ลักหลับ หลานสาวของเมีย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc8406f1317

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย

เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ พ่อตา แม่ยาย และมีน้องเมียผู้หญิงอีกคน อายุ 14 ปี และผู้ชายสามคน และมียายทวด แก่อีกคน เมียผมป่วย เขาก็มานอนกับแม่เขา อยู่ข้างนอก ผมก็นอนในห้องคนเดียว ช่วงนั้นผมจะพยายามหาโอกาส มานอนบ้านให้บ่อยที่สุด เพราะมาคอยดูแลเมียผม บ้านมีฝากันครึ่งยาวผ่านกลาง มีประตูเข้าประตูเดียว ข้างนอกก็โปร่ง ข้างในก็โล่ง เอาตู้เสื้อผ้า กั้นเฉพาะห้องผมอยู่ห้องเดียว แต่ก็เดินผ่านไปมาหากันได้

หลานสาวเมียผมจะนอนติดตู้ ด้านฝั่งทางผมเสมอ ทุกคนในบ้าน ไม่คิดว่าผมจะลักหลับแน๊กหรอก เพราะผมอายุมากแล้ว แต่ผมสิครับ เดินผ่านตรงที่แน๊กนอนทีไร ผมต้องกลืนน้ำลายทุกครั้ง คิดว่าจะต้องลักหลับ แน๊กให้ได้ เธอเป็นคนนอนขี้เซามาก และชุดนอนความยาวเหนือเข่าลายการ์ตูนของเธอนั้น เปิดขึ้นทำให้มองเห็นกางเกงในบ่อยๆ คืนแรกๆ ผมก็เพียงทดสอบกับแน๊กดูก่อนว่า แน๊กจะรู้สึกตัวเร็วหรือเปล่า เพียงแค่ลูบๆ คลำๆ ดูเท่านั้น แต่คืนต่อๆ มา ผมก็ตัดสินใจว่า เป็นไงเป็นกัน เพราะผมเคยผ่านเรื่องอย่างนี้ มามากต่อมากแล้ว

พอประมาณเที่ยงคืน ผมสอดส่องดูทุกคนในบ้าน โดยแกล้งเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วขึ้นมา เห็นทุกคนหลับหมด ผมก็เดินผ่านไปที่แน๊ก นอนอยู่ เลยไปห้องที่ผมนอน แล้วผมก็ค่อยๆ คลาน กลับมาอยู่ที่ปลายเท้า แล้วมองดูแน๊กนอน ชุดนอนลายการ์ตูนของแน๊กเปิดขึ้นเลยหัวเข่า เพราะแสงเดือนส่อง เข้ามาให้เห็นพอมองได้ ผมก็เอามือไปเปิดชุดนอนของแน๊ก ให้ขึ้นไปเลยเต่าถึงเอว ตอนนี้ผมมองเห็นกางเกงในสีขาว บางๆ ผมก็ใช้จมูก ดมดู รู้สึกหอม ทำให้ใจผมเต้นเร็ว ผมใช้ลิ้นเลียอยู่ 3 – 4 นาที แน๊กก็ยังไม่รู้สึก ผมเลยเอามือ ค่อยๆ ดึงกางเกงในออก แล้วกองเอาไว้ข้างๆ แน๊กขยับขาอีกข้าง งอเข่าขึ้นสักพัก ก็เหยียดลงถ่างขาออกกว้าง ผมก็เอาจมูกดมอีก และใช้ลิ้นเลียเต่า ตอนนี้ เห็น แน๊กหายใจแรงๆ แล้วก็เปลี่ยนเป็นเบา

ผมนอนขยับแอบข้างแน๊ก แล้วค่อยๆ เอามือคลำหน้าอก ค่อยๆ ร้วงมือเข้าไปใต้ชุดนอนของแน๊ก แล้วเลยไปปลด ตะขอยกทรง ใช้มือลูบเบาๆ เอาปากดูดหัวนมบ้าง เลียบ้าง ทั้งสองข้าง ส่วนมือข้างซ้ายก็ลูบเต่า เอานิ้วแหย่เต่า อยู่ตลอด ผมอดใจไม่ไหว คุกเข่าตรงหว่างขาแน๊ก แล้วเอาลูกชายของผม ที่แข็งเต็มที่ ค่อยๆ แทงเข้าเต่า ปากก็ดูดนมบ้าง เลียบ้าง ทั้งสองข้างไปมา จนเต่าของแน๊กเยิ้มไปหมด ผมได้จังหวะ ก็ดันเข้าเรื่อยๆ จนมิด พอแน๊กยกขาข้างขวา งอเข่าตั้งขึ้น หายใจแรงๆ ผมก็นิ่ง พอแน๊กเอาขาเหยียดลง ผมก็ชักลูกชาย เข้าๆ ออกๆ จนแทบทนไม่ไหว ก็พักเอาไว้ กลัวจะออกเร็วเกินไป ผมหอมแก้มแน๊กบ้าง หยุดบ้าง ผมทำกระเด้าเอวขึ้นลง จนเต็มที่ แน๊กก็บิดตัวไปมาแล้วหายใจ ครางอี๊ๆๆ อยู่ในลำคอ 3-4 ครั้ง ผมได้ใจก็เสียบ และกดแน๊กจมมิดเต็มอัตรา

ผมกดสะโพกเร็วๆ แรงๆ สักพักแน๊กก็เอาขามาพาดต้นขาผม ทั้งสองข้าง มือก็มากอดผม ผมก็ทนไม่ไหว เลยปล่อยใส่แน๊กจนหมด แน๊กกอดผมอยู่ สักพักก็เอาขาสองข้างออกจากต้นขาผม และเหยียดลงไป ผมก็ค่อยๆ ลุก และเอาผ้าห่มมาห่มให้เธอ โดยที่ไม่ใส่กางเกงในคืนให้ และผมก็กลับไปนอนที่ห้อง ตื่นเช้ามา ผมเห็นแน๊กตักน้ำใส่ตุ่ม และอาบน้ำมาพร้อม ผมเห็นเธอยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร ทีแรกผมนึกว่าเธอจะไปบอกพ่อตา แม่ยาย ผมเสียแล้ว แต่เธอไม่ได้บอก วันนั้นผมไม่ได้ทำงานเลย และหลังจากนั้นผมก็ไม่ต้องลักหลับเธออีก เพราะเธอยอมให้ผมทำทุกวันเลย โฮ่ ๆ ๆ ๆ

 

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…