แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่

e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8ab 64fc83db6a2cd

เรื่องเสียว แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่

ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อย เงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่

ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ จ๊ะเอ๋เมียของมันอยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋เพิ่มขึ้น และผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละว่าผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ของจ๊ะเอ๋ก็ย้งโกรธเธออยู่ จึงไม่สามารถกลับบ้านได้ ผมก็จะคอยบอกจ๊ะเอ๋ให้ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง โดยเงินทองผมก็ยื่นให้ใช้จ่ายตลอด

พักหลังดูจ๊ะเอ๋สดชื่นยิ้มได้ อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวสัก 2-3 ครั้งการแต่งตัวก็ประมาณวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น จ๊ะเอ๋เป็นคนผิวสีคล้ำหน่อยๆ แต่ที่เด่นจริงๆ คือหน้าอกเธอใหญ่เกินตัวเวลาใส่เสื้อรัดรูปแล้วมันชูชันเห็นได้ชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ยังคิดว่าจ๊ะเอ๋เป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น

ต่อมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่คนเดียว ขณะอาบน้ำตอนเย็น ผมก็กระถอกกระดออย่างเมามันส์ตาผมเหลือบไปเห็นที่ประตูห้องน้ำ เห็นจ๊ะเอ๋เธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจะมาอาบน้ำเช่นกัน ไอ้ผมก็ว่าล๊อคลูกบิดห้องน้ำดีแล้วนา จ๊ะเอ๋ดันเปิดประตูห้องน้ำเข้ามาสายตาของจ๊ะเอ๋มองที่ควยผมไม่วางตา ผมตกใจหยุดปฎิบัติการ เสียงจ๊ะเอ๋ร้องอู๊ย………เบาๆ ที่เห็นผมมองเธอ จ๊ะเอ๋รีบขอโทษผมก่อนจะงับประตู ด้วยความรู้สึกใดๆ ไม่ทราบครอบงำผม ผมรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเห็นหลังจ๊ะเอ๋ไวๆ ผมตามจ๊ะเอ๋ไปที่ห้องนอนเคาะประตูเรียกเธอ ประตูเปิดผมเห็นจ๊ะเอ๋ในชุดเดิมแต่มีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง

“พ่อคะจ๊ะเอ๋ขอโทษค่ะที่เปิดประตูเข้าไป เห็นว่าไม่ได้ล๊อค คิดว่าไม่มีใคร” จ๊ะเอ๋ละลำละลักขอโทษผม “พ่อไม่ว่าหรอก พ่อเองที่ผิด คิดว่าล๊อคประตูดีแล้วพ่อต้องขอโทษจ๊ะเอ๋ด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้จ๊ะเอ๋เห็น “ผมพูดกับเธออยางนั้น “พ่อไม่ผิดหรอกค่ะ พ่ออยู่คนเดียว เอ่อ…พ่อคงจะเหงาน่าดู”

“ก็มีบ้างก็ไม่มีคนดูแลนี่”ผมจ้องมองในตาของจ๊ะเอ๋ เธอหลบดูอายๆ” หรือว่าจ๊ะเอ๋จะเป็นคนดูแลพ่อหืม…” จ๊ะเอ๋หันมาสบตาผม ผมมองเห็นความเร่าร้อนในตาเธอ ผมไม่รอช้าผมช้อนเธอเข้ามาจูบ จ๊ะเอ๋ขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของผมสอดตวัดเข้าปากเธอ จ๊ะเอ๋ก็อ่อนแรงมือที่ขัดขืนก็เป็นโอบกอดผมและเล่นลิ้นกับผมเป็นพัลวัน ผมอุ้มร่างเล็กๆ ของจ๊ะเอ๋ไปที่เตียงนอนของเธออารมณ์ที่ร้อนเร่าผมกระตุกผ้าขนหนูออกจากตัวจ๊ะเอ๋เผยเห็นนมอันเต่งตึงของวัยสาวน่าเฟ้นฟอน ผมก้มหน้าลงบนอกของจ๊ะเอ๋ ลงลิ้นรอบปทุมถันเสียงของจ๊ะเอ๋ครางไม่ได้ศัพท์

“อืม…พ่อขาาา…… เสียวววว………อูยยย……” ผมเล่นนมเธอจนหนำใจแล้วก็เลื่อนลงต่ำสู่ร่องเสียว รูปร่างเธอกระทัดรัดรูปหีเธอจึงไม่ใหญ่โตอะไรก็สมส่วนดี ผมอ้าขาจ๊ะเอ๋ออกกว้างแล้วลากลิ้นอย่างเมามันส์

“พ่อขา อูยยยยย….ซี๊ดดดด…..เสียวจังงงงงง…ซี๊ดดดดดดด….” จ๊ะเอ๋บิดตัวเร่าๆ มือเธอจิกศีรษะผมเกร็งแล้วกระตุกเฮือกกรีดร้อง

” กรี๊ดดดดดด…เสร็จแล้วววววววว…ซี๊ด…..” ผมปล่อยให้จ๊ะเอ๋นอนพักเอาแรงครู่นึงก่อนจะจูบปากเธอเพื่อเริ่มเร้าอารมณ์จ๊ะเอ๋ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยอมรับแต่โดยดี ผมค่อยๆ ประคองเจ้า 6X6 นิ้วของผมเข้าร่องสวาทของจ๊ะเอ๋ เธอตาลุกวาว

“พ่อขา เบาๆ หน่อยค่ะ มันใหญ่กว่าของผัวจ๊ะเอ๋มากเลย” ผมค่อยๆ ขับเข้าออกเบาๆ เสียงจ๊ะเอ๋ร้องอือๆ……….เบา

“มันเสียวมากค่ะพ่อขาาาาา….ขนาดยังเข้าไม่หมดยังเสียวขนาดนี้ อูยยย…ถ้าเข้าหมดจะขนาดไหนซี๊ดดดดดดดดด………………………….” เดี๋ยวก็รู้อีหนู…………ผมดันควยเข้าไปช้าๆ มันเข้าได้ครึ่งนึงแล้ว

“อูยยย…จ๊ะเอ๋เอ๊ยยย………….หีจ๊ะเอ๋นี่มันตอดรัดควยพ่อตุบๆ หีของจ๊ะเอ๋นี่มันดูดควยดีจริงๆ เลยซี๊ดดด”

“ถ้าหีจ๊ะเอ๋ดีจริงก็กระแทกมาเลยคะ อ๊ายยยยย….จ๊ะเอ๋รับได้” ผมเริ่มสาวควยเข้าออกแรงขึ้นจนเข้าร่องหีของจ๊ะเอ๋มิดด้าม จ๊ะเอ๋เธอก็สู้ไม่ถอยรับแรงกระแทกของผมได้ไม่หวั่น

“อือ…ซี๊ดดดด พ่อขาาา………..ควยใหญ่พ่อเย็ดมันส์มากกกกกกกก……………ซี๊ดดด” หีจ๊ะเอ๋ก็เย็ดมันเหมือนกัน อูยยยยยย…ตอดควยพ่อตุบๆ” ผมจับขาของจ๊ะเอ๋พาดบ่ากระแทกเสียงดังผับๆ สักพักจ๊ะเอ๋ก็เกร็งร่างหวีดร้องอย่างสุขสม

“อ๊ายยยย……ออกแล้ววววววววว” เหงื่อกาม ของผมแตกพลักผสมเหงื่อของจ๊ะเอ๋เป็นกลิ่นแปลกใหม่สำหรับผม ผมจับจ๊ะเอ๋ คลุกเข่าคลาน น้ำเงี่ยนของจ๊ะเอ๋เต็มหว่างขา มันทำให้ผมสอดใส่ควยได้ง่ายขึ้นผมดันเข้าสุดแล้วซอยผับๆๆ อย่างเมามันส์

“ซี๊ดดดด…เสียวววววววว………….อูยยยยย…อ๊ายยยยยย………”

“จ๊ะเอ๋จ๋า….พ่อมีความสุขมากกก….”

“จ๊ะเอ๋ก็มีความสุขมากกกกกกกก………….. สุขสุดๆ ซี๊ดดดดดด………..” ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆและสามารถสาวควยได้ลึกอีกทั้งมีสะโพกงามๆ มารองรับการกระแทกอีก ทำให้ผมกระแทกควยสุดชีวิต

“อูย..จ๊ะเอ๋จ๋าาาาา…พ่อจะออก……แล้ววววววววว”

“จ๊ะเอ๋ก็เหมือนกัน..อูยยย…ซี๊ดด…ออกมาเลยค่ะพ่อ ออกมาในหีจ๊ะเอ๋เลย จ๊ะเอ๋ต้องการน้ำจากควยใหญ่ๆ ซี๊ดดดดด..” ผมสาวควยออกจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด

“โอ๊ยยยย…จ๊ะเอ๋จ๋า…พ่อเสร็จแล้วววววววววววว…………ซี๊ดดดด”

“ซี๊ดดด…จ๊ะเอ๋ก็เหมือนกันนนนนน……….อ๊ายยย…” ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของจ๊ะเอ๋อย่างรุนแรงมันรีดออกมามากมายกว่าทุกครั้ง หีของจ๊ะเอ๋ตอดรัดแท่งของผมตุบๆ ผมฟุบลงบนหลังของจ๊ะเอ๋อย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็สุขสม เสียงลมหายใจของจ๊ะเอ๋หอบเฮือกๆ ผมพรมจูบเธอเบา จ๊ะเอ๋ยิ้มให้

ผมกับเธอนอนก่าย กก กันทั้งคืนผมเล่นเธอไป 4 ดอกจนลืมอายุของตัวเอง แห๋มก็ของจ๊ะเอ๋แฟนลูกชายดีจริงทั้งรัดทั้งตอดสุดยอดหี จ๊ะเอ๋สารภาพว่าแอบเห็นผมชักว่าวอยู่ในห้องน้ำและเห็นควยของผมมันใหญ่กว่าของลูกชายผมมากจนเธอเกิดความเงี่ยนเพราะผัวเธอก็ไม่มาทำการบ้านหลายวันแล้ว กลับห้องมากำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง เมื่อมีความเงี่ยนและผมจู่โจมเธอก็ปล่อยเลยตามเลยประกอบกับอยากลองควยใหญ่ๆ อยู่แล้วและก็สมใจ จ๊ะเอ๋บอกเธอมีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบันนี้ผมกับจ๊ะเอ๋ก็เย็ดกันตลอดโดยที่เจ้าลูกชายผมไม่รู้ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…