โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว

e0b982e0b8a3e0b887e0b89ae0b8b2e0b8a5 e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a1e0b984e0b882e0b989e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1 64fc851945e3a

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว 

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก

(ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้)
ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล

เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน
สักพักเพื่อนก็พูดต่อเฮ้ย….อยากแหวกขาต่ายบนเตียงโรงพยาบาลว่ะ ผมก็ไม่ดีมั๊ง , เพื่อนผมพูดต่อเราไม่มาเป็นหมอฉีดยาให้ต่ายบ้างเหรอ (ผมก็นึกตามแล้วพูดไปว่า อืมมี 2 กระบอกซะด้วยสิ) ผมก็พูดกลับไปว่า เออ…เนอะ…มี Sex ในโรงบาลก็ตื่นเต้นดีนะเหมือนในหนังไง

แล้วเราสองคนก็มองหน้าต่ายกัน เธอก็ยิ้มรับนะคงขอบคุณที่มีคนดูแล ต่ายคงไม่รู้ว่าเราคิดพิเรนท์กับเธอแล้ว ผมกับเพื่อนพยักหน้ากันเอาวะ แล้วก็เดินไปนั่งที่ข้างเตียงเธอครับ ผมนั่งที่ท้ายเตียง เพื่อนนั่งที่หัวเตียง ต่ายคงยังคิดตามไม่ทัน

จากนั้นเพื่อนผมก้มลงจูบปากต่ายทันทีเลยครับ ต่ายสบัดหน้า พยายามผลักเพื่อนออกแต่ที่แขนเธอมีสายน้ำเกลืออยู่ดิ้นแรงไม่ได้ วินาทีนั้นอารมณ์หื่นขึ้นแล้ว เพื่อนผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ส่วนผมก็ลูบต้นขาเธอจะปลดเชือกผูกกางเกงโรงพยาบาล ออก

เพื่อนผมจัดการล้วงเข้าไปในเสื้อ ถอดเสื้อในต่ายออก ผมก็ใช้มือคลึงตรงเป้ากางเกงในของต่ายปลุกอารมณ์เธอ ขาเธอเกร็งแน่นมือกุมกางเกงไม่ยอมให้ผมถอด (ต่ายกลัวพยาบาลมาเจอแน่ๆ แล้วแจ้งกลับไปที่มหาลัย ) แต่พวกผมไม่สนละเรื่องอะไรเพื่อนกับผมจะหยุด เราอยากจะมีอะไรๆ กับต่ายเต็มที่แล้ว

สักพักเดียวก็เป็นแบบภาพนี้เลยครับ
ต่ายนอนกึ่งเปลือยบนเตียง (เพื่อนไม่ถอดเสื้อต่ายหมดครับเผื่อพยาบาลเดินตรวจไข้) บอกตามตรงวินาทีนั้นเร้าใจมาก หว่างขาเธอถูกนิ้วผมเขี่ยเม็ดอยู่ หน้าอกก็ถูกเคล้น …ยังมีต่อนะครับยังไม่ได้โยกต่ายบนเตียงเลย เพื่อนผมประกบปากกับต่าย มือคลึงเคล้นไปที่สองเต้าบีมหัวนม ที่ด้านล่างผมเริ่มถลกกางเกงปลดเชือกกางเกงต่ายออก และจูบไซร์ลากลิ้นจากต้นขามาที่ขาอ่อนด้านใน ถึงตอนนี้ต่ายเสียวครางขาเกร็งแน่น มืออีกข้างของผมบีบจับหัวนม อีกมือก็สอดนิ้วเบิกทางไปที่ร่องสวาทและปาดลิ้นไปที่ร่องเสียวกลางหว่างขาของต่าย ถึงนอนนี้มีเสียงครางในลำคอของต่าย เพื่อนเปลี่ยนจากปากมาดูดไล้หัวนมของต่ายเสียงดังจ๊วบๆ หัวนมเธอถูกปลายลิ้นเพื่อนผมตวัดดูดนม ช่องสวาทหว่างขามีปลายลิ้นสากๆ ของผมตวัดชิมลิ้มรสปุ่มสวาท สองมือต่ายจิกเตียงแน่น

ตอนนี้นมเธอมีปากเพื่อนผมดูด อีกข้างก็ถูกผมเอื้อมบีบ ปากต่ายก็ดูดนิ้วเพื่อนผม ส่วนผมก็กระตุ้นด้านล่าง มันตื่นเต้นมากที่ภาพเหล่านี้เกิดที่โรงพยาบาลในขณะที่เป็นเวลาทำการ มันเพิ่มความตื่นเต้นกระสันอยากให้พวกผมเสพสมกับต่าย

ต่ายครางฮือ อืม.. ในลำคอไม่หยุด เอวเธอบิดร่องเธอบดเข้ากับปากผมเป็นสัญญาณว่าเธอกระหายอยากให้เอ็นมุดเข้ามุดออก

ผมกับเพื่อนมองหน้ากัน ประมาณว่าใครจะเริ่มก่อน ผมพยักหน้าให้เพื่อนขึ้นก่อน เพราะความคิดพิเรนท์ การเสพสวาทในโรงพยาบาลเริ่มจากเพื่อนผม
เพื่อนผมขึ้นคร่อมไปที่ปลายเท้าต่ายแล้วปลดกางเกงออกปล่อยดุ้นเอ็นออกมาถูไปมากับร่องสวาทของต่ายที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม และเมือกของต่าย เพื่อนผมหันมาขอบใจสำหรับน้ำลายที่ปากทางและที่ให้มันเริ่มก่อน ตอนนี้ผมถอยออกมาดูภาพคลาสสิคที่เตียงโรงพยาบาลมันแบบอารมณ์เหมือนในหนัง AV เลย

ไม่มีใครเตรียมถุงยางมาเลยครับในสถานการณ์แบบนี้ไม่มีใครคิดว่าต้องใช้ถุงยางในโรงพยาบาลหรอก เพื่อนผมบอกว่ากูแตกในนะ นายหวงต่ายไหมเพราะเวลาแห่งการแบ่งปันต่ายให้เพื่อนผมจะให้ใส่ถุงยางตลอด นี่เป็นครั้งแรกที่ปลอดถุง ผมส่ายหน้าบอกไม่หวงเชิญเลยขยี้ตามสบาย

ได้ยินแบบนั้นเพื่อนผมขยับเอวค่อยๆ ส่งดุ้นเข้าไป และเริ่มโยกเอวช้าๆๆ ต่ายเริ่มร้องด้วยความเสียวซ่าน ตัวแอ่นเกร็งบิดไปมา
(เตียงแสตนเลสเริ่มมีเสียงเหล็กแกร็กๆๆ เล็กๆ ผมบอกอย่าโยกดังนักเดี๋ยวข้างนอกได้ยิน)
เพื่อนผมเลยน้อมตัวลงไปนอนแนบร่างกึ่งเปลือยของต่าย กระเด้าเอว ปากเพื่อนก็จูบกับต่ายแล้วกระซิบเบาที่ข้างหูเธอว่า”ร่าน” ผมได้ยินแล้วก็เข้าใจว่าคำว่า “ร่าน” นี่มันปลุกอารมณ์ดิบจริงๆ เหมือนมีเพศสัมพันธ์กับโสเภนีในคราบนักเรียน เพื่อนจะได้ใส่อย่างเดียวไม่ต้องถนอมนม ถนอมอะไรกันมากมายต่ายพอฟังออก แต่ต่ายจะร้องเสียงดังก็ไม่ได้ครับ เสียงร้องเธออั้นอยู่ในลำคอหน้าเธอจึงสะบัดไปมาด้วยความเสียว หว่างคิ้วก็ขมวดเกร็งกว่าปกติ ยิ่งเวลามีเงาคนเดินผ่านหน้าห้องนี่่ยิ่งร้องดังไม่ได้ครับ

สักพักเพื่อนผมดันแขนขึ้นมายันเตียงไว้ ขโยกเอวเข้าออกพูดว่าเร็วเข้าๆ เสียวมั๊ยต่าย ต่ายไม่กล้าร้องหรอกครับ ได้แต่ทำหน้าเห๋ยเก สักพักต่ายสะบัดหน้าไปมา ร่างเปลือยเกร็งกระตุกมือจับเอวเพื่อนผมแน่น ต่ายเสร็จไปก่อนแขนขาเกร็งเชียว น่าสงสารจังเสียวมากแต่ร้องไม่ได้

เพื่อนยังคงซอยต่อไปสักพักก็เกร็งกระตุกแล้วฟุบหน้าลงที่ซอกคอต่าย แล้วพูดแบบหอบๆ ว่า ต่ายนี่เยี่ยมจริงๆ เครื่องยังแน่นอยู่เลย นายลองกระแทกต่ายแบบไม่ถนอมบ้างสิหน้าตาดูเรียบร้อยแต่ออกจะเร้าใจแบบนี้จะถนอมไปทำไม
(ผมคิดตามก็จริงนะครับ เห็นต่ายนอนกับคนอื่นก็ตื่นเต้นแล้ว ทำกันนอกสถานที่ก็ตื่นเต้นขึ้นไปอีก ยิ่งสมมุติว่า ผมกับเพื่อนกำลังรุมโสเภณีร่านผู้ชาย ก็ได้อารมณ์มากกว่าปกติ เพื่อนผมนี่มัน…ดิบจริงๆ)

เอาละถึงตาผมบ้างแล้ว …ผมจับต่ายนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมจับท่อนลำผมเสียบไปที่ร่องหีของต่าย ผมออกแรงกดกระเด่าอย่างสุดแรง ในท่ากบกะโดด (นึกภาพเอานะครับ) มันเข้าไปได้ง่ายมากครับเพราะมีน้ำของเพื่อนที่แตกคารูของต่ายเมื่อกี้นี้ มือผมบีบนมต่ายเต็มที่ ต่ายสบัดหน้าไปมาด้วยความเสียว แต่เสียงดังร้องออกมาไม่ได้ต่ายเม้มปากแน่นแล้วครางในลำคอเสียง อืม…อืม…..ผมจึงเร่งกระเด่าต่อไปขย่มแบบแรงสุดๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกแคมหีของต่ายบวกน้ำเมือกกามของเพื่อนดังแปะๆๆๆแจะๆๆๆ จนผมน้ำแตก มันเป็นวันที่ มีทั้งความสุข เสียว เครียด เพราะเงี่ยนมาก เฮ้ย!!! จะเก็บความทรงจำระหว่างเราสามคนที่โรงพยาบาลไว้ (เพื่อน ผม ต่าย) และหลังจากวันนั้นมา เราก็เข้าเรียนในมหาลัยตามปกติ เรา 3 คน ยังสวิงกันทุกที่ ที่มีโอกาส ต่ายนี่สุดยอดมากครับ ใจสู้สุดๆ ในห้องเรียน ห้องน้ำห้างตอนกลางวัน ในห้องน้ำผับ สวนสาธารณะ ชายหาดตอนกลางคืน กระทั้งริมสระน้ำ เวลาไปเที่ยวกันในกลุ่มพาต่ายไปคนเดียวพอครับ เพื่อนผมเวลาไปเที่ยวถ้ารู้ว่าต่ายไปด้วยจะไม่พาแฟนไปเลยครับ ต่ายก็จะเวียนเป็นแฟนของหลายๆคนตลอดเวลาที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ…………

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเสียว เลยโดน น้าสอนเสียว หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะ รู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ 16-17 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากตอนนั้นหนูอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะ ตอนแรกๆ นั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะ ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะ แต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆ อย่างนั้นแหละค่ะ คือตอนแรกๆ พ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆ พ่อกินเหล้าเมายามากเลยค่ะ เนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะ พ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไป หนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะ พ่อหนูเสียใจแค่อาทิตย์กว่าๆ เขาก็เลิกแล้วค่ะ แต่มีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ พ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียว บุหรี่ก็สูบจัดมากเลย แต่ก็ดีอย่างค่ะ เวลาพ่อเข้ามาในบ้าน พ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะ…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…