แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b882e0b8a2e0b882e0b8b5e0b989 64fd8c2783040

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน

เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า
“ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ”
“ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า”
“ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ”
“นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก”
“ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ”
“เย็น ๆ หน่อยนะรัล”
“โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง”
“เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”
“ก็เรื่องนอนกันนะครับ อายุขนาดผมมันมีไม่หมดหรอกครับ แต่กวางยอมให้ผมอาทิตย์ละครั้งเท่านั้นเอง นี่ผมต้องทนขนาดไหน”
“ตายแล้วยายกวางนี่โหดจริง ๆ สงสัยจะเหมือนพ่อเค้า หรือเธอทำไม่ดี”
“ไม่ดียังไงครับ นอนกันครั้งไหน ผมก็เห็นกวางมีความสุขดี ถึงจะไม่ออกอาการมากนัก แต่ผมก็รู้ว่ากวางก็ไม่ผิดหวัง”
“เออแย่จัง”
“ครับแย่ ผมนี่มีความต้องการทุกวัน แล้วก็ไม่ใช่วันละครั้งนะครับ ผมบอกแม่ไม่อายว่าขนาดเสร็จกับกวางแล้ว ผมยังอยากอยู่เลยครับ”
“ยังไง แม่ก็ขอบใจนะ ที่รัล มีความอดทน แม่ยังไม่เห็นรัลออกไปเที่ยวที่ไหน”
“ก็อยากไปเหมือนกันครับ”
“อย่านะรัล มันสกปรก แล้วมันจะทำให้เกิดผลต่อครอบครัว ว่าแต่ต้นทนยังไง”
“ก็ไม่ค่อยทนหรอกครับ ผมก็ทำตามความต้องการ ก็ช่วยตัวเองครับ แต่แม่ก็เข้าใจนะครับว่ามันไม่เหมือนกัน”
“ใช่ แม่รู้ว่ามันไม่เหมือนกัน”
“เอ๊ะ แสดงว่าแม่ก็ทำเหมือนกัน อ้อนึกออกแล้ว เมื่อกี้แม่บอกว่ากวางเหมือนพ่อ มีน้อยมากหรือครับ”
“พ่อของกวางเค้าเอาแต่ทำงานหาเงิน ตอนแต่งงานกันกับแม่ใหม่ ๆ ก็ดีหรอก เพราะมียายกวางพ่อเค้าก็เอาแต่ทำงาน จนเรื่องอย่างว่าลดลง พอเราเริ่มจะสบายพ่อก็ไม่สบายแล้วก็จากไป”
“แสดงว่าพ่อก็นอนกับแม่น้อยมากสิครับ”
“อ๋อ มันเป็นช่วงนะ ช่วงแรกก็บ่อย พอช่วงยายกวางจะอายุ 15 ก็น้อยมาก เดือนละครั้งมั้ง พอตอนหลังก็มากขึ้นจนพ่อป่วยก็ลดลงไปเลย”
“แล้วแม่ต้องทนไหมครับ”
“ช่วงที่ไม่ค่อยยุ่งกัน มันก็ไม่เท่าไหร่ เพราะต้องช่วยกันหาเงิน มาตอนหลังสิที่รู้สึกว่าต้องการมากขึ้น ยิ่งตอนหลังจากที่พ่อของกวางเสียก็รู้สึกว่ามีมากขึ้น”
“มากขนาดไหนครับ”
“ก็มากนะ”
“นี่ถ้ากวางเป็นอย่างแม่ก็ดีสิครับ ผมนะสู้ไม่ถอยอยู่แล้ว โทษนะครับ แล้วพ่อเก่งไหมครับ”
“ลีลานะไม่เท่าไร แต่ก็ใช้ได้นะ เพราะแม่ก็เสร็จทุกครั้ง นี่เราคุยเรื่องอะไรกันนี่ กับพ่อของกวางแม่ยังไม่เคยพูดกันขนาดนี้เลย”
ว่าแล้วแม่ยายผมก็เก็บถ้วยกาแฟไปเก็บในครัว โดยผมเดินตามหลังไปด้วย เผอิญแม่ยายผมหยุดเดินกระทันหัน ทำให้ผมหยุดไม่ทัน ไอ้ช้อนผมที่กำลังลุกอยู่จึงชนเอากับก้นแม่ยายเข้าเต็มที่
“อุ๊ย ขอโทษครับ”
“ไม่เป็นไร นี่เรามีอารมณ์อีกแล้วหรือ”
“ก็ผมบอกแล้วว่า ผมมีอารมณ์ทั้งวัน ยิ่งได้คุยกับแม่เมื่อกี้ยิ่งอยาก”
“ตายแล้ว เพราะแม่ไปกระตุ้น รัลใช่ไหม แล้ววันนี้กวางก็ไม่อยู่ด้วย แล้วรัลจะทำยังไง”
“เดี๋ยวผมคงต้องขึ้นไปช่วยตัวเองครับ ผมไปนะครับ”
แต่แล้วผมก็ต้องตะลึงเมื่อแม่ยายผมบอกว่า
“ถ้ามันเกิดจากแม่ แม่จะรับผิดชอบเอง ไปไปกัน”
ผมก็ งง ”แม่ยายผมจึงจูงมือผมเข้าห้องนอน”ของผมแล้วพูดว่า
“เอ้า นอนลง แล้วเอามันออกมาสิ เดี๋ยวแม่จะทำให้”
ผมจึงนอนลง แล้วเลื่อนกางเกงยางยืดลง จนไอ้ช้อนผมตั้งโด่ขึ้น แล้วแม่ยายผมจึงเอามือกำไอ้ช้อนแล้วค่อย ๆ รูดขึ้น รูดลง ปากก็พูดขึ้นว่า “อื้อหือ เต็มมือดีจริงเลย ดีไหมรัล”
“ดีครับ ดี โอยเสียวจัง” แล้วมือผมก็อยู่ไม่สุขจึงเอื้อมไปลูบคลำบริเวณก้นของแม่ยาย ทำให้ผมรู้สึกว่าแม่ยายผมไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมจึงพยายามล้วงเข้าไปในร่มผ้า เสียงแม่ยายผมก็ร้องว่า
“อย่านะรัล อย่า”
แม่ยายผมแค่พูด แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ทำให้ผมสามารถล้วงไปจนถึงร่องของแม่ยายผมได้ ซึ่งรู้สึกว่าจะมีขนค่อนข้างดก และที่สำคัญขณะนี้มันเยิ้มแฉะไปหมด ทำให้มันไม่ยากที่นิ้วผมจะแยงเข้าไปในรู แม่ยายผมรู้สึกจะเสียวมากเพราะเริ่มมีเสียงร้องออกมา แล้วยังเร่งชักว่าวให้ผมอีก ทำให้ผมยิ่งเร่งแยงหอยเข้าออกเร็วขึ้น จนแม่ยายผมร้องว่า
“โอย เสียวจัง โอย…..พอเถอะเดี๋ยวแม่น้ำจะออกแล้ว”
“อ้าว น้ำไม่ออกก็แย่นะครับ” ว่าแล้วผมจึงคิดแกล้งแม่ยายผมโดยผมหยุดแยงนิ้วเข้าออกแล้วดึงนิ้วออกเลย แม่ยายผมกลับเอาตูดดันตามนิ้วผมมาอีก แล้วร้องถามผมว่า
“หยุดทำไมละรัล”
“ก็แม่บอกว่าให้หยุดนะครับ”
“บ้าเหรอะ ตอนนี้มาเชื่อแม่ทำไม”
“เปล่าหรอกครับที่ผมหยุดนะ เพราะผมว่าทำอย่างนี้เลยดีกว่าครับ” ว่าแล้วผมก็จับให้แม่ยายผมนอนลงกลับที่นอนโดยผมถลกชุดนอนขึ้นจนเห็นโคกของแม่ยายผม ซึ่งดูสวยงามมาก แล้วผมก็นอนประกบจัดแจงเอาไอ้ช้อนผมแหย่ลงร่องเสียวของแม่ยายผมทันที แล้วผมก็เริ่มซอยเข้าออกซึ่งผมใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที แม่ยายผมก็เอื้อมมือมาช่วยขยับก้นผมปากก็พูดว่า
“เร็ว ๆ แรง ๆ เลยนะรัล แม่จะเสร็จแล้ว โอย…….โอย…………เสร็จแล้ว”
ผมเองก็รู้สึกเลยว่าแม่ยายผมเสร็จแล้ว เพราะในร่องเสียวของแม่ยายผมขมิบรัดไอ้ช้อนผม ทำให้ผมก็เสร็จเหมือนกัน “โอยของแม่ทำไมมันตอดขนาดนี้ครับ”
“ก็แม่เสียวนิ มันส์ดีจริง ๆ “
พอสักครู่เมื่อแม่ยายผมเลิกขมิบแล้ว ผมจึงลงมานอนข้าง ๆ โดยที่ไอ้ช้อนผมเริ่มเหี่ยวลงแล้วผมก็ถามแม่ยายว่า “ดีไหมครับ แม่”
“ดีสิ เธอนี่ใช้ได้เลยนะ”
“ครับ เดี๋ยวผมจะทำให้แม่มากกว่านี้อีกครับ คืนนี้กวางไม่อยู่ด้วย ผมกะว่าจะให้เสร็จสัก 3 ที”
“ตายละเธอ 3 ที แล้วแม่จะกี่ครั้ง แม่นะเต็มที่ก็ 3 ครั้งทั้งที่พ่อของกวางทำและแม่ทำต่อเองนะ”
“แล้วก็รู้กันครับ”
ว่าแล้วผมเริ่มไซร้ซอกคอแม่ยาย ไปมา มือก็เริ่มลูบคลำที่เนินของแม่ยาย พอรู้สึกว่าแม่ยายผมเริ่มกระเด้งสู้ ผมจึงโย่งตัวขึ้นมาจูบปากแม่ยายผม แล้วเราก็เล่นลิ้นกันโดยที่มือผมก็ยังเขี่ยเม็ดแตดแม่ยายผมเล่น ส่วนมือแกก็รูดจรวดผมอยู่ เราจูบกัน 5 นาที จนทนไม่ไหวแม่ยายผมก็ถอนริมฝีปากออกแล้วให้ผมเอาใส่เลย ผมก็ไม่รอช้า จับให้แม่ยายโก้งโค้ง แล้วเสียบจากด้านหลัง เสียงแม่ยายผมบอกว่า
“โอย นี่มันท่าอะไร ทำไมมันเข้าลึกจังเลย”
ผมก็บอกไปว่า “นี่เขาเรียกท่าหมา มันจะเข้าลึกกว่าปกติ” ว่าแล้วผมก็ซอย จนพักนึง แม่ยายก็บอกผมว่า “มันเมื่อยจัง ขอเป็นท่าเดิมนะ”
ผมไม่ขัดใจก็เลยจับให้แม่ยายผมนอนหงายแล้วผมเสียบเลย แต่ก่อนจะเสียบผมมองของแม่ยายผม เห็นมันบวมขึ้นแล้วน้ำเยิ้มไปหมดเลย แล้วผมก็เสียบแล้วซอย จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวจึงร้องว่า “ผมจะเสร็จแล้วนะครับ จะเสร็จก็เสร็จเถอะแม่เสร็จไป สองทีแล้วนี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน โอย……….เสียวเหลือเกิน …….โอย”
แล้วเสียงเราสองคนก็ร้องมาพร้อมกัน “โอย ….เสร็จแล้ว” แล้วผมก็ซบลงจูบปากกับแม่ยายผม รู้สึกว่าแม่ยายผมจะหลับตาพริ้มสงสัยจะเหนื่อยแต่ก็ยังจูบปากกันเป็นระยะ จนไอ้ช้อนผมเหี่ยว จึงถอนออกแล้วลงมานอนข้างกัน ผมเองก็รู้สึกเพลียจึงนอนกอดแม่ยายผม จนหลับไปทั้งคู่ มาตื่นอีกทีก็บ่ายพอดี โดยแม่ยายผมหายไปไหนไม่รู้ ผมจึงไปอาบน้ำแล้วลงไปข้างล่าง พอลงไปก็เจอแม่ยายผมจัดอาหารให้ผมกินเสร็จ หลังจากทานอาหารกันเสร็จ แม่ยายผมก็แซวว่า “ไหนว่าเซียน เห็นหลับเลย”
ผมเลยตอบว่า “ก็ของแม่ดีจริง ๆ รีดสะหมดเลย แต่พอพักแล้วมันก็ฟื้นแล้วนะครับ ไม่เชื่อก็ดูสิ” ว่าแล้วผมก็ถกกางเกงบอลลง ไอ้ช้อน ผมพะงกหัวเลย แล้วแม่ยายผมก็ร้องว่า”รัลทะลึ่งใหญ่แล้ว เก็บสะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวคืนนี้แล้วกันนะ”
“ก็แม่ว่าผมทำไมละครับ ตกลงครับคืนนี้ก็ได้”
แล้วคืนนั้น และคืนไหน ๆ ที่มีโอกาส ผมก็ไม่เคยขัดใจแม่ยายเลย..

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…