เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a5e0b8b1 64fbe67d8d3d1

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน

เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง

แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง

ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน ที่ในวันนี้ เขามาร่วมฉลองวันเกิดกับฉันพร้อมกับเพื่อนฉัน ที่เรานั้นอยู่หอเดียวกัน ทั้งสองคนตั้งใจมาทำให้ฉันแปลกใจ ที่จำวันเกิดของฉันได้ แต่สุดท้าย ฉันก็แปลกใจมากกว่า ที่ทั้งสองคนนั้นต่างกินเหล้าประหนึ่งเหมือนน้ำเปล่า แล้วก็เมาจนภาพตัด ตั้งแต่ยังไม่เที่ยงคืนด้วยซ้ำ

เพื่อนของฉันยังมีสติมากพอ เพราะว่าเธอนั้นยังเอาตัวเองขึ้นไปนอนบนเตียงได้ แต่ว่าพี่เข้มนี่สิ…ไม่เหลือสติใดๆ เลย เขานอนแหกแข้งแหกขาอยู่ที่กลางห้อง ฉันค่อยๆ จัดการเก็บขวดต่างๆ ที่อาจจะแตกใส่ถุงได้ จนกระทั่งตอนที่ได้หันไปเห็นว่าพี่เข้มนอนควยแข็งอยู่ คำถามต่อไปคือ ทำไม…โอกาสมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

วูบหนึ่ง มีคำตอบออกมาว่าไม่ควรทำ ฉันควรจะเก็บซิงเอาไว้ให้คนที่ฉันรักเย็ด…แล้วฉันไม่ได้แอบรักพี่เข้มตรงไหนกันล่ะ ?

ฉันรักเขา มานานแล้ว และนั่นทำให้ฉันใช้เวลาอยู่แค่ไม่กี่วินาที ตรงไปรูดซิปของเขาออกมาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมาทันที ความเงี่ยนของฉันทำให้ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะรอให้เขานั้นรู้ตัว เริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนมันเยิ้มหัวควยถอกบานทะโร่ออกมาแล้ว

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเสียวไหม

แต่ฉันเงี่ยน…ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้สัมผัสอย่างชัดเจนเลยว่าเขาเสียว แม้ว่าจะหลับอยู่ ควยกระดกงัดปากของฉันในบางจังหวะ เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคืนนี้ฉันจะได้เห็นควยของพี่เข้ม ได้จับควยของพี่เข้ม ได้อมควยของพี่เข้ม…

ความคิดทะเยอทะยานของฉันไม่อาจจะหยุดลงได้แล้วในเวลานี้ มุกๆ อย่างมันอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะลืมเลือนไปเลยในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ตัดสิ้นใจในระหว่างที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน ว่าจะไปต่อไป หรือว่าจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้แค่เท่านี้…

ถ้าหยุด จะเสียดายหรือเปล่า…คือตอบคือใช่ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างไว้ได้อีกแล้ว ฉันปล่อยควยของเขาออกจากปาก ถอดกางเกงออกจนหมดจด เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่ที่อูมอวบอิ่ม และไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ…ว่าเขากำลังจะได้เปิดซิงให้ฉันในค่ำคืนนี้

น้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นรูหีทำให้ตัวช่วยใดๆ ไม่จำเป็น ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดีองศา แม้ว่าลำควยใหญ่นี้จะแน่นรูไปหมด แต่ยิ่งรูหีของฉันตอดควยของเขามากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็เพิ่มมากขึ้น ทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควยของเขา วินาทีนี้ในใจรู้สึกลิงโลด เพราะว่าในที่สุด ฉันก็เสียซิงแล้ว แม้ว่าคนเปิดซิงเขาจะไม่ได้รู้อะไรด้วยกันกับฉันเลยก็ตามที

ฉันค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างไปอย่างแช่มช้า เพราะว่าควยใหญ่ของเขามันทำให้ร่างกายของฉันขยับได้ลำบาก แต่ตราบใดที่เขานั้นยังคงหลับใหล ทุกๆ อย่างก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว สองมือวางลงที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำตัวเองขย่มควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ให้รู้สึกเหมือนว่าเป็นเขาเองที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ลำควยของเขากระดกไม่เป็นจังหวะ แต่ยิ่งกระดกถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อฉันเองยิ่งขย่มควยของเจาต่อไปอย่างเต็มที่ เสียงร้องไม่สามารถเอื้อนเอ่ยออกมาได้ในเวลานี้เก็บอาการทุกๆ อย่างต่อไปจนกระทั่งในจังหวะที่ฉันไม่ทันตั้งตัว น้ำควยของเขานั้นก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาแตกในคารูหีของฉันเสียแล้ว

ทั้งเสียวซ่าน และทั้งเสียดาย ที่ฉันเองยังรู้สึกว่ามันได้มากกว่านี้

แต่การลักหลับก็ยังนี้แหละ เราไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะแตกเมื่อไหร่ จบลงเมื่อไหร่

ซึ่งแม้ว่าจะไม่พอใจ แต่แค่นี้มันก็มากพอแล้ว เปิดซิงทั้งที ก็เย็ดสดแตกในไปเลยสิ ให้มันคุ้มค่ากับการเป็นครั้งแรกหน่อย…และแน่นอนว่าเพราะมันคือครั้งแรก นี่จึงเป็นประสบการณ์ที่ฉันเองจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…