เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8aae0b8a7e0b8a1e0b8a3e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc83a41f719

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย

ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง

ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี และฉลาด รวมทั้งนิสัยก็ดี ผมจึงชวนเจทมาคุยที่บ้านกับเมียผมเพื่อบอกความต้องการ ด้วยความที่เราสนิทกันมาก และเจทก็เห็นใจผมกับเมียเจท จึงตกลง โดยผมได้บอกว่าให้เจทชักว่าวพอใกล้แตกก็ให้เอาไปใส่ของเมียผม ผมก็ให้เจทกับเมียเข้าไปในห้อง ผมรออยู่นอกห้องระหว่างนั้นผมก็คิดเหมือนกันว่าจะมีอะไรนอกเหนือจากนั้นหรือเปล่า แต่ไม่เกิน 10 นาที เจทกับเมียผมก็ออกมา เมื่อเจทกลับไปแล้ว ผมจึงถามเมียว่าเจททำยังไงบ้าง เมียก็เล่าว่าพอเข้าไปถึง เจทก็ให้เธอเปิดชุดนอนขึ้น แล้วก็ชักว่าวแป๊บเดียวเท่านั้นเจทก็บอกให้เธอแบะขาออก แล้วก็ใส่เข้าไป

ผมแกล้งแซวเมียว่าแล้วเจทซอยกี่ที เธอก็หน้าแดงแล้วก็ว่าผมบ้า แต่ตอนนั้นผมก็รู้สึกหึงเมียเหมือนกัน แต่ก็แค่รู้สึกบ้างนิดหน่อยเท่านั้น หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ผมต้องไปสัมมนาต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ แต่ไปแค่ 3 วันผมไม่สบายหัวหน้าจึงให้กลับก่อน

พอผมไปถึงบ้านผมก็เห็นรถเจทจอดอยู่ผมนึกขึ้นมาทันทีว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่ ผมจึงค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปในบ้านให้เบาที่สุด และภาพที่ผมเห็นคือ เมียผม กำลังผสมพันธุ์กับเจทอยู่แต่นี่มันไม่ใช่แบบเดิมแล้วมันเป็นการผสมพันธุ์เพื่อความใคร่มากกว่า เมียผมอยู่ในท่าหมา เจทกำลังซอยอยู่ข้างหลัง ดูหน้าตาเมียผมแล้วไม่ได้เหมือนเมียผมคนเดิมที่แค่อยากจะมีลูกเท่านั้น

แต่กำลังสมสู่แบบสัตว์มากกว่า เจทจับเมียผมเปลี่ยนท่าสารพัดที่จะคิดได้ ผมอยากจะเข้าไปฆ่าทั้งสองคน เสียตอนนั้นแต่กลัวติดคุก และก็มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดมันสับสนไปหมด พอผสมพันธ์กันเสร็จทั้งเจททั้งเมียผมไม่ยอมเอาออกจากรูเมียผมโดยแช่คาไว้อย่างนั้น และก็ต่ออีกยก เสร็จแล้วพอใกล้สว่างเจทก็กลับ

ผมจึงเข้าไปด่าเมียผมอย่างแรง เธอตกใจและเล่าว่าพอผมไปสัมมนาแค่วันเดียวเจทก็มาหาเธอและบอกว่าผมให้เขามาซ้ำอีกรอบเพราะกลัวไม่ติดลูก เธอโทรหาผมแล้วแต่ผมปิดเครื่อง (ซึ่งผมก็ปิดจริงๆ เพราะกำลังประชุมอยู่) เธอจึงยอม แต่คราวนี้เจทกลับให้เธอแก้ผ้าและลงลิ้นให้เธอ พอเธอโดนลงลิ้นอารมณ์ก็เลยเตลิด หลังจากนั้นก็เลยยอมทุกอย่าง เจทมาตลอดทั้ง 3 วัน ผมจึงไม่รู้จะพูดยังไง จะโกรธเธอ แต่ก็มาคิดว่าเป็นเพราะผมเองที่ก่อเรื่อง หลังจากนั้นเธอก็ไปตรวจแต่โชคดีที่ไม่มีลูก ถ้ามีขึ้นมาผมคงรับไม่ได้แน่นอน..

Recommendations

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…