รุมเย็ด สวิงสุดมันส์

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fd8a99a9e10

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ โดยไม่ได้เย็ดกับพี่ปลาย พี่ปลาย ก็เกิดความคุ้นเคย และเชื่อใจผม จึงคิดอยากจะลองเหมือนกันจนในที่สุด ครั้งที่สามก็มาถึง

วันที่ศุกร์ที่ 30 ต.ค.2563 ที่ผ่านมาแผนการต่าง ๆ ก็เริ่มขึ้น ( ได้วางแผนกับพี่นนท์ไว้แล้ว ) ผมได้ไปเปิดโรงแรมรออยู่ก่อนแล้ว และได้โทรศัพท์ไปชวนพี่ปลายมาทานข้าว และดูหนังกัน เพื่อสร้างความสนิทสนม ในตอนที่เราดูหนังพี่ปลายได้ชักว่าวให้ผมและผมก็ไซร์ ลูบคลำเต้านมพี่ปลาย ไม่เป็นอันได้ดูหนังเลยครับ จากนั้นสองทุ่มเราก็มาที่โรงแรมที่ผมจองไว้โดยที่ผมไม่ได้ล๊อคประตูห้อง ( เพราะได้นัดให้พี่นนท์มาหาตอนสองทุ่มครึ่งจะได้เข้ามาสะดวก ) ผมอุ้มพี่ปลาย มานอนที่เตียงจัดการถอดเสื้อผ้าพี่ปลายไซร้ไปทั่วทุกอณูของร่างกาย ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้ วนอยู่รอบ ๆ หัวนม พี่ปลายร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ผมทนไม่ไหวอยากจะเย็ดพี่ปลายจะตายอยู่แล้ว แต่ว่าพี่นนท์เคยบอกไว้ว่าถ้าพี่ปลายจะให้ผมเย็ดเขาจะพูดขึ้นมาเอง

ผมอุ้มพี่ปลายไปที่อ่างอาบน้ำ ผมอาบน้ำฟอกสบู่ให้พี่ปลายเราผลัดกันทำความสะอาด กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อย ๆ มันลื่นดีครับพอเวลาผ่านไปสักพัก ผมได้ยินเสียงพี่นนท์เปิดประตูเข้ามาแล้ว ผมจับพี่ปลายขึ้นมานั้งบนขอบอ่างล้างหน้า ผมแยกขาพี่ปลายออก แล้วก้มลงไปเลียหีพี่ปลาย ตอนนั้นหีพี่ปลายมีน้ำเงี่ยนออกมามากเลย ยอมรับว่าหีพี่ปลายหอมสะอาดน่าเลียจริง ๆ พี่ปลายร้องเสียงครางจนพี่นนท์ได้เปิดห้องน้ำเข้ามาดู เห็นผมกำลังเลียหีพี่ปลายอยู่ พี่นนท์ก็เข้ามากอดจูบพี่ปลายทางด้านบน ผมก็ไม่ได้สังเกตุหรอกครับ.. กำลังเลียมันส์ อยู่ พอสักพักพี่นนท์ บอกว่าให้ผมพาพี่ปลายออกไป พี่นนท์จะอาบน้ำก่อนผมอุ้มพี่ปลายมาบนเตียง เช็ดตัวให้พี่ปลาย พี่ปลายเข้ามากระซิบที่ข้างหูผมเบา ๆ ว่า เดี๋ยวก่อนที่พี่นนท์ออกมา ขอให้ผมเย็ดพี่ปลายให้พี่นนท์ดู ผมก็ตอบโอเค

จากนั้นพี่ปลายก็ขึ้นมาบนตัวผม เอาหีมาจ่อที่ควยผม แล้วกดเสียบเข้าพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับ เพราะว่าหีพี่ปลายชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้ว ดูท่าทางพี่ปลายมีอารมณ์มากเลยครับ ผมช่วยจับสะโพกของพี่ปลาย ยกขึ้นลงเพราะกลัวว่าพี่ปลายจะเหนื่อยเร็ว พร้อมกับกระแทกสวนขึ้นมาด้วย พี่ปลายร้องคราง หลับตาพริ้มเปี่ยมไปด้วยความสุข พอดีพี่นนท์อาบน้ำเสร็จพี่นนท์ก็เช็ดตัวไป ดูพี่ปลาย กับผมเย็ดกันไป ผมก็เลยเปลี่ยนท่าไห้พี่ปลายหันหน้าออกไปทางพี่นนท์ แล้วค่อยๆ เย็ดขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างช้า ๆ ส่วนมือผมก็ลูบไล้บริเวณเต้านมของพี่ปลายไปด้วย พี่นนท์ บอกว่าพี่ปลายสวยมากเลยเวลาถูกเย็ด จากนั้นพี่นนท์ก็มายืนบนเตียงเอาควยให้พี่ปลายดูด พี่ปลายเก่งครับเย็ดควยผมไปด้วย ดูดควยพี่นนท์ไปด้วย ผมกระแทกสวนขึ้นมาเป็นจังหวะ ๆ พี่ปลายครางเสียงอยู่ในลำคอพอดีจังหวะพี่นนท์น้ำแตกพอดีครับคงจะเงี่ยนมากไปหน่อย ออกมาเต็มปากพี่ปลายเลย

พี่นนท์ก็ออกมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียง และบอกว่าขอนั่งดูต่อ ผมจับพี่ปลายหันหน้ามาเข้าหาผมโดยที่ควยยังคาอยู่ในรูหี แล้วเอาผ้าเช็ดปากให้พี่ปลายแล้วจับพี่ปลายนอนลงผมลากพี่ปลายมาที่มุมขอบสามเหลี่ยมของเตียง แยกขาพี่ปลายออกกว้าง ๆ คราวนี้ผมกระหน่ำเย็ดพี่ปลายจนตัวพี่ปลายกระเด้งกระดอน นมกระเพื่อม ๆ ตามจังหวะที่ผมกระแทกเย็ด พี่ปลายร้องเสียงหลง พร้อมหีพี่ปลายตอดรัดควยผมแรงมากเลยครับ ผมเสียวจนเกือบจะทนไม่ได้อยู่แล้ว เลยถือโอกาสเปลี่ยนท่าเย็ดใหม่ จับพี่ปลายไห้พลิกคว่ำหน้าแล้วดึงสะโพกขึ้นมาในท่าก้งโคง ผมเอาควยเสียบเข้าหีพี่ปลายอีกครั้งหนึ่ง

ตอนนี้ผมยืนตรงขอบเตียงโดยที่หีพี่ปลายกับควยอยู่ในแนวที่พอเหมาะพอดี ผมกระแทกหีพี่ปลายเสียงดัง ตั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะ ๆ ผมเห็นพี่นนท์กำลังนั่งชักว่าวไปด้วย ควยแข็งเด่เลย แล้วเดินมาหาผม ผมก็หยุดและสาวชักท่อนควยออกจากรูพี่ปลาย แล้วให้พี่นนท์ เย็ดพี่ปลายต่อในท่าเดิม พี่นนท์กระแทกหีพี่ปลายถี่ๆ ไม่แพ้ผมเลยครับ พี่ปลายร้องครางไม่เป็นท่าเลยครับ ผมเลยอ้อมมาทางด้านหน้าพี่ปลายจัดการเอาควยยัดปากพี่ปลายซะเลย พี่ปลายดูดควยเก่งมากครับ ผมเสียวไปทั้งตัวจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยทำไมพี่นนท์ถึงน้ำแตกเร็ว พี่นนท์มองหน้าผมแล้วบอกว่า เอาน้ำพุ่งเข้าปากปลายได้เลย พี่ปลายเงยหน้ามามองผมพร้อมกับพยักหน้า คล้ายกับเชิญชวนให้ผมพุ่งน้ำใส่ปากได้พร้อมกับเอามือข้างหนึ่งมาชักว่าวให้ผมแล้วก็กระแทกปากใส่ควยผม ตามแรงเย็ดจากพี่นนท์

ผมเสียวมากทนไม่ไหวแล้ว โอ้ววว..วว…………ผมเลยพุ่งน้ำไส่ปากพี่ปลาย พี่ปลายกินน้ำผมจนหมด ยังครับยังไม่พอพี่ปลายยังดูดควยของผมต่อครับ ส่วนพี่นนท์ก็ยังเย็ดแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่ไปในรูหีพี่ปลายอีกครั้ง พี่นนท์นอนแผ่ บนเตียงหมดแรงไปเลยครับ จากนั้นพี่ปลายกับผมก็ไปอาบน้ำกันในห้องน้ำต่อ ในอ่างน้ำ พี่ปลายบอกว่าเสร็จไปแล้วสองที มีความสุขมาก ผมก็มีความสุขเหมือนกันครับ พออาบเสร็จผมอุ้มพี่ปลายมานอนบนเตียง ในขณะที่พี่นนท์กำลังหลับสบายอยู่ พี่ปลายก็เริ่มบรรเลงดูดควยผมอีกแล้วครับ ผมก็เลยเลียหีพี่ปลายต่อ ในท่า 69 น้ำเงี่ยนพี่ปลายออกมาเยอะเลยครับสักพักผมก็จับพี่ปลายลุกขึ้นมานั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกางขาพี่ปลายออกเริ่มบรรเลงเพลงเย็ดพี่ปลายอีกรอบหนึ่ง พี่ปลายเสียวร้องครางจนพี่นนท์ตื่นขึ้นมานั่งดู พี่ปลายมองไปทางพี่นนท์ พร้อมกับทำหน้าตายั่วยวนพี่นนท์ เหมือนว่ากำลังถูกกระแทกอย่างมีความสุข

สักพักผมก็อุ้มพี่ปลายมาที่เตียง โดยที่ควยยังคารูหีอยู่ ผมจับพี่ปลายนอนข้างตรงขอบเตียงอีกครั้งหนึ่ง แล้วเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่ ๆ แรง ๆ เสียงดัง ตั๊บ ๆ ๆๆ ๆ ๆ พี่นนท์เอาควยมาใส่ปากพี่ปลายให้ดูดอีกครั้งพอได้จังหวะผมเริ่มซอยหีพี่ปลายอย่างถี่ ๆ แรง ๆ อีก ตอนนี้หีพี่ปลายตอดกระตุ๊บ ๆ ควยผมอีกแล้วครับ พี่ปลายถอนควยพี่นนท์ออกจากปาก ร้องครางเสียงหลงไม่เป็นท่าเพราะความเสียวสักพักพอหีเริ่มหยุดกระตุก พี่ปลายก็หันไปดูดควยพี่นนท์ต่อ ผมเริ่มเย็ดช้า ลงเหนิบ ๆ ลากควยออกมาให้หัวควยจ่ออยู่ตรงปากรูหีแล้วก็ค่อย ๆ เสียบเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ สักพักพี่นนท์ก็จะเปลี่ยนมาเย็ดหีพี่ปลายต่อ ผมก็ถอนควยออกมา แล้วหันมาจูบปากพี่ปลาย แล้วลูบคลำนมพี่ปลายพี่นนท์คงทนไม่ไหวเย็ดกระเด้าหีพี่ปลายถี่ขี้นเรื่อย ๆ

พี่ปลายและพี่นนท์ร้องครางออกมาด้วยความกระสันต์สุด ๆ สักพักพี่นนท์ก็ถอนควยออกมานอนแผ่อย่างหมดแรงพี่ปลายก็หมดแรงนอนแผ่หลาไปเลยเหมือนกัน ผมไม่ปล่อยให้เวลาพี่ปลายได้พักหรอกครับ ผมลุกขึ้นมาตรงหว่างขาพี่ปลายแล้วเอาหมอนมาลองก้นพี่ปลายโห้หห…………หีของพี่ปลายทั้งใหญ่ ทั้งโหนกนูน จริง ๆ เลยครับ พร้อมกับมีน้ำเงี่ยนของพี่นนท์ไหลออกมาเล็กน้อย ผมไม่รอช้าเอาควยจ่อรูหีพี่ปลายแล้วเสียบเข้าไปพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับ ผมค่อย ๆ โยกควยใส่หีพี่ปลาย เป็นจังหวะ ๆ ในขณะที่พี่ปลายยังเพลีย ๆ อยู่เนี่ยะล่ะครับ ผมดูแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ.. พี่ปลายถูกผมกระแทก ๆ จนนมกระเพรื่อม ๆ ไปตามจังหวะ พี่ปลายเริ่มร้องครางอีกครั้งหนึ่ง ผมไม่รอช้าซอยควย กระแทกหีพี่ปลาย จนพี่ปลายเสียวบิดตัวไปมา ดิ้นไปไหนไม่ได้หรอกครับเพราะว่าผมล๊อคขาไว้แล้วพร้อมกับหีพี่ปลายตอดควย ตุ๊บ ๆ เป็นระยะ ๆ ผมเริ่มผลิกตัวพี่ปลายไห้นอนท่าในตะแคงข้างออกมาทางพี่นนท์ เพี่อที่จะเย็ดพี่ปลาย ให้พี่นนท์ดูอีกครั้ง ดูพี่ปลายกับพี่นนท์มีความสุขมากเลยครับ

พี่นนท์จ้องดูควยผมเย็ดหีพี่ปลายอย่างตั้งใจ หีพี่ปลายเริ่มตอดควยผมอีกแล้วครับ มันรัดควยผมแน่นมากครับเสียงหีพี่ปลายถูกผมเย็ดดัง จั๊บ ๆ ๆ แจ๊ะๆๆๆ เพราะว่ามีน้ำของพี่นนท์ชุ่มหีอยู่ ฟังเสียงแล้วได้อารมณ์มาก ผมจับพี่ปลายขึ้นมาอยู่ในท่าโก้งโค้ง 4 ขา โดยที่พี่นนท์สอดตัวมาอยู่ข้างล่างกอดจูบพี่ปลาย ผมอยู่ในท่าคล้าย ๆ กับนั่งยอง ๆ 90 องศา โดยหัวเข่าไม่ได้แตะที่นอน ซอยควยใส่หีพี่ปลาย อย่างไม่ยั้ง ดูแล้วพี่ปลายจะมีความสุขมากเวลาโดนเย็ดแบบถี่ ๆ แรง ๆ แล้วจะร้องครางเสียงหลงออกมาทุกที่ ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมมันหยั่งอารมณ์ไม่ไหวแล้ว ผมกระเด้าเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่หยิ่บ และแรงมากจนตัวพี่ปลายกระเด้งกระดอน ดีที่พี่นนท์คอยกอดแผ่นหลังพี่ปลายเอาไว้แน่น เพื่อให้ผมได้เย็ดกระหน่ำอย่างเต็มที่

หีพี่ปลายเริ่มบีบรัดควยผมอีกแล้ว ผมทนไม่ไหวเลยปล่อยเอาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ไปในรูหีพี่ปลายอย่างเต็มที่ มือพี่ปลายที่เกร็งกำผ้าปูที่นอนแน่นทั้งสองข้าง ก็ค่อย ๆ ผ่อนคลายลง ยอมรับครับว่าวันนั้นเราสามคนเย็ดกันทั้งคืนพี่ปลายเก่งมากครับที่สามารถรับการเย็ดได้ทุกรูปแบบ พี่นนท์ก็ไม่เบาครับ แกจะมีอารมณ์มาก ที่เห็นผมเย็ดพี่ปลายแฟนแก เห็นเมื่อไรแกจะมาร่วมแจมได้ทุกครั้งเช่นกัน ขอขอบคุณพี่นนท์ กับพี่ปลายครับ..ที่อนุญาตให้ผมนำเรื่องราวของเราสามคน มาเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้รู้ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณพี่นนท์ที่ให้โอกาสผมกับพี่ปลายไปไหนด้วยกันจนเกิดความสนิทสนมเกิดความสนิทใจกัน จนยอมรับในตัวผม ขอบคุณที่ให้ผมเป็นคนเปิดเกมส์ในการเย็ดพี่ปลายและขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับพี่ปลายที่ให้โอกาสผมในวันนั้น ถ้าพี่ได้อ่านเรื่องของเราแล้วโทรมาบอกกันบ้างนะครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกด้วยครับ……….

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…