อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b8abe0b887e0b8b7e0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984 64fbe64db4536

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว

เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ

ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย

นั่นคือการออกกำลังกัน

ผมไม่รีรออะไรทั้งนั้น กดใบหน้าลงไปจูบกับเธอทันที โดยที่ตอนแรกเธอก็ขัดขืน แต่พอผมเริ่มแลกลิ้นสอดเข้าไปในปากของเธอเท่านั้นแหละ ร่างกายที่แข็งขืนก็อ่อนปวกเปียก ก่อนที่จะตอบรับสัมผัสจากรสจูบของผมอย่างทันที แล้วค่อยๆ เป็นผมที่สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ เลื่อนขึ้นไปบีบคลำนมใหญ่ที่มันตั้งเต้าเต็มไม้เต็มมือ แล้วเริ่มค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก ซุกไซ้ไล่ลงไปจนถึงหน้าท้องที่กระเพื่อมไหว

มืออีกข้างหนึ่งก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วเริ่มลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นทันที และเมื่อร่างกายของเธอค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมาก็เท่ากับว่าเธอนั้นตอบรับสัมผัสของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ความเสียวซ่านเริ่มดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น เมื่อผมค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอแล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีให้เธอทันที เช้าๆ แบบนี้มันเป็นอะไรที่ได้ออกแรงอย่างถึงที่สุดเหลือเกิน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับมือที่กดหัวของผมลงไปแนบหีของเธอมากขึ้น ผมจึงทั้งดูด ทั้งดุนอย่างเต็มที่ ขมเม้มที่กลีบหีของเธอแล้วไล้ละเลงปลายลิ้นที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตขึ้นชูชัน ทำให้เธอนั้นยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมามากกว่าเดิม

ตอนนี้บรรยากาศในห้องนอนที่เย็นเยียบไปด้วยเครื่องปรับอากาศ ก็เริ่มเร่าร้อนแล้ว

ผมขยับร่างกายขึ้นมาอีกครั้ง คร่อมที่หน้าอกของเธอเอาไว้ แล้วดึงควยออกมาจากช่องกลางของกางเกงบอกเซอร์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ผงกหน้าขึ้นมาอมควยให้ผมทันที เช้าๆ แบบนี้ควยแข็งสุดๆ จริงๆ ยิ่งโดนอมควยขนาดนั้นก็ยิ่งเสียวควยอย่างบอกไม่ถูก ผมจับหัวเตียงเอาไว้แน่นแล้วเริ่มโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความเงี่ยนที่อยู่ในระดับโคตรจะเงี่ยน จนเธอถึงกับรับไม่ทันสำลักออกมา

ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอครั้งหนึ่ง แล้วขยับร่างกายไปยังตำแหน่งที่เหมาะสม แล้วจับขาของเธอยกขึ้นมา มองดูรูหีของเธอจากแสงสลัวหรี่ของในห้องก็รู้ได้เลยว่าเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนมันฉ่ำวาว ผมจึงไม่รอช้า ค่อยๆ จับควยยัดเข้ารูหีของเธอแล้วดันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดทางทันที

ร่างกายของเธอกระตุกแอ่นขึ้นอีกครั้ง สีหน้าพริ้ม ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อผมนั้นเริ่มขยับร่างกายตอกกระแทกเย็ดหีของเธอ เตียงนุ่มๆ ซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ผมจึงจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดทั้งสองขาให้แนบกัน ทำให้รู้สึกว่ามันเสียวควยยิ่งกว่าเดิม รูหีของเธอตอดควยผมแน่นจนทำให้ผมนั้นยิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้เธอคงไม่อยากจะวิ่งแล้ว เพราะว่านอกจากเสียงครางของเธอผมก็ได้ยินแต่เสียงเว้าวอนจากเธอ

แรงขึ้นอีก เสียวหีมากเลย เย็ดแรงๆ เลย

ผมยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นอาการเว้าวอนของเธอมากขนาดนั้น ก็คงไม่แปลก เพราะว่าปกติแล้วเรานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันตอนเช้าๆ แบบนี้เลย พอมีเวลาแบบนี้ คงไม่ใช่ผมแล้วละที่รู้สึกว่ามันโคตรจะดีเลย แต่เป็นเธอมากกว่า

ผมจับแขนของเธอเอาไว้ แล้วยกร่างของเธอให้ลอยขึ้นมาเล็กน้อย เป็นการดึงกันและกันเอาไว้ ก่อนที่จะขยับเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม มันเร็วเสียจนผมต้องกลั้นใจเลยทีเดียว

แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหาย

ได้เย็ดตอนเช้าๆ นี่มันโคตรมีแรงเลยจริงๆ

ผมเร่งจังหวะสุดท้ายพร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมาในวินาทีที่ลำควยยิงกระสุนแห่งความเสียวออกมาแตกในคารูหีของเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวเกร็งอยู่บนเตียงด้วยความสุขสมและเสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เธอเองก็คงจะเสร็จแล้วเหมือนกันนั่นแหละ ร่างกายกระตุกอยู่หลายต่อหลายครั้งขนาดนั้น

ส่วนผมเหรอครับ…ไม่ต้องห่วง เงี่ยนอยู่แล้ว ได้ปลดปล่อยขนาดนี้ก็รู้สึกว่ามีแรงไปทำงานไม่น้อยเลยทีเดียว

และนี่ก็ทำให้ผมรู้ว่าบางครั้ง การที่ตื่นเช้ากว่าเดิมสักหน่อย ก็จะมีเวลา “ออกกำลังกาย” บนเตยงมากขึ้นนั่นเอง

หลังจากนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้ายังตั้งปลุกตั้งแต่เช้ามืดแบบนี้อีก…

นาฬิกาปลุกดังขึ้นเมื่อไหร่…ผมจับเย็ดเมื่อนั้นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้ ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ “จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย” “ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ” “โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย” “เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย” “ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร” “จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ” พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…