แม่ผมท้อง 7 เดือน

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ce0b8a1e0b897e0b989e0b8ade0b887 7 e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b899 64fc85c831176

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน

ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง

พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ โดยไม่ต้องให้ผมไปทำงานเดี๋ยวพ่อส่งเงินมาให้ใช้เอง จนกระทั่ง”แม่ผมท้องได้ 7 เดือน” ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวจะมีงานวัดเยอะมากผมก็จะขอแม่ผมไปเที่ยวเป็นประจำแม่ผมก็ไม่ค่อยขัดใจผมซักเท่าไหร่ผมก็เลยไปเที่ยวแทบทุกวัน แต่ก่อนไปผมก็จัดแจงปิดบ้านและดูแลหาข้าวเย็นให้แม่กินก่อนไปเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่หมู่บ้านใกล้ๆ พวกเราไปกันกลุ่มใหญ่และปกติผมก็จะเข้าบ้านประมาณตี 2 แทบทุกครั้งแต่ว่าวันนั้นมันบังเอิญพวกเราไปมีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้านนั้นก็เลยทำให้อดเที่ยวและก็ต้องกลับมาที่บ้านพวกเราก็เลยซื้อเหล้ามากินแก้เซ็งกันผมกับเพื่อนก็กินกันไปบางคนก็เมาจนหลับคาวงเหล้าแต่ผมก็ไม่ค่อยเมาเท่าไหร่เพราะผมต้องเป็นคนขับรถไปส่งเพื่อนผมส่งเพื่อนเสร็จก็ประมาณ 5 ทุ่มผมก็เข้าบ้าน

แต่ผมเห็นไฟในบ้านผมยังเปิดอยู่และพอเดินเข้าไปใกล้ถึงประตูบ้านผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังเอากันภายในบ้านผมคิดว่าแม่ผมคงเอาใครมานอนด้วยแน่เลยผมจึงพยายามเดินหาช่องเพื่อสำรวจดูก่อนว่าเป็นใคร ผมก็เดินไปจนรอบก็เจอรอยแตกของผนังบ้านแต่ก็มองไปข้างในก็ไม่เห็นอะไร ผมจึงตัดสินใจค่อยๆ ย่องเข้าไปเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ที่ห้องดูทีวีมีไฟสว่างเสียงผู้หญิงร้องครางผมจึงค่อยๆ ย่องไปใกล้แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่แม่ผมพาผู้ชายมาครับแต่แม่ผมกำลังดูหนังโป๊และกำลังช่วยตัวเองอยู่แม่ผมอยู่ในชุดคลุมผ้าบางๆ มือซ้ายถือแท่งเทียนสีขาวขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือๆ ขวารูบเม็ดแตดและถูไปมาแม่หลับตาพริ่งส่วนในทีวีก็ร้องส่งเสียงดังมากแม่ผมค่อยจับเทียนยัดเข้าไปในรูจิ๋มชักเข้าออกช้าๆ เป็นจังหวะส่วนมืออีกข้างก็ถลกชุดนอนออกเห็นตัวเปลือยปล่าวแล้วท้องแม่โตมากมือแม่ก็ชักลำเทียนเข้าออกเป็นจัวหวะปากเริ่มครางและซีดปากเป็นจังหวะกับเทียนที่วิ่งเข้าออกรูจิ๋ม มืออีกข้างก็ครึงที่หัวนมสีน้ำตาลออกไปทางดำๆหน่อยแต่หัวนมแม่ใหญ่มาก

ผมเห็นภาพแล้วควยผมแข็งดันกางเกงผมอยู่ผมถอดกางเกงออกสาวว่าวตามจังหวะ แม่ผมทำอยู่พักใหญ่มือที่สาวเทียนเข้าออกก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ มืออีกข้างก็ละจากนมมาบี้เม็ดแตดแม่ร้องครางดังขึ้นเลื่อยเพราะแม่คงคิดว่าไม่มีใคร่มาเห็นแน่เลย จังหวะสุดท้ายผมเห็นแม่ร้องโอ้ย…ผัวจ๋า….แม่ส่งจังหวะเอวรับจังหวะเทียนสองสามครั้งก่อนแม่จะนิ่งไปพร้อมกับนอนหอบหายใจอยู่หน้าทีวี แม่ค่อยถอดเทียนออกมาผมเห็นน้ำแม่ไหล่ย้อยออกมาตามแท่งเทียนแล้วแม่ก็เอามันมาถูตะรางร่องจิ๋มแม่ช้าๆ มือแม่อีกข้างก็ยังรูบและครึงหัวนมอยู่แม่ผมบ่นพึมพลำในคอว่าโอ้เสียวจังเลยแล้วแกก็เอาแท่งเทียนมาดูดอมต่อผมเห็นแล้วเสียวมากส่วนมือผมก็ยังสาวควยต่อไป

ผมทนไม่ไหวเลยเดินออกมาจากมุมที่แอบดูทั้งๆ ที่ไม่มีกางเกงติดตัวเลยควยชี้เด่อยู่ผมมายืนอยู่ต่อหน้าแม่ผมพอแม่ผมเห็นเข้าก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะมือแกยังกำแท่งเทียนและปากดูดแท่งเทียนอยู่พอเห็นผมแม่ผมวางแท่งเทียนและมองมาที่ควยผมที่มันแข็งชี้หน้าแม่อยู่ แม่ผมถามผมเสียงสั่นๆว่าผมกลับมานานหรือยัง ผมก็ตอบด้วยความตื่นเต้น ว่าผมมาตั้งแต่แม่เอาเทียนแหย่จิ๋มตัวเอง นั่น แหล่ะ พอแม่ได้ยินแทนที่แม่จะโกรธแม่กับบอกให้ผมเดินมาหาแม่ผมก็ทำตามผมเดินมา ควยผมตรงหน้าแกพอดีแม่ผมจับควยผมและอมดูดควยผมทันทีพอควยผมเข้าไปในปากแม่ผมเสียวมากจนน้ำผมแทบแตก แม่ผมไม่พูดจาอะไรสาวควยผมดูดเลียควยผมด้วยความอร่อย จังหวะที่แม่ผมดูดผมเอามือกดหัวแม่ไว้และผมทนไม่ไหวแล้วผมก็เลยปล่อยน้ำเข้าไปเต็มปากแม่เลย แม่ตกใจนิดหน่อยแต่ก็ดูดเลียกินน้ำควยผมจนหมด

แม่บอกว่าน้ำลูกอร่อยจังแกถามผมว่าผมเคยนอนกับผู้หญิงหรือเปล่าผมก็เคยนอนอยู่บ้างแต่กับผู้หญิงในซ่องแถวๆ ในเมือง พูดจบแม่บอกให้ผมช่วยเลียจิ๋มให้แม่หน่อยผมก็ไม่พูดพล่ำทำเพลงผมก้มลงไปที่จิ๋มแม่ทันทีซึ่งตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำของแม่ผมก็เลยเอาลิ้นแตะที่เม็ดแตดและตวัดลิ้นขึ้นลงแม่ผมกระเด้าตามจังหวะลิ้นผมพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวและชมผมว่าลูกเก่งจังเลย แม่เสียวเหลือเกิน แม่ไม่ได้เจอลิ้นมานานแล้วแม่ผมยกก้นขึ้นโดยไม่ห่วงตัวเองเลยว่าท้องอยู่ผมก็เลียเม็ดแตดสลับกับการดูดเม็ดแตด แม่ผมร้องครางใหญ่เลยแม่บอกให้ผมเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูจิ๋มสลับเข้าออกผมก็ทำตามผมค่อยห่อลิ้นแล้วแยงเข้าออกรูจิ๋มแม่ แม่ผมยิ่งร้องดังขึ้นเอามือกดหัวผมไว้ผมยิ่งฉกลิ้นเข้าออกเร็วขึ้นแม่ผมก็ยิ่งกดแน่นขึ้นแล้วแม่ผมก็ร้อง กรี๊ด…….บอกว่าแม่เสร็จแล้วผมก็เลยถอนปากออกจากจิ๋มแม่ น้ำของแม่รสชาดเค็มๆ ดี

แม่นอนหอมหายใจอยู่ผมจับแม่ถ่างขาออกและเอาควยยัดเข้าไปในรูจิ๋มแม่ทันทีแม่ผมถึงกับร้องโอ้ยบอกให้ผมทำเบาๆ เพราะแม่ไม่เจอควยมานานแล้วมันคับจิ๋ม ผมก็ค่อยๆยัดเข้าไปพอเข้าได้ทั้งลำ แม่ผมเอามือมาเกี่ยวคอผม และกระเด้ารับจังหวะผม แม่ผมกระเด้าค่อยๆ และช้าๆ เพราะกลัวแม่เจ็บและกลัวว่าแม่จะแท้งด้วยแต่แม่กลับเป็นฝ่ายผลักผมให้นอนลงและขึ้นกระเด้าผมเองแม่ผมทำแรงมากและเร็วด้วยแม่บอกว่าเสียวมากแม่อยากให้ผมทำให้ทุกวันเลยแม่ก็พูดไปพร้อมกระเด้าไป ภายในจิ๋มแม่มันตอดควย ตุบๆ ตลอดเลย และรัดควยผมมาก ผมใกล้จะเสร็จแล้วแต่ดูเหมือนว่าแม่ผมจะรู้แกหยุดและพลิกตัวไปอยู่ในท่าหมาให้ผมเสียบจากด้านหลังผมก็รีบจับควยผมยัดเข้าทันทีมันเข้าไปอย่างง่ายดายผมกระเด้าเร็วและแรงขึ้นเพราะผมใกล้เสร็จแล้วแม่ผมก็โยกรับจังหวะผมได้พอดีแต่ท่านี้ผมเสียวกว่าเมื่อกี้นี้อีก

และผมก็เล่งจังหวะจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาเต็มจิ๋มแม่พอน้ำผมพุ่งออกมาแม่ผมก็ร้องโอ้ยเสร็จแล้วและแม่ผมก็ฟุบลงไปแต่ก้นก็ยังโด่โดยมีควยผมเสียบคาอยู่ผมจึงถอดควยออกมาน้ำผมไหลตามลำควยออกมาเต็มพื้นไปหมดแม่ผมลงไปนอน ส่วนผมก็นอนข้างๆ แม่แต่ควยผมนี่ซิยังแข็งและตั้งอยู่แม่ผมเห็นควยผมยังตั้งอยู่แม่บอกว่าแม่ขอพักก่อนได้ไหมแม่เสร็จไปหลายรอบแล้วผมก็เลยนอนควยแข็งอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงแม่ผมจึงลุกขึ้นมาต่อ อีกรอบคราวนี้แม่สอนให้ผมเข้าประตูหลังแม่ประตูหลังแม่ฟิตมากครับผมเลยติดใจ ประตูหลังแม่มากหลัง จากนั้นเวลาผมเอากับแม่ผมก็จะเอาประตูหลังแม่ด้วยทุกครั้งจนแม่ผมชมว่าผมเก่งและอดทนดี เราเลยเอากันทุกวันไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนเพราะบ้านเรามีเราแค่สองคนจนแม่ผมคลอดน้องแล้วแม่ก็ทำหมันด้วยแต่ช่วงที่แม่คลอดใหม่ๆ แม่สงสารผมแกก็ใช้ปากให้ผมตลอดหลังจากแผลแม่ปิดแล้วประมาณเดือนเดียวแม่ก็ให้ผมเอาต่อจนพ่อกลับมา แม่ก็ไม่ให้ผมยุ่งกับแม่อีกเลยเพราะว่ากลัวพ่อรู้แต่ผมก็ยังแอบจับโน่นจับนี่แม่อยู่เรื่อยๆ แต่บางครั้งผมออ้น มากๆ แม่ก็ใช้ปากให้ผมจนเสร็จแต่ไม่ให้ผมแหย่เหมือนเมื่อก่อนครับ

Recommendations

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…