โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b89b 3 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b8b2e0b8a2 64fc83f3f1617

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน 

ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ หรือการดูหนัง  และอื่น ๆ เท่าที่สังเกตุ ผมก็เป็นอีกคนนึงที่อยากเห็นเมียโดนชายอื่นเย็ด เธอไม่เห็นด้วย และไม่ชอบ ผมจึงลองให้เธอกินยาปลุกเซ็กส์เพื่อที่จะดูว่าเธอจะเป็นอย่างไร

วันนั้นผมพาเธอไปเที่ยวที่ระยอง เราก็พักผ่อนตามปกติ ตอนนั้นประมาณ 5 โมงเย็น ผมก็เลยผสมยาปลุกเซ็กส์ชนิดเม็ด ก็น่าจะประมาณ 15 เม็ดได้ เธอก็กินไปโดยที่ไม่รู้ว่าเธอกินยาปลุกเซ็กส์ของผมเข้าไปด้วย หลังจากที่เธอกินยาเข้าไปแล้ว ผมก็เลยบอกให้เธอเข้าไปอาบน้ำอาบท่าให้สะอาดและสบายตัว หลังจากเธอออกจากห้องน้ำ ดูเธอช่างเซ็กส์ซี่มาก ตาเยิ้มเชียว แล้วผมก็เล้าโลมเธอได้ประมาณแป๊ปนึ่ง อาการของเธอกึ่งสลึมสลือ จะง่วงก็ไม่ง่วง จะร่าเริงก็ไม่ใช่ รุกรี้รุกรนยังไงยังงั้น แล้วผมก็เลยแกล้งหลอกเธอว่ามีโทรศัพท์โทรเข้ามาขอตัวไปรับสายก่อน จริง ๆ แล้วผมตั้งเวลาไว้ ก่อนออกจากห้องผมเปิดหนังเอ็กส์เปิดทิ้งไว้ด้วย

หลังจากที่ผมออกจากห้อง ก็เรียกมาเด็กในบังกะโลที่นั่นมา 2 คน ผมก็บอกให้พวกเขาเย็ดเธอได้ แต่จะต้องทีละคน และต้องสวมถุงยางด้วย ในห้องมันไม่ได้เปิดหน้าต่างด้วย มืดพอสมควร แต่ก็ยังมองเห็นอะไร ๆ ได้ชัดเจน เพราะตอนนั้นก็แค่ 6 โมงครึ่งเอง ยังไม่ได้เปิดไฟในห้อง ผมพาเด็กทั้ง 2 (เด็กทั้ง 2 อายุ ประมาณ 25 ได้) เข้าไปที่ห้องทันที ผมแง้มประตูดูช้าๆ เห็นเธอช่วยตัวเองอยู่พอดี เธอสวมผ้าขนหนูไว้ ไม่ใส่กางเกงใน นอนหงาย เงยหน้า ถ่างขา มือซ้ายจับนม มือขวาจับหี เอานิ้วแหย่แตด เธอไม่รู้เลยว่าเรา 3 คนกำลังจะเข้าไปในห้อง

พวกเราทั้ง 3 ย่องเข้าไปในห้อง ผมกับอีกคนเข้าไปในห้องน้ำ อีกคนถอดเสื้อผ้าคลานเข้าไปอย่างช้า ๆ เมียผมยังเคลิบเคลิ้มกับการแยงนิ้วเข้าในรูหีอยู่เลย เด็กหนุ่ม 1 ใน 2 คนนั้นค่อย ๆ ยื่นลิ้นเข้าไปเลียหีแล้วก็เอานิ้วในรูหีออก เมียผมคงคิดว่าเป็นผม เพราะเธอยังไม่มองไปที่ปลายเท้า เด็กนั่นเลียอย่างไม่รังเกียจ ทั้งดูด ทั้งเลีย ดึงดุนเม็ดแตดที่ยื่นออกมาเสียงดังจ๊วบ ๆ เมียผมยิ่งเงยหน้า แอ่นนม สะโพกลอยสู้ลิ้นสู้ปากของเด็กหนุ่มคนนั้น ผัวจ๋า ๆ อย่าทรมานหีเมียเลย เอาควยยัดเข้ามาในหีเมียเถอะ เมียผมพูดออกมาเสียงสั่น ๆ ด้วยบรรยากาศที่สลัว ๆ ถ้าเมียผมไม่สังเกตุอะไร เธอไม่น่าจะรู้ได้หรอกว่าคนที่จะเย็ดเธอไม่ใช่ผม

เด็กหนุ่มนั่นเลียหีเมียผมจนน้ำหีเมียผมแตก เมียผมร้องอู๊ววววว….. อ๊าาาาา…. เด็กหนุ่มนั่นสาวควยจนแข็งได้ที่แล้วมันก็เอาควยมันมาถูแคมหีเมียผม แล้วมันก็ดันเข้าไปจนสุดดุ้น มันจับขาเมียผมยกชูขึ้น หีเมียผมลอยเด่นเห็นความโหนกนูน มันกระแทกจากเบาไปหนักขึ้น ๆ ปั๊าก ๆ ๆ ๆ เมียผมร้องโอ๊ะ….ๆ ๆ ๆ………ตามแรงกระแทกของเด็กหนุ่มนั่น มันกระแทกอยู่พักใหญ่ในท่านี้ ผมกับเพื่อนมันอีกคนยืนดูอยู่จนควยของผมทั้ง 2 คนเริ่มแข็งโด่แล้ว เพื่อนมันที่ยืนดูอยู่กับผมมันก็ถอดเสื้อผ้ารอแล้ว ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่ได้บอกมันเลย สักพักเด็กหนุ่มที่มันกำลังเย็ดอยู่กับเมียผม ก็จับเมียผมให้โก่งตูด เมียผมไม่รอช้ารีบหันก้นให้เด็กหนุ่มนั่นทันที

ตอนแรกผมคิดว่ามันจะกระแทกต่อ เปล่าเลยครับมันหันมาเรียกเพื่อนมันให้มาแทนที่มัน มันทั้ง 2 เปลี่ยนที่กันไวมาก ไอ้หนุ่มคนที่เย็ดเมียผมคนแรกนั่นเดินมาหาผม ให้ไอ้คนที่ยืนดูอยู่กับผมนี่ไปเย็ดเมียผมแทน มันขึ้นเตียงได้มันเอาควยตีก้นเมียผม 1 ทีแล้วมันก็ดันพรวดเข้าหีเมียผมทันที มันเนิบ ๆ แล้วจึงแรงขึ้น ๆ ๆ ๆ ป๊าบ ๆ ๆ ๆ เมียผมร้องซี๊ดอ๊าาาาา….. ๆ ๆ ๆ ไอ้หนุ่มคนที่ 2 นั่นกำลังเย็ดหีเมียผมอยู่ ไอ้หนุ่มคนที่เย็ดเมียผมไปคนที่ 1 มันมายืนข้างผมก็สาวควยรอไว้มันคงจะพลัดกันเสียบเมียผมแน่ ๆ คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาแน่ ๆ เมียผมถึงไม่เอะใจอะไรเลย เพราะผมรู้ว่าควยของมันทั้ง 2 ดุ้นแตกต่างคนละขนาดกัน

ไอ้หนุ่มคนที่มันเย็ดเมียผมอยู่ใหญ่กว่าไอ้คนที่มันยืนข้างผมซะอีก เมียผมโดนกระแทกตูดจนนมที่ห้อยต่องแต่งโย้เย้ไปมาน่าจับดูดจริงเชียว เด็กหนุ่มทั้งสองคนสลับกันเย็ดเมียผมไปสักพักใหญ่มัน 2 คนก็วิ่งเปลี่ยนกันด้วยความรวดเร็ว เมียผมยังคงโก่งตูดอยู่ท่าเดิม มันทั้งสองคนเข้าไปกระแทกเมียผมต่อทันที มันเย็ดอยู่แป๊บนึงก็จับเมียผมนอนตะแคงซ้าย กระหน่ำกระแทกเสียงดังลั่นห้อง หนอกหีกับโคนควยปะทะกันอย่างสุดมันส์ สักพักใหญ่มันก็ผลัดเปลี่ยนกันอีก อีกคนนึงวิ่งออกมา อีกคนนึงวิ่งเข้าไปจับเมียผมตะแคงขวาเย็ดเปลี่ยนกันอย่างต่อเนื่อง เมียผมเงยหน้าแอ่นอกด้วยความเสียวร่าน เงยหน้าซู๊ด……….ปากเสียงครางอย่างเดียว

  • เด็กหนุ่มที่มายืนอยู่ข้างๆ ผมนั้นมันชักว่าวต่อจนน้ำแตกต่อหน้าผม แต่ไอ้คนที่กำลังเย็ดเมียผมอยู่มันก็หันมาเรียกผมให้เข้าไปเย็ดหีเมียผมต่อจากมัน ผมก็เข้าไปดั่งมันเสกเวชมนต์ทีเดียว ผมเข้าไปจับเมียผมนอนหงายกระหน่ำเย็ดกระหน่ำแทงรูหีเม็ดแตดเมียผมอย่างโคตรมันส์ ผมเย็ดอยู่พักนึงหันมามองเด็กที่มันเรียกผม ก็ชักว่าวจนน้ำแตกตามกันไป เมียผมยังเงยหน้าร้องซูด…ซี๊ด…โอ๊ว..อ๊า.จับนมตัวเองบีบคลึงเค้นอย่างกับหนังฝรั่ง เธอโดนเย็ดไป 3 ควยแล้ว เธอยังไม่หายเงี่ยนเลย ผมเย็ดอยู่ท่านี้นานพอควรกระหน่ำแทงหีเธอเสียงดังสนั่น ป๊าก ๆ ๆ ๆ จนน้ำแตกพุ่งปรี๊ดเข้ารูหีเมีย จนหยดสุดท้าย

เมียผมร้องอ๊าาาา…..ผัวจ๋า…..น้ำควยผัวพุ่งชนมดลูกเมียเลย แล้วเมียผมก็ลุกขึ้นมาทั้งดูดทั้งเลียควยผม ผมหันมามองเด็กหนุ่มทั้ง 2 คนที่เมื่อกี้ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ แต่ตอนนี้เด็กทั้ง 2 คนออกไปกันหมดแล้ว หลังจากเมียผมดูดควยผมเสร็จเมียผมก็ล้มลงไปนอนหงายเงิบหลับตาพริ้ม ๆ ผมเลยใส่เสื้อใส่กางเกงออกไปหาเด็กหนุ่มทั้ง 2 คนอีก แล้วถามเด็กหนุมทั้งสองคนว่าเป็นไงบ้างหีเมียผมตอดควยดีไหม เด็กทั้ง 2 ไม่ได้ตอบอะไรพูดแต่ว่าขอบคุณมากยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่

แลกเบอร์โทรไว้ มันบอกผมว่าคราวหน้าถ้าพี่มาที่นี่อีกพวกเราขอเย็ดเมียพี่อีกนะ ต่อจากนั้นผมก็กลับเข้ามาในห้อง ผมเห็นเมียผมยังไม่หยุดเงี่ยนเลย เธอนอนหงาย เงยหน้า ถ่างขา มือซ้ายจับนม มือขวาจับหี เอานิ้วแหย่แตด หนังเอ็กส์ก็ฉายไป เธอก็แยงแตดไป ผมยืนดูเธออยู่สักพักจนควยแข็งเลยเย็ดเธออีกรอบ……..หากมีบรรยากาศแปลกใหม่ของเมียผมจะส่งมาให้อ่านครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศ กับหนุ่มวินรถตู้ ” ชัด ” คนขับตู้ วินสาย ตลาดบางบัวทองคำ พาต้า วัย 29 ปี รูปร่างสันทัด ผิวสีคล้ำ ใบหน้าชนบทๆ เป็นคนมีรสชื่นชมยินดีกระทำชำเราหญิง แม้กระทั้งกับ”นก” ภรรยามันเอง มันก็ได้มาโดยการขืนใจ รวมทั้งยังขืนใจอยู่กระทั่งทุกๆวันนี้ เนื่องจากนกเองก็ชอบมีอารมณ์เวลาโดนกระทำชำเราด้วยเหมือนกัน ชัด ได้กับภรรยามันมา เกือบจะ 5 ปีสุดแต่ยังไม่มีลูกร่วมกัน มันเริ่มเบื่อๆต้องการจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสให้กับตนเอง แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่คิด และก็ใช้สายตาสำหรับเพื่อการมองดูพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องสาวใจแตก ”ในเมื่อไม่รักดี พี่ก็ขอลองเป็นคนแรกแล้วกัน” ผมบิดขี้เกียจ หาว แล้วลืมตาขึ้นมามองน้องสาวผมหลังจากที่นอนดึกเพราะคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ผม อาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ? เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ แต่บอกตรงๆ เลยว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี ก็เลยมาเจอที่นี่แหล่งรวมประสบการณ์เสียว ผมเลยได้เข้ามาอ่านและคิดว่าจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนด้วยครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกางเต็นท์กับเพื่อน เพราะว่ามันเป็นฤดูฝนต้นหนาว มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศจะค่อนข้างดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลือกสถานที่ที่ไม่ค่อยจะดังเท่าไหร่เพื่อเลี่ยงความวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่ามีคนที่คิดไม่ต่างกันเท่าไหร่อยู่ในนี้ด้วย ทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาเจอกับคนอีกราวๆ สี่ห้าคนที่มากางเต็นท์อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ลานกางเต็นท์ที่นี่ มันจะมีห้องอาบน้ำรวม และค่อนข้างไกลจากที่จุดผมนอนราวๆ 100 เมตร ผมเองตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกปวดฉี่ ก็เลยเลือกที่จะไปแถวๆ ป่า เพราะคิดว่ามันจะไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…