ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ”

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ad e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8a2e0b8b1e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 64fc85bfdbd2c

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ”

ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย

พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา มายรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่ามายเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งมายเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นมาย ว่ามายยืนแอบดูอยู่ แต่พ่อเห็นมาย มายเห็นแม่เลียที่ไข่พ่อด้วย อมควยพ่อแล้วขยับปากรูดขึ้นรูดลง พ่อหันมายิ้มให้มายและปล่อยให้มายดูจนพ่อปล่อยน้ำใส่ในปากแม่ และพ่อบอกกับมายภายหลังว่าแม่ชอบกินน้ำของพ่อมาก

วันหนึ่งขณะที่มายกลับจากโรงเรียน ได้เห็นพ่อนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตามลำพังโดยกำลังอ่านจดหมายอยู่ดูพ่อกำลังไม่สบายใจ มายถามพ่อว่า “พ่อจ๋า…พ่อไม่สบายเรื่องอะไรหรือจ๊ะ..” พ่อบอกกับมายว่า“แม่เขาไปแล้วลูก….ไปกับผู้ชายคนใหม่ เขาไม่กลับมาหาเราแล้วลูก” พอมายได้ยินทำให้ ร้องให้ออกมา พ่อจึงดึงมายเข้าไปนั่งบนตักพ่อ พ่อกอดแล้วจูบมาย “ไม่เป็นไรหรอกลูก เราอยู่กันได้แต่พ่ออาจจะหาเมียใหม่ที่ดีมาอยู่ด้วย เพื่อช่วยเหลือพ่อ” มายมองพ่อแล้วพูดว่า“มายสามารถที่จะเป็นเมียที่ดีให้พ่อได้ไหมคะ” “ลูกยังเด็กอยู่นะ” “แต่มายอยากช่วยพ่อนี่คะและมายไม่ต้องการผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านหลังนี้กับพวกเรา” “แล้วมายจะช่วยพ่อทำอะไรได้บ้างล่ะ”“ก็ทำเหมือนที่แม่เคยทำนั้นแหละ” มายบอกพ่อแล้วก็จูบที่ปากพ่อเบาๆ

ทันใดนั้น พ่อก็โอบกอดมายแล้วก็จูบหนูอย่างดูดดื่มและรุนแรงสอดลิ้นเข้ามาในปากสีแดงน้อยๆของมาย มายรู้สึกวูบวาบเสียวที่ไปทั้งตัว ที่ร่องกลีบของมายร้อนผ่าวพ่ออุ้มมายไว้ในอ้อมแขนและพามาย เดินไปในห้องนอนของพ่อ พ่อวางมายลงบนเตียง และถอดเสื้อผ้ามายออกอย่างช้าๆ โดยปลดกระดุมเสื้อสีขาวจนเผยให้เห็นเต้านมน้อยๆ ของมาย พ่อก้มลงมาดูดเลียที่หัวนม มายเริ่มมีอารมณ์ปั่นป่วนที่ถูกพ่อดูดเต้านม มายสามารถรับรู้ได้ว่าเวลานี้รูหีของมายเริ่มขมิบยวบๆ พ่อนั่งลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อ กางเกง พร้อมกับกางเกงใน มายเห็นควยพ่อพองโตเต็มที่ดีดผึงออกมาพ่อดึงกระโปรงและกางเกงในของมายออก พ่อยกกางเกงในมายขึ้นมาดม แล้วพูดว่า “กลิ่นน้ำหีของมายหอมจังเลย พ่อรอคอยที่จะดูดกินมัน มายเริ่มมีความมั่นใจขึ้น“ มายพร้อมที่จะเป็นเมียคนใหม่ของพ่อแล้วจ๊ะ” “ยังหรอกลูก เราต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่านี้เพราะของลูกยังเล็กอยู่ ”

พ่อกำลำควยแล้วกระทอกเบาๆ ขณะที่มายจ้องมองอยู่พ่อช้อนมือมาที่ต้นคอมายแล้วยกหัวมายขึ้น แอ่นลำควยเข้ามาหามาย “พ่อรู้ว่าลูกเคยเห็นแม่ ดูดเลียไข่และควยพ่อ ไหนทำให้พ่อหน่อยซิลูก” มายยื่นปากไปจุ๊บที่หัวควยของพ่อ แล้วมายก็แลบลิ้นเลียที่ลำควยและพวงไข่ มือก็คว้าลำควยมากำไว้ มายดูดควยพ่ออย่างสนุกและเมามันส์ พ่อจับหัวของมายกดลงไป จนมายสำลัก แต่ก็พยายามทำต่อไป มายแหงนหน้ามองพ่อ พ่อยิ้มให้มาย มายจึงรู้ว่าที่มายทำนั้นดีแล้ว มายทั้งเลียทั้งดูดเพื่อให้พ่อพอใจในตัวมาย พ่อเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วพูดออกมาแบบตรงๆว่า“มายเก่งจังเลย ดูดควยพ่อให้น้ำแตกใส่ในปากลูกเลย”และแล้วน้ำอุ่นๆ ของพ่อก็พุ่งออกมาจากลำควยอันใหญ่โตใส่ในปากของมาย แล้วไหลลงลำคอ ครั้งแรกทำให้มายสำลักเลยค่ะ น้ำควยพ่อออกมามากมายจนมายกลืนไม่หมดมีบางส่วนไหลย้อยออกจากมุมปากและหยดลงบนเต้านมของมาย “เก่งมากที่รัก ทำให้พ่อน้ำแตกมีความสุขมากมายกินน้ำของพ่อให้หมดเลย”

พ่อลากนิ้วและปาดเอาน้ำที่เต้านมมายแล้วยื่นมาที่ปากของมาย มายดูดนิ้วพ่อกินน้ำของพ่อจนหมด ควยของพ่อเริ่มอ่อนตัวลง แล้วพ่อก็ลุกขึ้นไปหยิบหลอดเจล มาโดยบอกกับมายว่า “นี่มันจะช่วยให้ควยของพ่อเข้ารูหีลูกที่ยังบริสุทธิ์ได้สะดวกขึ้น”พ่อให้มายนอนลงแล้วจับขามายถ่างออกกว้าง แล้วพ่อก็ขยับเข้ามาที่หว่างขามาย เอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีมายเบาๆ แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีทีละนิดๆ มายเสียวมาก จนต้องนอนบิดตัวไปมาพยายามช่วยให้พ่อดันนิ้วเข้าให้หมดเร็วๆ หีมายฉ่ำเยิ้มตั้งแต่ตอนดูดควยพ่อแล้วแต่มายไม่รู้ว่าตอนที่พ่อเอาควยพ่อเสียบเข้าไปมันจะเจ็บ และคับขนาดไหนพ่อแยงนิ้วชักเข้าชักออกสักพักก็เปลี่ยนเป็นสองนิ้วแยงเข้ามาในรูหีของมาย มายพอรูว่าพ่อทำให้รูมันขยายเพื่อรับควยของพ่อ ควยของพ่อเริ่มขยายพองโตอีกครั้ง“มาย…ลูกพร้อมที่เป็นเมียของพ่อหรือยังลูก…..ควยพ่อแข็งอีกแล้ว..”“พร้อม…พร้อมแล้วค่ะ…พ่อ อูยย…ซี๊ด..พ่อแยงหีมาย…เสียว…ซี๊ด”

พ่อเห็นว่ามายพร้อมแล้วพ่อก็บีบเจลใส่ฝ่ามือแล้วชะโลมลำควยจนทั่ว ที่เหลือก็เอามาป้ายที่ร่องหีของมายพ่อแซกตัวเข้ามาที่หว่างขาของมาย จับเอาปลายควยมาละเลงที่ร่องกลีบของมาย มายเสียวจนต้องแอ่นเนินหีรับอย่างเร่าร้อน มายกำลังเพลินๆ พ่อก็ดันควยเข้ามาในรูหีของมายอย่างช้าๆ“โอ๊ยย…เบาๆ ค่ะพ่อ” “อื้อฮือ…หีลูกฟิตจัง รัดควยพ่อแน่นจังเลย…”มายนอนตังเกร็งนิ่งด้วยความเจ็บแสบจากพลังควยอันใหญ่โตของพ่อ แต่พอพ่อบอกให้มายขยับสะโพกเพื่อให้พ่อเย็ดได้สะดวกขึ้น มายก็ขยับตามที่พ่อบอกเพื่อให้พ่อพอใจและรักมายมากๆ มายมีความสุขที่ทำให้พ่อพอใจ พ่อบดเอวกับเนินหีของมายจนความเจ็บแสบของมายเริ่มคลายลง พ่อครางออกมาเบาๆ และเริ่มกระแทกควยกับหีของมาย“โอยย…พ่อขา…มายไม่เจ็บแล้ว….โอ้วว….เสียว…ซี๊ด…” พ่อกระแทกมายเสียงดังพั่บๆๆๆ“โอ้วว์…หีลูกเย็ดมันจังเลย…ซี๊ด…พ่อจะทนไม่ไหวแล้ว…โอ๊ย…ซี๊ด…น้ำพ่อแตกแล้ว”“มายก็ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อขา…ควยพ่อใหญยาวเย็ดมาย มายน้ำแตกแล้ว……โอ้วว์….ซี๊ด…”มายผวาขึ้นกอดพ่อเอาขารัดที่เอวพ่อแน่น

และมายก็ได้รับรู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำร้อนๆไปราดมดลูกของมาย พ่อสายโยกเอวไปมา แล้วฟุบตัวลงบนเตียง “มาย…มายเลียน้ำที่ควยพ่อให้หมดซิลูก”มายลุกขึ้นดูดควยพ่อที่มีทั้งน้ำของพ่อและของมายปนกันจนสะอาดและมายก็ตั้งใจที่จะทำให้มันแข็งขึ้นมาอีกครั้งเพื่อที่พ่อจะได้พอใจและมีความสุขมากที่สุด“โอ…มายเป็นเมียพ่ออย่างสมบูรณ์แล้วนะ” แล้วพ่อก็บอกให้มาย ดูดเลียที่ไข่เพื่อที่ควยจะได้แข็งเร็วขึ้นมายทำตามอย่างเร็ว มายดูดเลียที่พวงย้อย มือก็กำลำควยรูดไปด้วย“มาย…หันก้นมาให้พ่อเลียหีซิลูก…จะได้เสียวพร้อมๆกัน”มายขยับขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อแล้วหย่อนเนินหีไปให้พ่อดูดเลีย ส่อนมายก็ดูดเลียที่ควยของพ่อต่อพ่อไม่ได้เลียอย่างเดียวยังเอานิ้วสองนิ้วแยงเข้าไปในรูหีมายด้วย มายเสียวมากจนต้องกดเนินหีบดกับปากพ่อ“โอ๊ย…พ่อขา…มายเสียวจนน้ำจะแตกอีกแล้ว…โอ้วว์…ซี๊ด” มือหนูยังกำควยพ่อไว้แน่น ซึ่งตอนนี้มันได้แข็งเต็มที่แล้ว พ่อจึงจับมายหมุนกลับโดยให้มายนั่งคร่อมที่ลำควยพ่อแล้วหันหน้าไปหาพ่อ พ่อจับควยให้ตรงกับรูหีมายแล้วบอกกับมายว่า “หย่อนก้นลงมาเลยลูก เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก”มายค่อยๆ หย่อนสะโพกลงไป ควยพ่อค่อยๆแทรกร่องรูหีของมายเข้าไปช้า มันเข้าง่ายและไม่เจ็บเหมือนทีแรก

“โอย…ซี๊ด…แน่นจังเลยพ่อ……ควยพ่อใหญ่คับรูหีมายจนหายใจแทบไม่ออกเลยพ่อขา” เพราะน้ำหล่อลื่นที่พ่อเลียจนมันออกมามาก ผสมกับน้ำลายพ่อ ทำให้มันลื่นเข้าอย่างง่ายดายพ่อจับเอวมายแล้วยกขึ้น ปล่อยลงมา พ่อทำอยู่สองสามทีมายก็พอจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรมายเอาสองมือมาวางที่หน้าอกพ่อ แล้วยกก้นขึ้น-ลงมันเสียวมากจนบางครั้งมายต้องเอาเนินหีบดกับหนอกควยของพ่อ มายทำจนมายชักติดใจที่จะทำเองและมายก็ต้องการที่จะทำให้พ่อดีที่สุด พ่อก็คงเสียวมากเหมือนกันมายได้ยินพ่อร้องครวญคราง“อูย…ซี๊ด…ดีจังลูก…มายเรียนรู้ได้เร็วและเก่งด้วย…โอ้วว…ซี๊ด”มายกระแทกเนินหีกับลำควยพ่อเร็วและแรงขึ้น“โอ๊ยย…พ่อขามายไม่ไหวแล้ว…น้ำแตกแล้ว……อูยย…ซี๊ด…น้ำแตกแล้ววว…”“รอพ่อด้วยลูก…พ่อก็แตกแล้วลูก…แรงๆเลยลูก…อูย…ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของมายอีกครั้งหนึ่งจนมายรู้สึกร้อนวาบ มายกอดพ่อแน่นด้วยความสุขอย่างเหลือล้น คืนนั้นพ่อเย็ดมายสี่ครั้งจนเนินหีมายบวมอูมปลิ้น

พ่อดึงมายเข้าไปนอนกอดโดยหัวของมายวางบนไหล่พ่อแล้วหลับไปกับพ่อจนเช้า พ่อปลุกมายตอนเช้า มายตื่นขึ้นมาสำรวจตัวเองและพ่อ เราทั้งสองคนยังเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ พ่อนั่งมองตัวมายแล้วยิ้ม“เป็นอย่างไรบ้างมาย…เมื่อคืนมีความสุขไหมจ๊ะ”“ค่ะ…มายมีความสุขที่สุดเลย…อุ๊ยควยพ่อแข็งอีกแล้ว……พ่ออยากอีกแล้วหรือคะ”“จ๊ะ…พ่ออยากเย็ดลูกอีกแล้ว……ก็ลูกเย็ดดี…เย็ดมันนี่ลูก……ดูดให้พ่อหน่อยซิ”มายเลื้อยตัวไปคว้าลำควยพ่อแล้วดูดอย่างเมามันส์“อูยย…พ่อเสียวจังเลย……ลูกดูดเก่งจัง……พอแล้วลูก…เรามาเย็ดกันดีกว่า” แล้วพ่อก็ให้มายลุกขึ้นคุกเข่า เนินหีมายที่ยังบวมอยู่มันปลิ้นไปทางด้านหลังเป็นพู พ่อรีบเข้ามาประกบที่บั้นท้ายมายเอาปลายควยมาเขี่ยที่ร่องกลีบแล้วค่อยดันเข้ามาจนมิดลำ พ่อเอามือจับที่เอวมายแล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆๆ จนทั้งพ่อและมายน้ำแตกพร้อมๆกัน พ่อฟุบลงมากอดมายได้สักพักลุกขึ้นแล้วบอกกับมายว่า“ไปอาบน้ำกันเถอะลูก…เดี๋ยวจะได้ไปโรงเรียน……พ่อก็จะไปทำงานเหมือนกัน” และทุกวันนี้พ่อกับมายก็เย็ดกันแทบทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้าพ่อชอบเย็ดมายก่อนที่จะไปทำงาน ถ้าวันไหนประจำเดือนมายมา มายก็ต้องดูดให้พ่อจนเสร็จพ่อถึงจะอาบน้ำไปทำงาน เดี๋ยวนี้มายเก่งมากแล้ว พ่อสอนให้มายทำทุกอย่างแม้กระทั่งประตูหลังตอนนี้พ่อก็เอาได้อย่างสบาย…………….

Recommendations

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…