แอบเสียวในห้องน้ำหญิง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 64fd8b5e0ffec

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง

ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน
ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง)
ผมรออยู่ประมาณ 5 นาทีได้ เหยื่อคนแรงของผมก็เดินมา
ต๊อก ๆๆ….!! เสียงเดินของเธอทำให้ผมรู้ได้ว่า เธอน่าจะเป็นพวกทำงานบริษัท
แล้วก็เดินมาเข้าห้องน้ำทางซ้ายมือผม (ผมก้มลงมองที่ใต้ฝาผนังที่พื้นแบบฝาผนังเปิดไม่ติดพื้นเป็นช่องที่ทำให้น้ำใหลผ่านกั้นระหว่างห้องน้ำ)ผมเอากระจกตะแคงส่องผมพยายามดูหน้าตาเธอ เธอออกแนวน่ารักนิดๆ ขาวๆ
อายุประมาน 20 กว่าๆ หุ่นดีใช้ได้เลยครับ
ฉาด! ฉาด! เสียงเธอราดน้ำลงบนโถส้วม 2 ขัน เหมือนเธอจะเป็นคนรักสะอาด
สักพัก เธอก็ ถลกกระโปรงขึ้นมา ตูดเธอขาวเนียนมาก ผมเห็นแล้วรีบสาวควยผมทันที
ฉี่………ฉี่……… เสียงฉี่ของเธอดังสะจนใจของผมสั่นไปหมด ตัวร้อนวูบ แล้วเวลาแห่งความสุข
ก็ผ่านไปเร็วเสมอ เธอฉี่เสร็จเธอก็จัดแจงตัวเองอย่างเรียบร้อย แล้วก็เดินออกไป ทั้งๆที่ผมยังค้างอยู่ ผมหงุดหงิดมาก อุส่ารอดูตั้งนาน กะว่าจะไส่กางเกงแล้ว

สักแปบเดียว ไม่ถึงนาที
ก็มีเสียง วิ่งมาอย่างเร็ว แต๊กๆๆๆๆๆๆๆ…!! ผมก็แอบดูหน้าเธอก่อนเลย เธอเป็นเด็กสก๊อยครับ
อายุน่าจะราวๆ 18-21ได้ ผิว2สี หน้าอกไม่ใหญ่มาก ตัวเล็กๆ เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ล๊อคกลอนประตูเสร็จ เธอก็ถอดกางเกงออก แล้วก็นั่งยองๆ เผยให้ผมเห็นก้นขาวๆ เธอฉี่เสียงดังมากครับ แล้วก็ฉี่นานอีกต่างหาก ผมเห็นแล้วอดใจไม่ไหว สาวควยไวกว่าเดิม จนผมเสร็จ
เธอก็ยังคงนั่งอยู่ แล้วสักพักเธอก็ตักน้ำราดหีของเธอ ผมก็มองว่าทำไมเธอราดน้ำนานจัง ผมสังเกตุว่าเธอ กดลากนิ้วอยู่บริเวณหีเธอ สงสัยคงจะเงี่ยนจัด แล้วเธอก็ราดน้ำอีกที ใส่กางเกงแล้วก็ออกไป ผมหมดแรงเลย ผมนั่งอยู่สักพัก กะว่าวันนี้พอแค่นี้ ผมก็หยิบกางเกงมาใส่ กำลังจะเปิดประตู ได้ยินเสียงคนเดินมา ผมเลยไม่กล้าเปิด ผมเลยแอบดูตรงช่องระบายลมตรงประตู เป็นแม่บ้านของปั้มครับ เข้ามาทำความสะอาดผมใจหายเลยครับ เพราะแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ประมาน 10 นาทีได้ แม่บ้านคง งงๆ ว่าทำไมห้องนี้ทำธุระนานจัง แล้วเธอก็เดินออกไป ผมเลยปลดกลอนประตูแล้วเปิดประตูไป กำลังมองซ้ายมองขวา ก็เห็นผู้หญิงคนนึงเดินมา ผมก็เลยรีบกลับเข้าไปในห้องน้ำอีก ผมปิดประตูเสร็จ รีบถอดกางเกงออกอีกรอบ แล้วก็คิดในใจว่า วันนี้คงจะยาวแน่เลย
ชั่วครู่เดียว เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำล๊อคกลอน ผมทำเหมือนเดิมเอากระจกตะแคงส่อง ผมเห็นหน้าเธอ ก็ ok แต่ไม่ถึงกับสวย หุ่นอวบๆ หน่อย อายุประมาน 20-25 เธอคุยโทรศัพท์ไปด้วยครับน่าจะเป็นเพื่อนของเธอ ผมพยายามฟัง
จนจับใจความได้ว่า …
อีตง กูกำลังจะฉี่ มรึงจะโทรมาทำไมตอนนี้……
แล้วเธอก็พูดอีกว่า อ่าวไอ้บอล มันพามรึงไปให้เพื่อนมัน…ที่ไหน
แล้วเธอก็พูดอีกว่า กูก็กลัวๆ เหมือนกัน เมื่อกี้ผัวกูก็เย่อกู 2 ที แมร่งพึ่งคบไดเดือนเอง ไม่รู้มันจะจริงใจกับกูเปล่า เออๆ เดี๋ยวถ้าไงกูโทรไปใหม่ กูขอฉี่ก่อน (ผมได้ยินงี้สาวควยใหญ่เลยครับ)
เธอก็วางสายไป แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นจู๋ออก เผยให้ผมได้เห็นก้นอวบๆ ของเธอ แต่มีรอยแดงๆ
เหมือนว่าโดนตีตูดมาหมาดๆ เธอฉี่ได้แปบเดียว แล้วก็เอาน้ำราดหีแล้วก็ลูบที่หี 2-3 ที ก็ใส่กางเกง เดินออกไปผมก็นั่งหงุดหงิดเหมือนเดิม อยากจะเสร็จอีกน้ำแต่เธอดันออกไปเสียก่อน ผมนั่งลูบควยเล่นอยู่ประมาน 2-3 นาทีได้ ก็มีเสียงเดินมาอีก ผมรีบแอบดูตรงช่องระบายลมที่ประตู
เห็นเธอใส่เสื้อสีส้มๆ กางเกงขาสั้นสีขาว มีผ้ากันเปรื้อนอีกต่างหากอายุน่าจะประมาน 30 กว่าๆได้
ผมกะว่าจะไม่ดู แต่ควยของผมมันกลับมีอารมณ์ขึ้นมา สงสัยผมจะชอบคนมีอายุมั้งครับ
แม่ค้าคนนั้น เข้ามาเสร็จ ก็ถลกกางเกง แล้วก็ฉี่ เธอดูพื้นๆ ครับ ตูดก็ไม่ตึง ไม่เหมือนสาวๆ นมก็ไม่ใหญ่แต่กลับให้อารมณ์ผมได้มากมายเลยครับ

เธอฉี่ดังมากครับ ดังแบบว่า ใครเดินผ่านมาหน้าห้องน้ำหญิงก็คงได้ยินอ่ะครับ สงสัยคงเก็บไว้นานปล่อยที่เดียวสุดแรงเลย ผมรีบสาวควยพยายามจะให้มันเสร็จ แล้วผมก็ต้องเซ็งอีกครับ เพราะเธอรีบๆใส่กางเกงแล้วก็ออกไป ผมก็เลยคิดในใจว่าจะออกไปดูหน้าตาให้ชัดๆ หน่อย จะเก็บมาฝันต่อที่บ้าน เหอะๆ……..เวลาผ่านไป เกือบ ชั่วโมงแล้วผมยังไม่ได้ออกจากห้องน้ำหญิงเลย ใจนึงก็คิดว่าพอแล้ว อีกใจก็อยากให้เสร็จน้ำนี้แล้วค่อยออก และแล้วเหมือนสวรรค์ทรงโปรด มีคนเดินมา แต๊ก..แต๊ก…แต๊ก…แต๊ก…แต๊ก ๆๆ เสียงเดินของเธอทำให้ผมจินตนาการไปว่าเธอน่าจะเป็นสาวออฟฟิต ผมเลยแอบดูทางช่องระบายลมอีกครั้งนึง

เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำ ทำให้ผมเห็นหน้าตาของเธอ เธอน่ารักมากครับผิวขาวผมสีทองใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นแต่ใส่รองเท้าส้นสูงอายุราวๆ 18-24 เหมือนกับว่ากำลังจะไปเที่ยว ผมรีบสาวควยตั้งแต่แรกเลยครับ กะว่าต้องเสร็จกะหญิงสาวคนนี้ให้ได้ เธอเข้ามาถึงก็ถอดกางเกง แล้วก็นั่งฉี่ ตูดเธอเนียนมากครับผม ขาวมากด้วย ผมสาวควยใหญ่เลยครับ แล้วก็ไปสะดุดตาตรงหน้าอกเธอครับ เหมือนกับว่าใส่ยกทรงหลวมๆ มันทำให้ผมเห็นเต้านมกับหัวนม แบบเห็นได้ชัดเลยครับ แล้วก็มีรอยสักตรงนมอีกต่างหาก แถมข้างหลังเธอยังสักตรงเอวอีก ผมงี้ใจสะท้านเลย สาวควยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
จนน้ำพุ่งออกมามากมายเลยครับ

ผมก็ยังคงจ้องมองเธออยู่ เธอเหมือนจะอ้วกครับผมยังคงดูต่อไป สักพักเธอก็เหมือนลมตีขึ้นมาจากท้อง ทำให้เธอต้องเอามือยันพื้นไว้(เหมือนท่าหมาแต่เอามือยันไว้ข้างเดียว) มันทำให้ผมเห็นร่องสวาทของเธอครับ ร่องของเธอมีขนไม่มากนักแต่แคมของเธอคล้ำๆ ประมานว่าคงจะผ่านศึกมาเยอะ แล้วสักพักผมก็สังเกตุเห็นมีน้ำขุ่นๆ อยู่เล็กน้อยที่ร่องหีของเธอ ผมเดาว่าเธอเพิ่งน่าจะโดนมอมเหล้าแล้วโดนเย็ดมาแน่นอนเลย เธออยู่ท่านั้นประมาน 10-20 วินาที แล้วเธอก็หยิบขันน้ำมาราดร่องหีเธอ แล้วก็ไส่กางเกงเดินออกไป ผมก็รีบจัดแจงตัวเองแล้วก็เปิดประตู เดินออกไปเหมือนกัน ผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องน้ำหญิงเลย ผมรู้สึกดีมากครับและไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่ได้อยู่ในห้องน้ำหญิงของปั้มนี้เลย ไว้คราวหน้าผมจะมาเขียนให้อ่านกันอีกนะครับ!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้ โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี “น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว พ่อคะ…รสเสียวจากชายผู้เป็นพ่อ ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดู ห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซ…