ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

e0b882e0b8ade0b981e0b884e0b988e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981 64fc856ee4afe

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามคำแหง หรือกับเพื่อนที่ชื่อ นา แถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด ผมจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง

ทีนี้เมื่อตอนต้นเดือน กันยายน ที่ผ่านนี้ พี่ชายผมไปโคราช กุ๊กก็ไปพักกับ นา ตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่วันที่ 2 กันยายน ไอ้แมน เพื่อนผมก็เอาใบตรวจโรคเพื่อฝึกงานตอนปิดเทอมมาให้ผมตอน 7 โมงเช้า ก็เลยนั่งคุยกันเพราะตอน 10 โมงจะนำหลักฐานไปให้โรงงานที่จะฝึกงาน กุ๊กก็กลับห้องมาเอาชุดฟอร์มเพื่อไปทำงานไอ้แมน ก็เลยบอกกุ๊กว่า วันนี้จะขอให้ผมไปค้างด้วยที่ รังสิต บ้านไอ้แมนมัน ซึ่งกุ๊กก็ อนุญาติ เมื่อกุ๊กออกไปทำงาน ไอ้แมนก็คุยกับผมว่าแฟนพี่ผมนี่น่าเอาเป็นบ้าเลย แบบว่าขอสักที่จะไม่ลืมบุญคุณไปชั่วชีวิตทำนองนั้น ผมก็คุยไปกับมัน แบบเอามันส์ พอตกเย็นหลังจากกลับจากโรงงานไอ้แมนก็ไปยืมกล้องถ่ายวีดีโอมาจากเพื่อนมัน แล้วก็กลับมาที่ห้องผม ผมก็ถามมันว่า วันนี้ไม่ไปค้างบ้านมึงเหรอ ไอ้แมนก็บอกว่ามึงอยากฟัน กุ๊กแฟนพี่ชายมึงไหมละ ผมก็บอกว่าก็อยากซิ แต่ถ้าพี่ชายรู้ละก็ มันไม่ดีนะ เพราะ กุ๊กจะแต่งงานกับพี่ชายผมอยู่แล้วไอ้แมนก็เลยบอกว่าเฮ้ยเชื่อกูซิรับรองปิดดปากเงียบ ยิ่งจะแต่งงานแบบนี้ แล้วไอ้แมน กับผม ก็ออกไปนั่งกินเหล้ารอ กุ๊กเลิกงาน รอเวลากันจนถึง 5 ทุ่ม พอผมกลับมาถึงห้องกุ๊กก็ถามผมว่าอ้าว….ไม่ไปพักบ้านเพื่อนเหรอ ตอนนี้ไอ้แมนเพื่อนผมมันรอผมอยู่นอกห้อง ผมก็เลยบอกว่าผมเมาแล้วไม่ไปหลอก แล้วผมก็เข้าไปกอดกุ๊กทันที กุ๊กตกใจอยู่พักหนึ่ง ซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของกุ๊ก ซึ่งเธอพยามส่ายหน้าหนีแล้วก็พยายามจะร้อง

แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่าอยากให้ชาวบ้านรู้เหรอ ซึ่งกุ๊กก็พยายามจะบอกว่าเธอกำลังจะเป็นพี่สะใภ้ผมด้วยเสียงเบาๆ ซึ่งแน่ละเธอคงไม่กล้าร้องแล้วผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นที่เธอนุ่งอยู่ออกตอนนี้ผมนั่งกอดอยู่ด้านหลังกุ๊ก มือซ้ายผมก็จับนมเธอส่วนมือขวาก็พยายามจับหม้อของเธอส่วนเท้าก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออกส่วนมือของกุ๊กก็พยายามจับกางเกงไว้ปากก็บอกให้ปล่อยแต่มีเหรอใครจะปล่อยในตอนนี้เองที่ไอ้แมนก็เข้ามาแถมถ่ายวีดีโอไปด้วยตอนนี้กุ๊กยังไม่เห็นไอ้แมน ซึ่งมือผมก็ขยำนม มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงรูหีของกุ๊ก แล้วก็ขู่กุ๊กด้วยว่าถ้าไม่ยอมผมดีๆ ผมจะบอกพี่ชายผม กุ๊กก็เลยหยุดดิ้นพอถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อผ้ากุ๊กออกได้ ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมาอยู่ที่คอแล้ว ถึงตอนนี้กุ๊กเห็นไอ้แมน ที่ไม่รู้มันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหน ถือกล้องแฮนดี้แคมถ่าย อยู่กุ๊กก็ร้องไห้เลยครับแล้วก็พูดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ตอนนี้ก็เลยเป็นบทเจรจาของกุ๊ก และ ผม ก็ไอ้แมน ซึ่งกุ๊กกับไอ้แมนนี่แก้ผ้ากันเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผมกำลังปลดกระดุมเสื้อและจ้องมองกุ๊กไปด้วยอื้อหืมเมื่อกี้มัวแต่จับคลำไม่มีเวลามอง กุ๊ก เป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ 160 หน้าตาพอใช้ได้ไม่ถึงกับสวยผิวคล้ำเล็กน้อยแต่หุ่นนี่สิเป็นผู้หญิงประเภทนมเป็นนมเอวเป็นเอว คือนมเธอก็พอดีมือผมนี่แหละไม่ถึงกับใหญ่ (32A) หน้าท้องเรียบแบนกำลังหอบหายใจขึ้นลงเพราะความกลัว สะดือโบ๋ขนาดเล็กพอเหมาะมีขนแต่ข้างบนส่วนบริเวณแคมนี่ไม่มีขนเลยส่วนหม้อเป็นแบบเรียบที่มีแค่รอยผ่าตรงกลางเหมือนของเด็ก ถึงตอนนี้ไอ้แมนก็บอกกับกุ๊กว่าถ้ากุ๊กไม่ยอมก็จะเอาวีดีโอนี่ให้พี่ชัย(ชื่อพี่ชายผม)ดู เพราะถึงยังไงกุ๊กก็ต้องโดนผมสองคนเย็ดอยู่แล้วแต่ถ้ากุ๊กยอมดีๆ กุ๊กก็จะแต่งงานกับพี่ผมตามปกติคือพยายามบอกกุ๊กว่า”ขอแค่คืนเดียว” ซึ่งในที่สุดกุ๊กก็ต้องยอม เพราะถึงไม่ยอมก็ต้องโดนอยู่ดีนั่นแหละเริ่มแรกไอ้แมนก็ควักควยมันให้กุ๊กอมก่อนเลย แถมมือก็ยังถือกล้องวีดีโอถ่ายไปด้วยส่วนผมก็จัดการเล่นนมของกุ๊กได้พักหนึ่งก็หันมาจัดการกับหีของกุ๊กด้วยการใช้นิ้วแหวกก่อนแหมแดงดีจริงๆ

ผมเอานิ้วเข้าๆ ออกๆได้พักเดียวหีของกุ๊กก็แฉะน้ำผมก็จัดการเอาของผมแทงเข้าไป ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วละครับว่าทำไมพีผมถึงยอมแต่งงานกับกุ๊ก ทั้งที่ฟันกุ๊กมาแล้ว ก็เพราะของกุ๊กนี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆ ผมเอาเข้ายังไม่ทันได้แสดงลีลาอะไรน้ำก็ออกไปเสียแล้ว แต่ว่าผมแช่เอาไว้พักเดียวก็แข็งขึ้นมาอีกเพราะของกุ๊กดูดเป็นจังหวะตลอดเลยจนผมต้องครางออกมา อูย ๆๆ ไอ้แมน มันหันมาบอก ว่าเฮ้บกูมั่ง ผมถึงเอาออกมา แล้วถือกล้องวีดีโอถ่ายแทนมัน ตอนนี้มาดูลีลาของไอ้แมนกันแบบจะๆ เลย เพราะของมันนั้นแตกคาปากกุ๊กมารอบหนึ่งแล้ว คราวนี้มันจัดการให้กุ๊กเอาขารัดเอวมันไว้แล้วเล่น ท่า หนุมาณอุ้มแตง โอโหขนาดของมันกับของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 6 x 7 นิ้วนี่แหละยัดใส่เข้าไปทำให้หีกุ๊กนี่บุ๋มเข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงกุ๊กก็คราง ฮืมๆๆๆ ตลอดเวลา ที่ไอ้แมนมันกระแทกสัก 10 นาทีได้ ขามันก็สั่นแล้ววางกุ๊กลง ผมไม่รอช้าผมจับเอาของผมใส่ปากให้กุ๊กดูด อืม กุ๊กเล่นลิ้นเก่งจริงๆ สัก 10 นาทีของผมก็ออกอีกแล้ว คาปากกุ๊กนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกุ๊กทำให้ผู้ชายสองคนออกถึง 4 ครั้ง

ตอนนี้กุ๊กดูท่าทางเหนื่อยๆ ส่วนผมก็นอนพักเอาแรงก่อน ส่วนไอ้แมนมันได้พักไปตอนกุ๊กดูดให้ผม ควยมันก็ตั้งขึ้นมาอีก ก็จัดการกับกุ๊กอีกรอบคราวนี้มันให้กุ๊กควบให้มันแห๋ม อยากให้ท่านผู้อ่านเห็นวีดีโอจริงๆ ทั้งคู่งี้ร้องโอยๆๆ ตลอด สัก 10 นาทีเห็นจะได้ กุ๊กก็ร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้แมนก็ทำหน้าเห๋ยเก ร้องอ่าาาา…..ๆๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของกุ๊กแล้วยัดใส่ทางข้างหลังแล้วจับโยกเข้าโยกออกกุ๊กก็ร้องซี๊ดซาด….เหนื่อยๆ ซี๊ด…..แต่ข้างในของกุ๊กยังตอดไม่หยุดเลยครับ สักพักของผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของกุ๊กบ้าง แห๋มยังปิดสนิทดีนัก ผมก็เลยเอาออกมาแล้วแทงใส่รูตูดของกุ๊ก ที่ตอนนี้มีน้ำเปียกเต็มไปหมดแต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนักกุ๊กถึงกลับคราง โอย……..ๆๆๆ พอแล้ว เสียว……..ๆๆ แล้วของผมก็ออกคาตูดกุ๊กเป็นรอบที่ 3

ถึงตอนนี้กุ๊กก็หมดแรงนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น รวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้แมนรุมเย็ดกุ๊กกันก็ประมาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่ได้พักกันเลย ผมนอนแผ่ กุ๊กนอนคว่ำ ส่วนไอ้แมนเริ่มมีแรงมาถ่ายวีดีโอใหม่ได้สักพักก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนกุ๊กหลับพับอยู่ตรงนั้น ยังไม่ฟื้น ผมกับไอ้แมนก็เลยมานั่งคุยกันว่าแห๋มของกุ๊กนี่สุดยอดจริงๆ ขนาดพวกเรารุมยังจัดการได้ตั้ง 5 ครั้ง พอถึงเที่ยงคืนผมเลยขอม้วนวีดีโอไอ้แมนไว้เพราะอย่างไรกุ๊ก ก็จะต้องมาเป็นเมียพี่ชายผม มันก็ให้ไว้อย่างเสียดายว่าแห๋มดูดอย่างนี้อยากเอาอีก ผมต้องห้ามมันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว แล้วไล่มันกลับบ้านไปตอนเช้าผมกับกุ๊กก็เลยมานั่งคุยกันว่าเมื่อคืน มันส์ไหม กุ๊กก็ร้องให้แล้วว่าผมไม่น่าทำกับเธออย่างนั้นเลย ที่เอาเพื่อนมาทำกับเธอแห๋มต้องปลอบกันอยู่พักใหญ่นั่นแหละว่าไม่เป็นไรพวกผมจะเงียบกันไม่พูดเรื่องนี้อีก เธอถึงเดินขาถ่างไปทำงานแห๋มท่าเดินนี่น่าดูจริงๆ กว่าพี่ชายผมจะกลับมากุ๊กกับผมก็มีอะไรกันทุกวัน จนถึงวันแต่งงานของกุ๊กกับพี่ชายผม….

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…