ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง

e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8a7e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b983e0b888e0b896e0b8b6 64fc8457e99c5

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง

ผมเองเมื่อ 2 ปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว

ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ และอดนึกไม่ได้ว่าสักวันต้องเป็นผมบ้าง ที่จะมาแทนน้าชาย ความใฝ่ฝันนั้นถ้าดูๆ ไปแล้ว ก็รู้สึกจะเป็นไปไม่ได้ แต่ในวันหนึ่งมันก็เป็นไปแล้ว เมื่อผมกำลังนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว ขณะที่น้าชายนอนอยู่ในห้อง น้าสะใภ้ก็มาโอบหลังโอบไหล่ผมเอาดื้อๆ ทำเอากลืนข้าวไม่ลงเลยทีเดียว

“…น้ารู้นะว่ามีคนแอบดูน้ากับน้าผู้ชายนอนด้วยกัน…”
หล่อนพูดขึ้นมาเบาๆ พอให้ผมได้ยิน ผมถึงกับเกิดอาการชาไปทั่วร่างกายอย่างกระทันหัน ไม่กล้าหันไปสบตากับหล่อน “…อย่ากลัวไปเลย น้าไม่ว่าอะไรหรอก เพราะของแบบนี้ใครๆ ก็อยากเห็น แต่น้าสงสารเธอนะสิ ดูอย่างเดียว จะอกแตกตายเสียก่อน…”น้าสะใภ้ไม่พูดเปล่าหล่อนยังใช้มือสอดเข้าไปควานตรงเป้ากางเกงผมด้วย ทำเอาตอร์ปิโดของผมแข็งขึงขึ้นมาทันที่ ผมใจหายวาบ นี่น้าสะใภ้กำลังมาแผนไหนกันแน่? แต่ก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ ซิบกางเกงก็ถูกรูด ตอร์ปิโดโผล่หัวออกมาสูดอากาศในโลกกว้างอีกหน ขณะที่น้าสะใภ้ทรวดทรงท้าอารมณ์นั่งคุกเข่าลงกับพื้น แล้วก้มหน้าลงดูดมัน โอย…

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนกำลังขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น จิตใจสับสนไม่รู้จะทำอย่างไร นอกจากนั่งตัวเกร็ง แต่ไม่วายใช้มือไปลูบที่ศีรษะของหล่อน หลังจากให้น้าสะใภ้ได้ดูดดื่มกับความเปรี้ยวหวานมันเค็มของตอร์ปิโดอยู่พักใหญ่แล้ว ผมก็ทนต่อไม่ไหว ทำท่าจะลุกขึ้นมาคร่อมน้าสะใภ้เสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่โธ่เอ๋ยไม่ทันเสียแล้ว ไอ้ตอร์ปิโดดันกระฉูดออกมาเสียก่อน น้ำรักสาดกระเซ็นไปบนใบหน้าหล่อนเต็มไปหมด ซึ่งหล่อนเองก็ใช้ลิ้นเลียส่วนที่ไหลเยิ้มอยู่แถวริมฝีปาก อย่างกับมันเอร็ดอร่อยนักหนา เมื่อตอร์ปิโดคลายพิษสงแล้วอ่อนตัว ผมก็เข่าอ่อนลงนอนราบกับพื้นห้อง แต่ใจก็อดนึกกลัวน้าชายจะเข้ามาเห็นไม่ได้ ไม่เท่านั้นน้าสะใภ้ยังขึ้นมานอนแนบร่างประกบริมฝีปากกับผมต่ออีก ทำเอาผมแทบหายอ่อนเปลี้ยไปเลย

ขณะที่ผมกำลังนอนเอาแรงอยู่นั้น ลิ้นเรียวเล็กแต่แข็งขันของหล่อน ก็กวาดพันเข้ามาในปากผม แล้วเริ่มไต่ไล้ไล้ยั่วอารมณ์กระสัน จนตอร์ปิโดค่อยๆ พองตัวขยายขึ้นอีก เมื่อตอร์ปิโดฟื้นตัว ผมก็กดน้าสะใภ้ให้นอนลง ไม่สนน้าชายที่อยู่ในห้องนอนแล้ว กะว่าคืนนี้ยังไงต้องเผด็จศึกหล่อนให้ได้บ้าง พอน้าสะใภ้คนสวยถูกทาบทับ หล่อนก็กางขาออกโดยอัตโนมัติ แล้วแอ่นรอยผ่าให้อ้ารับตอร์ปิโดที่จะสวนเข้าไป พอตอร์ปิโดฝังลึกเข้าไปในตัวหล่อน หล่อนก็หุบหน้าขาเข้าหากัน ใช้ปลายขารัดรอบบั้นเอว แล้วโยกรอยผ่าขึ้นลงเป็นการต้อนรับตอร์ปิโดที่โถมเข้ากระหน่ำอย่างชนิดไม่ยั้งแรงเอาไว้ ผมกระแทกตอร์ปิโดถี่ๆ เสียงก้นน้าสะใภ้กระแทกพื้นดังบึ้กๆ ความกลัวที่น้าชายจะได้ยิน ผมจึงผ่อนแรงลง แต่น้าสะใภ้ก็บอกว่า ไม่ต้องกลัว เต็มที่เลย น้าชายเขารู้อยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็จะออกมาร่วมวงด้วย ไม่ขาดคำน้าชายเดินออกมาจากห้องจริงๆ มานั่งดูผมอัดน้าสะใภ้ตาเป็นมัน

ถึงตอนนี้ตอร์ปิโดชักห่อเหี่ยวหดลงไปบ้าง เพราะมีอย่างที่ไหนแอบดูก็ไม่ว่า ดันมานั่งดูด้วยอย่างนี้ มันรู้สึกแปลกๆ ชอบกล
“…เฮ้ย…แรงๆ หน่อยซีวะ…ไม่ถึงใจ..กูไม่ให้เอาเมียกูนะเอ้า…”

เสียงน้าชายดังขึ้น เร่งให้ผมเกิดความกล้าขึ้นมา แล้วตอร์ปิโดก็แข็งปั๋งขึ้นมาอีก คราวนี้ผมจึงซัดตอร์ปิโดเข้าใส่รอยผ่ากลางโคกนูน อย่างชนิดไม่ยั้ง เสียงน้าสะใภ้หอบหายใจดังหนักหน่วงขึ้นมา แล้วตัวหล่อนก็เกร็งผวาเข้ากอดผมแน่น ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่านั่น หมายความว่า หล่อนถึงทางสว่างแล้ว มารู้เมื่อหล่อนผละออกจากร่างผม แล้วนอนหอบหายใจระรัว ผมยอมรับละว่า ไม่ประสาเลย ก็พอจะรู้บ้างก็จากการได้แอบดูน้าชายกับน้าสะใภ้เล่นสนุกกันเมื่อแล้วมา และยิ่งรู้สึกไม่ประสาใหญ่ เมื่อน้าชายเข้ามาสานต่อความรักกับน้าสะใภ้ อีกคน ขณะที่หล่อนยังนอนแบอยู่กับพื้น
“…เป็นยังไงที่รัก…ครั้งเดียวไม่เคยพอ…ไม่ใช่หรือ…”

น้าชายพูดออกมา ผมหูผึ่ง ครั้งเดียวไม่เคยพอบ้าอะไร ผมชักงงๆ ตอนนั้นยอมรับว่ายังไม่ทันเกม เพราะอ่อนเดียงสาจริงๆ พอหล่อนถูกผัวขึ้นคร่อมแล้วแทงเสยด้วยตอร์ปิโดลำคุ้นเคย กับถูกดูดที่ปลายถัน พร้อมทั้งขบเบาๆ ด้วยไรฟัน น้าสะใภ้ผู้หิวกระหาย ก็เริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก คราวนี้หล่อนยอมให้ผัวขึ้นคร่อมอยู่เพียงครู่เดียว ก็ขอเป็นฝ่ายขึ้นบนบ้าง บทเรียนตรงนี้มันช่างน่าดูน่าชมเสียเหลือเกิน ผมคลานไปทางบั้นท้ายของหล่อน แล้วจ้องมองรอยผ่าที่กลีบเนื้อเยื่อตีวงรอบลำตอร์ปิโด แล้วกลืนมันเข้าๆ ออกๆ ด้วยหัวใจสั่นเสียว เลือดลมกลับซู่ซ่าขึ้นมาอีก
“….ดูอะไร…เอาเปรียบกันนี่…แบบนี้น้าไม่ยอมนะ…”

เสียงน้าสะใภ้สะโพกผายหันมาค้อนขวับๆ แต่ก็ยังอวดท่วงทีลีลา เขมือบตอร์ปิโดต่อไปอย่างถึงใจ แล้วขณะที่ผมกำลังชมเกมส์กามอยู่นั้น น้าชายก็บอกให้ผมช่วยลงลิ้นกับรอยผ่า ที่กำลังเขมือบตอร์ปิโดของเขาหน่อย ทีแรกผมก็ขัดๆ เขินๆ เพราะเกิดมาลิ้นเอาไว้ชิมอาหารอย่างเดียว มาคราวนี้ต้องใช้เลียแก้มก้นและรอยผ่า ชักไม่แน่ใจว่าจะทำให้น้าสะใภ้เป็นสุขได้หรือเปล่า? แต่เมื่อน้าชายต้องการ ผมก็เริ่มปฏิบัติการเลียไล้โลมเล้าในทันที เริ่มจากเลียบั้นท้ายหล่อนก่อน แล้วจึงไล้มาที่แคมปริตึง ถึงตอนนี้น้าสะใภ้เริ่มร้องอูยๆ ออกมาเสียงลั่น ทำเอาผมมีลูกฮึดเร่งเลียหนักขึ้น
“…ดีจังเลย…แบบนี้เดี๋ยวต่อกับน้าอีกนะจ๊ะ….คนเก่ง…”

น้าสะใภ้ส่งเสียงร้องคร่ำครวญรำพันเพ้อออกมา ทำให้ผมเกิดแข็งชูชันขึ้นมาอีก แล้วตั้งใจว่าเดี๋ยวน้าชายเสร็จแล้ว ต้องเป็นผมต่อแน่

แต่ขณะที่ผมตั้งใจอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกน้าชายจากหน้ารั้วบ้าน เป็นเสียงของลุงข้างบ้านที่มีเมียเด็กนั่นเอง น้าชายบอกให้ผมลุกไปเปิดประตู พอแกเดินเข้ามาก็ถามผมว่า กำลังสนุกกันอยู่ละซี คำถามนี้ทำให้ผมเข้าใจขึ้นมาว่าลุงแกรู้ว่าเรากำลังทำอะไรกัน ผมมองไปที่เมียลุง ซึ่งเดินตามเข้ามาด้วย ให้ใจหายเพราะที่สังเกตุเห็น หล่อนไม่ได้สวมยกทรง นมต้มใหญ่ก็เลยเด้งดึ๋งๆ ทำเอาผมต้องแอบเล้าโลมด้วยสายตาอยู่เป็นนาน ขณะที่เราเดินเข้าไปในบ้าน ผมเข้าใจว่าน้าชายกับน้าสะใภ้จะลุกขึ้นสวมเสื้อผ้ามารับแขก ที่ไหนได้ พอเราสามคนเข้ามาในบ้าน น้าทั้งสองยังนอนแก้ผ้าอล่างฉ่าง ยังใส่กันมันส์ หยด อยู่
“…มาเลยลุง..โดดเข้ามาร่วมวงเย็ดเลย..อ้อ..อย่าลืมน้องแอนให้เล่นด้วยละ…”
น้าชาย หมายถึง เมียลุงที่เดินตามเข้ามาด้วย เป็นอันว่าคราวนั้นผมได้แต่งงไปหลายตลบ กว่าจะรู้ว่าคนที่แวดล้อมอยู่ในชีวิตผมนั้น ล้วนแล้วแต่ชอบรักหมู่ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งมันก็มันดี ผมชอบโดยเฉพาะกับน้องแอนแล้วอู้ฮู… เด็ดขาดกว่าน้าสะใภ้ผมอีกหลายเท่า แล้ววันหลังผมจะเขียนมาเล่าใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ “เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…