก ซี๊ด..ลึกๆ แรงๆ เลย”
“เมื่อความเสียวเข้าครอบงำเต็มที่ แหม่มเริ่มก้มลงเลียรอบๆ หัวควยเป้
ใจนึกถึงซีดีที่เคยดู แล้วจึงเริ่มดูดควยทันที่ โอ๊วววววว…..ซี๊ดดดดด…..
พี่แหม่มทำไมดูดเก่งยังงี้ เสียวไปทั้งท่อนควยแล้ว
แหม่มทั้งดูดทั้งเลียด้วยความเงี่ยนเต็มที่
เสียวรูหีสุดๆ เพราะเป้ใช้สองนิ้วทะลวงเข้ามาแบบไม่ยั้ง
แต่แทนที่จะเจ็บแหม่มกลับเด้งรูหีใส่นิ้วของเด็กหนุ่มแบบไม่ยั้ง
“อ๊าาาาา…ซี๊ดดดดด……พี่แหม่มอย่าเพิ่งเร่งครับเดี๋ยวจะเกมส์ซะก่อน”
แหม่มจึงถอนปากออกจากควย แล้วหันมาถอดเสื้อกับกางเกงนอนขาบานออก
แล้วเริ่มขึ้นคร่อมป้อนนมใส่ปากน้องเป้อย่างสุดกระสันต์
“ผัวขาาา….ดูดนมแรงๆ เลย เมียเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว..ซี๊ดดดด..อู๊ยยยย..”
น้องเป้ไขว่คว้าดูดนมแหม่มอย่างหิวกระหาย
พร้อมกับแอ่นท่อนควยบดเบียดใส่ร่องหีแหม่มไปพร้อมๆ กัน
“ซู๊ดดดด..โอ๊วววววว……”แหม่มครางอย่างลืมอาย “พี่แหม่มครับเขยิบหีขึ้นมาหาปากผมซิครับ
แล้วพี่จะรู้ว่าสวรรค์เป็นแบบไหน” “แห๋ม
อายุแค่นี้เก่งจริงนะ”แหม่มเอ่ยขึ้นแบบเสียงกระเส่า
พร้อมเลื่อนสะโพกขึ้นไปหาปากน้องเป้ เพียงแค่ลิ้นแรกที่สัมผัส
แหม่มแทบจะบดรูหี เม็ดแตด ร่องแคมเข้าใส่ปากกับลิ้นน้องเป้อย่างลืมตาย
สามีเก่ายังไม่เคยเลียหีให้แหม่มเลย มาเจอชั้นเชิงเด็กอายุ 20
กว่าๆ แหม่มแทบคลั่ง “ซี๊ดดด..ซี๊ดดดด..โอยยยย..อ๊าาาา..โอ๊ววว..เป้ขาาา..ผัวขา
สุดยอดเลยยยย..เสียวรูหี..เสียวแตด..ใจจะขาดแล้ว”แหม่มร้องออกมาอย่างสุด
กลั้นพร้อมบดหีใส่หน้าน้องเป้อย่างเต็มที่
โอ๊ววววว….ซี๊ดดดด…..ไม่ไหวแล้วพี่ขอเย็ดหีเถอะ”
แหม่มเลื่อนตัวลงไปพร้อมกำท่อนควย
แล้วจับหัวควยมาถูร่องหีเพื่อสร้างความคุ้นเคย
ก็ของมันไม่ได้กินมาตั้งแปดเก้าปีแล้ว ต้องกรุยทางกันหน่อยซิ
ก่อนจะค่อยๆ กดหีลงไปเรื่อยๆ ซู๊ดดดด..พี่แหม่มครับทำไมรูหีพี่ถึงฟิตดีจริงๆ
ยังกะเด็กสาวๆเลย พี่ โอ๊ววว…” ก็แน่ละ แหม่มคิดในใจตั้งแต่สามีตาย
แหม่มก็มีแต่หมอนข้าง กับน้ำจากฝักบัวเป็นผัวชั่วคราวนี่นา
พอเข้าไปได้จนสุดแหม่มก็แทบขาดใจกับความเสียวซ่านทีได้รับจากควยเด็กหนุ่ม
เมื่อเริ่มชินแหม่มสวมวิญญาณเป็นจ็อกกี้ ควบขย่มควยน้องเป้แบบลืมตาย
ทั้งขย่ม ทั้งร่อน ทั้งโยก ตามที่เห็นจากหนัง น้องเป้ก็ใช่ย่อย
เด้งควยสู้แหม่มไม่ถอยเหมือนกัน “โอ๊..โอ๊..โอ๊ ขย่มแรงๆ เลยพี่แหม่ม
เอาให้สะใจพี่เลย” “ได้เลยผัวขา….ซู๊ดดด…… ควยแข็งๆ แบบนี้เมียสู้ตายเลย”
มันส์มั๊ยพี่ โอ๊วววว..ชอบมั้ย ผมเย็ดมันส์มั๊ย” “สุดยอดเลยเป้จ๋าาาา……
ซี๊ดดดด…เย็ดเก่งแบบนนี้ อ๊า….พี่จะมาให้เย็ดบ่อยๆเลย”
“โอ๊วววว…ผมก็ชอบหีฟิตๆ แบบนี้ อ๊า…พี่แหม่ม…คาบาาาาา…..เร่งเร็วๆ น้ำผมจะแตกแล้ว
จะออกแล้วพี่” “พี่ก็เหมือนกัน โอ๊ววววว…แตกข้างในเลยยยย….. พี่ทำหมันแล้ว
เอาเลยๆๆๆๆๆ….. ซี๊ดดดดดดด….อ๊าววววววว….ผัวขา…เมียเสร็จแล้ว”
“อ๊า….พี่แหม่ม ซี๊ดดดดดด…โอ๊วววววว..ออกแล้วพี่..ออกแล้ว!!!!!!!!!!”
แหม่มแทบสลบไสล ไปกับความมันส์ที่เด็กหนุ่ม อายุห่างกัน 10 กว่าปีป้อนให้
ตั้งแต่นั้นมาเราก็แอบเย็ดกันมาเรื่อยๆๆ จนถึงเดี๋ยวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก นึ่งงันอยู่ตรงนั้น รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนอะไรสักอย่าง อาจจะคิดว่าผมจะทำร้ายอย่างรุนแรงก็ได้มั้ง “พูดอะไรสักอย่างออกมาสิ…” ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาตบลงบนโต๊ะอย่างดัง เมื่อชายหนุ่มคนนั้นเห็นมัน เขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ยกมือพนมไหวผม พูดจาขอร้องมากมายเพื่อที่จะให้ผมนั้นไว้ชีวิตเขา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…