เย็ดลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fc83c0572fd

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง

สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน บ้างครั้งดูดื้อมาก บ้างคนดูเรียบร้อย เรื่องที่นั่งคุยก็แล้วแต่เราจะถามครับ และจากเด็กที่ทางพี่เลี้ยงมีพามาแนะนำ (13คน) นั้นมีเด็ก 2 คนเป็นฝาแฝด ผิวขาว หน้าคม ซึ่งสำหรับผมถือว่าสวยครับ อายุ 10 ขวบอย่าง 11 ชื่อ จอย และน้องโจ้ จอยดูเป็นเด็กเงียบ ไม่ล่าเริง ส่วนน้องโจ้ ถ้าตามที่ผมมอง เป็นเด็กที่ดูกล้าเกินตัว ไม่ขี้อาย แต่ที่สำคัญอ่อนเก่งพูดเพราะ หลังจากคุยไป ผมเองเลยสรุปขอรับเลี้ยง แต่น้องโจ้ ด้วยชอบเด็กที่ดูร่าเริง แต่ด้วยทั้งสองเป็นฝาแฝด น้องโจ้เลยขอผมไว้ ขอให้รับเลี้ยงพี่เขาด้วย คือจอย และพูดคุยกับผมในหลายเรื่องเรียกว่า วิงวอนขอให้รับน้องจอยไป และที่ผมตัดสินใจรับน้องจอยเป็นลูกเลี้ยงอีกคน ก็จากที่น้องโจ้พูดกับผมว่า หากพี่สาวเขายังอยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงโดยที่เขาไม่อยู่ด้วย จะอยู่ไม่ไหว ทุกคืนคงโดนคนเอา.. หลายคน ผมเลยถามน้องโจ้ออกไปตรงว่าที่น้องจอยดูเงียบแบบนี้ เพราะเรื่องนี้ใช่ไหม โจ้ตอบว่าใช่ จึงขอมาอยู่ด้วยทั้งสองคน โดยทั้งสองสัญญาจะรักและเชื่อฟังผมในทุกเรื่อง

หลังจากที่ลงชื่อเอกสารเสร็จทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้น้องจอย และน้องโจ้ไปเก็บของใช้ แต่ผมก็บอกว่าไม่ต้องแล้วลูกต่อไปเราจะเป็นพ่อลูกกันแล้วพ่อจะพาไปซื้อเสื้อผ้าให้ใหม่ ไม่ต้องเอาไป……….
ในวันแรกที่พาเด็กทั้งสองไปที่บ้านใหม่เขา ผมถามว่าแก่ทั้งสองชอบไหม จอยและโจ้บอกว่าชอบมาก เขาอยากมีพ่อ อยากมีแม่มาก พ่อแม่ทิ้งเขาไปแต่เด็ก เขาไม่รู้ด้วยว่าพ่อแม่เป็นใคร หลังจากผ่านไป 2 เดือนดูความสนิดสนมระหว่างผมกับลูกเลี้ยงทั้งสอง มีความคุ้นเคยกันเร็วมาก ดูน้องจอยเริ่มไม่ค่อยเงียบ กล้าพูดมากขึ้น ทุกเย็นกลับมาจากเรียน น้องโจ้ และจอย จะช่วยผมทำงานบ้าน ทำความสะอาด ชักเสื้อผ้า ซึ่งเด็กทั้งสองถูกสอนมาให้ทำงานเป็นตั้งแต่อยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็ก นับวันผมยิ่งรักเด็กทั้งสองมากขึ้น เมื่อ จอย และโจ้ มาอยู่กับผม ได้มีโอกาสใส่เสื้อผ้าสวย ที่ดูโตเป็นสาวมาขึ้น มันทำให้ผมคิดถึงคำพูดของน้องโจ้ที่เคยคุยกับผม ในวันที่ไปดูตัวและเลือกเด็ก ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่หลายวัน ด้วยหากคุยแล้วเรื่องไม่เป็นอย่างที่คิดแล้วมันจะแย่ ….. ในเดือนนี้ลูกทั้งสองกำลังปิดเรียนแล้ว น้องจอย และน้องโจ้ มาชวน ป๋า พาหนูไปเที่ยวทะเลได้ไหม หนูอยากไป ผมเลยตัดสินใจพาน้องโจ้และ จอยไป และคิดจะใช้โอกาสนี้ในการคุย… เรื่องที่มันยังติดในใจ ซึ่งผมทำงานปกติก็หยุดวันเสาร์อยู่แล้ว เลยพาไปที่หัวหิน และเปิดโรงแรมเข้าพัก ด้วยกัน 1 ห้อง ซึ่งผมไปถึงก็ใกล้มืด หลังจากทานเข้าเสร็จ ก็ให้ลูกทั้ง สองไปอาบน้ำ โดยผมลงไปซื้อถุงยาง และบุหรี่ เพื่อเอาไปเที่ยวผู้หญิงในเย็นนี้

หลังจากที่ผมซื้อขอเสร็จก็กลับเข้ามาในห้อง จอย และโจ้ ยังนอนเล่นนำในอ่าง ด้วยห้องอาบน้ำในโรงแรมเป็นแบบ ม่านบัง มองจากข้างในห้องนอนไปที่ห้องนำ ผมเห็นสัดส่วนลูกทั้งสองแล้วมีอารมณ์…….มาก นมกำลังตุม ขนตรงหีกำลงมีขน ในใจผมคิดเกี่ยวกับศิลธรรม มันมืดไปหมด เพราะความเงี่ยน ผมจึงถอดเสื้อผ้าออกหมด ใส่ผ้าขนหนู แล้เดินไปเคาะประตูห้องน้ำ เรียกให้น้องจอย และน้องโจ้ เปิดประตูให้ บอกว่าป๋าขออาบน้ำด้วย น้องโจ้ก็มาเปิดประตู ซึ่งผมดูจากอาการของเด็กทั้งสอง แล้ว ดูเฉย ไม่อายผมเลย ชึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูและได้สัมพัสเด็กใกล้ขนาดนี้ มันทำให้ ควยผมแข็งเต็มที่ ผมบอกว่า มาเดี่ยวพ่อถูกสบู่ให้ ในระหว่างนั้นที่ผมถูสบู่ให้น้องโจ้ และกำลังถูกสบูให้จอย โจ้ก็บอกผมว่าป๋า จอย่อะตอนที่อยู่บ้านเด็กกำพร้า พ่อที่นั้นชอบให้จอยอาบน้ำให้ ป๋าให้จอยอาบให้ไหม ? แล้วโจ้ก็ดึงมือผมมาที่อ่างให้ผมนอนลง และจอยก็เอาสบู่มาถูที่ตัวผมและตรงควย และชักขึ้น-ลง จนน้ำผมแตกออกมา น้องจอยยังใช้ลิ้นเลียให้ผม ดูจอยทำดูมีประสบการณ์มาก่อน ในระหว่างที่จอยเลียให้ผม มือผมจับที่หอยและใช้นิ้วสอดเข้าไป มันตอดรัดนิ้วผมมาก ส่วนน้องโจ้ ก็ดูผมทำกับจอย แบบไม่เขินอาย หลังจากที่ผมเสร็จผมบอกลูกจอยและโจ้ ว่าไปที่เตียงดีกว่า ผมเลยอ้มเอาลูกจอยมาที่เตียง โดยที่น้องโจ้เดินตามออกมา ผมจูบไปที่ปากลูกจอย และเลี้ยที่หอยซึ่งดูจากหอย น้องจอยแล้วคิดว่าคงเคยโดยเย็ดมาแล้ว

ผมเลียไปสักพัก ก็ใช้ KL ที่เตรียมจะเอาไปใช้กับสาวขายบริการ มาทาที่หอยลูกจอย โดยที่ลูกโจ้ก็มานั่งดูอยู่ใกล้ ผมเอาควยถูกและดันเข้าไป ดูมันฟิตดีและดูดควยผมมาก จะจนผมชักเข้าออก10 ครั้งน้ำก็แตกเต็มหอยจอย และจับมือน้องโจ้มา และลวงไปที่หอย หอยโจ้ยังรูเล็กไม่เหมือนกับจอย หากดูตามนี้ยังไม่เคยโอนเอามาก่อน จอยพูดขึ้นว่า ป๋า โจ้มันยังไม่เคยเอาหรอกมันมีแต่ดูหนูโดยเอา แต่ถ้าป๋าไม่ไปรับออกมา เดือนนี้ก็ถึงเวลาที่โจ้ต้องโดนเย็ดแล้ว เพราะเป็นวันเกิดครบ 11ปีแล้ว ในระหว่างที่จอยคุยผมก็อุ้มเอาโจ้มาและเลียหอยให้ และให้มือแย้งให้ KL จนลื่นและเอาควยยัด มันเล็กยัดไม่เข้าจริง เข้าได้แต่นิ้วก้อย จึงหันมาเย็ดลูกจอยที่หอยใหญ่กว่าและรูเข้าได้ หลังจากผมเย็ดจอยจนแตกในอีกครั้ง ก็นอนกอดลูกทั้งสองทั้งคืน และคุยเกี่ยวกับบ้านเด็กกำพร้า ถึงเพื่อนๆ ของน้องจอย และโจ้ ที่นั้น จะต้องโดนแบบลูกทั้งสองไหม? ซึ่งจอยเล่าว่าให้ฟังว่า ยังงัยก็ต้องเป็นแบบเดี่ยวกัน หลังจากนั้นมาผมกับลูกโจ้ และลูกจอย ต่างผลัดกันดูแลผมคนละวัน จนตอนนี้ลูกจอยเริ่มมีนมแล้ว รวมถึงลูกโจ้ เย็ดได้แล้ว ตอนนี้ จอย 12 ปี โจ้ 11ปี ครับ เย็ดเก่งทั้งคู่ หากเพื่อนคนไหนจะเอาแบบผมก็ได้นะครับ ปลอดภัยกว่าเที่ยวสาวขายแต่ต้องคุยตกลงกับเด็กให้ดีนะครับ ส่งเรียน ให้เงินใช้ เราได้เย็ดทุกวัน ขออภัยด้วยครับที่เล่าอาจไม่เล้าใจ แต่เป็นเรื่องจริงที่ทำให้ผมมีความสูขมาตลอด ลองดูครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…