ยาย แม่ของแม่

e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b8a1e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 64fc85aea66bb

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่

เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี ก็อยู่ในช่วงอยากรู้อยากเห็นอยากลองตามธรรมชาติ… จนกระทั่งผมไปพบเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมปั่นป่วน…

ผมแอบเห็นตากับยายเย็ดกัน..จนได้ คือตากับยายผมนอนห้องข้างล่าง เรื่องของเรี่องคือว่า..ตากับยายแกคงเห็นว่าผมยังเด็กอยู่มั้งคับ..จึงไม่ ได้สนใจอะไร พอดีวันนั้นผมเดินลงไปข้างล่างซึ่งต้องผ่านห้องของแก และเผอิญหูของผมก็แว่วไปได้ยินเสียงอะไรเข้าที่ผมพอจะเดาออกได้ว่ามันน่าจะ เป็นเสียงอะไร จึงค่อยๆ จับที่มาของเสียงนั้น ผมจึงได้รู้ว่าเสียงนั้นมาจากห้องของตายาย นั่นเอง
อ้อ เนื่องจากห้องตากับยายของผมเขาล้อมได้สังกะสีผม พยายามหารูรั่วเพราะผมอยากรู้ว่าข้างในมีอะไรกัน ห้องตาเก่ามากแล้วจึงมีรูรั่วอยู่หลายรู แต่ละรูนั้นค่อนข้างกว้าง ทำให้ผมพอที่จะมองเห็นภาพเหตุการณ์ข้างในได้ชัดเจน ผมถึงกับตะลึงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ว่าคนแก่ปูนนี้แล้ว ยังมีอะไรอย่างงี้อีก ภาพทีผมเห็นนั้น คุณยายกำลังขึ้นคร่อมขย่มคุณตาอย่างมีความสุข เป็นจังหวะ เสียงน้ำแกทั้งสอง ปนกันกับเสียงกระแทกของคุณ ยาย ดัง แจ้ะๆๆ ฟังชัดมากได้ยินแล้วได้อารมณ์ยิ่งนัก
บั้นท้ายของคุณยายขาวมากๆ คุณยายเป็นฝ่ายกระเด้าคุณตาอยู่สักพัก

แล้วแกทั้งสองคนก็ลุกขึ้นมาประกบปากดูดกันอย่างดูดดื่ม ขณะที่คุณยายยังกระเด้าคุณตาอยู่จังหวะเดิม แล้วคุณตาใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหัวนมคุณยายทั้งสองข้างขึ้นไปจนถึงซอกคอ จนผมอดไม่ได้ที่จะใช้มือรูดขึ้นรูดลงตามจังหวะที่แกเย็ดกันอยู่ และคุณตาก็ค่อยๆพลิกตัวคุณยายลงมานอนบนที่นอนโดยไม่ให้กระดอของคุณตาหลุดจาก หีคุณยาย คุณตาคงเงี่ยนจัด ถึงกับให้คุณยายอ้าขาออกกว้างมากจนผมกลัวว่าหีของคุณยายจะฉีกตาย และคุณตายังกระเด้าอัดกระแทกใส่หีคุณยายอย่างไม่ปราณีอีกด้วย โดยไม่สนใจเลยว่า..ผมจะได้ยินเสียงแกสองคนหรือป่าว เพราะว่าเสียงที่แกเย็ดกันเสียงดัง พับๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วมาก ดังลั่นบ้าน ปนผสมกับเสียงน้ำของพวกแก บวกกับเสียงเตียงนอนของแกที่ทำมากจากไม้ดังมาก

คุณยาย ซู๊ดปากร้อง ซี๊ด….. อย่างเสียวซ่านสุด ขีด และคุณตากระเด้าถี่ยิก อยู่สักพัก จนแกทั้งสองถึงจุดสุดยอดเกร็งร่างกระตุกแล้วฟุบลงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ สักพัก และแล้วคุณยายก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องคุณตา และคุณยายก็หายเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งมีช่องอยู่ใต้ประตูสามารถมองข้างในเห็นชัดมาก ผมจึงก้มลงมอง โอ้โฮ ฝีมือคุณตานี่สุดยอดจริงๆ เลยครับ ก็หีคุณยายนี่สิ แดงกล่ำเลยคับ มีน้ำเต็มไปหมดเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆอะคับ ไหลเยิ้มหยด ลงไปในโถส้วมเลยคับ แคมทั้งสองข้างของคุณยายนี่อ้าไม่หุบเลยคับ และผมต้องตะลึงอีกครั้งเมื่อยายใช้มีดโกนหนวด ของคุณยายตัดโกนเส้นหมอยของตัวเองที่ปกครุมเนินสามเหลี่ยมอันใหญ่โตของแก อยู่ จนเห็นหีอันขาวผ่องของแกยังชัด มันช่างโหนกดีเหลือเกินคับ ใหญ่เท่ากับฝ่ามือกลางใหญ่ๆ เลยแหละคับ ผมนั่งดูแกเอามือลูบหีอันนวลผ่องของแกยังพอใจ และใช้นิ้วเขี่ย เม็ดแตดของแกต่อในห้องน้ำ ทำหน้าตาบูดเบี้ยวสงสัยยังไม่พอ จนแกสำเร็จความใคร่ แล้วแกก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงขึ้นบ้านไปดูละครทีวี ผมต้องรีบขึ้นบ้านตอนที่แกกำลังจะออกจากห้องน้ำ ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่รู้ไม่เห็นอะไรมา แต่รู้สึกว่าวันนี้แกจะใจดีกับผมเป็นพิเศษ ไม่รู้เป็นอะไร

ผมก็นอนทำการบ้านของผมต่อไปเรื่อยๆ ข้างๆแก สักพักผมก็ได้ยินเสียงกรนของแก แกเผลอหลับไปตั้งเมื่อไหร่ไม่รู้ สงสัยจะเพลียจัด ผมต้องมา สดุด ตา กับท่านอนของแกเนี่ยละคับ แกนอนอ้าขาออกกว้างมากๆ เนื่องจากแกใส่ผ้าถุง และไม่ใส่ชุดชั้นในก่อนนอน ท่านอนของแกในตอนนั้นมันทำให้ผ้าถุงของแกถลกล่นขึ้นมาอยู่บริเวณขาอ่อน ผมจึงหันไปดู โอ้ โฮ ไม่น่าเชื่อ ผมงี้ ตลึงเลยคับ มันช่างใหญ่เหลือเกิน ผมจึงเกิดความคิดเนรคุณๆ ขึ้นมา ตามประสาเด็กชั่วอย่างผม ผมจะใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูของแก เพราะผมก้มมองดูรูหีแกอยู่นาน เห็นรูหีของแกกลวงโบ๋เลย คับ ท่าน และแกอ้าขาออกกว้างมากๆ ผมตื่นเต้นมากๆ แต่ยังไม่กล้าพอ เชื่อไหมคับ คืนนั้น ผมเก็บไปฝันว่าผมได้เย็ดกับยายของผม และสดุ้ง ตื่นขึ้นมา ช่วงๆ ประมาณตี 1 กว่าๆ เห็นจะได้ ผมรู้สึกเสียวๆ ตรงหัวกระดอมากคับ ก็ท่านอนของผมมันดันเอากระดอไปแนบ อยู่พอดีกับร่องก้นของ ยายแกนะสิคับ ในท่าที่แกนอนตะแคง ตอนนั้นยอมรับว่าไม่กลัวอะไรแล้วจิงๆ ผมรองจับแกเขย่าเบาๆ ลองดูว่าแกจะตื่นหรือป่าว เห็นว่าแกไม่ตื่น

ผมเลยจับที่ก้นแก และเอากระดอของผมกระแทกที่ก้นแกเบาๆ ผมกระแทกอยู่สักพัก เห็นแกไม่ตื่นจริงๆ เลยถลกผ้าถุงของแกขึ้น และเอากระดอยั้นเข้าไปตรงง่ามก้น และกระเด้าอยู่สักพัก แกสะดุ้งเฮือก ผมนี่หน้าซีดเลยคับนึกว่าแกจะตื่นขึ้นมา ต่อว่าผม แต่แกกับขยับตัวเปลี่ยนเป็น ท่านอนคว่ำ สบายผมล่ะตานี้ ผมจึงจับขาแกแยกออกนิดหนึ่ง และก็นอนคว่ำทาบทับตัวของแก และเอากระดอเสียบไปตรงง่ามตูด โห…ไม่น่าเชื่อกระดอผมไปโดนอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมเสียว จนน้ำแทบจะ ระเบิดทะลักใส่ร่องก้นของแก

ผมรู้สึกว่าหัวปลายกระดอของผมค่อยๆ ดำดิ่งเข้าไปในอะไรบางอย่าง มันไม่ฟิตมาก แต่ข้างในมีเนื้อเต็มไปหมดและมีน้ำอยู่เยอะเหลือเกิน ผมพอจะเดาออกว่าสิ่งนั้นคืออะไร ผมอัดกระแทกไปไม่คิดชีวิตเลยคับ โดยไม่กลัวแล้วว่าแกจะตื่นขึ้นมา ผมเย็ดแกอยู่ประมาณ 10-15 นาทีผมก็ปล่อยน้ำกระฉูดเต็มรูแกเลย แล้วสักพักแกก็เปลี่ยนเป็นท่า โก้งโค้ง ผมนี่ไม่อยากจะเชื่อเลยคับ ว่าแกจะหลับท่านั้น ผมไม่รู้ว่าแกจะหลับหรือไม่ หรือว่าแกให้ท่าผมกันแน่ แต่ผมไม่รอช้ารีบตรงเข้าด้านหลังแกทันทีจับกระดอยัดใส่รูหีแกทันที และเย็ดกระแทกเสียงดัง ผับๆๆๆ แบบไม่ปราณีว่าร่องหีแกจะพัง
จนน้ำของผมกระฉูดเต็มร่องหีของแก คืนนั้นผมเย็ดแกไปประมาณ 5-6 รอบ เป็นอย่างนี้ทุกคืน โดยที่กลางวันหรือปกติเราก็คุยพูดกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว หยาดฝนแห่งกาม “ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ หนูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ๆๆๆ” ชีวิตพ่อคนอายุเกือบครึ่งร้อยที่ยึดอาชีพชาวไร่อย่างผมไม่มีอะไรหวือหวาเป็น พิเศษแบบคนกรุงเขาหรอก ถึงอย่างนั้นชีวิตมันก็มีความสุขกับสีเขียวของธรรมชาติท่องทุ่งไร่นา ยามเย็นก็มานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยงาม ไม่เคยคิดขวนขวายเข้าไปลำบากลำบนเหมือนอีกหลายๆคนที่ฝากความหวังสู้ชีวิตกัน ในกรุงเทพฯ อายุก็เกือบห้าสิบขอใช้ชีวิตสบายๆอยู่พืชไร่ตลอดไปดีกว่าใน หมู่บ้านที่ไอ้ตัวผมอยู่ เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยู่กันหรอก เข้าตัวเมืองไปหางานทำบ้าง ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยกันบ้าง ทำให้ในหมู่บ้านมันดูเงียบๆเหงาๆ ผมกับเมียก็คิดถึงอนาคตที่ดีของลูก ส่งลูกสาวไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ กับเขาเหมือนกัน หวังว่าจบมามันจะมีงานทำดีๆ อย่างที่มันฝันอยากจะเป็น ลูกสาวผมชื่อเจี๊ยบ มันก็เรียนได้ดีและทุกๆปีก็กลับมาเยี่ยมบ้าน มันเคยพาแฟนมาด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหนุ่มสาวสมัยนี้มีแฟนกันตอนเรียนก็กลายเป็นเรื่อง ธรรมดาไปซะแล้ว แต่ตอนหลังเห็นว่าเลิกรากันไป แหมรักง่ายหน่ายเร็วกันเหลือเกินหนุ่มสาวสมัยนี้พอลูกสาวจบ มหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่  ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด เปรี้ยวรู้ ว่าสถานที่แห่งนี้สำหรับพวกชายหญิงที่ไม่มีที่ไป หรืออยากจะประหยัดเงินค่าโรงแรมจะแอบมาเย็ดกัน บรรยากาศการเย็ดแบบนอกสถานที่มันก็น่าจะดีเหมือนกัน สำหรับเธอแล้วเรื่องเสียวแบบนี้เธอเองก็ยังไม่เคยลองเลย เพราะเธอรู้สึกมาเสมอว่าประสบการณ์เสียวควรเกิดขึ้นกับคนที่รักเท่านั้น และควรทำในที่ลับ ไม่ใช่มาทำกันแบบโจ่งแจ้ง เธอได้ยินมาว่าบางทีก็มากันหลายคู่แล้วเย็ดด้วยกัน…แบบนั้นมันจะไปรู้สึกดีได้ยังไงนะ จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ เขานั้นนอกใจเธอไปนัดเย็ดกับคนอื่น เธอจับได้คาหนังคาเขาตอนที่เขาออกจากโรงแรมมากับผู้หญิงอีกคนที่เขาเรียกเธอว่า “น้องที่ทำงาน” นั่นเอง เธอประกาศเลิกกับผมอย่างไม่ไยดี แล้วไล่เขาออกไปจากชีวิตเธอไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนขอให้เธอให้โอกาสเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่แค่ครั้งเดียวสำหรับการนอกใจก็เกินพอ เพราะว่ามันทำให้เธอใจสลาย ปลายไปถึงการที่เธอเองก็ใจแตกไปเลย เพราะว่าอยากรู้เหมือนกัน…ว่าไอ้การโดนคนอื่นที่ไม่ได้รู้สึกรักเย็ดมันจะรู้สึกยังไง แค่ใช้ความเงี่ยนนำทางคนเราก็สามารถเย็ดกันได้แล้วเหรอ นั่นจึงทำให้เธอมายังสถานที่แห่งนี้ ชุมชนร้างที่ไร้ซึ่งความน่ากลัว เพราะว่าที่นี่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา เธอเดินเข้าไปกล้าๆ กลัวๆ แต่พอได้ยินเสียงครางปะปน ทั้งชายและหญิงมารวมกันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดในความหมายอีกแบบ…