ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3 64fbe656d495b

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย

เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน

“พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

คิดถูกเหลือเกิน ที่ยอมเอนเอียงหัวใจและความรู้สึกให้กับนักการภารโรงหนุ่มคนนี้

เสื้อถูกโยนทิ้งไปพร้อมๆ กับร่างกายกำยำล่ำสันของเขาที่กระโจนลงมาก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอ แค่เพียงสัมผัสอันเบาแผ่วก็กระตุ้นความต้องการของเธอได้ไม่น้อย ซ้ำร่างกายของเขาที่แนบแน่นก็ประชิดความรู้สึกแสนวาบหวิวในหัวใจออกมาได้อย่างมาโข ก่อนที่เขาจะเริ่มซุกไซ้เรียวคอระหงนั้นโดยที่เธอเองก็เชิดคอขึ้นให้เขาได้สูดดมกลิ่นกายนาง ร่างกายเริ่มสั่นระริก เมื่อนมใหญ่ถูกเร้าสัมผัสอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะขยับร่างกายลงไปที่เรียวขาซึ่งแหวกกว้างขอเขาอย่างโหยหาอยู่แต่แรกเดิมแล้วนั่นเอง

หญิงสาวค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา เมื่อชายหนุ่มเริ่มซุกไซ้สันจมูกคมได้รูปนั้นที่เนินหีใหญ่ของเธอ พรมจูบเบาๆ ที่แคมหีอวบอูม ร่องหีสวยนวลนั้นถูกริมฝีปากเม้มเบาๆ จนร่างกายกระตุกไหว ก่อนเรียวลิ้นจะสอดแทรกเข้าไปที่รูหีชมพูของเธอ แล้วค่อยๆ ตวัดเลียไล้ให้เธอกระสันเสียว

แค่เพียงถูกเขาเลียหี ร่างกายของเธอก็ร้อนผ่าว อ่อนโอนไปตามแรงที่อีกฝ่ายเพียงสัมผัสเบาแผ่ว แล้วส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาอย่างไม่อาจจะผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ในตอนนี้ ความกังวลค่อยๆ จางหายเหลือเพียงความสุขสมที่อัดแน่น กระทั่งเสียงครางร้องดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด…..สะ เสียว เสียวเหลือเกิน” ร่างกายเกร็งแน่น เอื้อมมือมาจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งความเสียวซ่านใดๆ ในเวลานี้ได้เลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างสุขสม ลิ้นของอีกฝ่ายกระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาได้จนถึงขีดสุด กระทั่งเธอต้องเว้าวอนให้อีกฝ่ายกระทำบางอย่างกับร่างกายของเธอ

“ยะ เย็ด…ช่วยเย็ดเราที เราเงี่ยน มะ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อูววว”

ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมามองเธอแล้วยิ้ม ฝีมือของเขาไม่ได้ลดลงไปเลยจริงๆ เขาตั้งตัวขึ้นมานั่งตรง แทรกขาสอดเข้าใต้เรียวขาของเธอให้สะโพกยกขึ้นเล็กน้อย สองแขนแกร่งประคองกายของเธอเอาไว้อย่างไม่อาจจะหยุดยั้ง แล้วยัดลำควยใหญ่ที่แข็งขืนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มนั้นเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวกร้าวขึ้นมาในวินาทีที่ลำควยค่อยๆ กระแทกพรวดพราดเข้าไปรวดเดียวสุดความยาว

ร่างกายเกร็งแน่น ความเสียวทะลักล้นจนแทบจะทานทนไม่ไหว สองมือจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ทว่าชายหนุ่มกลับไม่ได้สนใจเธอเลย เวลานี้เขาสนใจเพียงความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาเพียงเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว สุดยอดเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…รูหีตอดควยดีเหลือเกินนะครับคุณครู” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย เหงื่อย้อยที่ปลายคาง เขาปล่อยมันหยดลงร่างกายของเธอ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปให้สมกับความเงี่ยนที่เธอแสดงออกมาให้เขาได้เห็นตั้งแต่บทสนทนาแรกในวันนั้น กระทั่งถึงตอนที่ได้เย็ดกันในวันนี้

เร่งจังหวะขึ้นอีก กระแทกแรงอีก เสียงร้องของอีกฝ่ายก็ดังขึ้นอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..เสียว เสียวเหลือเกิน”

“ซี๊ดดด…..ร้องออกมาดังๆ เลยครับผม ซี๊ดดด……อา…อา ซี๊ดดด ผมชอบเสียงครางที่สุดเลย” เขาพูดพร้อมกับโน้มร่างกายแนบชิด เธอกอดแผ่นหลังแล้วจิกเล็บลงไปที่กล้ามเนื้อจนเป็นรอย กระตุ้นให้อีกฝ่ายเร่งเร้าจังหวะอย่างรุนแรงจนหญิงสาวที่ถูกกระหน่ำเย็ดอยู่นั้นแทบจะหยุดหายใจ

“โอ๊ยยย …ซี๊ดดด….แตก แตกแล้วครับ คุณครู…ผมแตกแล้วครับ อา” เสียงลมหายใจหนักหน่วงของอีกฝ่ายดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสชื้นแฉะในรูหี น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันแตกในรูหีของเธอปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว เขาดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอย้ำๆ ราวกับจะส่งน้ำเชื้อตัวเองเข้าสู้เรือนร่างกายของเธอทุกอณู

กระทั่งเพลงรักหยุดบรรเลงลงไป…เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังก้อง ทั้งสองยังคงกอดก่ายสัมผัสกันอยู่เช่นกัน จนเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง…พายุยังคงควยแข็งอยู่เหมือนเดิม เขาเท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของครูเพียง แล้วยันขึ้นมา ก่อนจะฉีกยิ้ม

ดูเหมือนว่าสำหรับครูสาวสวยที่ยั่วเพศขนาดนี้

น้ำเดียวคงไม่ได้…อุตส่าห์ไม่ชักว่าตั้งหลายวัน วันนี้แหละ ครูเพียงจะได้รู้จักคำว่าฟ้าเหลืองมันเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่…