ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b882e0b8b5e0b894e0b888e0b8b3e0b881e0b8b1 64fbe682a5229

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว

เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย

ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น

“ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา

เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย

“ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด หนูคงจะตายแน่ๆ ไม่พ้นคืนนี้แน่ๆ”

เธอพูดให้มันดูเกินจริงไปอย่างนั้นแหละ ความจริงแล้วมันไม่ถึงขนาดนั้น แต่ผลัดดึกเป็นช่วงเวลาที่คนงานไมได้เยอะมาก และที่โรงงานแห่งนี้ก็มีซอกลับมากมายที่เธอรู้ว่ามุมไหนมันดีที่สุด เธอค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากของเธอไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะรูดซิปแล้วควักควยออกมา

ต่อให้ไม่รู้สึก แต่โดนกระตุ้นขนาดนี้ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนอย่างแน่นอน ควยแข็งขึ้นมาทันทีที่เธอนั้นแนบใบหน้าเข้ามาสูดดมกลิ่นควยของเขาแล้วเริ่มดูดเม้มที่หัวควยถอกบานนั้น วนเรียวลิ้นไปรอบๆ สัมผัสที่อ่อนนุ่มจากลิ้นอุ่นๆ ของเธอนั้นทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดจริงๆ เธอค่อยๆ เรียกร้องความเสียวของเขาออกมาได้อย่างชาญฉลาด จนกระทั่งในเวลานี้ เธอไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว

ครอบริมฝีปากลงมาอมควยของเขาทั้งลำ กดใบหน้าลงไปแล้วเริ่มรูดปากขึ้นมาจากโคนควย แค่นั้นก็เรียกเสียงครางของชายหนุ่มที่ยืนเสียวควยจนขาสั่นออกมาได้แล้ว เธอทำอย่างนั้นวนไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเต็มไปด้วยความสุขสม ควยแข็งเริ่มกระดกงัดปากของเธอเรื่อยๆ ทุกๆ ครั้งที่เขาเสียวควย แล้วเธอก็ได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้

“ซี๊ดดด…อา….อาาาา…เก่งจริงๆ นะ ทำพี่เงี่ยนตามไปด้วยได้เนี่ย อูยยย” เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วเด้งเอวใส่ปากของเธอ ดูเหมือนว่าตอนนี้ความเงี่ยนของเขานั้นถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรที่ทำให้เธอนั้นไม่พอใจเลย

แรงขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอนั้นเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มถึงจุดที่เธอต้องการ

หญิงสาวลุกขึ้น ถอดกางเกงลงแค่เขา ค่อยๆ แอ่นสะโพกให้เขา บั้นท้ายกลมกลึงถูกเขาวางมือทาบสัมผัส เธอหันหลังให้เขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่ลำควยที่แข็งขืนนั้นจะค่อยๆ ซอกซอนผ่านแก้มก้นนั้นเข้าไปในรูหีของเธอ

ลำควยค่อยๆ แทรกผ่านร่องหีสวยนั้น ในขณะที่การยืนแบบนี้ ทำให้รูหีแน่นลำควยไปมากขึ้นกว่าเดิม ซ้ำเธอเองยังขมิบเกร็งรูหีจนตอดควยเขามากขึ้นไปอีก ทำให้ทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นในตอนนี้นำความเสียวควยมาให้ชายหนุ่มอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

“ซี๊ดดด…ท่านี้โคตรเสียวควยเลย”

“พี่จ๋า…อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…หนูก็เสียวหีสุดๆ เย็ดหนูแรงเลยพี่ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” เธอเอื้อมมือมาทางด้านหลัง ดึงชายเสื้อของเขาเข้ามากึ่งๆ บังคับแลกบอกกล่าวว่าให้ช่วยเย็ดหีเธอได้แล้ว เธอเสียวหีจะแยกอยู่แล้ว

มาถึงตอนนี้เขาเองก็ต้องไปตามอารมณ์แล้ว เพราะว่าไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในวินาทีนี้ได้เลยแม้แต่อย่างเดียว แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น เร้าใจมากขึ้น บั้นท้ายที่กลมกลึงและแน่นหนึบนั้นถูกเขาตีกระตุ้นความเงี่ยนจนเธอร้องออกมาดังลั่น เสียงก้องไปทั้งโรงงาน แต่ที่นี่มันว่างเปล่า เหมาะที่จะเป็นแหล่งนัดเย็ดของทั้งสองคนเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียววว…เสียวหี พี่จ๋า…”

“อ๊ะ อ๊ะ อา อา…ซี๊ดดด….พี่จะแตกแล้วครับ โอยยย….เสียวควยสุดๆ เลยครับผม ซี๊ดดด”

แรงกระแทกเพิ่มมากขึ้นจนร่างกายของอีกฝ่ายสั่นสะท้าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยพี่จ๋า แตกในเลยจ้ะพี่ อื๊อออ “ เสียงร้องครวญของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะกระแทกอย่างรุนแรง บดเบียดร่างกายของเธอเข้าไปจนประชิดผนังแล้วเสียงครางหนักๆ ของชายหนุ่มก็ดังขึ้นมา ลำควยกระดกงัดอยู่ในรูหีของเธอ น้ำควยแตกฉ่ำคารูสวาทอย่างที่เธอนั้นตั้งใจ เอื้อมมือไปดึงร่างกายของเขาให้แนบเข้ามาชิดกว่าเดิม ให้ควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิมสักนิดหนึ่งก็ยังดี

ก่อนที่อารมณ์เงี่ยนของเธอจะค่อยๆ สิ้นสุดลง

แค่นี้ก็มีแรงทำงานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว กระแทกสองทีมิดลำ  ผมปล่าวนะ ”น้า“ พ่อ แม่ตั้งชื่อผมว่าสุกรสงสัยตอนผมเกิดที่บ้านคงเลี้ยงหมูเยอะแต่ตอนนี้ไม่มี สักตัว ในจังหวัดเราๆจัดว่ารวยมีฐานะ ผมเป็นคนจัดว่ารูปหล่อหุ่นดีเพราะเล่นกีฬา ผมเข้ามาเรียนต่อ ม.ในกรุงฯ เช้าห้อพักอยู่คนเดียวสบาย ผมได้เพื่อสาวสนิทคนหนึ่งเธอสวยดีเราเรียนด้วยกันเธอชื่อ นก แต่ผมกับเธอยังไม่คิดจะเป็นแฟนกันตอนนี้ พ่อเธอตายมา๖ปีแล้วๆเธอก็เป็นลูกคนเดียวอยู่บ้านกับแม่สองคนมีฐานะดีมาก ผมไปมาหาสู่เธอถึงบ้าน ผมได้รู้จักแม่เธอๆชื่อ น้าอ้อย อายุอยู่ที่ ๔๒ พอๆกับแม่ผม แต่ยังดูสาวสวยกว่าแม่ผมนัก คนเมืองกรุงมีธุรกิจส่วนตัวต้องออกสังคมจะปล่อยตัวโซมไม่ได้ ผมนึกชอบเจอกันทีไรใจผมหวิวทุกที นกบอกแม่เธอว่าผมเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน บ่อยครั้งที่เจอสายตาน้าอ้อยที่มองผมมันบ่งบอกความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ แปลกๆ ผมไปบ้านนกประจำเดือนละสามสี่ครั้งน้าอ้อยจะออกมาต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดีทั้งๆที ่บางทีมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย…

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย “ชายหนุ่มถามอย่างงง ๆ แต่ไม่ได้หงุดหงิดเนื่องจากคนที่ชนเป็นหลานที่เขารักหนักหนา”ก็น้ารัน ทำไมไม่หลบรถหนูล่ะ”เด็กสาวเถียงข้าง ๆ คู ๆ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองมาชนเขาเข้าเต็มเปาท่าทีกระเง้ากระหงอดเพราะกลัวความผิดทำให้เขายิ่งเอ็นดูหลานสาวยิ่งนักสืบเนื่องจากพี่แรมซึ่งเป็นพี่สาวเขามีลูกสาวอยู่คนเดียว และเป็นที่ รักแล้วหวงแหนของคนในตระกูลมากและเขาก็มีส่วนในการเลี้ยงดู…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อนติดใจ เจอควยจนน้ำแตก คราวนี้เลยชวนมาเย็ดให้ได้ประสบการณ์ ฉันเคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองไปแล้วครั้งหนึ่ง เรื่องของฉัน ที่แอบชอบน้องชายของเพื่อน ที่ยังคงเป็นเยาวชนอยู่ แต่ด้วยความเงี่ยน และอยากที่จะเห็นควยของเขา เลยเอายาปลุกความเงี่ยนใส่เบียร์ให้เขากินในวันเกิดของเพื่อน จนยาออกฤทธิ์ เด็กน้อยที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ก็ออกอาการเงี่ยนออกมา ฉันเลยใช้โอกาสนั้น พาน้องเล็กไปอมควยในห้องนอน จนกระทั่งน้ำควยแตกในคาปากแล้วแล้วรอบหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เพราะความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น เลยทำให้ฉันนั้นได้น้องชายคนหนึ่งที่ติดฉันแจไปเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันจะชวนเขาว่า ไว้ว่างๆ มาเย็ดกันดีกว่า ฉันจะยอมให้เขาเย็ดหี เขาดีใจ พร้อมกับบอกว่าไม่เคยเย็ดหีจริงๆ สักที ฉันเลยรู้สึกว่า ยิ่งกว่าความสะใจ เพราะว่าทั้งควยที่ฉันอมไปก็มี่เคยผ่านปากใคร…