พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ?

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a7e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b88be0b884e0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5 64fbe65229b68

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ?

เราจดๆ จ้องๆ กันมานานพอสมควรแล้ว ด้วยความที่ฉันเองก็นั่งวินไปทำงานทุกๆ วัน รวมทั้งพี่เขาเองก็หล่อ ฉันเองก็โสดด้วย แววตาของความปรารถนาที่มองกันและกันฉันรู้ดีว่ามันหมายถึงยังไง ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย เมื่อต่างคนก็ไม่ได้เป็นคนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร ล้วนแต่ต้องการในเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ที่ฉันบังเอิญนั่งวินของพี่เขาเป็นเที่ยวสุดท้ายพอดี เลยอาสาชวนเขาขึ้นไปส่งถึงที่ห้องเอง เรื่องเสียวมันไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชายเท่านั้นหรอก ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญได้เหมือนกัน

และการที่เป็นฝ่ายบุกเข้าหาก่อน บางครั้งผู้ชายก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ

เรือนร่างของพี่เขานั่นช่างเย้ายวนเหลือเกิน เมื่อเสื้อกั๊กวินถูกถอดออกช้าๆ พร้อมกับเสื้อยืดบางๆ ที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน กลิ่นหายของเขาที่โชยคลุ้งมานั่นทำให้อารมณ์กระสันของฉันทำงานมากกว่าเดิม กลิ่นกายของผู้ชายช่างเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับฉันเหลือเกิน

ฉันตรงเข้าไปสวมกอดเขาด้วยความปรารถนาที่สูงส่ง ก่อนที่จะซบใบหน้ากับอกแกร่งนั้นพร้อมกับเริ่มลูบไล้เล้าโลมเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมหายใจดังขึ้นเบาๆ หน้าท้องพี่เขากระเพื่อมไหว คงจะไม่ไหวแล้วที่ถูกสัมผัสแบบนี้ ช้อนใบหน้าของฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นเพื่อกระตุ้นอารมณ์และปลุกไฟราคะให้ลุกโชติช่วงขึ้นมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ทรุดตัวลงไปช้าๆ

คุกเข่าลงแนบพื้น ยันตัวเอาไว้ ระดับของเอวพี่เขาตรงหน้าของฉันพอดี เป้ากางเกงตุงและตึงแล้ว ราวกับว่าบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในนั้นอยากจะออกมาโลดแล่นชมอากาศข้างนอก และทันทีที่ซิปถูกรูดลงมา ควยใหญ่ของเขาก็กระดกเด้งออกมาตรงหน้าฉันทันทีจนเกือบจะฟาดที่แก้มฉันแล้วในตอนนั้น

ลำควยสีเข้ม ใหญ่ยาว แค่เห็นก็รู้สึกเงี่ยนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาแล้วโดยที่ฉันยังไม่ได้สัมผัสเลยด้วยซ้ำ เขากระดกควยขึ้นลงสองสามทีราวกับจะเรียกให้ฉันเข้าแนบประชิด ฉันยิ้มแล้วแลบลิ้นเลียที่หัวควยของเขาลิ้มรสน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ถอกควยของเขาช้าๆ

หัวควยสีเข้มไม่ต่างจากลำควยนั้นโผล่พ้นขึ้นมาก่อนที่ฉันจะไม่รอช้า อมควยให้เขาทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฉันนั้นแทบจะไม่อยากจะหยุดช่วงเวลาเหล่านี้ไปเลยทีเดียว รสชาติควยของเขาที่อวลอยู่ในปากทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด ฉันรีบกระโจนขึ้นเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที

หีชมพูของฉันรอเขาอยู่

พี่วินตาโตเมื่อได้เห็นเรือนร่างของฉัน ร่างกายที่เขาแอบมองด้วยความกระสันอยู่นานหลายเดือน เขาชมว่าฉันหีสวยจังเลย แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความสุขสมก่อตัวขึ้นราวกับพายุที่เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นตามจังหวะที่เรียวลิ้นของเขาซอกซอนไปยังทุกซอกมุมของความเสียวซ่านที่อัดแน่นอยู่

ฉันไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว ความเสียวที่เกิดขึ้นด้วยแรงปรารถนาที่ไม่ใช่เพียงความเงี่ยนเพียงอย่างเดียว

ฉันกดหัวของเขาลงไป อยากให้เขาเลียหีให้นานกว่านี้ ทำให้มากกว่านี้ ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาโปรดทำให้ความสุขของฉันมากขึ้นกว่าเดิม แต่มันก็คงได้เพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนนี้พี่เขาคงจะทนไม่ไหวแล้ว เขาจับขาของฉันยกขึ้นแล้วแยกออก สอดร่างเข้ามาในจังหวะที่ฉันนั้นกำลังบิดเร่าร่างกายอย่างเต็มที่

ควยดุ้นใหญ่ยาวกระซวกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงควย และในเวลาเดียวกัน เร็วเท่าความคิด เขาเริ่มเคลื่อนไหวขยับร่างกายเข้าอออกอย่างถี่รัวจนฉันนั้นไม่อาจจะปฏิเสธสัมผัสที่แสนหนักหน่วงนี้ได้

ควยใหญ่ยิ่งทำให้การเสียดสีนั้นเสียวซ่าน แต่ควยยาวนั้นกำลับมอบสัมผัสที่ลึกล้ำให้ถึงที่สุด

เสียวหีเหลือเกิน เสียวหีมากๆ จนไม่รู้จะอธิบายยังไง

พี่เขาช่างเย็ดหีเก่งอะไรขนาดนี้ แถมควยใหญ่ยาวขนาดนี้ ฉันเองก็เพิ่งได้โดนเย็ดเป็นครั้งแรก จึงปล่อยให้ร่างกายกลายเป็นของเล่นอารมณ์พี่เขาเต็มที่ เปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ พร้อมทั้งส่งเสียงครางให้เขาได้รับรู้ว่าทุกๆ การกระทำนั้นทำให้ฉันมีความสุขมากที่สุดเลยก็ว่าได้ จนสุดท้ายแล้ว เขาก็เริ่มจับฉันกดลงไปกับเตียงแล้วกระแทกแรงขึ้น

ได้โปรดเย็ดฉันแรงกว่านี้ ฉันอยากเสียวมากกกว่านี้

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงไม่หยุดหย่อน จนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้น

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มใจ ฉันเกร็งร่างกายแน่นเพื่อซึมซับความรู้สึกที่แสนวิเศษนี้เอาไว้ที่มันเกิดขึ้นในคืนนี้ โดยที่ไม่ต้องคาดหวังความสัมพันธ์หรือสถานะอะไรหรอก

วันพรุ่งนี้ หรือวันอื่นๆ ขอแค่เขาอยากจะเย็ดฉันแบบนี้ฉันก็พร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว ฤทธิ์กามโลกีย์ สาวแก่..แม่หม้าย มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับ คุณผู้อ่าน ที่ว่าปัจจุบันนี้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนาแลต้องการของทุกเพศทุกวัย… หรือว่า คุณจะปฏิเสธ? ยกเว้นจากผู้ที่หลุดพ้นแล้วจากตัณหาทั้งปวงนั่นแหละ ผมจึงจะยอมรับว่าอิทธิฤทธิ์ของกามรสไม่อาจทำให้ท่านไหวหวั่นได้ นอกจากนั้นนะหรือ…ฮ่า ผมคิดว่าเหมือนกันหมดทุกคนนั่นแหละครับ ไอ้บางคนอาจจะดัดจริตทำเป็นว่าฉันนี้เป็นผู้ดีที่มีคุณธรรมสูง ได้ยินใครเขาพูดกันเรื่องอย่างว่า ทำเป็นเอามือปิดหูว่า “อุ๊ย หยาบคาย” ฟังไม่ได้…แท้ที่จริง เจ้าหล่อนนั่นแหละร้ายนัก ”ปากว่าตาขยิบ” อยู่ในที่ลับกับผู้ชาย ความกดดันมันก็พุ่งออกมาเอง ผู้หญิงพวกนี้แหละครับที่ผู้ชายอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ อยากเจอสักที บางครั้งความใคร่ของเจ้าหล่อนปะทุขึ้นถึงขนาด… “พี่ไม่ต้อง…น้องทำเอง”…