เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b984e0b89ee0b988e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8a8e0b89e e0b888e0b89ae0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b2 64fbe66577032

เรื่องเสียว เล่นไพ่ในงานศพ จบด้วยการโดนวัยรุ่นควยใหญ่พาไปเย็ด เสร็จคารูหี

“แก้ว” หญิงสาววัยใกล้เลข 3 ที่รับหน้าที่มาเป็นแม่ครัวที่งานศพวัดหนึ่ง เธอเป็นขาประจำวงไพ่หลังงานจบอยู่แล้ว และในวันนี้ หลังจากที่เคลียร์ทุกๆ อย่างหลังครัวเสร็จแล้ว เธอก็เลือกที่จะเอาเงินค่าจ้างมาทำเป็นทุนเพื่อต่อยอดกับวงไพ่ ซึ่งด้วยความที่เธอไม่ค่อยคุ้นเคยกับใคร ถูกจ้างมาเพราะว่ารู้จักแม่ครัวอีกคน เลยไปนั่งแจมป๊อกเด้งที่วงของพวกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง

ซึ่งไม่รู้ว่าดวงเธอตก หรือว่าไพ่มันแย่ ทำให้ค่าแรงของเธอวันนี้นั้นหมดไปในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งที่เป็นเจ้ามือนั้นได้เอา ได้เอาจนเธอเริ่มหงุดหงิด เธอกำลังจะเลิก แต่เด็กคนนั้นให้เธอยืมเงินอีกจำนวนหนึ่ง จนเธอสามารถเล่นต่อไปได้ จนเอากำไรคืนได้มากกว่าเดินหลายเท่า เด็กหนุ่มคนนั้นจึงบอกว่า ได้เงินคืนเพราะว่าผมให้ยืมเงินนี่คืนนี้ต้องมาให้รางวัลแล้วนะ

เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าด้วยความหน้าตาดีและขี้เล่นของเขา เลยพูดไปมั่วๆ ว่ามีแต่ตัวนี่แหละ ถ้าจะเอาก็เอาไปเลย ช่วงนี้ยิ่งไม่มีผู้ชายมาตกถึงท้องอยู่ แน่นอนว่ามีเสียงโห่แซวตามประสา แต่เธอไม่ได้คิดว่ามันจะกลายเป็นประเด็นจนเกิดเรื่องเสียวขึ้นกับเธอจริงๆ เมื่อถึงเวลาครึ่งคืน เธอเองก็ต้องขอตัวกลับก่อน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าเธอจะต้องมาที่วัดเพื่อจะทำอาหารเตรียมเลี้ยงเพลพระอีก เลยขับรถไปเรื่อยๆ ตามเส้นทางลัดที่ค่อนข้างเปลี่ยว แต่แล้วมีรถคันหนึ่งขับตามหลังมาแล้วบีบแตร ก่อนที่เธอจะหยุดลงแล้วพบว่าเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นคนนั้น

“ผมมาตามสัญญาครับ” เขาพูดแล้วยิ้ม เธอลืมไปสนิทเลยว่าเผลอพูดอะไรพล่อยๆ ออกไป ในหัวมีแค่ความคิดที่ว่ามันคือมุกตลอก ที่ว่าเอาตัวมาแลก แต่เรื่องจริงคือเธอเองไม่ได้ถูกเย็ดหีมานานแล้วเหมือนกัน หลังจากที่โดนหว่านล้อมด้วยถ้อยคำที่ดูกวนๆ เธอก็เลือกที่จะสมยอม เพราะดูท่าทีแล้วไอ้เด็กคนนี้มันเอาจริง เธอเองก็อยากจะโดนเอาจริงๆ เหมือนกันนั่นแหละ

ท้ายที่สุด จากที่จะกลับบ้าน ก็ต้องกลายว่ามาที่บ้านเช่าของเด็กวัยรุ่นคนนั้น

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าตื่นเต้น เพราะเธอไม่เคยเย็ดกับใครโดยที่ไม่มีความรักเกิดขึ้น แต่เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว เธอก็รู้ว่า อย่างน้อยมันก็ดีกว่าการเย็ดกับใครไม่รู้ทั้งๆ ที่ตัวเองมีคนรักอยู่ เธอไม่ได้ทำอะไรผิด มันคืออารมณ์ และคือความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน

ทั้งสองเริ่มเล้าโลมกันอย่างนัวเนีย เด็กวัยรุ่นสมัยนี้มันขี้เงี่ยนอยู่แล้ว ดูจากการที่เธอโดนจูบปากอย่างดูดดื่ม แล้วก็ค่อยโดนมือของอีกฝ่ายสอดเข้ามาใต้ชายเสื้อก่อนที่จะเลิกขึ้นแล้วถอดมันออก ก้มลงมาดูดนมเธอสลับซ้ายขวา บีบคลำขยำกระตุ้นอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะถอดกางเกงของแล้วกดเธอลงไปให้อมควยให้เขา

บ้านเช่าหลังเดี่ยวในเวลานี้ไม่มีใครได้ยินเสียงของเขาและเธอหรอก แก้วดูดอมควยของเขาอย่างถึงอารมณ์ ทั้งดุน ทั้งดูด ราวกับว่าไม่ได้เจอควยใหญ่ๆ แบบนี้มานาน จนอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวไม่ไหว จับหัวเธอโขกเข้ากระเด้าปากเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย กระทั่งเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมาเบาๆ เขาจึงปล่อยเธอแล้วถอดเสื้อผ้าของเธออก ก้มลงไปเลียหีของเธออย่างทันทีโดยที่เธอไม่ร้องขอ

นี่เป็นครั้งแรก ที่เธอถูกชม ว่าหีสวย หีใหญ่ แม้ว่าไฟที่สลัวจะไม่ได้ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูก็ตาม แต่เรียวลิ้นของเขาที่เคลื่อนไหวอย่างถี่รัว พลิ้วไหว และมูมมามนั้นก็ทำให้เธอต้องดิ้นพล่านไปมาด้วยความซ่านเสียวอยู่ไม่น้อย ก่อนที่เขาจะจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

น้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาในตอนที่ถูกเขาเลียหีนั้นช่วยให้สัมผัสซึ่งเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองคนนั้นลื่นไหล แต่ควยของอีกฝ่ายก็ยังใหญ่อยู่ดี ยิ่งตอนที่เขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตและแคบนั้นก็ทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจของตัวเองได้

เขาโน้มร่างกายลงมา เสียงลมหายใจอยู่ห่างเพียงปลายนิ้ว แต่เอวของเขาที่กระแทกเข้ามารัวๆ นั้น ทำให้เธอรู้สึกเสียวหีจนไม่อยากให้คืนนี้ผ่านพ้นไปเลยทีเดียว สัมผัสที่แสนหนักหน่วงนั้นยกร่างของเธอให้ลอยเหนือพื้นขึ้นมา พร้อมกับการโลมเล้าจากลิ้นเจ้าปัญหาที่ลากไล้เลียไปทั่วๆ ร่างกาย

เธอขอให้เขาเย็ดหีเธอแรงๆ แรงขึ้นอีก แรงให้เท่าที่เธอนั้นจะสามารถกอบโกยความรู้สึกนี้เอาไว้ได้

และเขาก็ทำตามที่เธอขอ กระเด้าเย็ดหีเธออย่างรัว กัดฟันแน่น พ่นเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาราวกับกระทิงดุ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเป็นครั้งแรกพร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ยัดควยเข้ามาลึกสุดโคนในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอจนฉ่ำแฉะ

เขาดึงควยออกไป ปล่อยให้แก้วนอนอิ่มเอมอยู่กับความเสียวซ่านจากการโดนเย็ดครั้งแรกในรอบหลายเดือน

คืนนี้เธอรู้สึกแล้วว่ามันช่างคุ้มเหลือเกิน ทั้งเล่นไพ่ได้กำไร แถมยังโดนเย็ดจากชายหนุ่มนิรนามควยใหญ่อีกด้วย

หลังจากที่หายเหนื่อยจากกิจกรรมรียกเหงื่อแล้ว เขาก็อาสาจะไปส่งเธอที่บ้าน แต่เธอกลับปฏิเสธ แล้วบอกว่า ถ้าจะไปส่งที่บ้าน

ของให้เธอมาที่นี่อีกในคืนพรุ่งนี้ก็พอแล้ว

คำถามของเธอทำเอาอีกฝ่ายยิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้ารับอย่างทันที

Recommendations

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…