โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b888e0b899e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b8b8e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b887 64fd8af0aef76

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง

หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ

เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ พระพุทธรูปเขาชีจัน ถึงระยองก็เย็นพอดี เข้าเช็คอินใน โรงแรม คนอื่นจะมาเช้าวันสัมนา แล้วค่อยพัก กลับอีกวัน เรากะว่า อายน้ำแล้วจะไปหาอาหารทะเลทาน บังเอิญเห็นป้ายนวดแผนโบราณ เลยถามเด็กยกกระเป๋าว่า นวดนี้ราคาเท่าไร มานวดที่ห้องได้ไหม เจ้าบ๋อย ตัวแสบ บอก ช.ม.ละร้อยเดียวครับ เดินทางมาเหนื่อยๆ นวดแล้วสบายตัวเลยครับ (ความจริง รูบานเลยคะ) มาที่ห้องได้ ผมติดต่อให้นะครับ

เราเห็นว่ายังหัวค่ำ นวดตัวแล้วค่อยออกไปก็ได้ เลยตกลง บอกเจ้าบ๋อยตัวดี ว่า หามาเก่งๆนะ แล้วเราก็เข้าห้องอาบน้ำ อาบยังไม่เสร็จดี ก็มีเสียงเคาะประตู บอกว่า หมอนวดมาแล้ว เรานุ่งผ้าขนหนูไปเปิดรับ ให้หมอนวดเข้ามา กลายเป็นหมอนวดผู้ชาย เราถาม หมอนวดผู้หญิงไม่มีหรือ เจ้าบ๋อยรีบ บรรยายสรรพคุณ ว่า นี้เป็นครูหมดครับ ก็เราสั่งให้เอาเก่งๆ เลยเรียกมาให้ (เอาเก่งจำไว้นะ)

หมอนวดแกเป็นคนกลางคน รูปร่างใหญ่ ทำหน้าละห้อยเสริมเจ้าบ๋อยว่า ขอให้ผมนวดนะครับ ผมจน หาเงินเลี้ยงลูก เมียทิ้งไปนานแล้ว เราเองตอนนั้นก็สองจิตสองใจ เจ้าบ๋อยก็พูดเสริมต่างๆนาๆ เราเลยตกลง เจ้าหมอนวดให้เราไปนอนคว่ำ เราขอเข้าห้องน้ำใส่กางเกงก่อน มันว่า ไม่ต้องก็ได้ เลือดลมจะได้เดินสะดวก เราบอกไม่อยากโป้ มันเลยบอกให้ใส่ ชั้นในอย่างเดียวก็พอ มันไม่ดูหรอก เห็นมามากแล้ว ปลงแล้ว (โกหกทั้งนั้น) เราเลยใส่แต่ชุดชั้นใน นุ่งผ้าขนหนู ไปนอนคว่ำให้มันนวด เริ่มแรกมันก็นวกเท้า นวดขา ดีเหมือนกัน ยกแข้งดัดขาเรา ผ้าขนหนูก็คงเปิด เห็น กางเกงในแน่ๆ เราเขินก้มหน้ากับหมอน ปล่อยให้มันนวดไป นึกชมมันว่า ดี ไม่ลวนลาม สักพัก พอเคลิ้มๆ มันขึ้นมานั่งทับหลังเรา ดักยกขาเราขึ้น เอาหมอนมาดันท้องเรา ก้นเราก็โด่ง

มันก็เริ่มนวดก้นเรา แล้วก็รู้สึกว่า กางเกงในเราโดนดึงออก เราร้องว่า อย่า ทำอะไร ตอนนี้รู้สึกว่าทำไมมีหลายมือมาคลึงก้นแย่ หว่างขา เราว่าพอพอไม่นวดแล้ว พวกมันหัวเราะ เราจะดันตัวขึ้นก็ไม่ได้ มันนั่งทับไว้ เราโดนจับอ้าขาถ่างออก รู้สึกหว่างขามีมือมาบีบบี้ และมีสิ่งแปลกปลอกแทรกเสียบเข้ามา อี้ 1นิ้ว 2นิ้ว ล้วงและควาน โอ้ยเราร้อง ไม่เอา ๆ คราวนี้ โดนแหกแล้ว อึกๆๆ หนอกชนหนอกเรา มันมิดเลย เราโดนเอาแล้ว มีมือสองมือจับสะโพกเรา แล้วก็ซอยเรา ปึกๆๆๆ เต็มๆแรงๆ ไอ้หมอนวดก็ขยับก้นพลิกตัวนั่งทับต่อแต่หันมาข้างหน้า ถอดยกทรงเรา แล้วเริ่มบี้บีบ นมเรา คิดดู ขยับตัวไม่ได้ โดนเอาด้านหลัง โดนบีบด้านหน้า ก็เลยต้องอ้าให้มันแทงได้สะดวก

คราวนี้ ไอ้หมอนวดมันลุกขึ้นจับหน้าเราเงย ขวักของมันมาให้เราอม เราไม่ยอม มันจิกผมเรา บอกไอ้คนเอา ให้กระแทกแรงๆ เราอ้าปากร้องมันยัดปัก เต็มปาก บอกเราให้ดูดไปดีๆ ไม่งั้นเจ็บ เราก็เลยต้องดูดให้มัน เต็มคับปากเลย มือมันก็บีบบี้นมเรา หอยก็ยังโดนแทงเข้าแทงออก สักพัก ไอ้คนเอาเราว่า จะออกแล้ว ไอ้หมอนวดบอกให้เอามาออกในปากเรา มันดึงของมันออกจากปากเรา จับเรานอนหงาย ดันขาเราชี้ฟ้า อ้าออก เสียบเรา ปักเดียวมิดด้าม ไอ้คนเอาเราคนแรกก็ไอ้บ๋อยตัวแสบ มันเอาของมันมาซอยต่อในปากเรา จับหัวเราแน่น ตอนออกก็แช่คาปากเรา น้ำมันทะลักออกมา เต็มปาก

ข้างล่างไอ้หมอนวดก็ซอยเราแบบสาวยาวๆ อัดแรงๆ ปึกปักปึกปัก เราหัวสั่นหัวคลอนต้องกลืนน้ำไอ้บ๋อยลงคอ แล้วไอ้บ๋อยก็ลงไปทำงานต่อ แต่ว่า เดี๋ยวว่างจะขึ้นมาขอล่ออีกที ทิ้งเราโดนไอ้หมอนวดเอา มันเอาเราจนแตกคารู แล้วก็บังคับให้ดูดเลียให้มัน มันให้เราสั่งอาหารมากินสั่งเบียร์มาด้วย เราบอกจะไปกินข้างนอก มันว่าอยู่นี้แหละ มันกว่าเยาะเลย แล้วมันก็โทรสั่งของกิน และเบียร์ มันบังคับให้ดูดให้มันแข็งอีก แล้วก็เอาเราอีก อาหารและเบียรมาถึง ก็ไอ้บ๋อยอีกคนยกมา แล้วก็ร่วมเอาเราอีกที ก่อนลง เราโดนให้ดื่มเบียร์ ยอมรับตอนนั้นก็ชักมันๆแล้ว เราน้ำแตกไป 3-4 ทีได้ พวกมันแตกคนละ 2 ดื่มไป นั่งบี้เราบีบเรา แข็งก็เอาเรา เราเพลียก็หลับ รู้สึกตัวก็โดนกระแทก

สักสองยาม ไอ้บ๋อยคนแรกก็กลับขึ้นมาอีกมันพาเพื่อนมาอีกคน โอ๊ยอะไรกันนี้ ไอ้บ๋อยคนใหม่ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาถึงก็แก้ผ้าควักปืน จ่อตรงเป้าอัด ปักๆๆๆ แบบตายอดตายอยาก เราร้องห้ามพวกมันก็เข้ามา ช่วยกันกดแขน ดูดนม ออก เราน้ำแตกอีกแล้ว คืนนั้น เราโดนนับไม่ถ้วน เราก็น้ำแตกหลายๆหน กินข้าวปนน้ำว่าวพวกมัน เช้าก่อนจากยังโดนอีกคนละที จ่ายค่านวด ด้วยโดนเอาด้วย รูเราแดงแจ๋ หุบไม่ลงทั้งวัน พอเข้าสัมนา ก็นั่งหลับ เพื่อนๆ แซวว่า ไปโดนสึกหนักที่ไหนมา เรานึกถึงเรื่องเมื่อคืนก็หน้าแดง เราเดินผ่านไอ้บ๋อยก็ยักคิ้วล้อเลียน ก่อนกลับ มันขึ้นมายกกระเป๋า ผลักเรานอน เอาอีก ที แล้วบอกเราว่างๆ ให้มาใหม่นะ ประทับใจจัง

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่ มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว จะให้พี่ช่วยอะไรเหรอ..รสเสียวที่อยากลอง วันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมตื่นนอนแต่เช้าหลังจากที่ไปเรียนติดต่อกันหลายวันไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มทำให้ผมสลบตั้งแต่ตอนเย็น ปกติผมไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้ในวันที่ไม่มีเรียนมากนัก ผมเลยมีเวลาที่จะทำโน่นทำนี่มากมาย พอสายๆหน่อยผมนั่งเล่นเกมpes2009อย่างเมามันก็มีเสียงดังเอะอะที่หน้าห้อง ผมวางจอยแล้วไปชะโงกหน้าดูที่หน้าห้อง เห็นคนหลายคนกำลังช่วยกันยกตู้มาวางไว้ที่ข้างห้องผม แสดงว่ามีคนย้ายมาอยู่ที่ข้างห้องผมแล้ว ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะว่าตอนที่ยังไม่มีคนมาอยู่ผมสามารถเปิดหนังฟังเพลงดังๆได้เพราะข้างห้องไม่มีคน แต่คราวนี้สงสัยผมต้องเบาเสียงลงมาหน่อย แต่ที่ผมผิดคาดคือข้างห้องที่ย้ายมาใหม่เป็นผู้หญิงครับ น่ารักซะด้วย ผมตรงยาวเลยบ่ามาหน่อย ผิวขาว ที่สำคัญมีเขี้ยวด้วย ผมยิ้มให้เธอตอนที่เธอขนของเดินผ่านห้องผม เธอก็ยิ้มให้ผมตอบ แต่ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเธอเพราะมีญาติเธอหลายคนมาส่ง ผมกลับมานั่งเล่นเกมต่อไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมไม่เคยมีข้างห้องเป็นผู้หญิงมาก่อน ถ้าจะเป็นผู้หญิงทุกคนก็จะมีผู้ชายร่วมห้องทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าหอผมเป็นหอรวมด้วยความที่มันเก่า แต่ใกล้มหาลัย แถมยังใกล้แหล่งชุมชน ของกินไม่เคยขาด แถมห้องยังถูกกว่าชาวบ้านอีกต่างหากเลยมีคนมาอยู่ค่อนข้างเยอะ ผมนอนหลับไปอีกรอบตื่นมาตอนเย็นๆ กะว่าจะไปหาอะไรกินซะหน่อย…

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…