ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 14 64fc851d547cf

เรื่องเสียว ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14

สวัสดีครับ….ผมมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ประทับใจมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนแล้ว ผมอายุ 25 ปี แฟนอายุ 23 ปี ผมกับแฟนเราเข้าใจกันดี แต่มีวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปทำธุระต่างอำเภอ เลยได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สถานบันเทิงเธอชื่อกิ๊บ สูงราวๆ 160 อวบระยะสุดท้าย แต่ไม่ถือว่าอ้วน น่าตาใช้ได้ ผิวขาว และก็ได้พูดคุยกันถามถึงอายุผมตกใจเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง เธอไปกับเพื่อนแต่ตอนกลับเธอให้ผมไปส่ง ผับเลิกตี 2 ผมก็ไปส่งเธอแต่ระหว่างทางผ่านรีสอร์ทแห่งหนึ่งผมมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งคือเวลาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมันชอบไหลลงควยผมอยู่เรื่อยเลย ผมไม่รอช้ารีบแวะเข้ารีสอร์ททันที เธอก็ไม่ว่าอะไรคงเป็นเพราะฤทธิ์ของเหล้าด้วย เราเข้าห้องแล้วผมก็ไม่รอช้าจัดการกับเสื้อผ้าเธอเลยครับ ไม่อยากเชื่อสายตาหีเธอช่างเล็กรูหีปิดสนิทขนมีรำไร ก็มันเด็ก 14 นี่ครับ ผมไม่เชื่อเพราะผมคิดว่าเธอคงจะอายุประมาณ 17-18 ปี

ผมเลยขอดูบัตรประชาชน เป็นจริงครับเธออายุแค่ 14 ปีจากนั้นผมก็เอานิ้วแหย่หีเธอพร้อมกับเขี่ยติ่ง ผมขอเปิดไฟในห้องเธอบอกว่าอายไม่เปิดได้ป่ะ แต่ผมไม่เชื่อผมเปิดไฟแล้วก็จัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง ผมกับเธออยู่ในชุดวันเกิด ผมไม่รอช้า ระเลงลิ้นเลียเธอจนผมจับดูหีเธอมีน้ำเงี่ยนออกมา ผมถามเธอว่าเคยผ่านมากี่คนแล้ว เธอบอกผมว่า 2 คน คือ แฟนเธอที่อายุ 15 ปี และกิ๊กเธอที่อายุประมาณ 22 ปี แต่ผมสังเกตุดูหีเธอยังสวยและคงจะไม่ได้ผ่านศึกมามาก จากนั้นผมก็ให้เธออมควยให้ เธอดูดควยให้ผมเก่งมากครับเสียวจนผมเกือบน้ำแตกเลย จากนั้นผมก็จับขาเธอถ่างอ้าให้เห็นร่องหีแหวกออก หีอันเล็กสวยเม็ดแตดโผ่ออกมานิดๆ ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากเลย ผมไม่รอช้าครับถุงยางก็ไม่ใส่ ทีแรกว่าจะใส่ครับ แต่ทำไงได้รูหีมันน่าเย็ดสดจริงๆ เลยครับ ผมจับควยจ่อที่ปากรูหีเธอพร้อมกับเขี่ยควยสัมผัสกับแตด มันเสียวมากเลยครับ จากนั้นก็ค่อยๆ ดันให้ควยผมเข้าไปในร่องหีเธอ เธอเสียวจนสะดุ้งผลักผมออกบอกว่าเจ็บเพราะหีเธอเล็กจริงๆ ครับ ขนาดผมควยไม่ใหญ่นะเนี่ย

ผมเลยถามเธอว่าถ้าเจอควยใหญ่จะไม่ร้องจ๊ากเลยเหรอ เธอบอกผมว่ากิ๊กเธอน่ะควยใหญ่มากคับแน่น อมควยทีคับปากเลย แต่แฟนเธอก็ไม่ใหญ่มากเธอบอกว่ายาวแต่ไม่ใหญ่ เราคุยกันไปพร้อมกับโยกให้ควยกับหีสัมผัสกัน จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาแห๋มมันช่างน่าเอาจริงๆ เลยครับ ผมมองหีเธอจากด้านหลังแม่เจ้าโว้ยหีสวยอ่ะ ผมเลยขอเธอว่าขอถ่ายเก็บไว้ได้ป่ะ ไม่ให้เห็นหน้าหรอก นะๆๆๆ เธอบอกว่าได้สิแต่อย่าเห็นหน้านะ ที่เธอให้ผมถ่าย ผมเอาโทรศัพท์มือถือ ออกมา ผมก็ทั้งทำ ทั้งถ่ายสลับกัน จากนั้นผมก็เอาควยดันเข้ารูหีแล้วก็โยกอีกครั้งหีเธอมันตอดรัดแน่นดีจริงๆ ครับ แน่นมาก ตอดได้ความรู้สึกเลย เธอคงเสร็จละ ผมไม่รอช้าเปลี่ยนท่ามาเป็นให้เธอนอนตะแคงแล้วผมนั่งเอาควยเสียบหี ผมโยกแล้วผมก็พูดว่ากิ๊บจ๋าพี่เสียวจังเลยควยพี่มันทนให้หีกิ๊บดูดไม่ไหวแล้วมันดูดควยพี่จนน้ำเงี่ยนพี่จะแตกแล้วกิ๊บ กิ๊บเธอก็ไม่แพ้ผม เธอครางเสียงหลงเลยทีเดียว เธอบอกว่ากระแทกแรงๆ หน่อยพี่ แรงอีกนิด โอววว……..กิ๊บจะแตกอีกแล้ว โอ๊ยยย……….ไม่ไหวแล้วพี่ โอยแตกใส่หีกิ๊บเลยพี่ แตกเลย พอทำไปได้สักพักผมก็เสร็จพ่นน้ำกามขาวข้นใส่เข้าไปในรูหีเธอครับแห๋มใครจะทนได้ก็มันแน่นฟิตนี่ครับ จากนั้นเราก็หลับไป

ตื่นมาอีกทีก็ประมาณ 8 โมง ผมก็เบิ้ลต่อ พอเสร็จผมเลยโทรหาเพื่อนที่อยู่อำเภอนั้นเพราะเมื่อวานมันไม่อยู่มันกลับวันนี้ ผมเลยจะชวนมันแก้เหล้าถอนสักหน่อย มันบอกผมว่ากินเหล้าตอนเช้าเลย เหรอ ผมบอกใช่เอาตอนนี้แหละ (เพราะผมคิดในใจแล้วว่าจะลองเย็ดหมู่ แซนวิชดูครับ) ผมเลยชวนเพื่อนผมมาที่รีสอร์ท ผ่านไปได้สัก 2 ชั่วโมง มันมาถึงเพื่อนผมมันชื่อชัย อายุเท่าผมมันกับผมเรียนด้วยกันนานแล้ว สนิทกันมากแต่ผมก็ยังไม่เคยได้เห็นควยมันหรอกครับแล้วมันก็คงไม่รู้ว่าผมมีอุบายให้มันมาเย็ดหมู่เป็นเพื่อนผม มันถือเบียร์เข้ามาด้วย จากนั้นก็ไม่รอช้าระเลงเบียร์จนได้ที่ แต่กิ๊บไม่ค่อยดื่ม นั่งอยู่แก้วเดียวตลอด พอพวกผมได้ที่ก็คุยเรื่องบนเตียง เรื่องลามก จนผมเกิดอารมณ์อีกครั้ง กิ๊บเดินไปเข้าห้องน้ำผมเลยเล่าแผนการให้ไอ้ชัยฟัง แห๋มมันดีใจใหญ่เลยที่ผมจะแบ่งหอยให้มันกินด้วย ผมไม่รอช้าเข้าไปหากิ๊บทันที กิ๊บบอกไม่เอาอายเพื่อนพี่หน่อยสิ ผมบอกไม่เป็นไรอายทำไมมันเป็นเพื่อนกับพี่ตั้งนานละ ไม่ต้องอาย

กิ๊บเลยบอกว่าเอาได้นะแต่ปิดไฟ แล้วคลุมผ้าห่ม ผมก็ทำตามพอให้มันได้ขึ้นชื่อว่าให้ควยเสียบเข้าหี ช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มก่อนเถอะแล้วค่อยว่ากัน ผมเอาในผ้าห่มสักพักไอ้ชัยมันจัดแจงเปลื้องผ้ามันเองผมเหลือบไปเห็นควยมันโอ้โห ควยใหญ่ชะมัด ใหญ่กว่าของผม ยาวกว่าผม เยอะ แล้วมันก็เอามือสาวควยมันอยู่ สงสัยมันจะมีอารมณ์ จากนั้นไอ้ชัยมันก็ไปเปิดไฟ แล้วดึงผ้าห่มออก กิ๊บตกใจแล้วทำเป็นพูดว่า ไม่เอานะพี่ ทำไมทำแบบนี้ ผมก็ปลอบเธอไม่เป็นไรหรอกกิ๊บ ให้มันสัมผัสลิ้มลองรสรักของกิ๊บหน่อยนะ แห๋มใครบอกให้กิ๊บหีสวยล่ะ หุ่นก็น่าเย็ดชะมัด ไอ้ชัยมันไม่รอช้า มันจับกิ๊บถ่างขาถ่างหี แล้วมันก็เอาควยถูหีและแตดกิ๊บจากนั้นไม่นานมันก็เสียบยัดควยมันเข้าหีกิ๊บ กิ๊บบอกว่าเจ็บพี่กิ๊บเจ็บ แต่ไอ้ชัยมันก็พยายามทำให้เบาและทะนุถนอมมากที่สุด และผมก็อยู่ด้านข้างพร้อมกับเอียงควยให้กิ๊บดูด กิ๊บดูดควยผมอย่างดูดดื่มเหมือนเด็กกำลังเลียกินไอติมยังไงยังงั้น แล้วไอ้ชัยก็เริ่มโยก ที่มันเข้าง่ายคงเป็นเพราะน้ำควยผมที่มันยังค้างอยู่ภายในหีกิ๊บ

จากนั้นไอ้ชัยมันก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมาส่วนผมเอาหลังนั่นพิงกับผนังติดกับขอบเตียง ไอ้ชัยมันโยก กิ๊บร้องครวญคราง แล้วบอกกับไอ้ชัยว่าพี่ เบาเบา หีกิ๊บเสียหายหมด เดี๋ยวแฟนกิ๊บจะสงสัย โยกเบาๆ ค่ะพี่ พอไอ้ชัยโยกได้สักพัก ผมแท็คมือกับมันขอเปลี่ยนบ้าง แล้วให้มันไปอยู่ด้านบนเอาควยให้น้องกิ๊บได้ลิ้มลอง แห๋มกิ๊บอมดูดควยไอ้ชัยอย่างไม่เป็นท่า ผมก็เอาควยยัดเข้าหีกิ๊บ แล้วกิ๊บก็ครางออกมาในลำคอ เพราะยังคงมีควยไอ้ชัยมันคอยปิดปากน้องกิ๊บเอาไว้อยู่ครับ

ไม่นานเราก็เปลี่ยนท่า ผมนอนหงายแล้วให้กิ๊บเอาหีมาหย่อนใส่กับควยผม ผมโน้มคอกิ๊บมาบรรจงจูบแล้วไอ้ชัยมันก็เข้ามาข้างหลังระหว่างขาผม มันยกก้นน้องกิ๊บขึ้นให้กิ๊บอยู่ในท่าหมาแล้วก็เอาต่อได้พักนึงมันก็เอาออก แล้วให้น้องกิ๊บค่อยๆ หย่อนก้นเสียบกับควยผม ทำสลับไปมา ได้พักนึงก็เปลี่ยนมาเป็นท่ายืน โดยให้น้องกิ๊บทำท่าโก้งโค้งอยู่บนเตียงแล้วไอ้ชัยมันก็เข้าทางด้านหลัง พวกเราขอน้องกิ๊บว่าเอาพร้อมกัน 2 รูได้ป่ะ น้องกิ๊บบอกไม่ได้ ไม่เคย กลัวเจ็บ ผมกับไอ้นัชัยก็ไม่ได้ฝืนและไม่ได้เอารูตูดน้องกิ๊บ

พอทำไปได้สักพักไอ้ชัยมันคงใกล้แล้ว มันโยกและขยับอย่างรุนแรงแล้วมันสะกิดผมให้ผมไปยืนอยู่ด้านหลังน้องกิ๊บกับมัน มันเสียบควยอยู่แล้วถอนออกให้ผมเสียบต่อ จากนั้นผมก็ดึงควยออก แล้วให้ไอ้ชัยมันเสียบต่อทำสลับไปมา จนผมรู้สึกเสียว เพราะเหมือนตัวเองได้ดูหนังสด และเป็นพระเอกหนังไปด้วย ไม่นานเราจับให้น้องกิ๊บนอนที่ขอบเตียงหงายหน้าแบะขาถ่างหีออกแล้วก็กระหน่ำอย่างหนำใจ ไอ้ชัยมันก็เกือบแล้วสักพักมันก็พ่นน้ำรักพุ่งกระฉูดใส่หีน้องกิ๊บ ผมไม่รอช้า เห็นว่าไอ้ชัยมันเสร็จแล้วขอต่อมันเลย ทีแรกมันยังไม่ยอมชักออกจากหีน้องกิ๊บ มันคงยังเสียวอยู่และเสียดาย อยากแช่ไว้นานๆ แต่ผมสิไม่ไหวแล้วรีบสะกิดมันให้ออกมา แล้วผมก็เสียบเข้าต่อจนสักพักไม่นานโยกได้ 9-10 ครั้ง น้ำผมก็แตกออกมาพุ่งเข้าไปในรูหีน้องกิ๊บเรียบร้อย

จากนั้นเราก็พากันเข้าห้องน้ำอาบน้ำกัน แล้วเราก็เอากันต่ออีกคนละรอบ เพราะผมเหนื่อยแล้ว แต่ไอ้ชัยมันขออีกที วันนั้นเราสามคนผัวเมียอยู่ด้วยกันจนเย็น ผมจึงไปส่งเธอที่บ้านน้าเธอ เพราะเธอพักกับน้า แต่วันนี้เป็นวันอาทิตย์และน้าเธอก็ไม่อยู่บ้านกัน เธอเลยไม่โดนต่อว่าหรือบ่นให้ ผมมีเบอร์โทรของเธอ หลังจากวันนั้นผมก็โทรนัดเธอมาเย็ดพร้อมกับไอ้ชัยอยู่บ่อยๆ ประมาณ 8-9 ครั้งได้ และมีอยู่ 2 ครั้งที่ผมชวนพี่แถวบ้านซึ่งแก่กว่าผม 2 ปี แกอายุ 30 ไปเอากับน้องกิ๊บ กิ๊บเค้าก็ไม่ว่าอะไร ก็ให้เอาได้(ผมใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้อย่างเคย) แต่ครั้งนี้ไอ้ชัยไม่ได้เอาด้วยเพราะพี่คนนี้ไม่รู้จักกับมัน ผมจึงไม่กล้าให้เอาด้วยกันครับ

และครั้งสุดท้ายผมได้เย็ดน้องกิ๊บกับเพื่อน มีผม ไอ้ชัยและก็ไอ้หนุ่ย ชาย 3 หญิง 1 คิดดูเอาครับถึงความมันส์ ไอ้หนุ่ยมันเป็นเพื่อนสนิทผมเหมือนกันครับ ไอ้หนุ่ยควยใหญ่กว่าใครเพื่อนครับ ใหญ่มากกว่าผมเยอะเลย จนน้องกิ๊บไม่กล้าเอากลัวหีฉีก และจากนั้นก็ไม่ได้เจอเธออีกเลย ได้ข่าวว่าเธอไปอยู่กับแฟนใหม่ที่กรุงเทพฯ แต่ผมยังโทรหาอยู่ประจำครับ เผื่อว่าเธอกลับมาอีกจะได้รำลึกถึงความหลังครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…