โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว

สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี ชื่อเจนนี่ ส่วนอีกคนเป็นผู้ชาย ชื่อ แดนเนียล อายุ 20 ปี ตอนแรกปันก็กลัวเหมือนกันเพราะว่ากลัวจะปรับตัวเข้ากับครบครัวนี้ไม่ได้ แต่พออยู่ได้สักระยะก็เริ่มคุ้นเคยกัน ปันก็เลยไม่กลัว

มีอยู่คืนหนึ่ง ปันได้ยินเสียงของปีเตอร์และมาเรีย กำลังร่วมรักกันอย่างเมามันส์ ปันก็เลยแอบดู ก็เป็นเช่นนั้นจริง ปันก็พยายามมองทั้งคู่แต่ก็มองไม่ค่อยเห็น เพราะว่าในห้องปิดไฟ ปันจึงได้ยินแต่เสียง ซึ่งมันดังเกือบ 2 ชั่วโมงทีเดียว คืนนั้นปันก็นอนไม่หลับเพราะว่าเสียงของเขาทั้งสองมันยังอยู่ในหัวตลอดแต่พออยู่ได้ประมาณเดือนกว่า ๆ มันก็เกิดเรื่องที่ทำให้ปันจำไปทั้งชีวิตก็คือ เย็นของวันศุกร์ วันนั้นปันรู้สึกไม่สบาย จึงขอทางมหาลัยกลับบ้านก่อน ปันก็เลยกลับเข้าบ้านเพื่อพักผ่อน พอเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ปันก็ได้พบกับคุณปีเตอร์ กำลังร่วมรักกับเจนนี่ ซึ่งที่จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ เพราะว่าปีเตอร์เป็นพ่อเลี้ยงของเจนนี่ พอปันเปิดประตูเข้าไป ทั้งคู่ก็ตกใจมาก คุณปีเตอร์ก็รีบเอา เจ้าไส้กรอกอันเขื่องออกจากบริเวณรูสวาท โดยที่ ปันได้เห็นไส้กรอกของปีเตอร์ ชัดเจนทีเดียว ซึ่งมันก็ใหญ่เหมือนกัน

และปีเตอร์ก็รีบใส่กางเกงและไล่ให้เจนนี่เข้าไปในห้อง พอเจนนี่ไปแล้วปีเตอร์ก็เข้ามาหาปัน และสั่งกำชับกับปันว่า ห้ามบอกเรื่องนี้กับมาเรียให้รู้เป็นอันขาด ปันก็รีบตอบรับไป เพราะกลัวปีเตอร์เหมือนกัน และก่อนที่ปันจะกำลังขึ้นบันไดไปที่ห้อง ก็มีเสียงโทรศัพท์ ปันก็รับ ปรากฎว่าเป็นมาเรีย เธอบอกกับปันว่า ให้บอกกับปีเตอร์ด้วยว่า คืนนี้เธอกลับบ้านดึก เพราะว่าเธอต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท แล้วปันก็บอกกับปีเตอร์ แล้วปันก็รีบขึ้นไปบนห้องนอน พอตอนกลางคืน ปันก็เข้านอน แต่ว่านอนไม่หลับ เพราะปันรู้สึกมีอารมณ์ เพราะว่าเห็นไส้กรอกอันเขื่องของปีเตอร์ ทำให้ปันรู้สึกมีอารมณ์อย่างมาก ปันก็เลยเอามือแหย่รูของปันเพราะทนความเสียวไม่ไหว พอปันใช้มือกับตัวเองสักพัก สงสัยปันคงร้องเสียงดังไปมั๊ง ก็เลยทำให้ปีเตอร์ได้ยินเสียงปัน เล็ดลอดออกไปข้างนอก

ทำให้ปีเตอร์เข้ามาในห้องของปัน ตอนแรกปันก็ตกใจ แต่ว่าเพราะความเสียว ปันก็เลยชักชวนปีเตอร์เข้ามา ปีเตอร์ไม่รอช้ารีบเข้ามาทันที โดยเข้ามา แล้วเลียรูสวาทของปันอย่างเมามันส์ทีเดียว มันทำให้ปันเสียวอย่างมาก เพราะว่า ปีเตอร์ใช้ลิ้นเก่งมาก เขาใช้ลิ้นตวัดไปมาในรูของปัน มันเสียวจนทำให้ปันแอ่นจนเอวลอยทีเดียว พอปีเตอร์ใช้ลิ้นเลียร่องปันสักพัก เขาก็ถอดเสื้อผ้า โดยที่ไส้กรอกของปีเตอร์มันกำลังพองตัวใหญ่ทีเดียว ซึ่งไส้กรอกของปีเตอร์ใหญ่มาก ประมาณ 8X5 นิ้วได้ แล้วเขาก็เอาไส้กรอกชิ้นโตเอามาให้ปันอม ตอนแรกปันก็ไม่กล้า ก็เลยอม ๆ บริเวณหัวเท่านั้น ดังนั้นปีเตอร์ก็เลยจับหัวปันดันเข้าหาเขา เพื่อที่จะให้ปันอมไส้กรอกของเขา ซึ่งมันเต็มปากมากเลยทีเดียว

พอปันอมได้สักพัก ปีเตอร์ก็เอาไส้กรอกของเขายัดที่รูสวาทของปัน ซึ่งตอนแรกมันเข้าได้แค่บริเวณหัวเท่านั้น ปันก็เจ็บก็บอกให้ปีเตอร์หยุดก่อน ปีเตอร์ก็เลยถุ๋ยน้ำลายใส่ที่มือ แล้วเอามาป้ายบริเวณรูของปัน เพื่อให้มันลื่น แล้วเขาก็เอาไส้กรอกยัดเข้ารูปันอีกที ซึ่งคราวนี้ ปีเตอร์กระแทกเข้าไปเต็มแรงจนไส้กรอกของเขาเข้าไปจนมิดด้ามเลยทีเดียว และมันยังเจ็บมากด้วย จนปันต้องร้องเสียงดังทีเดียว แต่ปีเตอร์ก็ไม่หยุด กลับยิ่งซอยต่อไปเรื่อง ๆ พอเขาซอยไปได้สักพัก ปันก็เริ่มไม่ค่อยเจ็บแล้ว แล้วปีเตอร์ก็เอาขาของปันยกขึ้นพาดบ่าของเขา และโน้มตัวเหมือนวิดพื้น โดยเอามือยันเตียงนอนไว้ แล้วก็เริ่มชักไส้กรอกของเขา ซึ่งปีเตอร์เขาชักเข้าออกอย่างเร็วมาก

สักพักปีเตอร์ก็ชักไส้กรอกของเขาออกมา แล้วมาชักว่าวบริเวณหม้อของปัน และพ่นน้ำกามออกมาอย่างมากมายทีเดียว และปีเตอร์ก็โน้มตัวลงมาทับปัน พร้อมกับกอดจูบปันอย่างดูดดื่มถัดมาประมาณ 5 นาที ปันรู้สึกว่าไส้กรอกของปีเตอร์มันแข็งตัวขึ้นอีก แล้วปีเตอร์ก็ลุก แล้วบอกกับปันว่า ขออีกรอบได้ไหม ปันก็เห็นว่าตอนนี้มาเรียก็ไม่อยู่ ปันน่าจะหาความสุขเอาไว้ปันก็เลยตอบตกลงไป ปีเตอร์ก็รีบจับปันนอนคว่ำ แล้วเขาก็เอาไส้กรอกของเขาถูไปมาระหว่างร่องของปัน แล้วเขาก็เอาไส้กรอกยัดเข้าไปที่รูสวาทของปัน ครั้งนี้มันเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรก มันก็เลยไม่ค่อยเจ็บ แล้วปีเตอร์ก็กระเด้าปันอย่างเมามันส์ทีเดียว

พอเขากระเด้าปันได้สักพัก เขาก็หยุด แล้วเขาก็นอนหงายแล้วเขาบอกให้ปันช่วย ขย่มตอของเขาที ปันก็เลยขย่มตอไส้กรอกของปีเตอร์อย่างเมามันส์ โดยปันกับปีเตอร์ได้ร้องครางกันอย่างเสียง ระงมไปหมดพอปันขย่มตอได้สักพัก ปีเตอร์เขาก็บอกว่าน้ำจะออกแล้ว แล้วเขาก็เอาไส้กรอกออกจากรูของปัน และเอาให้ปัน อม และเขาก็พุ่งน้ำกามในปากของปัน และให้ปันกินมัน แล้วปีเตอร์ก็นอนกอดก่ายกับปันสักพัก เพราะความเหนื่อยอ่อน พอดีเราได้ยินเสียงรถของมาเรียมา ปีเตอร์ก็รีบกลับเข้าห้อง โดยก่อนไปปีเตอร์ได้บอกกับปันว่า ถ้าวันหน้ามีโอกาสอีก เขาขออึ๊บปันอีก ซึ่งปันก็ตอบตกลงกับปีเตอร์อย่างไม่ลังเล เพราะว่าติดใจลีลา 8X5 นิ้ว ของเขา และเราสองคนต่างก็ลืมไปเลยว่าไม่ได้ปิดประตู และก็ยังมีแดนเนียล อยู่ในบ้านด้วยอีกคน สำหรับตอนนี้พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน ตอนต่อไปรับรองเสียวกว่านี้แน่..

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนลุงภารโรงควยใหญ่เย็ดในห้องน้ำ สวัสดีค่ะ ไปรท์เป็นสาวเซ็กซ์จัดค่ะ บอกตามตรงนะคะเวลาไปรท์อยู่กับแฟนน่ะไปรท์เป็นสาวเรียบร้อยมากเลยหละ แฟนไปรท์ ก็เป็นคนเรียบร้อยเรื่องอย่างว่าเลยไม่ค่อยขยันซักเท่าไรเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะก็ไปรท์มีที่ระบายแล้วนิคะ ก็พวกพี่ๆ กลุ่มรุ่นพี่ไงคะ ถ้าเค้ารวมตัวกันได้เค้าก็จะโทรนัดไปรท์ให้ไปสนุกกันค่ะ ก็ต้องเป็นช่วงหลังสี่ทุ่มห้าทุ่มค่ะ รอให้แฟนไปรท์เค้ากลับบ้านไปก่อน ไปรท์เลยได้มีโอกาสออกไปสนุกกับพวกรุ่นพี่กลุ่มเดิมได้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไปที่หอพี่ต้น เพราะพี่เค้าเช่าห้องอยู่คนเดียว ไปถึงเมื่อไรก็เป็นเสียวกันเมื่อนั้นค่ะ บางทีไปรท์เปิดประตูห้องเข้าไปพี่ๆทุกคนก็แก้ผ้ารอไปรท์เรียบร้อยแล้ว ไปรท์ก็เลยถูกจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัว ก็สรุปว่าเรา 5 คนเปลือยกายกันอยู่ในห้องแบบไม่อายกันหละ ไปรท์ต้องเป็นคนโมกให้พวกพี่ๆ เค้าจนครบทุกคน ครั้งแรกไปรท์ก็ทำไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะ แต่ได้พวกพี่ๆ เค้าสอนมาจนเดี๋ยวนี้ ไปรท์เลยกลายเป็นสาวตัวดูดเลยหละ ไปรท์ชอบดูดควยมากเลยค่ะ…