เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc85b2ce709

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม แล้วเค้าก็ยิ้มให้อ้อม บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นอ้อมทำอะไรไม่ถูกเลย หน้าของอ้อมแดงอย่างเห็นได้ชัด ทำได้แค่เพียงหลบสายตาของเค้าแค่นั้นเอง

แต่ว่ามันไม่จบแค่นั้น เค้าเริ่มลุกขึ้นแล้วเดินมาหาอ้อม อ้อมนี้แทบจะลุกหนีเลยแต่ว่ามันลุกไม่ขึ้นน่ะซิ เค้าเดินเข้ามาแล้วก็มานั่งใกล้อ้อมทั้งๆ ที่เราไม่รู้จักกันมาก่อน เค้ายิ้มให้อีกครั้ง ก่อนที่จะถามชื่อของอ้อม ถามประวัติของอ้อมคร่าวๆ อ้อมก็ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แล้วเค้าก็แนะนำตัวเองว่าชื่อพี่แบงค์ จนเค้าถามอายุของอ้อม อ้อมก็ตอบไปว่า…16 ค่ะ…เค้ายิ้มแล้วพูดว่ายังเด็กอยู่เลยนี่ พี่ 24 แล้ว แล้วเค้าก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ จนอ้อมเริ่มไว้ใจเค้าโดยไม่ได้ระวังตัวเลย เค้าสั่งไวน์มาให้อ้อมดื่มอ้อมก็บอกว่าอ้อมไม่กินแต่ว่าเค้าก็พูดหว่านล้อม…แค่แก้วเดียวเองไม่เมาหรอก…อ้อมก็เชื่อเค้าค่ะเพราะคิดว่าคงไม่เมาหรอก แต่เชื่อไหมว่าหลังจากที่อ้อมกินเข้าไปแล้วอ้อมรู้สึกง่วงมากแทบจะหลับคาโต๊ะเลย เมื่อพี่แบงค์เห็นอาการของอ้อมเค้าก็ถามว่า…ง่วงหรอพี่ไปส่งที่ห้องไหม…อ้อมตอบตกลงอย่างไม่เอ่ะใจ อ้อมก็บอกเบอร์ห้องของอ้อมให้พี่แบงค์ไป ก่อนที่พี่เค้าจะพยุงตัวอ้อมไปที่ห้อง ตอนนั้นอ้อมเผลอหลับไปครู่นึง

จนอ้อมรู้สึกตัวอีกครั้งอ้อมก็มาอยู่ในห้องแล้ว อ้อมได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่ อ้อมก็คิดว่าคงเป็นพี่สาวของอ้อมเอง อ้อมก็เลยลุกขึ้นจากที่นอนคิดว่าจะหายามากินเพื่อให้หลับสบายขึ้น ทันใดนั้นประตูห้องน้ำก็เปิดออก อ้อมตกใจมาก เพราะคนที่ออกมาจากห้องน้ำไม่ใช่พี่สาวอ้อม แต่กลับเป็นพี่แบงค์ อ้อมตกใจจนทำอะไรไม่ถูกอ้อมพยายามวิ่งหนีพี่แบงค์ แต่พี่เค้าก็คว้าตัวของอ้อมไว้ พี่แบงค์กอดอ้อมแน่นมาก อ้อมขยับตัวไม่ไหวจริงๆ ก่อนที่พี่เค้าจะจูบที่ซอกคอของอ้อมเบาๆ มือของพี่เค้าขยับไปทั่วร่างกายของอ้อม อ้อมยืนเกร็งนิ่ง มือพี่เค้าเริ่มคล้ำไปที่หน้าอก แล้วก็ค่อยๆ บีบช้าๆ เบาๆมืออีกข้างนึงก็ล้วงไปบริเวณเป้ากางเกงขาสั้นของอ้อม ก่อนที่พี่แบงค์จะรูดซิบกางเกงแล้วถอดลงมากองกับพื้นมืออีกข้างก็คลึงที่หน้าอกของอ้อมเบาๆ ร่างกายของอ้อมเริ่มอ่อนลงจากที่เกร็งมากในตอนแรก พี่เค้าเริ่มเอามือจับบริเวณนั้นของอ้อม แล้วจึงเอานิ้วกลางจิ้มเข้าไปในรูของอ้อม อ้อมเจ็บมากแต่ก็มีอารมณ์มากแล้วเช่นกัน ก่อนที่พี่เค้าจะถอดเสื้อผ้าของอ้อมออกแล้วขว้างทิ้งไปบริเวณหน้าห้อง พร้อมทั้งถอดกางเกงในของอ้อมช้าๆ จนมันหลุดมากองกับพื้น

ตอนนั้นอ้อมมีอารามณ์มากจนทนไม่ไหวอ้อมคว้าผ้าขนหนูที่คาดอยู่ตรงเอวพี่แบงค์ออก อ้อมเห็นของพี่แบงค์มันใหญ่มากและยาวมากด้วย อ้อมทั้งกลัวทั้งอยาก พี่แบงค์จึงผลักอ้อมไปบนที่นอนก่อนที่จะขึ้นค่อมอ้อม พี่เค้าก็ถามอ้อมว่าอ้อมพร้อมรึยัง อ้อมอยากจะบอกพี่แบงค์ดังๆว่า…อ้อมเงี่ยนเหลือเกินอยากโดนเย็ดเหลือเกิน…พี่แบงค์ไม่รอช้ารีบเอาน้องชายของพี่เค้าใส่รูของอ้อมช้าๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะไวขึ้น ไวขึ้น อ้อมกอดพี่แบงค์ไว้แน่นกลัวว่ามันจะไม่ต่อเนื่อง ตอนนั้นน้ำในหอยของอ้อมเริ่มไหลออกมาจากรูทำให้พี่แบงค์เสียบง่ายขึ้นอ้อมทนไม่ไหวอีกแล้วอ้อมร้องอย่างไม่อาย…พี่จ๋าาาา…….อ้อมไม่ไหวแล้วใส่ลึกเลยค่ะ ลึกอีก……….โอ๊ย……….เงี่ยนเหลือเกิน ซอยถี่ๆ เลยค่ะ หีอ้อมจะไม่ไหวแล้ว…จนในที่สุดพี่แบงค์ก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพรุ่งใส่ในรูหีของอ้อมจนหมด อ้อมเหนื่อยมากจนหลับไป 2 ตื่น

อ้อมตื่นขึ้นมาอีกครั้งเห็นพี่แบงค์นอนหมดแรงอยู่ข้างๆ อ้อมรีบอาบน้ำชำระร่างกายแล้วออกมาในสภาพเปลือยเปล่า เดินหาเสื้อผ้าของอ้อมที่พี่แบงค์ถอดเมื่อคืน แต่ว่าอ้อมหาไม่เจอขณะที่อ้อมกำลังหาอยู่พี่แบงค์ ก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับถามว่าหาอะไรอยู่ อ้อมจึงตอบด้วยน้ำเสียงกลัวๆว่า…หาเสื้อชั้นในค่ะ…พี่แบงค์จึงบอกว่าอยู่ที่เค้าถ้าอยากได้จะต้อง..เ..ย็…ด…กันก่อน อ้อมตอบตกลงอย่างไม่รู้ตัวคราวนี้พี่แบงค์ จับเอวของอ้อมแล้ว จับอ้อมหันหลังให้มืออ้อมจับประตูห้องไว้พร้อมกับบอกให้อ้อมถ่างขาเยอะๆ หลังจากนั้นพี่เค้าก็เอาน้องชายอันเดิมเสียบเข้าไปในก้นอ้อมร้องลั่นเลยทั้งแสบทั้งมันส์ อ้อมโยกเอวตามพี่แบงค์เป็นจังหวะ โยกหน้าโยกหลัง

หีของอ้อมถูกับประตูห้อง ถูขึ้นถูลงจนแสบไปหมด อ้อมครางอีกครั้งดังกว่าเมื่อคืนซะอีก…โอ้ว……พี่แบงค์จ๋าาาา…….ยัดลึกๆจ๊ะ ใหญ่ๆ ยาวๆแบบนี้อ้อมชอบ โอ๊ย………แสบจริงๆค่ะ…จนน้ำเงี่ยนของพี่แบงค์แตกกระจายเต็มร่างของอ้อมเต็มไปหมด อ้อมแทบหมดแรงอยากจะสลบไปอีกรอบ พี่แบงค์จึงไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่จะไปส่งอ้อมที่เดิมแล้วก็ทิ้งเบอร์โทรให้อ้อมไว้ก่อนที่พี่เค้าจะไป อ้อมสัญญากับพี่แบงค์ว่าอ้อมจะมามันส์กันต่อแน่นอน อ้อมจึงขึ้นไปปลุกพี่สาวของอ้อมซึ่งนอนหลับสนิทไม่รู้เรื่อง ขากลับเมื่อพี่สาวอ้อมถามว่าเมื่อคืนไปไหนมา อ้อมก็ตอบแบบอมยิ้มว่า…บอกไม่ได้หรอกเรื่องแบบนี้ต้องมาลองเอง อิอิอิ…..

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…