น้องชายแท้ๆ ของแม่

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 64fc8514e3eb2

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่

หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง หนูไปเที่ยวเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด หนูเดินเข้าไปในครัว ว่าจะไปหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน หนูเห็นน้าดอมนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล หนูเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งน้าดอมสักหน่อย แต่ตาเหลือบไปเห็นตรงเป้ากางเกงบอล มันมีอะไรโผล่แพรมออกมา หนูโตพอที่จะรู้ว่าไรเป็นอะไร แต่ก็ไม่เคยเห็นควยของผู้ใหญ่สักที จะเห็นก็แต่เพื่อนๆด้วยกัน หนูเอามือแง้มเปิดดู เป็นครั้งแรกที่หนูเห็นควย ขอโทษที่ใช้คำว่าควยนะคะ มันดูแปลกตามาก ด้วยความอยากรู้อยากเห็น แล้วเห็นว่าน้าดอมหลับ เลยเอามือเขี่ยที่ควยน้าดอมเบาๆหนูลำพองใจ เลยเอามือจับไปที่หัวของมัน แล้วรูดลง มันมีสีแดงๆ ดำชอบกล แต่จริงๆ แล้วน้าดอมตื่นตั้งแต่ที่หนูเอามือเขี่ยตรงหัวควยแล้ว แต่น้าดอมแกล้งหลับ

หนูรูดดูเล่นสักพัก มันก็พองตัวขึ้นมา หนูดูว่าสนุกดี เลยรูดอีก มันก็ยิ่งแข็งขึ้น แล้วก็แปลกคือหนูรู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน ตอนที่มันพองตัว บอกไม่ถูกว่าทำไม อยากดม อยากลองเลียดูเหมือนกัน ที่ตรงจิ๋ม ก็วูบๆ วาบๆ เพื่อนๆ วัยเดียวกันเคยเอามาคุยกันเรื่องที่ไปเห็นพ่อแม่ หรือพี่เอากับใครกันมา ก็มาเล่นกัน สัปดนตามประสาเด็ก หนูมาตกใจตอนที่คิดอะไรเพลินๆ มือน้าดอมคว้าขอมือหนูเอาไว้ “แนททำอะไร” “เอ่อ เปล่า แนทไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย” “แล้วเมื่อกี๊ จับอะไรของน้าล่ะ” “ไม่ได้จับนะ แนทแค่ดูเฉยๆ” “อย่าเลยน้าแกล้งหลับ แนทมาจับของน้าเล่นตั้งนาน น้าคงต้องบอกพี่นิดแล้วล่ะ” “อย่าบอกแม่นะน้า แนทกลัวโดนตี ถ้าน้าบอกพ่อก็ต้องรู้ โดนทั้งพ่อกับแม่ตีตายแน่” “ไม่บอก ก็ได้แต่ว่าแนทต้องให้น้าหอมตัวแนทนะ แล้วน้าจะไม่บอก” “หอมยังไงอ่ะน้า แนทยังไม่ได้อาบน้ำเลย” “ไม่เป็นไร น้าหอมได้ ถ้าไม่งั้นน้าจะบอกพี่นิด” “น้าจะหอมแก้มเหรอ ก็ได้” “น้าหอมหลายที่แนทต้องให้น้าหอมนะ ไม่งั้นน้าฟ้องแน่” “ก็ได้น้าจะหอมตรงไหนล่ะ” พูดจบน้าดอมดึงหนูเข้าไปกอดเบา หอมแก้ม

น้าดอมเอาลิ้นเลียตามซอกคอซอกรักแร้หนูเสียว ขนลุกด้วย น้าดอมเลียไปทั่วทั้งเลียทั้งดูด จนมาถึงหัวนม น้าดอมเลียดูดจนหนูเข่าอ่อนเลย เสียวที่หัวเหน่าเป็นระยะ น้าดอมให้หนูนอนลง น้าดอมเลียที่ท้องน้อย สะดือ มือก็ลูบไปที่โคกของหนู นิ้วน้าดอมลาก วน ที่ร่อง หนูไม่รู้ตัวว่าขาสองข้างแยกออกจากกันตอนไหน กว่าจะรู้ตัว น้าดอมก็เอาลิ้นไชเข้าไปที่ซอกหีแล้ว หนูจำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับน้าดอมไปบ้าง รู้แต่ว่าเสียวไปหมด ลิ้ยน้าดอมลากขึ้นลงตรงนั้นนานมาก หนูเสียบวูบวาบหลายหน น้าดอมพลิกตัวหนูให้นอนคว่ำ แล้วขึ้นมาทับ น้าดอมเอาท่อนควยของน้ามาแทรกที่หว่างขา แล้ว น้าดอมก็ขยับเข้าออก ควยน้าดอมมันมาถูกับหีของหนู แม้เป็นเพียงภายนอกแต่หนูก็เสียวบอกไม่ถูก น้าดอมเอามือมาดันควยน้าดอมให้กดแนบกับหีหนูแน่น แล้วน้าดอมก็เร่งกระเด้าเอวเข้าๆ ออกๆ น้าดอมเอาปากมาเลียที่ซอกคอของหนูด้วย แล้วเรียกชื่อหนู “แนทๆๆ……คนดีของน้าอูย…ๆๆ แนทจ๋า ขอน้าเย็ดแนทบ่อยๆ….นะอูย………..ๆๆๆๆ แนท น้าเสียว”

หนูก็เสียวค่ะ ควยน้าดอมมาถูกจนหนูเหมือนฉี่จะแตกเลย น้าดอมเอามือกดควยของน้าดอมไว้แน่น จนน้าดอมบอกว่า” ไม่ไหวแล้วแนท น้า……….โอยยยย…แนทน้าจะออกแล้วอูย………..ซี๊ด…..ๆๆๆๆๆ” น้าดอมจับหน้าหนูหันมาแล้วเอาปากน้าดอมมาดูดปากหนู น้าดอมเลียที่ปากของหนูเอวน้าดอมก็ยังซอยกระเด้าร่องหนู ลิ้นน้าดอมเข้ามาในปากหนู น้าดอมจับหนูนอนลง แต่ปากน้าดอมยังดูดที่ปากหนูอยู่ น้าดอมบอกว่า” แนท อ้าปากนะ น้าจะให้แนทกินของอร่อยๆ” หนูไม่เข้าใจแต่ก็พยักหน้า น้าดอมเอามือชักที่ควยของน้าเอง แล้วก็เอามาจ่อที่ปากของหนู ตอนนั้นหนูไม่รู้ว่าน้าดอมจะทำอะไร แต่คิดว่าน้าคงให้หนูเอาปากอมของแก แล้วก็จริง หนูอ้าปากดูดตามที่น้าดอมบอก แต่สิ่งที่หนูแปลกใจ เคยได้ยินแต่ชื่อ ตอนนี้มันไหลเข้าปากหนูเหมือนกินขนมอะไรสักอย่าง น้ำว่าว

เคยได้ยินเพื่อนๆ พูดกัน แต่หนูไม่เคนเห็น เลย จนน้าดอมเอาเข้าปากของหนู” แนทดูดแรงไลย กินให้หมดอูว…..ๆๆ ดูดแรงๆเลย” หนูทำตามที่น้าดอมบอก มันติดคอบ้าง แต่สักพักก็เข้าไปจนหมด น้าหนุ่ยพึมพัมอะไรก็ไม่รู้ แล้วแกก็มาดูดเลียหัวนมหนูอีก แถมยังเลียที่หีหนูอีกตั้งนาน หลังจากหนูใส่เสื้อผ้า น้าดอมก็มาคุยกับหนู พูดว่าอย่าบอกใครนะอะไรทำนองนี้ หนูก็ฟัง หลังจากวันนั้นน้าดอมก็แอบทำกับหนูแบบนี้อีก บางทีน้าดอมพยายามเอาควยมายัดเข้าที่รูตูดของหนู แต่ก็ไม่ได้ หนูเจ็บ มาได้ก็อีกสองปีให้หลัง ตอนที่หนูอายุได้ 11 แต่ก่อนหน้านั้น น้าดอมเอาเข้าทางก้นแล้วหลายหน หนูมีความสุขมาตลอด จนน้าดอมย้ายออกไปมีครอบครัวเมื่อหกปีก่อน แต่หนูก็ยังคิดถึงน้าดอมอยู่ เห็นแม่บอกว่าอาทิตย์หน้า น้าดอมจะมาเยี่ยม หนูคิดเอาไว้ว่า จะขอให้น้าดอมทำแบบนั้นอีก ตอนนี้ฉันอายุ18แล้ว ยังคิดถึงน้าดอมอยู่ตลอดเวลา!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว เด็กใจแตก มันอยากลองหรรม ”เสียว..เสียวมากเลยค่ะลุงขาาา….เด้าหีหนูแรงๆ เลยค่ะ” ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ ชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด ลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด 47 เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสน่ห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย่….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซี๊ดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึงกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูววว..อูย…ซี๊ดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขาาาา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซี๊ดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่นเทาเมื่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์…ลุงขา…ซี๊ดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซี๊ด….ลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซี๊ดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือน้อยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยย…ลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกก่อนครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูย…เอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวไหมครับ““เสียว..เสียวมากเลยค่ะลุงขาาา….เด้าหีหนูแรงๆ เลยค่ะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงี่ยนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…