ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน

e0b89fe0b8b1e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8ade0b8a1e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3 64fc844566ede

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน

ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง

แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน พูดเสียงหวานๆ สั่นๆ โห!! ตอนนั้นของผมแข็งเลยแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดเมื่อแอนเอามือมากำของผม แล้วแอนบอกว่า นี่แน่จับคืนมั่ง แม่เจ้าโว้ย!! อารมณ์ตอนนั้นผมอยากมากๆ ผมจึงจับแอนประกบปากแล้วแอนพูดว่า นี่เปาเราเป็นเพื่อนกันนะ ผมไม่สนใจแล้ว แล้วก็ดูดปากต่อแอนเสียวจนลืมตัวแอนตอบสนองผมคืนแอนดูดปากเก่งลิ้นพันกันนัวเนียมือของผมก็เอื้อมไปจับที่หีของเธอ มันนุ่มมากคับผมครึงจนของเธอแฉะมือผมอีกข้างก็บีบนมเธออย่างเมามันส์

แอนก็ไม่แพ้กันมือของเธอก็ถอดกางเกงและกางเกงในของผมออกแล้วเอามือมารูบของผม ผมเสียวมากแล้วแอนก็ก้มลงมาดูดควยผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแอนเก่งจังขนาดเป็นทอมสงสัยเคยดูหนังXแน่ๆ ผมก็ไม่ยอมให้แอนเป็นฝ่ายทำคนเดียว ผมก็ปลดกระดุมเสื้อของแอนออกเห็นบราของเธอแต่เธอบอกอย่าถอดออกหมดนะแอนกลัวใครมาเห็นเข้า ผมจึงถอดกางเกงในเธอออกจากกระโปรงแล้วเอาของผมยัดเข้าไปในโหนกของเธอในท่าหมาโดยให้ตัวเธอนอนคว่ำกับโต๊ะ ทีแรกผมยัดเข้าไปได้แค่ครึ่งลำมันคับมากสิคับของผมไม่ใหญ่มากขนาด 6*6 นิ้ว ผมจึงใช้แรงกระแทรกอย่างแรงมันเข้าไปมิดด้ามเลย ผมจึงซอยค่อยๆ ก่อนแล้วก็หนักขึ้นเสียงแอนครางอ่า….อ….อา…อา.มันได้อารมมากคับ ทำแรงๆหน่อยจ้ะที่รัก…แอนพูด

ผมจึงซอยแบบไม่ยั้งจนผมใกล้จะเสร็จแล้ว แอนก็ร้องครางดังขึ้น ผมถามเธอว่าที่รักจ๋า….ใกล้จะเสร็จหรือยังจ๊ะ ใกล้จะเสร็จแล้วจ๊ะ คุณผัวสุดที่รักขาาาา….แอนพูดแบบลืมตัว อ้า..อา..อา ผัวขา งั้นเราก็ไปสวรรค์พร้อมกันเลยผมก็จับเธออุ้มขึ้นมา ใช้ท่าลิงอุ้มแตงกระแทกกระตุก 20 ที น้ำผมก็แตกคาของเธอเลย เสร็จแล้วเราใส่เสื้อผ้าแล้วก็เดินกลับบ้านด้วยกันอย่างมีความสุข วันต่อมาแอนก็ย้ายมานั่งเรียนกับผมโดยที่ผมนั่งอยู่หลังสุด แล้วก็ติดผนังด้วยซึ่งเพื่อนๆ ของผมไม่ค่อยมองมาทางหลังห้องอยู่แล้ว ซึ่งเวลาผมเรียนก็มีความสุขมากเรียนไปจับนมแอนไปคลึงโหนกแอน จนแฉะมีบางครั้ง แอน ก้มมาดูดควยผมจนผมเสียวมากก็ครางเสียงดังบ้าง เบาบ้าง ตามจังหวะที่แอนดูด จนบางครั้งเกือบโดนอาจารย์จับได้แอนดูดควยผมจนน้ำแตกช่วงที่ผมน้ำแตกสิผมครางเสียงดังมากไม่รู้ว่าดังเท่าไรโชคดีที่ผมแก้ตัวว่าผมใช้เก็บปากกาแล้วแอนก็เยียบเท้าผมโชดดีที่โต๊ะของผมนั่นช่วงข้างล่างโต๊ะของผมนั่นปิดสนิทจึงไม่มีใครเห็นจึงรอดตัวไป

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ? แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…