ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด

e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b899 e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c 64fd8b93953e0

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด

สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา

ตอนนี้ร่องของแพนก็เปียกมากแล้วแพนบอกว่า “แท่งเบียร์อ่ะทิ่มแพนอยู่นานแล้วนะขอเอาคืนบ้าง” แล้วเธอก็จับเอาแท่งผมสอดลงไปในร่องเธอจากท่านี้และยังเป็นบนรถ ใครเคยคงรู้นะว่าแน่นมากหน้าผม เห๋ย เก พอๆ กับแพนผมเลยกระแทกเอวสวนไปมิดเลยครับแพนร้องกรี๊ด…….เลยบอกผมว่า “ทำไมไม่บอกก่อนจะกระแทกเจ็บนะ” แต่เธอก็ยิ้มๆ การสอนขับรถเริ่มต่อแต่คนขับเป็นแบบระบบไฮโดรคอลิก (กระเด้งๆ) ผมเอามือออกจากเกียร์แล้วบีบนมแพนไว้ผมบอกให้แพนขับรถต่อไปส่วนผมก็กระเด้าอย่างเมามันส์แพนก็กระเด้งสวนกลับมาทุกรอบแพนแตกไปสองรอบแล้วแพนครางดังมากตลอดเวลาแล้วรถผมก็สะดุดหินแพนถูกแท่งผมสวนไปเต็มๆแรง แพนร้องกรี๊ด……แล้วก็ทนต่อไปไม่ไหวผมแตกคารูเธอ

แต่แพนบอกว่าอย่าเพิ่งเอาออกให้แช่ไว้อย่างนั้นแล้วผมก็ขับกลับมาที่บ้านพัก พอถึงบ้านพักผมก็อุ้มแพนลงมาจากรถโดยที่ของผมยังคาอยู่เลย ”อยู่ในท่าลิงอุ้มแตง”ในบ้านผมไม่มีคนอยู่เลย (ก็มันบ้านผมอ่ะบ้านผมมี 2 ชั้นปกติจะเป็นบ้านที่เอาไว้ครอบครัวผมมาพัก) ผมอุ้มแพนเข้าไปในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำลงไปแช่แล้วของผมก็พร้อมอีก แพนบอกว่า “เอาต่อเลยเร็วๆ “ ผมจับแพนเอาต่อในห้องน้ำโดยให้แพนนอนคว่ำแล้วเอาใส่จากด้านหลังมันเป็นครั้งที่ผมมันส์มาก เอาได้นานสุด แพนร้องอ๊า..ๆๆ ด้งลั่นบ้าน เพราะมันเข้าลึกมากแล้วยิ่งในน้ำมันมีแรงพยุงช่วยเลยทำได้มากกว่าปกติโดยตอนนี้ผมไม่ได้จับแขนแพนไว้แต่ผมบีบนมเธอไว้แทนแล้วเอามือดึงนมเธอพาเอาร่างเธอเข้ามาหาผมเธอบอกว่า “แรงกว่านี้อีกเบียร์แพนชอบ”แล้วก็ร้องครางต่อแบบดังๆ

สักพักผมก็ทนไม่ได้เธอบอกรอเดี๋ยว รอ ออก พร้อมเธอ แล้วผมก็สาวอย่างแรงแล้วแตกพร้อมกับเธอเราหอบกันในอ่างน้ำแล้าเราก็อาบน้ำให้กันและกันเสร็จแล้วเราก็ออกมาทำอะไรทานแล้วตอนเย็นผมก็พาแพนขึ้นมาที่ห้องใต้หลังคาแล้วถามว่า “แพนอยากลองแบบถูกมัดแบบในหนังไหม” แพนตาลุกวาวบอกว่าอยาก ผมเลยบอกให้เธออยู่นิ่งๆ แล้วผูกเธอแบบในหนังนมปลิ้นออกมาตามร่องเชือกผมจับแพน อม ของผมแพนก็อม มันส์มากเพราะแพนเป็นคนปากเล็ก มันส์แบบสุดยอดได้อารมณ์มากผมบอกว่า “แพนเธอร้องแบบคนถูกข่มขืนสิน่าสนุกนะ” แพนบอกกลับมาว่า “ได้สิแพนชอบ แต่เบียร์ต้องเอาแพนแรงๆ นะ” ผมตกลงแพนเริ่มร้องแบบคนถูกข่มขืน (แบบว่าเธออินกับบทมากจริงๆ เฮ่อ…งง เลย) ผมก็เลยบีบปากเธอแล้วเอาแท่งผม แทงกระแทกไปแรงๆ เธอยิ้มแล้วร้องต่อ

ผมเลยเอื้อมมือมาบีบนมเธอแรงๆ จนปลิ้นตามร่องนิ้วแทบแตกแล้วผมก็เอาแท่งผมมาจ่อที่ร่องหีแพน แล้วพูดแบบโจรว่า “นี่อีดอก กูจะเย็ดซะให้หายเงี่ยนเชียวมึง” แพนก็รับมุกด่ากลับมาบ้าง “มึงจะทำอะไรกู มึงอย่านะพ่อกูเป็นเจ้าของค่ายมวยนะ (เรื่องจริง)” ผมก็ตอบไปว่า “เอออีสัตว์เดี๋ยวก็รู้” ผมเอาแท่งผมกระแทกไปเต็มแรงจนชนมดลูกแพนดังกึกๆ ถึงจะเอากันมานานเท่าไรก็ยังแน่นเหมือนเดิมแพนร้องอ๊าาา……….ดังลั่นผมซอยแบบแรงสุดตัว แพนร้องตลอด ผมทำจนตัวแพนเคลื่อนไปเลยนมกระเพื่อมนิดๆ น่ารัก กระแทกจนรูหีแพนบีบตอดผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนผมทนไม่ได้ต้องชักออกมาระเบิดใส่หน้าเธอแบบว่าแรงมาก

เรา 2 คนเหนื่อยหอบผมถามแพนว่าเป็นไงแพนบอกว่า “เบียร์เอาแพนแรงมากเลย แสบรูหี แต่แพนชอบนะ” ผมยิ้มเราสองคน ลงไปข้างล่างแล้วอาบน้ำ เราก็เอากันอีกในห้องน้ำและกลับออกมาเอาที่ห้องนอนกันจนเช้า และก่อนกลับ ขากลับผมให้แพนนั่งตักผมขับรถกลับกรุงเทพฯ แน่นอนแพนและผมไม่ใส่กางเกงในและนอก กระเด้งกันตลอดทางกลับมาจนเข้าเขตกรุงเทพฯ เลยหยุด(กลัวตำรวจ) หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่ห้องผมมานอนค้างกันเพราะไม่ได้นอนเลย ตลอดสองวันหลังจากวันนั้นแพนเซ็กส์จัดยิ่งขึ้นไปอีก ผมก็เลยต้องสนองเธอตลอดมา ไว้คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่ไปเอาเพื่อนของแพนให้ฟัง…………….

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…