โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fd8c72ea005

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู

หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู เมียผมเลยตกลง เราทั้ง 4 คนเลยมาเปิดห้องฝรั่งมันเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดและสั่งเบียร์มาดื่ม พร้อมเปิดหนัง x เร้าอารมณ์พอเมียผมดูหนังxไปได้สักพักคงเกิดอารมณ์มานั่งใกล้ๆ ผมแล้วเอามือล้วงจับหัวควยผมรุดขึ้นรูดลงพร้อมทั้งใช้ลิ้นตวัดรอบๆหัวควยของผมจนผมเสียวครางออกมา โอ้ว..เสียว..เมียจ๋า ฝรั่งและนิโกรมันเห็นเช่นนั้นมันเลยเขยิบมาใกล้ๆเมียผมแล้วถอดกางเกงและเสื้อเมียผมออกฝรั่งมันแกะเสื้อในและก้มลงเลียหัวนมจนเมียผมเริ่มครารงออกมา ฝ่ายนิโกรมันก็ก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินสวาททั้งเลียทั้งดูด เสียว..ซิ๊ด ดีจังลิ้นไวจังเลียเก่งกว่าเพื่อนๆของผัวอีก โอ้ว..โอ้ว..เงี่ยนจังเลย

แล้วเมียผมก็ละมือจากท่อนเอ็นผม ผัวขาขอเมียกินแท่งควยของนิโกรก่อนนะผัวขาแล้วเมียผมก็คว้าท่อนเอ็นของนิโกร โอ้ว..ใหญ่จริงๆจะเข้าหีได้ไหมเนี่ย แล้วเมียผมก้มลงเลียและเริ่มดูดควย ใหญ่จังคับปากเลยถ้ากระแทกใส่หีคงมันส์น่าดู เมียผมดูดจนนิโกร ครางออกมา โอ้ว..ซิ๊ด..กู๊ดๆๆๆๆๆๆ เมียผมดุดอย่างอร่อยเหมือนกินไอติมที่ถูกใจดูดจนนิโกรมันบอกว่าให้หยุด แล้วมันจับให้เมียผมนอนหงายแล้วมันก็เอาท่อนควยของมันจ่อปากรูหีกดลงเข้าไปทีละนิดโอ้ว..ทีละนิดนะควยมันใหญ่ไม่เคยเจอใหญ่แบบนี้เลย นิโกรเลยค่อยๆ กดทีละนิดทีละนิดจนสุดโคนควย โอ้ย เจ็บผัวขา ไม่เป็นไรเมียจ๋าเดี๋ยวก็เสียว แล้วนิโกรก็ค่อยๆ สาวเขาสาวออกตอนนี้น้ำเงี่ยนเริ่มล่อลื่นหีเมียผมแล้วจนเมียผมครางออกมา โอ้ว….ดีจังเสียวจังผัวขา ใหญ่คับรูหีเมียหมดแล้ว ของนิโกรมันดีอย่างงี้นี่เอง โอ้ว..ซิ๊ดๆๆ…ซอยเลย ซอยเลย นิโกรมันเลยกระเด้าควยใหญ่ๆ ของมันใส่ร่องเสียวอย่างไม่ยั้ง ดีจัง หีเย็ดมันส์ดี ส่ายเอวรับควยหน่อยดิ เมียผมเลยส่ายเอวและเด้งรับควยนิโกรอย่างเป็นจังหวะ ซี๊ด..ดีจังมันส์จัง ..มันส์หีจัง เย็ดมันส์ควยดีจัง โอ้ว..เสียว..ซิ๊ด..ทั้งนิโกรและเมียผมครางออกมาอย่างเสียวกระสัน ฝรั่งอีกคนเห็นอย่างนั้นมันเอาควยของมันมาจ่อปากเมียผม ว้ายตายแล้วควยใหญ่กว่านิโกรอีกหีจะฉีกไหมนี่ แล้วเมียผมก็คว้าแท่งควยมาดูด ใหญ่อย่างนี่คงดูดอร่อยถ้าเข้าไปอยู่ในรูหีคงเสียวใจแทบขาด ส่วนผมก็ทนไม่ไหวมันเงี่ยนจนน้ำจะแตกเห็นเมียโดนฝรั่งรุมแบบนี้มันตื่นเต้นมันมีความเงี่ยนเพิ่มอีกเป็นทวีคูณเลยให้เมียใช้มือถอกควยรูดขึ้นรูดลง

เมียผมก็เลยสลับใช้ปากดูดควยของฝรั่งและของผม ทั้งฝรั่งและผมเจอปากของเมียผมเข้าไปก้ครางออกมา ซิ๊ด..ดูดได้ถึงใจจัง ดูดเก่งอย่างงี้ตอนนี้คงเงี่ยนเกินบรรยายซิเมียจ่า จ๊ะจ๊ะตอนนี้เมียเงี่ยนจนน้ำแตกไปหลาบรอบแล้วผัวขา ฝ่ายนิโกรมันกระแทกควยใส่เมียผมทั้งซอยทั้งกระเด้า อีก.อีก..ซอยอีก..ซอยแรงๆเน้นๆไวอีก…ไวอีก..เสียวอีกแล้วน้ำจะแตกอีกแล้วผัวขา โอ้ย..โอ้ว..ซิ๊ด..เย็ดได้ร่อยหีจังนิโกรมันกระเด้าอย่างต่อเนื่องและแรงขึ้นเรื่อยๆ โอ้ว..ซิ๊ด..กู๊ดๆๆๆๆๆน้ำแตก.ๆๆๆๆๆๆๆๆแตก..แล้ว..ซี๊ด….แล้วนิโกรน้ำมันก็แตกมันชักควยออกจากร่องเสียวเมียผม ฝรั่งมันเลยจะเย็ดต่อจากนิโกรแต่มันจะล่อทางรูตูดแต่เมียผมไม่ยอมเพราะควยมันใหญ่มากๆ ฝรั่งมันเลยนอนลงแล้วให้เมียผมขึ้นคล่อมมันเมียผมก็รู้งานขึ้นคล่อมแล้วเอาร่องหีค่อยๆ กดลงบนควยของมัน ซี๊ด..โอ้ว..คับหีจังจะเข้าได้ไหมเนี่ย ซิ๊ด…ถึงจะใหญ่..แต่เสียวดีจังลึกถึงมดลูกเลย โอ้ว..เสียว..แล้วเมียผมก็เริ่มขย่มจากช้าไปหาเร็ว ดีจังเสียวจัง ฝ่ายฝรั่งมันก็เด้งรับเวลาที่เมียผมกดเอวลงเพิ่มความเสียวขึ้นไปอีก เสียวหีเสียวแตดเสียวถึงมดลูกเลยผัวขาพาคนมาเย็ดเมียถูกใจเมียจังผัวขา ซี๊ดๆๆๆ….โอ้ว….ผัวขารออะไรอยู่ละเอาควยของผัวมาใส่อีกรูที่เหลือเถอะเมียอยากโดน 2 รูพร้อมๆ กันเอาควยมาเย็ดเลยผัวขา ผมได้ยินเลยเอาควยจ่อแล้วกดทีเดียวมิด โอ้ว ถึงจะเจ็บแต่เสียวผัวขา ซี๊ด…โอ้ว..
แล้วผมก็กระแทกควยใส่รูตูดเมียอย่างไม่ยั้ง ยิ่งเย็ดยิ่งเงี่ยนยิ่งเย้ดยิ่งมัน โอ้ว….เสียว เสียว เสียวโว้ย เมียก็เสียว..เสียว…โอ้ว..ซี๊ด….เมียผมร้องเมียผมครางจนลั่นห้องถูกใจเมียจังพวกฝรั่งมันเย็ดดีอย่างงี้นี่เอง ซี๊ด…..แล้วฝรั่งมันก็ขอล่อตูดมั่งผมเลยถามเมีย

ตอนนี้เงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขาใครจะล่อรูไหนก็ล่อเถอะจะควยใหญ่แค่ไหนเมียสู้ทุกควยผัวขา แล้วผมก็นอนหงายให้เมียผมขย่มโดยหันหน้ามาทางผม ผมใช้มือขยำนมเมียผมอย่างมันส์มือ พอฝรั่งมันเข้ามาทางหลังเมียผมก็ใช้มือดันให้เมียผมก้มลงแล้วเลยเอาควยใส่รูตูดเมียผมค่อยๆ กดทีละนิดจนมิดแล้เริ่มซอยจากช้าไปหาเร็ว ฝรั่งมันเริ่มกระเด้าเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดีจัง…รูตูดฟิดดีจังตูดเย็ดมันส์จัง..ซิ๊ด…โอ้ว….กู๊ด.ๆๆๆๆ…..โอ้วเสียว…เมียยูหีเมียยูตูดเมียยูเย็ดได้อร่อยมาก..กู๊ด…ซี๊ดๆๆ…ส่วนเมียผมเจอทั้งหีทั้งตูดก็ครางไม่เป็นภาษา โอ้ว..เสียว..เงี่ยน..ซิ๊ด…เงี่ยนเต็มพิกัด ตั้งแต่โดนเย็ดมาวันนี้สะใจเมียที่สุดผัวขามาเมียมาให้ฝรั่งเย็ดบ่อยๆนะผัวขา โอ้ว..เสียว..เสียวใจจะขาด..เงี่ยนสุดๆผัวขา ฝรั่งมันก็กระเด้าใหญ่กระแทกใหญ่ กู๊ด….เสียว..ซิ๊ด…..น้ำแตก..ยู..น้ำแตก…..ยู..น้ำยู…จะแตก..แล้วๆๆๆๆแตก…..พอน้ำฝรั่งมันจะแตกมันชักควยออกจากรูตูดแล้วมจ่อที่ปากเมียผมเมียผมคว้าหมับเข้าปากน้ำเงี่ยนของฝรั่งพุ่งเข้าปากเมียผมเมียผมทั้งดูดทั้งกินทั้งเลียน้ำเงี่ยนของจนหมดหยดสุดท้ายแล้วจัดการเลียหัวควยให้สะอาด ฝรั่งมันชอบใจใหญ่ หลังจากที่เมียผมดูดกินน้ำเงี่ยนของฝรั่งจนหมดแล้วผมจับเมียผมโก้งโครงท่าหมาแล้วกดควยตรงรูหีกดที่เดียวมิดควยเมียจ๋าผัวขอกระเด้าให้สะใจควยผัวเห็นเมียโดนฝรั่งเย็ดแล้วผัวยิ่งดูยิ่งเงี่ยน เย็ดเลยกระเด้ากระแทกให้สาแก่ใจเลยผัวขาเมียส่ายหีส่ายเอวรอควยผัวมาเย็ดมาพ่นน้ำใส่เมียหีคนนี้เย็ดเลยผัวขา ผมเลยซอยไม่ยั้งกระแทกอย่างสุดแรงจนเมียผมสั่นไปทั้งตัว ซิ๊ด…โอ้ว..เสียว….แรง..แรง…แรง..อีก..ไว.อีก..น้ำเมียแตก…แต..ก..อีกรอบแล้ว… น้ำผัวก็แตก…เหมือนกัน….แตก….ผัวจ๋า..เมียจ๋า…แตก…แล้ว….แล้วเมียผมตะโกนออกมาสะใจจริงโว้ย โดนเย็ดคืนนี้สะใจหีจังเลยผัวขา….พอน้ำผมแตกคาหีเมียผมพอผมชักออกมาเมียผมก็คว้าควยของผมไปดูดกินน้ำเงี่ยนของผมจนหมด เมื่อความสุขสมอารมณ์เงี่ยนผ่านไปพวกเราทั้ง 4ก็ไปอาบน้ำชำระร่างกาย เพื่อที่จะมาเย็ดกันต่อตลอดทั้งคืนนี้ ทายซิคืนนี้เมียผมโดนไปทั้งหมดกี่ที?????????????

Recommendations

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม…

เรื่องเสียว พูลวิลล่าทำเสียว ผมเป็นหัวหน้าทีมกีฬาวอลเลย์บอลหมู่บ้าน ที่ได้สัญญากับสมาชิกในทีมเอาไว้แล้วว่า ถ้าชนะเลิศ จะพาไปฉลองกันที่พูลวิลล่า มันเป็นของเพื่อนผม จึงได้มาในราคาไม่สูงมากนัก และเพื่อนของผมในฐานะผู้ช่วยโค้ชเธอก็มาด้วย เธอชื่อว่าอ้อมกอด เป็นสาวสวยน่ารัก แถมยังโสดอีกต่างหาก เธอมาช่วยงานนี้โดยที่ไม่เคยเอาค่าแรงเลยแม้แต่บาทเดียว ผมเองก็เลยอยากให้เธอสนุก ด้วยการชวนเธอมาด้วยนั่นเอง แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความสนุกและเกินเลยไปไกลมันจะทำให้ผมได้เย็ดเพื่อนตัวเองเสียอย่างนั้น มันช่วยไม่ได้จริง ๆ ครับ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง ควยจะแข็ง คนจะเงี่ยน นั่นจึงทำให้หลังจากที่เรานั้นฉลองกันจนดึกดื่น เมามายจนเธอนั้นต้องให้ผมแบกเข้ามาในห้องนอน เรานอนห้องเดียวกันนะครับ แต่ว่าเธอนั้นนอนที่เตียงหลังใหญ่ ส่วนผมนอนโซฟาครับ ปรับเป็นเตียงได้…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…