เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b988e0b8b2e0b8a2 e0b899e0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899 64fc83d1c30db

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน

สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ 35 ปี เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว น่าตาน่ารักมาก ผมและน้าของแฟนสนิทกันมากครับอาจเป็นเพราะความสนิทกันมากนี่แหละครับที่ทำให้ผมต้องอดคิดอะไรที่มันไม่ดีกับน้าแฟนผม

แฟนผมกับน้าเค้าทำงานอยู่ที่เดียวกันครับเค้าเข้างานกันเป็นกะครับบางครั้งแฟนผมก็กลับบ้านก่อนบางครั้งน้าจินก็กลับก่อน และถ้าวันไหนที่น้าจินกลับมาบ้านก่อนแฟนผม น้าจินเค้าก็จะชอบชวนผมให้พาออกไปเที่ยวบ้าง ไปช่วยซื้อของที่ตลาดบ้าง จะเป็นแบบนี้แทบทุกครั้งครับจนช่วงหลังๆ นี้แฟนผมยังแซวเล่นว่าตกลงว่าผมเป็นแฟนใครกันแน่ระหว่างน้ากับหลาน ผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าระยะหลังนี้น้าจิน แกจะชอบเดินใกล้ผมมากขึ้นบางครั้งเวลาเดินกับผมแถวในห้างก็ยังจับมือผมเดินและ

แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึงครับ วันนั้นเป็นวันเกิดผมพอดีครับผมจึงหยุดงานและนัดกับน้าจินและแฟนผมว่าเย็นนี้จะดื่มกันซักหน่อยพอดีวันนั้นน้าจินแกเลิกทำงานก่อนครับประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนแฟนผมเลิกประมาณเที่ยงคืนครับ แฟนผมก็บอกกับผมและน้าจินว่าให้เตรียมอาหารและเครื่องดื่มไว้รอนะแล้วจะกลับมาทานด้วย ผมกับน้าจินก็พากันไปซื้ออาหารและเครื่องดื่มมาไว้รอซื้อของเสร็จประมาณ 2 ทุ่มก็กลับเข้าบ้าน ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนผมอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวมานั่งดื่มเบียร์ไปพลางๆ น้าจิน ก็ไปอาบน้ำบ้าง หลังจากอาบน้ำเสร็จน้าจิน ก็มานั่งดื่มกับผมแต่สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจก็คือวันนั้นน้าจินใส่เสื้อสายเดี่ยวและใส่กระโปงสั้นมากครับผมนั่งดื่มไปก็แอบมองและแอบคิดไปว่าน้าจิน ตั้งใจจะยั่วผมรึเปล่า

เราดื่มไปประมาณ 4 ขวดครับและแฟนผมก็ยังไม่กลับจากที่ทำงานเลยน้าจินบอกผมว่าน้าเริ่มเมาแล้วนะเดี๋ยวถ้าดื่มมากกว่านี้จะเดินเข้าห้องไม่ไหว ผมก็เลยตอบไปว่าถ้าน้าเดินไม่ไหวเดี๋ยวผมจะอุ้มเข้าไปเองน้าจินแกก็หัวเราะครับเราดื่มกันต่อไปอีกประมาณ 3 ขวดน้าจินก็บอกว่าน้าขอตัวเข้าไปนอนก่อนนะถ้าแฟนผมมาแล้วให้เรียกด้วย แล้วน้าจินก็ลุกขึ้นแล้วทำท่าจะล้ม ผมก็เลยเดินเข้าไปประคองตัวของน้าจินไว้อีกมือหนึ่งผมประคองไปที่บั้นท้ายของน้าจิน น้าจินมองหน้าผมแต่ไม่ว่าอะไร ผมก็ได้ใจสิครับ ผมก็เลยลองนวดคลึงเบาๆ แล้วบอกว่าผมจะพาไปส่งที่ห้องนะครับ น้าจินก็เดินตามผมมาโดยดีครับ

พอถึงห้องตอนนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับก็เลยแกล้งถามว่า วันเกิดผม น้าไม่ให้ของขวัญอะไรผม เหรอ น้าจินแกยิ้มแล้วถามว่าแล้วอยากจะได้อะไรล่ะ ถึงตอนนี้ผมไม่พูดอะไรอีกแล้วครับปากประกบกับปากของน้าจินเลยครับเราทั้งดูดทั้งดุนกันครับมือหนึ่งผมก็ไม่ได้อยู่ว่างครับสอดล้วงเข้าไปในกระโปงที่สั้นของน้าจินเลยพอมือผมสัมผัสกับโครกกลีบหีของน้าจินก็รู้สึกว่ามันแฉะไปหมดแล้วครับผมก็จัดการถอดทั้งสายเดี่ยวและกระโปงของน้าจินออกทั้งหมดจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเลยครับ ผมมองดูหน้าอกน้าจินแกยังเต่งตึงอยู่เลยครับ หัวนมก็ยังสีชมพูอยู่เลย ผมมองต่ำมาจนถึงที่กลีบร่องหีครับขนของน้าจินมีไม่มากเท่าไหร่ครับแต่อูมมากเลย ผมคิดในใจว่าสวยกว่าของแฟนผมอีกนะนี่ผมไม่รอช้าครับ ฝังใบหน้าเข้าที่หว่างขาร่องหีเลยครับ น้าจินทั้งบิดตัวส่ายสะโพกไปมาปากก็ร้องคราง ออกมาเป็นระยะว่าน้าไม่ไหวแล้ว รีบๆ เอาเถอะ

ผมยังไม่อยากหมดสนุกครับเลียตั้งแต่กลีบร่องหีผ่านหน้าท้องและไปจบที่สองเต้าครับ ทั้งดูดและบีบครับ หน้าอกน้าจินก็ช่างเต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกินครับ จนผมลองใช้มือเขี่ยที่เม็ดติ่งของน้าจินดูแล้วน้ำนี้ไหลเยิ้มเลยครับ ผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเหมืนกัน ผมจับของผมยัดกดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับน้าจินแกร้อง กรี๊ดดด….ว้ายยยย…..อูยยยยย….. เลยครับ จากนั้นผมก็เริ่มซอยจากช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ น้าจินแกก็ส่งเสียงร้องครางใหญ่เลยครับ ปากก็ชมอีกว่าผมนี่เย็ดเก่งกว่าสามีเก่าเสียอีก รู้งี้ให้เอาตั้งนานแล้ว

ผมเย็ดกับน้าจินอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงครับ ก็เสร็จไป 2 รอบครับ ส่วนน้าจินบอกว่าเสร็จไปประมาณ 5-6 กว่ารอบ หลังจากนั้นก็ใกล้เวลาที่แฟนผมจะกลับจากที่ทำงานผมก็เลยออกมานั่งดื่มเบียร์รอแฟนที่โต๊ะตามปกติ ส่วนน้าจินแกบอกว่าขอตัวไปนอนครับ หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาผมก็แอบมีอะไรกับน้าแฟนผมเป็นประจำเลยครับ แต่ตอนนี้ผมกับแฟนไม่ได้ทำงานที่ชลบุรีแล้วครับ แต่น้าจินยังทำงานอยู่ที่ชลบุรีเหมือนเดิม…………..

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…