นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์

e0b899e0b881e0b980e0b882e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b882e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987 64fd8a6c73e5f

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์

สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้ แต่ผมเองก็ยังปลุกนกเขาของผมไม่ค่อยขึ้นเท่าไร แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดันไปตกที่เอกลูกชายวัย 17 ปีของผม เอกมักชมแอนแม่ของมันบ่อยๆว่า พักหลังมานี่สวยขึ้นเป็นกองเลย แถมแอนยังบอกผมอีกว่าเอกขโมยกางเกงในในตะกล้าที่ถอดทิ้งไว้ไปชักว่าวใส่มีคราบน้ำควยเปรอะเปื้อนเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมกับแอนแอบเข้าไปสำรวจในห้องของเอก ผมกับแอนถึงกับตลึงเลย เพราะลูกชายผมสะสมหนัง x ไว้เต็มตู้แถมในคอมก็มีแต่รูปโป๊เต็มไปหมด ผมเองก็มานั่งคุยกับแอนว่าลูกโตแล้วแถมเป็นผู้ชายคงยังไม่เคยเที่ยวผู้หญิง แอนเองก็กลัวลูกจะไปเที่ยวกะหรี่มั่วซั้ว กลัวลูกจะติดโรค ผมเลยแกล้งบอกแอนว่าให้เอกมันทำหน้าที่แทนผมดิ ให้ลูกมันลองเย็ดหีแอนดูบ้างเพื่อจะได้เป็นตัวแทนผมไปเลย แอนทุบแขนผม แล้วบอกว่าจะบ้าเหรอ ผมก็บอกแอนว่าแหมมแอนเองก็ แม่มันยังเซ็กส์จัดขนาดนี้ลูกชายมันคงขี้เย็ดน่าดู ผมบอกับแอนว่าวันไหนอยู่กับเอก 2 คนก็ลองดูแล้วกัน แอนยิ้มแล้วพยักหน้ารับ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ผมจึงไปทำโอทีตลอดเปิดโอกาสให้แอนกับเอกได้อยู่ด้วยกัน จนทั้ง 2 ได้เสียกันจนได้ แอนบอกว่าเอกขี้เย็ดมากผมก็เลยบอกแอนไปว่า ก็แม่มันเซ็กส์จัดขนาดนั้น ผมบอกกับเอกกว่าพ่อรู้แล้วไม่ต้องเกลงใจหรอก แม่นะพ่อยกให้ จนแอนเองไปนอนกับเอกทุกคืน หลังจากนั้นเวลาอยู่บ้าน ทั้งคู่ยังสวีทกันแบบไม่เกลงใจผมเลย แอนเองก็บอกผมว่าวันไหนเงี่ยนก็มาแจมได้ ผมคุยกับเอกว่าเป็นไงบ้าง เอกบอกว่าลีลาของแม่ถึงใจมาก เวลาแม่โยกตูดขย่มควยผม แถมยังเลียตูดดูดไข่ให้ด้วย มันกว่าไปเที่ยวกะหรี่อีก แถมยังไม่ต้องใส่ถุงยางแตกในได้ด้วย เอกถามผมว่าพ่อไม่อยากบ้างเหรอ ผมบอกลูกว่าควยผมไม่ยอมแข็ง ใจมันก็อยากแต่สังขารไม่อำนวย แอนเองก็ดูผิวพันธ์เปล่งปลั่งขึ้น คงเป็นเพราะได้น้ำควยของเอก ผมเองก็สบายใจที่ทำให้เมียมีความสุขได้

นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์
ตอนที่ 2
หลังจากนั้นเอกกับแอนเมียผมก็เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน ออกไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น เวลาอยู่บ้านเอกยังจับตูดจับนมแอนต่อหน้าผม แต่ผมก็ไม่ว่าอะไร เห็นเมียกับลูกมีความสุข จนวันหนึ่งผมเลิกงานกลับถึงบ้านตอน 4 ทุ่มพอมาถึงหน้าบ้านมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ 3 คัน มีรองเท้าเพิ่มมาอีก 4 คู่ในบ้านมีเสียงเพลงเปิดอยู่ ผมเลยแอบเดินไปข้างบ้านมองเข้ามาทางหน้าต่าง ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตาข้างเลย เพราะแอนกำลังเต้นอยู่กลางวงเหล้ามีเอกนั่งกินอยู่กับเด็กผู้ชายอีก 4 คนแต่และคนนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่แถมยังสูบบุหรี่ควันโขมง ส่วนแอนเมียผมก็ใส่แต่ชุดชั้นในสีแดง เต้นอย่างเมามัน ด้วยท่าทางยั่วยวน แหกแข่งแหกขาแอ่นตูด ให้เด็กพวกนั้น หนึ่งในเด็กพวกนั้นคนหนึ่งถือกล้องวีดีโอตั้งใจถ่ายตอนแอนเต้นอยู่ แล้วแอนก็หยิบบุหรี่จากมือเองมาสูบ ผมเองรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาควยผมแข็งโด่ หลังจากที่ยืนดูเมียตัวเองกำลังมั่วเซ็กส์กับลูกและเพื่อนๆ ผมเลยตัดสินในเดินเข้าไปในบ้าน พอเอกกับเด็กพวกนั้นเห็นผมก็ออกอาการตกใจ ผมบอกทุกคนว่าไม่เป็นไร แล้วแอนก็เข้ามากอดคอผมแล้วเต้น แล้วเอามือลูบควยผม แล้วถามว่าเงี่ยนแล้วเหรอ ผมเองก็จัดการถอดกางเกงออกแล้วแอนก็ก้มลง ดูดควยผมด้วยความเสียวผมน้ำแตกคาปากแอน แล้วเอกกับเพื่อนก็ลุกขึ้นเข้ามารุมล้อมแอนช่วยกันไซค์จนแอนเองร้องครางออกมา ผมเองก็ถอยออกมานั่งดูเมียตัวเองกำลังถูกเด็กหนุ่ม 5 คนรุมเย็ดแอนเองก็ตอบสนองด้วยลีลาที่เผ็ดร้อน ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นเมียโดนรุมเย็ดต่อหน้า เด็กทุกคนต่างเย็ดเมียผมจนน้ำแตกเต็มหีเต็มตูดแอน ก่อนกลับเด็กคนที่ถ่ายวีดีโอไว้ มันบอกเอกว่าเดี๋ยวจะไรท์ใส่แผ่นมาให้ แล้วเอกก็ถามเพื่อนๆ ว่าเป็นไงบ้างแม่กูเย็ดมันหรือเปล่าทุกคนต่างบอกว่าแม่มึงลีลาเด็ดมาก แล้วเพื่อนเอกคนหนึ่งก็ถามผมว่า พ่อจะว่าอะไรหรือเปล่าวันหลังจะมารับแม่ไปเย็ดข้างนอกบ้าง ผมบอกแล้วแต่แม่เค้าเลย แล้วเด็กๆเพื่อนเอกก็กลับไป พอเพื่อนเอกกลับไปหมดแอนก็เข้ามาถามผมว่าโกรธหรือเปล่าที่ให้เอกพาเพื่อนมามั่วกันที่บ้าน ผมถามแอนว่าไม่กลัวติดโรคหรือไงเอกบอกว่ามันพาแม่ไปฉีดวัคซีนเอดส์มาแล้ว ผมบอกแอนว่าผมเองก็รู้สึกชอบและมีอารมณ์ขึ้นมาที่เห็นเมียตัวเองถูกรุมเย็ด แต่เรื่องบุหรี่อีกเรื่องหนึ่ง ผมว่าเอกมึงนี่หัดสูบแถมยังให้แม่มึงสูบอีก แล้วแอนก็เข้ามากอดคอผมแล้วทำตาอ้อนแล้วพูดว่า อย่าไปว่าลูกมันเลย ผมก็บอกแอนว่าตามใจจะสูบกันทั้งแม่ทั้งลูกเลย ผมบอกกับแอนและเอกว่าต่อไปจะชวนใครมาเย็ดต้องมาบอกผมก่อน ยังไงก็ยังเป็นเมียผมอยู่แล้วแอนก็หอมแก้มผมแล้วบอก
ได้จ่ะที่รัก แล้วเอกก็บอกว่าพ่อใจดีจังเลย

นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์
ตอนที่ 3
วันนี้เป็นวันเสาร์ผมกับเมียและลูกอยู่บ้านกันพร้อมหน้า หลังจากกินข้าวเช้ากันเสร็จแอนกับเอกก็นั่งสูบบุหรี่ ที่หน้าทีวีแล้วเรียกผม ให้ไปดูวีดีโอที่เพื่อนเอกถ่ายไว้คราวก่อนตอนมาเย็ดแอนที่บ้าน แล้วเอกก็บอกผมว่าพ่อวันนี้เพื่อนผมมันโทรมาหามันอยากจะเย็ดกับแม่อีก แต่มันชวนไปข้างนอกพวกมันให้ค่าตัวแม่ด้วย ผมถามแล้วแม่มึงว่าไงล่ะ แล้วเอกก็บอกผมว่าแม่น่ะอยากอยู่แล้ว แล้วแอนก็ถามเอกว่าค่าตัวแม่เท่าไรล่ะ 5000 น่ะแม่ พวกมันดูวีดีโอกันแล้วอยากจะเย็ดกับแม่บ้าง เลยลงขันกันให้ค่าเหนื่อยแม่ งั้นถ้าตกลงผมจะได้โทรไปบอกพวกมัน แล้วเอกก็หยิบโทรศัพท์แล้วโทรหาเพื่อนมัน แล้วเอกก็บอกผมกับแอนว่า 10 โมงเพื่อนมันจะมารับ แล้วแอนก็ไปอาบน้ำแต่งตัว พอ 10 โมงเพื่อนเอกมันก็ขับรถกระบะ 4 ประตูมารับ พอเพื่อนเอกมันเห็นแอนเมียผมก็ถึงกับเอามือลูบปากเลยแล้วบอกกับเอกว่า แม่มึงน่าเย็ดมาก เพราะแอนใส่เลคกิ้งสีดำทำให้รัดเรียวขาจนถึงบั้นท้าย ใส่เสื้อเกาะอกสีแดงนมงี้แทบทลักออกมา และยังแต่งหน้าทาปากแดง ฉีดน้ำหอมๆฟุ้ง แล้วเราก็ออกไปผมเองตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเมียถูกรุมเย็ดต่อหน้าต่อตาอีก พอไปถึงเป็นซอยเปลี่ยวลึกพอควร มีกระท่อมอยู่หลังหนึ่งอยู่ใต้ต้นไม้รอบๆเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกทึบ พอลงรถก็พบกับกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนเอกยืนรอกันอยู่หลายคน แล้วเอกก็ถามว่าพวกมึงมากันกี่คน เพื่อนเอกคนหนึ่งบอกว่า 14 คน แล้วเพื่อนเอกคนหนึ่งก็เดินเข้ามาที่แอนเมียผม แล้วยื่นเงินให้แล้วถามแอนว่า เจ๊มีเวลาจำกัดหรือเปล่า แล้วแอนก็หันมามองผม ผมบอกว่าแล้วแต่เลย แล้วแอนก็บอกให้เอกเอาบุหรี่มาสูบ แล้วแอนก็เดินสูบุหรี่ด้วยท่าทางยิ้มแล้วเดินไปทักทายพวกวัยรุ่น ผมดูสภาพส่วนใหญ่เหมือนพวกขี้ยาเลย แล้วพวกวัยรุ่นก็เข้ามารุมล้อมแอนจับตูดจับนมขยี้กันอย่ามันมือ บางคนก็ขอถ่ายรูปด้วย คราวนี้ผมเตรียมกล้องวีดีโอมาถ่ายวีรกรรมของเมียผมเอง ผมก็ถ่ายบรรยากาศโดยรอบ แล้วเข้าไปถ่ายแอนที่กำลังนั่งคุยกับพวกกลุ่มวัยรุ่นอย่างเป็นกันเอง แล้วผมก็บอกทุกคนว่าขอถ่ายรวมกันหน่อย แล้วกลุ่มวัยรุ่นและเอกก็ไปยืนรวมกันโดยมีแอนยืนสูบบุหรี่อยู่ด้านหน้า แล้วแอนก็ชวนพวกวัยรุ่นเข้าไปในกระท่อมเริ่มบรรเลงกามกัน ชุดแรกเข้าไปกัน 5 คน ผมเองก็ตามเข้าไปถ่ายด้านในเป็นที่นอนเก่าอยู่หนึ่งอัน แล้วแอนก็เริ่มกอดจูบตูดปากกับแต่ละคนอย่างเมามันคนต่อคน พวกที่เหลือก็ไซค์แอนทั้งเลียหีแอนทั้งที่ยังใส่กางเกง ดูดนมกันคนละข้าง มือแอนสองมือก็ลูบควยคนเหลือ ผมถ่ายมาได้พักใหญ่ตอนนี้แอนกำลังเด้งหีรับควยอย่างสนุกโดยมีเอกเป็นคนเย็ดแล้วอีกคนก็เข้ามาด้านหลังเอาควยยัดใส่ตูดแอน ส่วนปากก็อมควยมือสองข้างก็กำควยของเด็กวัยรุ่นอย่างมันมือ จนเวลาผ่านไปจนเย็นทุกคนจึงหนำใจ ผมเองเข้าไปเย็ดตูดตบท้ายจนน้ำแตกใส่ตูดแอน สภาพแอนในนอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยที่เลอะผม และหน้าตาแถมรูหีและตูดก็มีน้ำควยเยิ้มออกมาเต็มไปหมด เอกถามแม่ว่าเป็นไงบ้างแอนตอบว่ามันมากไม่เคยโดนควยเย็ดขนาดนี้มาก่อนชักติดใจแล้วโดนควยสองควยไม่พอแล้ว ก่อนกลับแอนยังให้เบอร์โทรกับกลุ่มวัยรุ่นไว้เพื่อจะได้เย็ดกันอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…