เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b888e0b899e0b897e0b989 64fc847def307

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด

ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก ผมกับน้าเนตนอนห้องเดียวกัน น้าเนตแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมเห็นน้าเนตไม่อยู่บนเตียง ผมลุกขึ้นไปแอบดูแกอาบน้ำ แกไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ ผมแง้มประตูนิดเดียวแอบดูแกอาบน้ำ นมแกสวยมากๆ หัวนมสีน้ำตาลค้ำ หีหมอยดกด้ำมากๆ แกถูสบู่ที่ร่องหี พอแกอาบน้ำเสร็จ ผมรีบปิดประตู รีบกลับมาแกล้งนอนหลับ แกใส่ผ้าขนหนู เข้ามาเปิดไฟแกเรียกผมแต่ผมแกล้งหลับ แล้วแกก็ถอดผ้าขนหนู ก้มลงใส่กางเกง เห็นเนินหีชัดเจน แกร้อนจนไม่ได้ใส่กางเกงในเลย เเล้วแกก็ใส่เสื้อและไม่ใส่เสื้อชั้นใน แกปิดไฟนอน มานอนข้างผม ควยผมนี้โด่ขึ้นเลย

ผมรู้สึกปวดฉี่เลยลุกไปฉี่พอผมฉี่เสร็จก็กลับมานอน แต่หันหลังให้น้าเนต ควยผมมันยังโด่เพราะเห็นนมน้าเนต น้าเนตเขยิบมานอนชิดผม เอานมแกมาชนหลังผม หัวนมถูไถที่หลังผมทำให้ควยผมโด่ แล้วน้าเนตแกก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกงผม ผมไม่ได้ใส่กางเกงในใส่แค่กางเกงบ๊อกเซ่อ น้าเนตจับควยผม เเล้วบอกว่าทวีไม่ได้ปวดฉี่แต่ทวีมีอารมณ์กับน้าใช่ไหม ผมตกใจ ผมตอบไปเพราะกลัวว่า ”ครับ” แกบอกว่าอยากเย็ดน้าใช่ไหม ผมบอกว่า ”ครับ” แกลุกขึ้นเปิดไฟ แล้วถอดเสื้อผ้าออก ร่างน้าเนตแกสวยมาก แล้วแกก็ถอดกางเกงผมออก ควยผมโด่ ขนาดควยของผมประมาน 7X5 นิ้ว น้าเนตแกตกใจ เเล้วบอกว่าถ้าน้าดูดให้ทวี ทวีต้องเลียให้น้านะ ผมตอบ ”ตกลง” แกดูดควยผมจนผมน้ำแตกคาปากน้าเนตเลย แล้วผมก็เลียหีให้น้าเนต แกชมว่าผมเลียเก่งกว่าผัวแกอีกแล้วแกก็น้ำแตก แกบอกผมว่าใส่กางเกงแล้วนอนได้แล้ว

ผมบอกว่ายังไม่ได้เย็ดกันเลย แกบอกว่าของแกให้ผัวแกเย็ดแค่คนเดียว พอแกกำลังจะปิดไฟ ผมจับแกทุ่มลงบนเตียงแล้วเอาผ้ามัดมือกับหัวเตียง แล้วถอดกระดุมเสื้อดูดนมน้าเนต แกร้องว่าพอได้แล้ว ด้วยความเงี่ยนตอนนั้นผมจึงกระชากกางเกงของน้าเนต แล้วจับน้าเนตถ่างขาแล้วสอดควยทั้งลำดันเข้าไปในร่องหี ของน้าเนต มีเสียงครางของน้าเนตออกมาเบาๆ และเมื่อดันเข้าไปครึ่งลำ น้าเนตคราง “อูยยยย….ทวี…” ออกมา พอผมดันเข้าไปสุด แกก็ร้อง“อูยยย… อ๊าาาา….ทวี อืมมมมม ซี๊ดดดดด……..อูววววว น้า…น้า.ทวี…น้าเสียว ซี้ดดดด” ผมไม่ฟังเสียงรัวกระเด้าซอยหีน้าเนต น้าเนตยังครางตลอด ผมเองก็กระแทกแบบงัดขึ้นงัดลง น้าเนตนอนหงายนมกระเพื่อมไปมา ผมก้มลงเลียที่หน้าอกของน้าเนต และซอกรักแร้อันขาวผ่อง กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่ ยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงยิ่งขึ้น น้ำหล่อลื่นของน้าเนตออกมามากเหลือเกิน เสียงดังตับๆๆๆๆ และเสียงแจ๊ะๆๆๆๆ ดังตลอดน้าเนตครางไปซู๊ด……ปากไปเหมือนคนกินของเผ็ด แกบอกให้ผมหยุดแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว ผมกระแทกเย็ดน้าเนตเร็วขึ้น

ผมปรดผ้าที่มัดมือน้าเนตกับหัวเตียงออก ผมจับน้าเนตพลิกให้คุกเข่าผมเย็ดน้าเนตท่าหมา คราวนี้น้าเนตครางดังขึ้นอีก จนผมต้องเอามือปิดปากของแกเอาไว้ แล้วกระแทกแรงๆ ผมมองดูที่ร่องหีของน้าเนต โดยที่มีท่อนควยของผมเข้าๆ ออกๆ อยู่ มันเป็นภาพที่น่าดูอย่างยิ่ง ผมเองยอมรับว่าถ้าน้าเนตไม่ดูดของผมจนเสร็จไปก่อนแล้ว ผมเองคงจะทนไม่ไหวอย่างแน่นอน มันจะต้องแตกพุ่งออกไปก่อนหน้านี้ แม้แต่ตอนนี้ก็เถอะ ผมเองก็จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมลงนอนให้น้าเนตนั่งคร่อมบ้าง เพราะอยากให้แกเสร็จอีกที จริงดังคาด น้าเนตโยกเอวและบดเบียดร่องสวาทลงบนโหนกเหน่าของผมอย่างเมามันส์ ตรงส่วนหัวของท่อนสวาทของผมรู้สึกถึงการกระทบกับอะไรบางอย่างข้างในร่องหีของน้าเนต หน้าอกสองข้างกระเพื่อมตามแรงโยก น้าเนตทำหน้าเห๋ยเกและก้มลงมาดูดปากกับผม เราแลกลิ้นกันพัลวัน

ลมหายใจหอบแรงของน้าเนตบ่งบอกถึงความเหนื่อย แต่ดูท่าน้าเนตยังไม่หยุดเคลื่อนไหว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในรูก้นของแก น้าเนตสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังโยกอยู่ ผมเบี่ยงตัวเพื่อที่จะดันนิ้วให้เข้าไปลึกๆ น้าเนตร้องซี๊ด…ซ๊าด…….ครางดังขึ้นอีก จนกระทั่ง “อูย ย น้าาาาๆๆๆ อ้า อ้า ทวี น้าาาา” ร่างน้าเนตกระตุกยึกๆ อยู่นาน และนอนแนบร่างกับผม อย่างคนหมดแรง หายใจหอบดัง และหัวใจเต้นตุบๆ จนรับรู้ได้ จนเช้า ตอนเช้าน้าเนตแกโกรธไม่พูดกับผม แต่สุดท้ายแกก็หายโกรธ จนลางานมาเย็ดกับผมทั้งวันเลยแตกในทุกครั้งต่อมาเย็ดกันทุกวัน เย็ดกันเช้าเย็นตอนเช้า เย็ดกันในห้องครัว แล้วกินข้าว กินข้าวเสร็จเย็ดต่อบนโต๊ะกินข้าว แกไปทำงานตอนเย็นแกกลับ อาบน้ำก็เย็ดในห้องน้ำ กินข้าว และก็ขึ้นไปนอนเย็ดกันจนหลับเป็นแบบ นี้ทุกวันแตกในทุกครั้งจนหีปริ้น

จนเดือนต่อมาน้าเนตกลับมาจากทำงานบอกผมว่าแกท้อง เราตกใจกันมาก จึงวางแผน วันสิ้นเดือนพอดี ผัวน้าเนตกับมา น้าเนตจึงให้ผัวแกเย็ดแตกในแล้ว บอกว่าท้องกับผัวแก หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันต่อทั้งๆ ที่น้าเนตแกท้องอยู่ จนผมเปิดเทอม ดีที่ปิดตั้ง 3-4 เดือน จึงเย็ดกันทุกวัน จนน้าเนตแกท้องแก่ไกล้คลอด น้าเนตกลับมาอยู่บ้านกับยายผม เราก็เย็ดกันต่ออีกเป็นร้อยน้ำเลยทั้งๆ ที่น้าเนตท้องแก่ไกล้คลอดแล้ว ผมเย็ดจนน้าเนตแกคลอด เด็กหน้าตาคล้ายผมมาก หลังจากน้าเนตคลอดแล้ว เราก็เย็ดกันต่อ ผมเย็ดจนน้าเนตแกไม่ร้องแล้ว เพราะว่าหีบานหมดแล้ว………………

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กสาวข้างบ้าน ”กลิ่นไอสาบสาวบริสุทธิ์” มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 2559 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับ ปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซักที ผมมาทำงานในบริษัทหรือโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่ผมเรียนจบใหม่ๆ รวมเวลาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยได้กลับไปเยี่ยมบ้าน สักครั้งเดียว อาจเป็นเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างมีอันจะกิน เลยทำให้ผมไม่ค่อยจะเป็นห่วงทางบ้านเท่าไหร่ จนผมเองมีเวลาสะสมวันหยุดในบริษัทมาก จนในที่สุดผมก็มีความคิดถึงบ้านอย่างบอกไม่ถูก เลยขอลากลับไปเยี่ยมบ้าน 15 วัน ทางบริษัทอนุญาต…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…